สวัสดีค่า สาวๆSistaCafeทุกคน (o´▽`o)

เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบใดก็อยากมี

'ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง'

ด้วยกันทั้งนั้นแหละเนอะ (*´▽`*)

แต่เราก็เข้าใจหัวอก ' สาวผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ' ที่อยากใช้สกินแคร์ดีๆ บำรุงผิว แต่ก็ไม่รู้จะใช้ยี่ห้อไหนดี กลัวผิวพัง ระคายเคือง

แต่อันที่จริง


ผิวแพ้ง่ายเบอร์ไหน ก็สามารถมีผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำเปล่งปลั่ง ดูเฮลท์ตี้ได้ เพียงเลือกใช้

เราขอแนะนำแบรนด์'Minon Amino Moist'ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย บอบบางโดยเฉพาะ ผลิตโดยบริษัทยาชั้นนำของญี่ปุ่น จุดเด่นของเค้าคือ ไม่ใส่สารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ( แอลกอฮอล์, พาราเบน, สี และน้ำหอม ) และผ่านการทดสอบจากผู้ใช้จริงแล้ว จึงเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายสุดๆ ><โดยวันนี้เราจะพาสาวๆ ซิสต้ามาส่องบรรยากาศงาน WorkShop สุด Exclusive ที่ทาง Minon ร่วมมือกับSistaCafeจัดงาน'Ultimate Beauty for Healthy Skin with Minon Amino Moist'ที่ร้าน Daydream Believer ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาค่ะ

รูปภาพ:

Workshop ครั้งนี้บอกเลยว่าว้าว! มีทั้ง #บอกต่อ เคล็ดลับการฟื้นฟูผิวหน้าจากแสงแดด พร้อมแชร์ Tips & Tricks ดูแลผิว เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า จาก 2 บิวตี้กูรูชื่อดัง ฮอตฮิตที่สุด! ในโลกโซเชียล( คุณฟ้า-ษริกา จากช่อง Fah Sarika และคุณชัย-ปิลันธน์ จากเพจ เชื่อชัย )เพื่อผิวอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าสัมผัส สุขภาพดีสูงสุดแบบสาวญี่ปุ่น และมีเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในงานด้วยค่ะงานจะสนุกแค่ไหน มีทริคอะไรที่สาวๆ ผิวแพ้ง่ายนำไปปรับใช้ได้บ้าง เราไปดูกันเลยค่า (≧◡≦)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แอบกระซิบว่า ในงานนี้มีกิจกรรมชิงรางวัลให้สาวๆ ผู้เข้าร่วมงานด้วย >< ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงถ่ายภาพร่วมกับผลิตภัณฑ์ภายในงาน แล้วโพสต์ลงไอจี ติดแฮชแท็ก

#UltimateBeautyforHealthySkin #MinonAminoMoistThailand

ภาพไหนถูกใจทีมงาน รับ

Gift Set สุดพิเศษจากทาง Minon Amino Moist มูลค่ากว่า 6,000 บาท

ไปใช้กันเลยฟรีๆ ( ประกาศผลท้ายงาน Workshop )

มาลุ้นกันว่าใครจะเป็น 2 ผู้โชคดีน้า //ตื่นเต้นๆ

บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความหวาน น่ารัก อบอุ่นในโทนสีชมพู-ขาว บวกกับวิวสวนด้านนอก ตอนนี้สาวๆ เหมือนตกอยู่ในโลกของเทพนิยายเลยค่ะ

( ´ ∀ `)ノ~ ♡

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผู้บริหารจากทางแบรนด์ Minon Amino Moist Thailand " คุณชนานุช วิชิตชลชัย "

ได้ให้เกียรติขึ้นกล่าวเปิดงานบนเวที และเล่าถึงประวัติของทางแบรนด์แบบคร่าวๆ ให้เหล่าสาวๆ ผู้เข้าร่วมงาน ได้เข้าใจถึงความเป็นมาของแบรนด์ Minon มากยิ่งขึ้นค่ะ ^__^

รูปภาพ:

เริ่มด้วย ' คุณฟ้า-ษริกา ' Beauty Influencer จากช่อง Fah Sarika มาบอกต่อเคล็ดลับขั้นตอนการฟื้นฟู ดูแลผิวหน้าหลังเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ

ซึ่งคุณฟ้าก็ได้แชร์ความรู้เกี่ยวกับ

สภาพผิวหน้าที่บอบบางแพ้ง่าย มักจะถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อมได้ง่ายอยู่แล้ว โดยเฉพาะศัตรูตัวร้ายคือแสงแดด หรือน้ำที่ไม่สะอาดในช่วงเทศกาลนี้ ทำให้เกราะป้องกันผิวถูกทำลาย ผิวอ่อนแอลง ทำให้ผิวอักเสบได้ง่าย และยังกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินเพิ่มขึ้น ซึ่งนำไปสู่ปัญหา ' จุดด่างดำ ' บนผิวหน้า

นั่นเอง

ทั้งนี้ คุณฟ้ายังได้แชร์

Tips & Tricks ในการฟื้นฟูผิวหลังสงกรานต์ และแนะนำ Skincare Routine ที่ใช้อยู่เป็นประจำ

โดยได้แนะนำและสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่

'Whitening Milk Mask'

