안녕 친구들... แวะกลับมาทักทายสาวSistaCafeพร้อมกับเรื่องราวบิวตี้ดี๊ดีย์กันอีกแล้วนะคะ >///<

ก่อนอื่นก็ขอทบทวนความจำกันสักนิดนึงละกันนะคะ ก็

คราวที่แล้วเนี่ยเราได้พาสาวซิสที่น่ารักไปส่อง


https://sistacafe.com/summaries/66847


จากรายการBeauty No.9อีพีแรกไปแล้ว

ก็ดูเหมือนว่าคุณสาวๆ หลายคน จะชอบอกชอบใจเบอร์แรงในเรื่องการแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีขนานแท้ที่เราได้เอามาแชร์กัน

แต่รู้รึเปล่าคะว่าจริงๆ แล้วเนี่ยอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้เรื่องเมคอัพปังๆ ก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าให้สวยใสกันตั้งแต่ภายในนี่แหละค่ะแบบนี้Cleansingเลยถือเคล็ดลับความงามที่เป็นความลับผิวใสกิ๊งของเหล่าออนนี่เกาหลียังไงล่ะจ๊ะ

โดยในรายการBeauty No.9อีพี 2นี้ เลยมาในหัวข้อ' Cleansing 'นั่นเองค่ะซึ่งทางคุณปาร์ค แทยุนเมคอัพอาร์ติสชื่อดังจากเกาหลี เค้าก็คอนเฟิร์มยืนยันมาอีกหนึ่งเสียงว่าสเต็ปการลบเครื่องสำอาง สำคัญยิ่งกว่าการแต่งหน้าซะอีกนะคะ เรียกได้ว่าการคลีนซิ่งผิวเป็นขั้นตอนที่สำคัญ ถึงขั้นที่ว่าไม่สามารถลบออกจากK - Beautyได้เลยนะตัวเธอก็ถึงแม้วันไหนที่เราจะหน้าสดแบบโนเมคอัพ ก็ยังต้องให้ความสำคัญกับการล้างหน้าอย่างพิถีพิถันอยู่ดี เพื่อดูแลผิวให้สวยใสแบบขั้นสุดกันไปเลย

อ๊ะๆ แต่เราก็ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะ ว่าถึงสเต็ปการทำความสะอาดผิวของสาวซิสจะเป๊ะเวอร์ขนาดไหน แต่ถ้าขาดไอเทมตัวเด็ดสรรพคุณดีเริ่ดไป ก็อาจไม่สามารถเคลียร์ผิวให้คลีนใสสมใจได้นะเออครั้งนี้เราเลยไม่พลาดที่จะมาเฉลย ' บิวตี้ไอเทม ' จากรายการ Beauty No.9 ( EP.2 )#เคลียร์ผิวใส สไตล์เกาหลีถ้าอยากรู้ว่าจะมีกูลเทมตัวไหนน่าใช้บ้าง ก็ตามเราไปดูพร้อมกันได้เลยค่าาา าา。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。


✧ เผยโฉม ' กลูเท็ม ' ตัวเด็ด ช่วยเคลียร์ผิวหน้าให้สะอาดใสหมดจด ✧

รูปภาพ:

คุณสาวๆ คะ ก็อย่างที่เราเกริ่นให้ฟังไปแล้วว่าการ Cleansing ถือเป็นสเต็ปที่สำคัญกว่าการแต่งหน้า เพราะนอกจากจะทำให้ผิวของเราสวยใสสุขภาพดีกันตั้งแต่ภายในได้แล้ว ยังส่งผลทำให้เมคอัพที่เราแต่งมีความเรียบเนียน สวยเป๊ะ ติดทนนานอีกด้วยนั่นเอง

ทางเมคอัพอาร์ติสจากฝั่งเกาหลีเค้าเลยลิสต์

' กูลเท็ม ' ตัวเด็ด ที่ช่วยเคลียร์ผิวหน้าให้สะอาดใสหมดจด

มาฝากสาวซิสกันด้วยล่ะ

ถ้าใครอยากรู้จนอดใจไม่ไหวแล้ว ก็ตามมาดูเฉลยเหล่ากองทัพกูลเทมไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า Go Go Go!!!


