รูปภาพ:รูปภาพ:

ฮัลโหลลทุกคนน กลับมากับรีวิวเครื่องสำอางอีกแล้วเนอะ และกระทู้นี้เป็นEyeliner ของแบรนด์ Creer Beaute นั่นเองหลายๆ คนต้องคุ้นตากันบ้างกับ Eyeliner ตัวนี้ เพราะถ้าพิมพ์หาใน google Eyeliner ถูกและดี ก็จะมีภาพแบรนด์ขึ้นมาหลายทุกกระทู้เลย555 เพราะด้วยแพ็กเกจเขาที่ค่อนข้างจะเป็นเอกลักษณ์ เป็นรูปการ์ตูนตาหวาน สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้เขาเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ และมีสีใหม่ออกมาด้วยทุกคน ไหน!! เขาว่าดี เขาว่าทนกันนัก ต้องลองบ้าง!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Liquid Eyeliner ตัวนี้คือขายดีมากในญี่ปุ่น และในไทยเองคนรีวิวก็ไม่น้อยเด้อ เพราะเขาบอกว่า ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ กันควานมันได้ดี และยังมีสารบำรุง 25 ชนิด ที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้รอบดวงตาด้วย โอ้โหอายไลเนอร์ก็ต้องมีสารบำรุงกันแล้วทุกคน ชอบตรงนี้5555

ตัวนี้มาในแบบหัวพู่กันแบบนุ่มๆ เขียนไม่เจ็บ หัวเล็กมากคือสามารถเขียนชิดโคนขอบตาได้ง่ายๆเลย ใครมือใหม่นี่แนะนำเลย แต่ข้อเสียของอายไลเนอร์แบบนี้คือมันแห้งเร็วมากทุกคน คือเปิดฝาทิ้งไว้แปปเดียวคือหมึกเริ่มออกยาก ต้องปิดฝาและเขย่าๆ หน่อย55

รูปภาพ:รูปภาพ:

อะ ให้ดูกันชัดๆ กับความ ติดทน กันน้ำ ของเขาเนอะ คือสีที่หลุดออกไปเยอะที่สุดน่าจะเป็นสี Brown เป็นที่สีอ่อนที่สุดของของเขา คือกันน้ำได้ดีเลย แต่ล้างออกได้ง่ายๆ แค่ใช้น้ำอุ่น บางแบรนด์นี้ขัดจนเปลือกตาแดงก็ไม่หลุด55 ตอนนี้เขามีทั้งหมด 3 สี ด้วยกัน Brown, Brown Black และ Deep Black

La Rose de Versailles Lady Oscar Liquid Eyeliner #BROWN

รูปภาพ:รูปภาพ:

Brown :

สีนี้เป็นสีน้ำตาลอ่อนเลย สีนี้สวยนะ เป็นน้ำตาลอ่อนสีสวย สำหรับใครที่ไม่ชอบแต่งหน้าเข้มๆ อยากจะให้ดูธรรมชาติมากๆ แต่สีนี้เขียนๆ ไปสีออกยากนิดหน่อย

La Rose de Versailles Lady Oscar Liquid Eyeliner #BROWN BLACK

รูปภาพ:รูปภาพ:

Brown Black :

สีนี้เป็นสีที่ขายดีในญี่ปุ่นนะ เราเองก็ชอบสีนี้ที่สุด คือเราเป็นคนไม่ชอบอายไลเนอร์สีดำมาก ชอบใช้สีน้ำตาลประมาณนี้ เขียนแล้วหน้าเราดูไม่ดุไป หน้าไม่แข็งไป ชอบสีนี้มากกกก

La Rose de Versailles Lady Oscar Liquid Eyeliner #DEEP BLACK

รูปภาพ:รูปภาพ:

Deep Black :สีนี้เป็นสีดำเลย ตอนแรกคิดว่าจะดำออกน้ำตาลเข้มหน่อยๆ แต่นี้ดำสะใจดีมาก555

" ปิดท้ายด้วย Total Look เต็มๆกับสี Brown Black สีใหม่ของเขาที่เราชอบ ก็จะได้ลุคตาสวยๆ ธรรมชาติ ประมาณนี้เลยจ้า "หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆ ซิสต้าที่กำลังหาอายไลเนอร์ในดวงใจ ยี่ห้อใหม่กันอยู่นะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อนแล้วจ้า เจอกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบาย

รูปภาพ: