รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cf/0d/6c/cf0d6c350e9fe84d4e02d28f6627b3e6.jpg

✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ก่อนที่เราจะมีกำลังในการลดความอ้วนสิ่งแรกที่จะทำให้กำลังกายพุ่งก็คือกำลังใจที่ดียังไงล่ะ วิธีง่ายๆ สำหรับการให้กำลังคนที่กำลังลดความอ้วน คือคำพูดดีๆ ต้องมาก่อนแต่เรารู้หรอกว่าบางครั้งเพื่อนๆ ก็อาจจะคิดคำพูดหรือการแสดงออกไม่ค่อยได้ เพราะงั้นวันนี้เพื่อนสาวคนนี้มีวิธีดีๆ มาฝากจ้าอยากให้กำลังใจ งั้นได้เลยค่ะเรามาให้กำลังใจเพื่อนๆ ที่กำลังลดความอ้วนกันดีกว่าด้วย7 คำพูดดีๆแคปชั่นออกกำลังกายสร้างพลังใจได้แบบเต็มเปี่ยม!จัดให้แบบหนักๆฟังแล้วพลังกายฮึดสู้ได้ดีอย่างแน่นอนจะมีคำพูดแบบไหนบ้าง เราไปดูวิธีให้กำลังใจพร้อมๆ กันเลยค่ะ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌

7 คำพูดดีๆ ให้กำลังใจในการออกกำลังกาย

#แคปชั่นออกกำลังกาย #คำคมฟิตเนส

บอกสาวๆ ทุกคนเลยว่า เวลาจะไปออกกำลังกายน่ะ สิ่งที่ยากที่สุดคือการเริ่มต้นค่ะ เพราะงั้นถ้าสาวๆ ผ่านการเริ่มต้นมาได้แล้ว ก็ขอแค่มีวินัยในการทำต่อไปเรื่อยๆ ค่อยๆ เก็บสะสมไปวันละนิด รับรองว่าสิ่งที่ได้มามันคุ้มค่ากว่าที่เราจะคาดคิดอีกนะคะ สู้ๆ แล้วไปดูแคปชั่นออกกำลังกายที่ให้กำลังใจกันค่ะซิส!

" ไม่ต้องไปสนใจว่าจะลดไปได้สักกี่โล ขอแค่ทำมันให้ดีที่สุดก็พอ "

#แคปชั่นออกกำลังกาย #คำคมฟิตเนส


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/25/0c/aa/250caaac364b8ad81e818b93bcb5e430.jpg

เราว่าหลายๆ คนมักจะโฟกัสกับเรื่องของตัวเลขมากเกินไปบางคนจะเคร่งเรื่องของตัวเลขมากๆ จนกลายเป็นว่าบังคับตัวเองให้ต้องผอมลงให้ได้น้ำหนักนี่ต้องชั่งทุกวันเลยนะคอยวัดคอยคาดการณ์ว่าแต่ละวันหนักเท่าไหร่ เพิ่มกี่โลลดกี่โลบางคนถึงขนาดบอกตัวเองชัดเจนเลยว่าต้องขนาดนี้ เลขต้องเท่านี้ น้ำหนักต้องประมาณนี้ ถึงขั้นหักโหมเลยก็มี ซึ่งพอเราทำแบบนั้นอะ แม้เราจะลดความอ้วนได้ก็จริง แต่มันจะไปมีประโยชน์อะไรถ้าการหักโหมมันทำร้ายร่างกายของเรามากๆเพราะฉะนั้นบอกกับตัวเองแบบแคปชั่นคำคมออกกำลังกายนี้ว่าให้พอได้แล้วคุณไม่จำเป็นต้องสนใจว่าวันนี้ตัวเลขน้ำหนักของคุณมันอยู่ที่เท่าไหร่ ถ้าอยากลดความอ้วน ก็แค่ทำมันให้ดีที่สุดเท่าที่ร่างกายของคนคนนึงจะทำไว้สักวันเมื่อมันมีการเปลี่ยนแปรงอะ เราจะมองเห็นได้ด้วยตาของเราเอง โดยที่ไม่ต้องง้อตาชั่งเลย เชื่อดิ!

" อย่าให้คำดูถูกมาทำลายความตั้งใจของตัวเองซิ! "

#แคปชั่นออกกำลังกาย #คำคมฟิตเนส


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f6/9c/5f/f69c5fec645cbc4d572c3a8b2c6b992b.jpg

นังอ้วน! ขอโทษนะที่ต้องใช้คำหยาบนิดนึง แต่มันจะมีคนบางประเภทที่ไม่พูดจาดีๆ ไม่พอ ยังชอบพูดจาทำร้ายกำลังใจคนอื่นอีกโดยเฉพาะคนที่อ้วนอย่างเราอะมันเจ็บนะเวลาที่มีคนมาพูดว่าทำไมอ้วนจัง ,อ้วนขึ้นป่ะเนี่ย ,หูยอ้วนอะอ้วน อ้วน อ้วน แล้วมันหนักหัวใครไม่ทราบค่ะ!วันนี้อย่าให้คำดูถูกเหล่านั้นมาทำลายชีวิตเราค่ะซิสไม่ต้องน้อยใจ ไม่ต้องคิดมาก ปากคนมันจะพูดอะไรก็ปล่อยให้มันพูดไปหยิบคำด่า คำนินทาและเสียงหัวเราะเยาะเหล่านั้นมาเป็นแรงขับเคลื่อนให้เราลดน้ำหนักของตัวเองให้ได้ เหมือนที่แคปชั่นออกกำลังกายนี้บอกแล้วเชื่อเถอะ เมื่อวันที่เราทำได้สำเร็จ วันนั้นแหละ เราจะเป็นฝ่ายที่หัวเราะได้ดังกว่า!

