ฮัลโหลววว 1 2 3 4 ขอเชิญสาวซิส #สายมู ตัวแม่ รวมตัวทางนี้ด่วนๆ เลยค่ะ!!!

อ๊ะๆ ที่เห็นเราเรียกเหล่าสาวSistaCafeที่เชื่อเรื่องดวงกันแบบสุดๆ มาเจอกันวันนี้ ก็อย่าเพิ่งตกใจว่ากันไปก่อนว่าราหูมา พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก คิดว่ามีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกันไปซะก่อนล่ะ ที่เราเรียกรวมพลสาวๆ กันเนี่ย ก็เพราะว่ามีเรื่องราวการเสริมดวง เสริมสิริมงคลดีๆ มาแชร์ต่อกันต่างหากล่ะ ซึ่งเราเชื่อว่าสาวหลายคนอาจเข้าใจว่าการจะเสริมดวงให้พุ่งปัง จะต้องเข้าวัด ทำบุญ หรือบูชาของขลังกันเท่านั้น แต่เราขอบอกเลยนะคะว่าถ้าอยากจะเสริมโชคให้กับตัวเองเนี่ย แค่เลือกหินนําโชคประจําวันเกิดสีให้ถูกโฉลกกับวันเกิดก็ปังได้เหมือนกันนะเออ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/09/fe/34/09fe3444af55a075b39f53c31c950435.jpg

ในวันนี้เราเลยจะขออาสาเป็นแม่หมอใจดีชวนสาวซิสซี่มาเสริมสิริมงคลให้ตัวเองด้วย ‘ หินนําโชคประจําวันเกิด ’ เพิ่มพลังบวก+++ ไปเลยจ้าคอนเฟิร์มเลยว่าถ้าเลือกหินสีนำโชคที่ถูกโฉลกกับวันเกิดของตัวเอง ก็สามารถเสริมพลังความปัง ฉุดดวงให้พุ่งทะยาน ทั้งเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพเรียกได้ว่าครบทุกเรื่องที่ต้องการเลยล่ะ มามะๆ อย่ามัวรอช้า รีบตามไปดูพร้อมกันได้เลยค่าาา าา

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


ปังสุดหยุดไม่อยู่! แค่เลือก ‘หินนําโชคประจําวันเกิด’ เสริมดวงให้ดีตลอดปี 2565 กัน


✧ 1. หินมงคลประจำวันเกิด ‘วันจันทร์’

มาเริ่มต้นความปังกันด้วยสาวๆ ที่เกิด‘ วันจันทร์ ’กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ เราขอบอกตรงนี้เลยนะว่าสาวที่เกิดวันนี้น่ะ พวกเธอช่างน่าอิจฉาซะจริ๊งจริง เพราะไม่ว่าจะทำอะไร ขยับตัวไปทางไหน หรือพูดอะไร ก็มีเสน่ห์ดึงดูดใจทำให้คนรอบข้างคล้อยตามได้แบบง่ายๆ เลยไงล่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/08/56/27/085627913ef03a3de61c9cc1452a4197.jpg

หินนําโชคประจําวันเกิด‘วันจันทร์’ :สีเขียวดำม่วงน้ำเงินฟ้าเหลืองส้มเทาชมพูขาว

เลือกหินนําโชคประจําวันเกิด สีเขียวมาใส่ก็จะช่วยเสริมอำนาจบารมีในด้านชื่อเสียงให้มีคนรู้จักมากขึ้นได้/ สีดำม่วงน้ำเงินฟ้าเหลืองส้มเหมาะสำหรับสาววันจันทร์ที่อยากจะเสริมเรื่องโชคลาภเงินทอง ให้มีเงินเข้าไม่ขาดสาย แถมยังเสริมให้มีคนคอยอุปถัมภ์ให้ความช่วยเหลือ/สีเทาขาวช่วยเสริมในเรื่องของการทำงานให้ราบรื่น ไม่ติดขัด เพื่อนร่วมงานรักใคร่เอ็นดู/สีชมพูช่วยปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ เสริมพลังให้แข็งแรง สตรองพร้อมสู้กับทุกศึกเลยล่ะ

หินสีกาลกิณี ไม่ดี ไม่ควรใส่ :สีแดง


✧ 2. หินมงคลประจำวันเกิด ‘วันอังคาร’

ตามมาดูกันต่อกับสาวที่เกิด‘ วันอังคาร ’บ้างดีกว่า เราขอยกรางวัลชนะเลิศตำแหน่งความเรียลเบอร์แรงให้กับสาวๆ ที่เกิดในวันนี้ไปเลยค่ะ เพราะว่าพวกเธอมีนิสัยตรงไปตรงมา คิดอะไรก็พูดออกไปตรงๆ ไม่มีเฟค แต่ทั้งหมดนี้ก็เพราะว่าสาววันนี้เค้ามีความมั่นใจและความรู้ เลยทำให้กล้าพูด กล้าทำ ไม่กลัวใคร