(1) Bioderma - Sensibio H20

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a9/41/da/a941da948650e0a10c5d2faf5b9bef0a.jpg

ถ้าใครเป็นสาวผิวบอบบาง แพ้ง่าย เจออะไรนิดๆ หน่อยๆ ผิวก็ออกอาการงอแง ก็คงจะต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับ

' Bioderma Sensibio H20 '

มากันบ้างแน่นอนเลยล่ะ ก็เพราะว่าเจ้าตัวนี้เป็น

Micellar Waterที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้โดยไม่ต้องล้างออก

แถมตัวผลิตภัณฑ์ยัง

มีส่วนผสมของสารสกัดจากแตงกวาเลยเป็นคลีนเซอร์ที่ตอบโจทย์เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายได้ดีสุดๆ

นอกจากจะช่วยทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางได้แบบหมดจดแล้ว ยัง

ช่วยปลอบประโลมและเติมเต็มผิวได้ แบบไม่ทำให้ระคายเคืองผิว

สักนิดเดียวเลยล่ะ


(2) Celranico - Purifying Mild 2in1 Cleansing Water

รูปภาพ:https://image.oshoppingtv.com/media/catalog/product/cache/1/image/960x/9df78eab33525d08d6e5fb8d27136e95/1/1/115474_celranico_1.jpg

เคยเป็นกันมั้ยคะ!? ซื้อคลีนเซอร์ที่มีประสิทธิภาพขจัดคราบเมคอัพได้ดีก็จริง แต่ใช้แล้วก็ทำให้ผิวแห้งเสีย แถมระคายเคืองหนักมาก แต่ปัญหานี้จะหมดไปถ้าคุณสาวๆ ได้ลองใช้

' Celranico Celranico Purifying Mild 2in1 Cleansing Water '


คลีนซิ่งวอเตอร์ที่ผลิตขึ้นด้วยสารสกัดจากน้ำแร่ร้อนมีส่วนผสมที่เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เลยทำให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ

และ

สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำอย่างพวกอายไลน์เนอร์ได้อย่างหมดจด

แต่อ่อนโยนกับผิว ที่สำคัญยัง

มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกไม้เลยช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว

ให้ผิวของเราสวยใสสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีมาเอง

ทางคุณปาร์ค แทยุน ก็ได้แชร์กูลทิปในการใช้คลีนซิ่งตัวนี้ให้สาวๆ ได้เอาไปลองทำตามกันด้วยนะเพียงแค่เปิดฝาแล้วใช้สำลีกดปั๊มลงไป แบบไม่ต้องเทให้ยุ่งยาก จากนั้นก็นำมาโปะทิ้งไว้ในบริเวณที่ต้องการ แล้วค่อยๆ ถูแบบเบาๆก็ช่วยลบคราบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดแล้ว


(3) Trend beau - All-in-one PERFECT Remover & Cleansing Pad

รูปภาพ:

เราเชื่อว่าสำหรับสาวหลายคน คงจะต้องรู้สึกเหนื่อยหน่ายใจกับสเต็ปการคลีนซิ่งผิวที่ต้องใช้อุปกรณ์เยอะๆ แน่นอนเลยล่ะซิ แต่เราขอบอกเลยนะคะว่ากูลเทมตัวต่อไปเนี่ย ตอบโจทย์คุณสาวๆ สายขี้เกียจที่ต้องการความรวดเร็วประหยัดเวลาแบบสุดๆ เลยนะก็เพราะว่า' Trend beau All-in-one PERFECT Remover & Cleansing Pad 'ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแพดที่ทำหน้าที่เป็นทั้งคลีนซิ่งออยล์และคลีนซิ่งโฟมในตัวเดียวกันผลิตภัณฑ์ตัวนี้ทำมาจากผ้าที่อาจดูเหมือนทิชชู่เปียก แต่สำลีมีความนูนและหนาเวลาเช็ดหน้าจะช่วยลดการระคายเคืองผิวให้สัมผัสที่เนียนนุ่มตอนเช็ดแถมตัวสำลียังมีCleansing Oilอยู่ในตัว เลยเช็ดคราบเมคอัพได้สะอาดหมดจดขั้นสุด