" ตัวเลขน้ำหนักก็ไร้ค่าพอๆ กับจำนวนอายุหรือไซส์ของชุดที่เราใส่นั่นแหละ"

#แคปชั่นออกกำลังกาย #คำคมฟิตเนส


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ac/4d/30/ac4d303d8a2b3f3c14b292f4ea6a224b.jpg

อันนี้จะคล้ายๆ กับประโยคแรกเลยค่ะ แต่จะต่างกันตรงที่นี่คือการพูดให้ฟังว่าไม่ต้องไปแคร์กับตัวเลขบนตาชั่งเพราะถ้าวันนี้รูปร่างเราเปลี่ยน มันเห็นชัดๆ อยู่แล้วว่าเราสวยขึ้น ดูดีขึ้น แล้วจะไปสนใจกะอีแค่ตัวเลขโง่ๆ ที่มันโชว์อยู่ทำไมวันนี้เราทำให้ดีที่สุด แล้วลองสังเกตความเปลี่ยนแปลงของตัวเอง ถ้าพุงลด ขาเล็กลง หรือมีคนทักว่าผอมต่อให้ไปชั่งแล้วน้ำหนักมันจะเท่าเดิม ก็ไม่ต้องไปแคร์ แล้วไง! ในเมื่อความเปลี่ยนแปลงมันโชว์ให้เราเห็นกันอยู่ตรงหน้านี้แล้วอะช่างหัวตาชั่งมันเถอะค่ะเพื่อนๆ ทำต่อไป เอาให้เฟิร์มเอาให้ฟิตแบบที่แคปชั่นออกกำลังกายนี้บอกแหละเรื่องตัวเลขไม่ต้องแคร์จ้า มันก็ไร้คาพอๆ กันอายุและไซส์เสื้อนั่นแหละเนอะ

" เธอไม่ต้องลดความอ้วนเพื่อใคร ทำเพื่อตัวเองก็พอ "

#แคปชั่นออกกำลังกาย #คำคมฟิตเนส


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3c/5b/5e/3c5b5eb6aa731cabfc4fc99076e25d26.jpg

วันนี้ไม่ต้องรอให้ใครมาพูดหรือร้องขอให้คุณลดความอ้วนหรอกค่ะลองมองตัวเองให้ดีๆ และถามตัวเองให้แน่ใจว่าพอรึยังกับการกินไม่เลือก พอรึยังกับสุขภาพที่ไม่ดี พอรึยังกับคำพูดดูถูกต่างๆ ที่เข้ามาถ้าคุณพอแล้วกับเรื่องเหล่านี้ วันนี้เรามาเริ่มต้นออกกำลังกายไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ ทำตามแคปชั่นออกกำลังกายนี้ไม่ต้องคิดว่าจะลดมันไปเพื่อใคร รู้แค่ว่าที่เราลดความอ้วนเนี่ย เพื่อตัวเราเองก็พอ เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น เพื่อชีวิตที่ดีกว่าเดิมและเพื่ออะไรอีกหลายๆ อย่างที่จะทำให้เรามีความสุขแค่เรามีตัวเองให้สนใจแค่เราให้ความตัวเองสำคัญและใส่ใจตัวเองให้มากๆ เหตุผลนี้ก็น่าจะพอแล้วนะที่จะทำให้เราลดความอ้วนเพื่อตัวเองสักครั้ง

" ไม่ต้องเครียด ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เดี๋ยวมันก็สำเร็จ "

#แคปชั่นออกกำลังกาย #คำคมฟิตเนส


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ed/0e/34/ed0e342cb07d592e0d7526d663442175.jpg

เราเชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนกำลังเครียดกับเรื่องของการลดน้ำหนักอยู่ใช่มั้ยล่ะ จริงๆ เราก็ไม่สามารถห้ามหรือบังคับให้เพื่อนๆ ผ่อนคลายกับเรื่องนี้ได้หรอก เพราะกว่าเราจะลดได้สักโลมันไม่ง่ายเลยจริงๆ มันทั้งเหนื่อย ทั้งล้า แถมยังรู้สึกท้อแท้อีกต่างหาก เราเข้าใจค่ะแต่อย่าเพิ่งหมดกำลังใจนะคะ ทำต่อไปเถอะวันนี้มันอาจจะยากสักหน่อย แต่เชื่อเราซิว่าถ้าคุณทำมันได้แล้วผลที่คุณจะได้รับในอนาคตมันยั่งยืนและดีต่อตัวเองมากมายจริงๆเพราะงั้นแคปชั่นคำคมออกกำลังกายนี้เค้าบอกว่าไม่ต้องรีบค่ะ ไม่ต้องหักโหม ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เดี๋ยวพอทุกๆ อย่างมันลงตัว พอเราเริ่มชินกับการทำอะไรแบบนี้แล้ว มันจะชิลล์ๆ เองฉะนั้นวันนี้อะ อาจจะเหนื่อยหน่อยเนอะ แต่อย่าเพิ่งท้อเลย สู้เพื่อวันใหม่ที่ดีกว่ากันเถอะ

" ไม่ต้องตั้งเป้าว่าอยากลดเท่าไหร่ ขอแค่ทำให้ได้แค่นั้นก็พอแล้ว "

#แคปชั่นออกกำลังกาย #คำคมฟิตเนส


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c9/01/6d/c9016d4b892ed9f0eb048d3bc9ddc3da.jpg

นี่เป็นคนนึงที่มักจะชอบตั้งเป้าเรื่องของการลดน้ำหนักให้กับตัวเองฉันต้องลดเท่านี้ ภายในดือนนี้แล้วพอทำไม่ได้ มันเสียใจอะ ซึ่งมาวันนี้เรารู้แล้วว่าเราไม่จำเป็นต้องไปตั้งเป้าหมายว่าเราจะต้องลดได้เท่าไหร่แค่ตั้งเป้าหมายแค่ว่าฉันต้องดูดีกว่านี้ก็พอยิ่งเราไปกำหนดค่าของตัวเลข มันยิ่งทำให้เราตึงเครียดและรู้สึกไม่มีความสุขกับสิ่งที่เราทำเพราะงั้นแคปชั่นออกกำลังกายที่ให้กำลังใจเค้าว่ามางี้ วันนี้เพื่อนๆ เองก็ไม่ต้องไปบังคับตัวเองนะขอแค่ทำมันให้ได้แค่นั้นก็พอแล้วค่ะ จะลดได้เท่าไหร่ไม่สำคัญ แค่เรามีความสุขที่จะได้ทำและได้ชื่นชมกับความตั้งใจของตัวเองในทุกๆ ครั้งที่รูปร่างดีขึ้น แค่นั้นก็พอแล้ว

" ไม่มีใครให้กำลังใจเราได้ดีกว่าเราให้กำลังใจตัวเอง"

#แคปชั่นออกกำลังกาย #คำคมฟิตเนส


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/81/f8/4e/81f84eef78ed62e6bf284beaf59a0250.jpg

แคปชั่นออกกำลังกายนี้ดีงามนะ มีคำคมฟิตเนสให้ตัวเองคือดีที่สุด เหนือกำลังใจที่คุณเฝ้าเรียกร้องจากคนอื่น ก็ยังมีกำลังใจที่คุณสามารถให้ตัวคุณเองได้นี่แหละไม่ต้องไปร้องขอให้ใครมาพูดให้คุณฮึดสู้ค่ะเพื่อนๆวันนี้ถ้าเราอยากทำ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ก็แค่ทำไปไม่ต้องรอ ถ้าเรามัวแต่รออยู่เรื่อยๆ แบบนี้ แล้วเมื่อไหร่เราจะได้ลดความอ้วนกันสักทีล่ะคะวันนี้ให้กำลังใจตัวเองเลยบอกกับตัวเองว่าฉันต้อทำได้ ฉันจะไม่ยอมแพ้ สักวันฉันจะต้องดูดีกว่านี้ ฉันเก่งหรือคำพูดอะไรก็ได้ที่ทำให้เรามีความสุขและมีแรงฮึดสู้ขึ้นมาเพียงเท่านี้เราก็จะมีแรงขับเคลื่อนความผอมแล้ว เพื่อตัวเองและเพื่อวันที่ดีกว่าเดิม สู้เว้ย!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/81/f8/4e/81f84eef78ed62e6bf284beaf59a0250.jpg

✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌ ✌กำลังมองหากำลังใจดีๆ กันอยู่รึเปล่า ถ้าใช่ลองแวะเข้ามาอ่านดูก่อนนะ แม้จะไม่มีคนค่อยพูดให้กำลังใจ แต่เราสามารถให้กำลังใจตัวเราเองได้ง่ายมากๆ อย่างแคปชั่นออกกำลังกายเหล่านี้ ลองคิดตามที่เราบอก และพูดปลอบตัวเองทุกวัน จะได้มีแรงฮึดสู้และมีกำลังที่จะลดความอ้วนต่อไป เพื่อความสวยที่กำลังรอเราอยู่ที่ปลายอุโมงค์!สำหรับวันนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ นะคะ บ๊ายบาย

" ถ้าวิ่งอด วิ่งทน เหมือนวิ่งตามผู้ชาย ตอนนี้คงผอมไปนานแล้ว " #แคปชั่นออกกำลังกาย