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c5/cc/b1/c5ccb10d4fb6635059f04622481459b4.jpg

หินนําโชคประจําวันเกิด‘ วันอังคาร ’ :สีดำม่วงเหลืองส้มแดงเทาน้ำเงินฟ้าเขียวชมพู

เลือกหินนําโชคประจําวันเกิด สีดำม่วงมาใส่ ก็จะช่วยเสริมเรื่องความโด่งดัง เป็นที่รู้จักของคนหมู่มาก เสริมให้มีอำนาจบารมี ดูน่าเกรงขามได้/สีเหลืองส้มแดงเทาช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน การทำธุรกิจ ให้มีความลื่นไหล เรียกเงินได้เป็นกอบเป็นกำ จะหยิบจับสิ่งไหนก็มีคนให้ความช่วยเหลือและอุดหนุนอยู่ตลอด/สีน้ำเงินฟ้าชมพูเหมาะกับสาวๆ ที่อยากเสริมเรื่องการงานและเพื่อนฝูงให้เป็นไปด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไรมาขัดขวางหรือคอยกวนใจ/สีเขียวช่วยเสริมในเรื่องสุขภาพให้แข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วย อายุยืนยาว

หินสีกาลกิณี ไม่ดี ไม่ควรใส่ :สีขาว


✧ 3. หินมงคลประจำวันเกิด ‘วันพุธ’

ถ้าพูดถึงสาวๆ ที่ฉลาดเป็นกรด มีทั้งความรู้ในตำราและรู้จักเอาตัวรอดในชีวิตจริง ก็ต้องยอมให้กับสาวที่เกิด‘ วันพุธ ’เท่านั้นเลยค่ะ เพราะว่าพวกเธอเป็นคนหัวไว รู้จักสังเกตสิ่งรอบตัว สามารถเรียนรู้และเข้าใจสิ่งต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว แบบนี้ไม่ว่าจะเจอสถาณการณ์แบบไหนก็รับมือได้แบบชิลล์ๆเลยล่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/31/90/22/319022e5a0e9d571f8f1851d3cd0b819.jpg

หินนําโชคประจําวันเกิด‘ วันพุธกลางวัน ’ :สีเหลืองส้มเทาขาวน้ำเงินฟ้าแดงดำม่วงเขียว

เลือกหินนําโชคประจําวันเกิด สีเหลืองส้มช่วยในเรื่องของบารมี ความมีชื่อเสียง เหมาะกับสาวที่เกิดวันพุธกลางวันที่ต้องทำงานเกี่ยวกับวงการบันเทิง หรือต้องติดต่อกับคนเยอะๆ/สีเทาขาวน้ำเงินฟ้าช่วยเสริมในเรื่องของคนอุปถัมภ์ค้ำชู และเสริมดวงการเงินให้ไหลมาเทมา มีเงินใช้จ่ายตลอด/สีแดงเขียวเสริมด้านการงานให้พุ่งปัง สมองลื่นไหล คิดไอเดียได้ไม่ติดขัด แถมยังช่วยทำให้เพื่อนฝูงรักและคอยช่วยเหลืออยู่ไม่ห่าง/ สีดำม่วงใครที่เจ็บป่วยบ่อยจนท้อใจ หินสีนี้จะช่วยเสริมพลังด้านสุขภาพให้กลับมาแข็งแรงฟิตเวอร์อีกครั้ง

หินสีกาลกิณี ไม่ดี ไม่ควรใส่ :สีชมพู

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/81/50/94/815094a83fcd7417b0b8ef79e7a9f760.jpg

หินนําโชคประจําวันเกิด‘ วันพุธกลางคืน ’ :สีแดงขาวดำม่วงชมพูเขียวน้ำเงินฟ้าเทา

เลือกหินนําโชคประจําวันเกิด สีแดงเหมาะที่จะใส่เสริมดวงด้านอำนาจบารมี ให้มีคนรักใคร่และเกรงใจ ช่วยหนุนให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้น/สีขาวดำม่วงชมพูช่วยเสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภ ให้มีเงินทองไหลเข้ากระเป๋าแบบไม่มีออกเลยล่ะ แถมยังช่วยทำให้คนรอบข้างมีความเอ็นดู คอยยื่นมือมาช่วยเอาไว้ทุกครั้งที่มีปัญหา/สีเขียวเทาช่วยเพิ่มพลังความกระตืนรือร้น ทำให้มีกำลังใจและสมาธิกับการทำงาน เสริมให้เพื่อนร่วมงานไม่คิดร้ายกับเรา/สีน้ำเงินฟ้าเสริมในเรื่องสุขภาพให้พุ่งปัง ร่างกายไม่พัง อายุยืนเป็นสาวสองพันปีไปเลย