ส่วนกูลทิปวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เลยนะเธอจ๋าแค่โปะคลีนซิ่งแพดลงไปบนผิวที่มีคราบเครื่องสำอาง แล้วถูวนเบาๆ เพื่อลบเมคอัพ หลังจากนั้นเพื่อเคลียร์ผิวให้คลีนแบบสุดๆ ก็ให้ใช้นิ้วแตะน้ำเปล่ามานวดๆ ผิวอีกครั้ง แล้วล้างหน้าต่อได้เลยคอนเฟิร์มอีกทีเลยว่ามีกูลเทมตัวนี้แค่ตัวเดียว ก็สามารถลบเมคอัพได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องง้อคลีนซิ่งหรือสำลีให้ยุ่งยากเลยล่ะ


(4) Holika Holika - Smooth Egg Peeling Gel

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a5/32/a7/a532a78beda9786f6b3aae998c724c38.jpg

งู้ยยย ยย คลีนซิ่งอะไร ทำไมถึงได้หน้าตาน่ารักดีต่อใจกันได้ขนาดนี้คะหนูลูก! ก็กูลเท็มที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่าง' Holika Holika Smooth Egg Peeling Gel 'ชิ้นนี้เนี่ยเค้ามาพร้อมกับดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เป็นPeeling Gel ที่มีส่วนผสมของไข่เลยทำแพ็กเกจออกมาเป็นรูปไข่สุดคิ้วท์ให้เข้ากันแต่เค้าไม่ได้มีดีแค่ความน่ารักของแพ็กเกจจิ้งเท่านั้นนะ แต่ยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ที่อุดตันผิวพร้อมปรับโทนสีผิวให้ดูขาวใสและช่วยเติมความแข็งแรงให้ผิวดูเต่งตึงขึ้นด้วยล่ะซึ่งวิธีใช้กูลเท็มชิ้นนี้ในการทำความสะอาดผิวก็ใช้ได้ไม่ยากเลยนะ แค่เปิดฝาไข่แดงออก แล้วบีบบริเวณไข่ขาวเบาๆ เพื่อให้มีเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาปล. ปกติแล้วผิวหน้าของเราจะมีการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกมาในทุกๆ วันแต่ถ้ามีคราบเมคอัพซึมเข้าสู้เซลล์ผิวที่ตายแล้ว บางครั้งแค่โฟมล้างหน้าธรรมดาอาจไม่สามารถทำความสะอาดผิวได้หมดจด เราเลยควรใช้ Peeling Gel กำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเพื่อทำความสะอาดได้แบบลงลึกถึงในรูขุมขนนั่นเองค่ะ


(5) Brushtoo - Daily Brush Cleanser

รูปภาพ:https://brushtooshadetoo.com/wp-content/uploads/2018/06/Daily-Brush-Cleaner-01-1309x1600.jpg

ถ้าอยากจะผิวสวยใสกันแบบ#สุดๆ ไปเลยแกงานนี้แค่ทำความสะอาดผิวอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอนะคะ ก็เพราะว่าสาวหลายคนชอบใช้แปรงแต่งหน้าลงเมคอัพกันทุกวันเลยใช่มั้ยล่ะ?แล้วถ้าแปรงแต่งหน้าที่เราใช้มีสิ่งสกปรกและแบคทีเรียจำนวนมหาศาลสะสมอยู่ ก็ส่งผลเสียต่อผิวพรรณได้เหมือนกัน งานนี้เลยต้องใช้ต้องใช้' Brushtoo Daily Brush Cleanser 'มาเป็นตัวช่วยเสริมซะหน่อยแล้วล่ะ