และ

'Moist Gel Pack'

ในการบำรุงผิวด้วยค่ะ ^_^

รูปภาพ:

ตัวแรก

'Minon Amino Moist Whitening Milk Mask'เป็นแผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้าเพื่อผิวกระจ่างใส มีอนุพันธ์วิตามินซีและคุณค่าของกรดอะมิโน 11 ชนิด

เอสเซนส์เนื้อน้ำนมเข้มข้น ช่วย

ลดการอักเสบของสภาพผิว และช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของจุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวหยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม น่าสัมผัส

อีกครั้ง

ซึ่ง

ข้อดีของมาส์กตัวนี้คือ เป็นแผ่นคอตตอนนุ่มเนียนกับผิว ไม่ระคายเคือง เอสเซนส์ไม่หยดย้อย จึงมาส์กในขณะทำกิจกรรมอื่นๆ

เช่น ดูทีวี เล่นคอม อ่านหนังสือได้ชิลล์ๆ เลย

วิธีใช้เพียงวางแผ่นมาส์กบนใบหน้า 10-15 นาที แล้วลอกออก ใช้มือตบเบาๆ ให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิว ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็พอค่ะ

*ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งได้น้า แต่ต้องเลือกที่เป็นสูตรอ่อนโยน ให้เหมาะกับสภาพผิวค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวที่สอง

'Moist Gel Pack'

เป็น

เซรั่มมาส์กบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น มีกรดอะมิโน 11 ชนิด ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกช่วงข้ามคืนเหมือนใช้ชีทมาส์ก ตัวเซรั่มเป็นเนื้อเจล ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ผิวชุ่มชื้นล้ำลึก โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ลดเส้นริ้วรอยต่างๆ จากความแห้ง


ข้อดีของเค้าคือ สามารถพอกทิ้งไว้ก่อนนอนได้โดยไม่ต้องล้างออก หรือจะใช้ตอนเช้า เป็น All-in-one skincare เลยก็ได้ ดูแลปัญหากระ จุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี เหมาะกับสาวๆ ที่อยากกอบกู้ผิวหน้าเร่งด่วนมากๆ >///<

วิธีใช้ก็ง่ายๆ เพียงบีบเจลลงบนฝ่ามือ นวดวนเบาๆ บริเวณที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย เช่น หน้าผาก รอบดวงตาและริมฝีปาก *พอกทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก*

หลังจากสาวๆ ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้จริงแล้ว ต่างก็บอกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง และไม่เหนียวให้รำคาญผิวหน้าด้วยค่ะ(◕‿◕)♡

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อมาก็ถึงคิวของคุณชัย-ปิลันธน์ ศรีวีระกุล บิวตี้กูรูและ Influencer ชื่อดังจากเพจ ' เชื่อชัย '

กับการบรรยายเรื่อง ' ความสำคัญของการบำรุงผิวหน้า ' พร้อมแชร์ Tips & Tricks ในการใช้สกินแคร์เตรียมผิวก่อนแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน หลังฟื้นฟูผิวแล้ว


เพื่อให้การบำรุงมีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างครบวงจร คุณชัยจึงได้สาธิตขั้นตอนการใช้ทั้งคอลเลคชั่นของ'Minon Amino Moist'ทั้งหมด 9 ตัว แบบ Step by Stepตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า ( Day ) และฟื้นฟูบำรุงในยามค่ำคืน พร้อมรับเช้าวันใหม่ ( Night ) อย่างละเอียด

//บอกเลยว่าความรู้เน้นๆ จ้า (*≧ω≦*)

ระหว่างการสาธิตขั้นตอน สาวๆ ผู้เข้าร่วมงาน ก็ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ด้วย ซึ่งก็ได้รับความประทับใจกันไปถ้วนหน้าเลยค่า ^ ^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนจบงาน ก็มีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรมถ่ายภาพลง IG ทั้งหมด 2 รางวัล เป็น Gift Set สุดพิเศษจาก Minon Amino Moist มูลค่ากว่า 6,000 บาท ให้ไปบำรุงผิวหน้ากันแบบครบเซ็ตเลยค่ะ ^^

ก่อนที่ผู้บริหารจากทาง Minon และ SistaCafe จะขึ้นมอบช่อดอกไม้ให้ 2 บิวตี้กูรู และถ่ายรูปร่วมกัน ปิดท้ายงาน Workshop

'Ultimate Beauty for Healthy Skin with Minon Amino Moist'

ครั้งนี้อย่างเสร็จสมบูรณ์ค่า  (´。• ω •。`) ♡

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

--------------------------------------

กิจกรรมฟินๆ ได้ทั้งความรู้ ความประทับใจ บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง แถมมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่แบบนี้ ไม่ได้มีแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวอย่างแน่นอน (❤ω❤) แนะนำให้สาวๆ ติดตามข่าวสารจาก

https://www.facebook.com/pg/SistaCafePage

อย่างใกล้ชิด จะได้ไม่พลาด Workshop ดีๆ ในครั้งต่อไป คราวหน้าเธออาจได้รับการคัดเลือก มาร่วมเวิร์คช็อปกับเรา!


ส่วนวันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในกิจกรรมครั้งหน้า สวัสดีค่า °˖✧◝(⁰▿⁰)◜✧˖°

--------------------------------------