รูปภาพ:

Hello สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้น้ำหยิบไอเทมตัวนึงที่ดีต่อผิวดีต่อใจมาแชร์ให้ทุกคนได้ดูกันซึ่งไอเทมตัวนี้เป็นHand Made 100%เลย แถมสกัดมาจากธรรมชาติถึง 100 % ทาง brand การันตี ไม่มีสารเคมีเลย เรามาทำความรู้จักไอเทมนี้กันเลย

รูปภาพ:

GOMISO สบู่น้ำนมแพะเอเคลไวส์


เป็นสบู่ล้างหน้าที่ทำมาจากน้ำนมแพะและดอก Edelweissช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสมดุลผิว และปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และน้ำนมแพะพระเอกหลักของเรา ซึ่งนมแพะมีไขมันสูงทำให้ซึมสู่ผิวได้ดีกว่าพวกไขมันจากพืช ทำให้ผิวชุ่มชื่น แถมวิตามินในน้ำนมแพะยังช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แค่เปิดออกจากกล่องยังไม่ทันใช้ก็ได้กลิ่นน้ำนมแล้ว กลิ่นแตะจมูกมากกกกกกกกกกกกกSTAMP GOMISO ยัง Hand made เลยจ้า

รูปภาพ:

STEP 1


วิธีใช้ก็วอร์มสบู่ที่มือก่อนหรือว่าใครมีใยสำหรับฟอกสบู่ก็สามารถใช้ได้เนื้อสบู่เนียนละเอียด ไม่บาดผิว ถ้าวอร์มด้วยใยจะทำให้เนื้อสบู่ละเอียดมากขึ้น

รูปภาพ:


STEP 2


เอาน้ำพรมหน้าพอให้หน้าเปียกๆ จากน้ำก็เอาสบู่ที่เราวอร์มที่ฝ่ามือนั้นล้างหน้าได้ตามปกติโดยเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้

รูปภาพ:

นวดๆ วนๆ จนคราบเครื่องสำอางออกจนหมด

รูปภาพ:

จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดและซับหน้าด้วยผ้าขนหนู

รูปภาพ:

ลองเช็ดด้วย toner อีกครั้งเพื่อเช็คความสะอาดของสบู่ว่าล้างพวกคราบเครื่องสำอางออกหมดหรือเปล่า

รูปภาพ:

ล้างหน้าสะอาดเลยสำหรับเจ้าสบู่น้ำนมแพะแต่อาจจะล้างพวกมาสคาร่ายังไม่ได้ไม่หมด เป็นคราบๆ อยู่นิดหน่อย

รูปภาพ:

หลังล้างหน้าด้วยสบู่ น้ำว่ามันต่างกับสบู่ที่เคยใช้ก่อนหน้านี้คืออาการตึงผิว ตัวนี้ไม่แห้งตึงผิวเลย รู้สึกผิวชุ่มชื่นมากกว่า อีกอย่างรู้สึกเลยว่ามันอ่อนโยนกับผิวมากๆ เพราะไม่มีอาการแสบหรือคันบริเวณหน้าเลยตัวสบู่ก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากนม เหมือนฟีลสปาน้ำนมอยู่เลย

แถมยังล้างออกง่ายไม่ลื่นหรือเกาะผิว ข้อเสียอาจจะล้างพวกเครื่องสำอางได้ยังไม่ไหมดเท่าที่ควรเหลือพวกคราบมาสคาร่า และขอบตาอยู่บ้าง ต้องล้างซ้ำอีกรอบเพื่อความสะอาดข้อเสียอีกอย่างคือวิธีการเก็บรักษาด้วยความเป็นสบู่อาจจะเก็บรักษายาก ต้องหารกล่องมาใส่และเก็บไว้ในที่แห้ง

รูปภาพ:

สำหรับเราSoap Bar ของ Gomisoที่มีเบสเป็นน้ำนมแพะเป็นทางเลือกให้สาวๆ ที่อยากหันหลังให้กับการเติมสารเคมีกับผิวที่บอบบางของสาวๆ นั้นเอง ปล.แอบเห็นมีตัวผลิตภัณฑ์อื่นของแบรนด์ด้วยใครสนใจก็ไปหาซื้อกันเลยได้จ้าาาา