โดยเจ้ากูลเทมชิ้นนี้เป็นผลิตภัณฑ์ล้างแปรงแต่งหน้าที่มีประสิทธิภาพเหมาะสมในการทำความสะอาดเส้นขนบนแปรงโดยเฉพาะเพียงแค่สเปรย์น้ำยาลงบนขนแปรง และนำมาถูวนๆ บนสำลีหรือทิชชู่ก็จะทำให้สิ่งสกปรกและคราบเมคอัพตกค้างหลุดออกไปจากขนแปรง พร้อมช่วยฆ่าเชื้อโรคที่สะสมบนขนแปรงให้หายไปได้อีกด้วยนะงานนี้พอแปรงแต่งหน้าสะอาดขั้นสุดก็ช่วยทำให้เราแต่งหน้าได้แบบลื่นไหล แถมการดูแลแปรงแต่งหน้าดีๆ ก็จะช่วยยืดอายุให้ใช้ต่อไปได้นานๆ อีกด้วยล่ะ


✧Beauty Master’s Pick - TOP 9 'กูลเท็ม' ที่ดีที่สุดที่สาวๆ ไม่ควรพลาด!✧

รูปภาพ:

สำหรับสาวคนไหนที่รู้สึกว่ายังเคลียร์ผิวใสได้แบบไม่จุใจ ก็ไม่ต้องวอรี่กันไปนะคะ เพราะว่า

เราแอบไปลิสต์

TODAY TOP 9 ที่สุดของกูลเท็ม ' Cleansing ' ที่ดีกว่าการแต่งหน้า

ที่ได้ถูกคัดเลือกมาแล้วว่าเด็ดจริงอะไรจริง จากเหล่า Beauty Master ทั้ง 9 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม, Editor และ Makeup Artist จากทั้งคนไทยและฝั่งเกาหลี


มาเฉลยให้ได้รู้กันในวันนี้ด้วยล่ะ


(1) Bioderma - Sensibio H20

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a9/41/da/a941da948650e0a10c5d2faf5b9bef0a.jpg

' Bioderma - Sensibio H20 'ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายมาพร้อมกับเทคโนโลยี Micellar Waterที่ช่วยขจัดคราบเมคอัพและสิ่งสกปรกตกค้าง โดยไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำสามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งใบหน้า ไปจนถึงบริเวณที่บอบบางอย่างผิวรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยนที่สำคัญยังมีคุณสมบัติในการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวรู้สึกเฟรชขึ้นด้วยส่วนผสมสารสกัดจากแตงกวาแบบนี้หลังใช้คลีนซิ่งตัวนี้เช็ดทำความสะอาดผิว เลยสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยดแน่นอน


(2) Celranico - Return to Natural Pore Toner

รูปภาพ:

' Celranico - Return to Natural Pore Toner 'ผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดส่งตรงจากประเทศเกาหลีตัวนี้ เป็นโทนเนอร์สูตรกระชับรูขุมขนที่มีส่วนผสมของเลซิตินจากถั่วเหลืองช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นกว่าเดิมที่สำคัญยังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางตกค้างในรูขุมขนได้ล้ำลึกงานนี้รูขุมขนของเราเลยดูกระชับ เรียบเนียน หมดปัญหาผิวขรุขระไปแบบชิลล์ๆ นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวให้น้ำมันบนผิวหน้ามีความสมดุลกัเลยเก็ทผิวสวยสุขภาพดีได้ แบบไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหน้าเลยล่ะ


(3) Trend beau - All-in-one PERFECT Remover & Cleansing Pad

รูปภาพ:

' Trend beau - All-in-one PERFECT Remover & Cleansing Pad 'คลีนซิ่งแพดที่ทำหน้าที่เป็นทั้งคลีนซิ่งออยล์และคลีนซิ่งโฟมในตัวเดียวกัหลังจากที่คุณสาวๆใช้แผ่นสำลีเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและล้างคราบเมคอัพเหมือนกับการใช้คลีนซิ่งทิชชู่แล้วพอโดนน้ำก็จะทำให้เกิดฟอง เลยสามารถทำความสะอาดผิวต่อได้ทันทีเหมือนๆ กับการใช้โฟมล้างหน้าความโดดเด่นอีกหนึ่งอย่างของกูลเท็มชิ้นนี้ก็คือไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิวและเป็นแผ่นสำลีบริสุทธิ์ที่มีความหนานุ่มจึงช่วยลดการระคายเคืองของผิวเรียกได้ว่าสวยชิลล์แบบไม่ต้องกลัวแพ้เลย