หินสีกาลกิณี ไม่ดี ไม่ควรใส่ :สีเหลืองส้ม


✧ 4.หินมงคลประจำวันเกิด ‘วันพฤหัสบดี’

ต่อด้วยสาวซิสที่เกิด‘ วันพฤหัสบดี ’เราขอบอกเลยนะคะว่าสาวๆ ที่เกิดวันนี้เนี่ย เรียกได้ว่าเป็นแม่พระตัวแม่เลยล่ะจ้ะ เพราะว่านอกจากพวกเธอจะชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และหาความรู้เติมสมองให้กับตัวเองอยู่เสมอแล้วเนี่ย ก็ยังไม่หวงวิชา ชอบแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้กับคนรอบข้างอีกด้วยนะ#คนดีที่โลกรอ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7d/01/86/7d01860344c079eca793fa0bc3d55b61.jpg

หินนําโชคประจําวันเกิด‘ วันพฤหัสบดี ’ :สีน้ำเงินฟ้าแดงเขียวขาวชมพูเทาเหลืองส้ม

เลือกหินนําโชคประจําวันเกิด สีน้ำเงินฟ้าช่วยเสริมในเรื่องของชื่อเสียงและอำนาจให้แผ่กระจายเป็นที่รู้จัก มีคนนับหน้าถือตา/สีแดงเขียวขาวเหมาะสำหรับใส่เสริมดวงเรื่องโชคลาภ เงินทอง ทรัพย์สิน ให้มีกินมีใช้แบบไม่ขาดมือ หรือเวลาไหนที่ต้องการความช่วยเหลือก็จะมีคนคอยซัพพอร์ตทุกครั้ง/สีชมพูเหลืองส้มเสริมในด้านของการเรียน การทำงาน ทำให้สมองไบรท์คิดไอเดียดีๆ ได้อยู่ตลอด เสริมให้เพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงานจริงใจไม่คิดร้าย/สีเทาเสริมด้านสุขภาพให้กับสาวๆ ที่อยู่ในช่วงอ่อนแอ เจ็บป่วยบ่อย ช่วยเพิ่มพลังให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมได้เร็ว

หินสีกาลกิณี ไม่ดี ไม่ควรใส่ :สีดำม่วง


✧ 5. หินมงคลประจำวันเกิดวันศุกร์’

ไม่ต้องแปลกใจไปหรอกนะคะ ถ้าจะเห็นเพื่อนสาวที่เกิด‘ วันศุกร์ ’นางแต่งหน้า แต่งตัว จัดหนักจัดเต็มซะทุกวัน ก็เพราะว่าลักษณะนิสัยของสาวๆ ที่เกิดวันนี้น่ะเค้าให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์และความสวยความงามมากๆ ไงล่ะเธอ ที่สำคัญพวกเธอยังเป็นคนช่างสังเกต เซนส์แรง อ่านสถานการณ์เก่งอีกต่างหาก

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/57/d2/25/57d225b95a1c4fa90cca78dd08db7a9a.jpg

หินนําโชคประจําวันเกิด‘ วันศุกร์ ’ :สีขาวชมพูเหลืองส้มเขียวดำม่วงแดงน้ำเงินฟ้า

เลือกหินนําโชคประจําวันเกิด สีขาวช่วยเพิ่มพลังในเรื่องอำนาจบริวารให้รู้สึกเกรงใจ เสริมชื่อเสียงบารมีให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น/สีชมพูเหลืองส้มเขียวใส่แล้วช่วยเรียกความนิยมชมชอบ ทำให้คนรอบตัวรู้สึกรักใครเอ็นดู และช่วยเสริมด้านทรัพย์สินเงินทองให้ไหลเข้ากระเป๋าตังค์จนกระเป๋าตุงเลยล่ะ/ สีดำม่วงน้ำเงินฟ้าเหมาะกับการเสริมพลังในเรื่องของการทำงานและการเรียน ช่วยเพิ่มกำลังใจเติมไฟให้รู้สึกแอคทีฟ/สีแดงช่วยเพิ่มพลังความอายุยืน ปัดเป่าโรคภัยออกจากตัว

หินสีกาลกิณี ไม่ดี ไม่ควรใส่ :สีเทา


✧ 6. หินมงคลประจำวันเกิด ‘วันเสาร์’