(4) Heimish - All Clean Blam

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ce/96/73/ce9673e0ecf4ae337e0504357762eb90.jpg

' Heimish - All Clean Blam 'คลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบทที่ผสานส่วนผสมจากทั้งอโรม่าออยล์และสารสกัดจากพืชเลยช่วยทั้งทำความสะอาดผิวไปพร้อมๆ กับการสร้างความผ่อนคลายให้ผิวเลยล่ะ ซึ่งเนื้อบาล์มจะละลายด้วยอุณหภูมิของผิว ทำให้เช็ดคราบเครื่องสำอางออกได้อย่างง่ายดายและสามารถขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนได้แบบล้ำลึกสุดๆ ไปเลยปล. กูลทิปจากกูรูเค้าแนะนำมาว่าเวลาใช้คลีนซิ่งบาล์มทำความสะอาดผิว ให้ใช้เทคนิคการนวดหน้าไปในทิศทางตรงข้ามกับแรงโน้มถ่วง เพื่อป้องกันผิวเหี่ยวหรือการเกิดริ้วรอยก่อนวัยหลังจากใช้เสร็จแล้วให้ใช้นิ้วมือแตะน้ำเปล่าแล้วนวดใบหน้าซ้ำอีกครั้ง เพื่อล้างคราบน้ำมันบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจดนั่นเองจ้า


(5) Shu Uemura - Green Tea Moringa Cleasing Oil

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ea/82/4e/ea824efbb5e4fda5f5e291bbbfec9c78.jpg

' Shu Uemura - Green Tea Moringa Cleasing Oil 'ตัวนี้ถือเป็นไอเท็มเด็ดเบอร์ต้นๆ ในยุคแรกเริ่มของคลีนซิ่งประเภทออยล์เลยนะเธอจ๋า แต่ความพิเศษมันอยู่ตรงนี้คลีนซิ่งออยล์ขวดนี้เป็นรุ่นที่ให้ความรู้สึกเบาบางและสดชื่นที่สุดในบรรดาออยล์ทั้ง 6 สูตรจากทางแบรนด์เลยเหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวสามารถใช้ขจัดคราบเมคอัพสูตรกันน้ำ ติดทนนานได้โดยเฉพาะมาสคาร่าและอายไลเนอร์สูตรกันน้ำก็หลุดลอกออกไปแบบไม่เหลือคราบเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายระหว่างที่เรากำลังทำความสะอาดผิวได้อีกต่างหาก


(6) COSRX - Low PH Good Morning Gel Cleanser

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b3/f9/0a/b3f90a7d58cc5c689b91fff875ea7891.jpg

' COSRX - Low PH Good Morning Gel Cleanser 'พูดเลยว่าใครที่เป็นสาวก K - Beauty ตัวแม่ คงไม่มีทางไม่รู้จักกูลเทมชิ้นนี้แน่นอนเลยล่ะ ก็เพราะว่านี่เป็นคลีนเซอร์ที่โด่งดังและได้รับความนิยมแบบสุดๆ ในเกาหลีเลยนะ เพราะเป็นคลีนเซอร์เนื้อเจลสูตรอ่อนโยนมีค่า pH ใกล้กับผิว ถึงจะผิวเซนซิทีฟขนาดไหนก็สามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวแพ้ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวตึงเอี๊ยดหลังจากล้างหน้า แบบนี้ผิวของเราเลยยังคงความชุ่มชื้นเนียนนุ่มได้ตลอดวันดีขนาดนี้ใครไม่ลองซื้อมาใช้ถือว่าพลาดมากนะยูววว


(7) Bifesta - Cleansing Lotion Bright Up

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c4/5e/69/c45e69df5fee117b505b9a430c8d4ea1.jpg