ใจสู้หรือเปล่า ไหวมั้ยบอกมา โอกาสของผู้กล้า…โอ๊ยยย ขอบอกเลยนะจ๊ะว่าคงจะไม่มีเพลงไหนตรงคาแรคเตอร์ของสาวซิสที่เกิด‘ วันเสาร์ ’ไปมากกว่าเพลงนี้อีกแล้วล่ะ ก็เพราะคุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันนี้เป็นคนที่มีนิสัยเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆ#นักสู้ตัวจริงเลยจ้ะแม่

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9f/24/50/9f245073eef2dc86d6a3556527dec99c.jpg

หินนําโชคประจําวันเกิด‘ วันเสาร์ ’ :สีเทาน้ำเงินฟ้าชมพูแดงขาวเหลืองส้มดำม่วง

เลือกหินนําโชคประจําวันเกิด สีเทาเหมาะสำหรับซิสที่ต้องการเสริมพลังด้านอำนาจ เพิ่มบารมีให้คนอื่นๆ เกรงใจ พูดอะไรก็มีคนเชื่อถือและรับฟัง/สีน้ำเงินฟ้าชมพูแดงช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน โชคลาภ ค้าขายอะไรก็ขายดี มีคนคอยอุดหนุนอยู่แบบไม่ขาดสาย/สีขาวดำม่วงเพิ่มพลังเติมไฟให้อยากทำงาน ขจัดความขี้เกียจออกจากตัว/สีเหลืองส้มช่วยทำให้อายุยืนยาว ไม่เจ็บ ไม่ป่วย

หินสีกาลกิณี ไม่ดี ไม่ควรใส่ :สีเขียว


✧ 7.หินมงคลประจำวันเกิด ‘วันอาทิตย์’

ส่งท้ายความปังกันด้วยคุณสาวๆ ที่เกิด‘ วันอาทิตย์ ’สีแดงกันเลยจ้า พูดเลยนะว่าพวกเธอน่ะมีความแซ่บเวอร์เบอร์แรงไม่แพ้สีประจำวันเกิดของตัวเองเลยนะก็ทั้งเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงมาก แถมยังหัวรั้น ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใคร ถ้ามีการเถียงกันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็จะแร็ปรัวจนไปแล่บเลยล่ะเพราะฉะนั้นถ้าคิดจะเป็นศัตรูกับสาวที่เกิดวันนี้ ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดีว่างานนี้เธอไม่ปล่อยไปง่ายๆ แน่นอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7a/db/0a/7adb0aafdc90e7dfc301ec48f2add891.jpg

หินนําโชคประจําวันเกิด‘ วันอาทิตย์ ’ :สีชมพูเขียวเทาดำม่วงเหลืองส้มขาวแดง

เลือกหินนําโชคประจําวันเกิด สีชมพูจะช่วยเรียกคะแนนความนิยมให้พุ่งทะยาน เสริมอำนาจบารมีให้มีแต่คนเคารพนับถือ/สีเขียวเทาดำม่วงเสริมในด้านคนอุปถัมภ์ ได้รับความช่วยเหลือทุกครั้งที่ต้องการ เพิ่มพลังในเรื่องของโชคลาภเงินทองให้มีใช้แบบไม่ติดขัด/สีเหลืองส้มแดงเหมาะที่จะใส่เสริมพลังด้านการทำงานให้ประสบผลสำเร็จดังใจหวัง ทำให้เจ้านายรักและเอ็นดู/สีขาวเติมพลังให้สุขภาพดี ไม่มีโรคภัยถามหา เสริมให้เป็นสาวสตรองตัวแม่

หินสีกาลกิณี ไม่ดี ไม่ควรใส่ :สีน้ำเงินฟ้า


・・・・・・・・・・・・・・・・・・

รวมพลคนดวงดีไปเลยจ้า! ก็วันนี้เราจัดหินนําโชคประจําวันเกิด เพิ่มพลังบวกมาให้ซิสแบบครบทุกวัน เสริมดวงทุกด้านกันเลยไงล่ะ ในเมื่อเราหาของดีมาฝากกันขนาดนี้แล้ว ก็ได้เวลาที่ซิสจะต้องเลือกหินสีที่ชอบ เสริมดวงเรื่องที่ใช่ และถูกโฉลกกับวันเกิดของตัวเอง เสร็จแล้วก็ออกไปช้อปมาใส่ติดตัวเพื่อเสริมสิริมลคงให้กราฟชีวิตพุ่งปังแบบไม่ต้องกลัวพังก่อนใครกันได้แล้วล่ะ โฮะๆๆๆ >///<