' Bifesta - Cleansing Lotion Bright Up 'คลีนซิ่งโลชั่นสูตรน้ำที่มาพร้อมกับความชุ่มชื่นสูงปรี๊ดด้วยส่วนผสมของโทนเนอร์เจ้าตัวนี้เป็นสูตร Bright Upช่วยกำจัดผิวที่เป็นขุย ทำความสะอาดเครื่องสำอาง และกำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้อย่างหมดจดให้ความรู้สึกบางเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังผสมผสานMoisturizing, Vitamin C และ AHA จากน้ำนมเลยช่วยปรับผิวให้ดูสวยกระจ่างใสขึ้นและชุ่มชื้นขั้นสุดกันไปเลยจ้า


(8) Innisfree - Green Barley Multi Cleansing Tissue

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/de/ce/6d/dece6d45f272f535f5c86be9e7eb2dce.jpg

' Innisfree - Green Barley Multi Cleansing Tissue 'คลีนซิ่งทิชชู่สำหรับเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ผสมผสานประสิทธิภาพของสารสกัดจากข้าวบาร์เลย์เขียวหมักออร์แกนิกจากเกาะเชจูที่สามารถทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว และสะอาดหมดจดแถมยังช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไปจากผิว งานนี้เลยช่วยปรับให้ผิวของเราดูกระจ่างใสนุ่มลื่นขึ้นได้แบบสาวเกาหลีตัวจริงมาเองเลยล่ะ


(9) Holika Holika - Piece Matching 12 Shadow Palette

รูปภาพ:https://holikaholikathailand.com/wp-content/uploads/2018/10/20015210-Holika-Holika-18FW-PIECE-MATCHING-SHADOW-PALETTE-02-Amazing-Night_product-02.jpg

กูลเทมตัวเด็ดชิ้นสุดท้าย อาจจะไม่ใช่คลีนซิ่งตัวเด็ดเหมือนที่หลายๆ คนคิดกัน แต่ด้วยความดีเริ่ดแบบสุดๆ เลยทำให้ Beauty Master อดใจไม่ไหวจนต้องหยิบมาแนะนำกัน นั่นก็คือ' Holika Holika Piece Matching 12 Shadow Palette 'พาเลทอายแชโดว์ตลับนี้นั่นเองค่ะ ถ้าสาวคนไหนได้ดูรายการ Beauty No.9 ในอีพี 2 ไปแล้ว ก็จะเห็นเจ้ากูลเทมตัวนี้โผล่มาในช่วง Dream Car ยังไงล่ะคะ ขอบอกเลยนะว่าพาเลทอายแชโดว์ตัวนี้น่ะเค้ารวบรวมเอามาแต่โทนสีที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันมีให้เลือกใช้กันทั้งแบบเนื้อแมทและแบบผสมกลิตเตอร์เลยล่ะโดยนอกจากจะหยิบไปแต่งตาให้สวยเป๊ะได้แล้วยังสามารถนำมาประยุกต์สีเพื่อใช้ในการเฉดดิ้งกรอบหน้าได้เหมือนกันเออเชื่อเถอะว่าคุ้มแน่นอน!


。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。

ทำขนาดนี้ถ้าผิวยังไม่ใสก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วนะคะ! ก็แหมๆ เราอุตส่าห์ไปแอบสืบเสาะหา' กูลเทม ' ตัวเด็ด ที่ช่วยเคลียร์ผิวใสขั้นสุดจากรายการBeauty No.9มาเฉลยให้คุณสาวๆ ได้รู้กันก่อนใครขนาดนี้แล้ว ถ้าซิสคนไหนยังมัวแต่อยู่เฉยๆ ไม่ยอมไปซื้อมาลองใช้ตามกัน บอกได้คำเดียวว่างานนี้มีงอนแน่นอนเลยนะคะ #อ่ะๆ ล้อเล่นนน ส่วนใครที่อยากติดตามเรื่องราวความสวยความงามแบบฉบับ K - Beauty ขนานแท้ ก็อย่าลืมเกาะขอบหน้าจอรอติดตามกันให้ดี รับรองได้เลยว่าคราวหน้ามีเรื่องเด็ดกว่านี้มาอัปเดตกันอีกแน่นอนจ้า