เฮลโหลลลลล สวัสดีค่า สาว ๆ ทุกคน

ถ้าจะให้เลือกอาวุธคู่ใจสำหรับสาว ๆ แค่หนึ่งอย่าง ยังไงแล้วออมก็ขอยืนหนึ่ง เลือก “ ลิปสติก ” ค่า 555+ ยังไงแล้วก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริม ๆ>///<เอาล่ะค่ะ! วันนี้เราเลยจะมาขออัปเดต สีลิปสติกของMALISSA KISS Velvet Matte Lip Colorลิปสติกแบบแท่ง เนื้อกำมะหยี่นุ่ม ๆ ที่ออกสีมาใหม่ทั้งหมด 6 สีด้วยกันเลยค่า แถมราคาเบามาก ๆ กำตังค์ร้อยห้าสิบ ยังได้ทอนอะ เอาดิ! จะเป็นอย่างไรนั้น เรามาเริ่มกันเลย!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สีที่ออกใหม่เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 6 สีตั้งแต่เบอร์ 13-18 เลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลิปสติกของ MALISSA KISS Velvet Matte Lip Color ตัวนี้ เค้าเป็นลิปแมท เนื้อนุ่ม ทาแล้วปากไม่แห้งไม่ตกร่อง และยังมีส่วนผสมของวิตามิน E และน้ำมันมะพร้าว

บำรุงริมฝีปาก ทาแล้วดูสุขภาพดี โดยปริมาณคือให้มาเยอะมากกก คาดว่าทาเป็นปีก็ทาไม่หมดเด้อออ ไม่มีเขียมเลยจริง ๆ


รูปภาพ:

เอาหล่ะค่ะเรามาดู การ Swatch สีลิปกัน

รูปภาพ:

โดยโทนสีของ MALISSA KISS Velvet Matte Lip Color ทั้ง 6 สีได้แก่#13 Brick Berry

#14 SPICY PLUM

#15 PEACH DIVA

#16 Gingger Me

#17 Sweet Raspberry

#18 Cherry Bomb


รูปภาพ:

เรามาเริ่มสีแรกอย่างที่เบอร์

#13 Brick Berry

เป็นโทนสีส้มออกสีชมพูนิด ๆ โทนสีนี้สามารถทาเป็น Everyday look ได้เลยเพราะโทนสีดูสุภาพ ให้ความนุ่มละมุน เป็นสาวผู้ดี แต่ก็ยังมีความเปรี้ยวนิด ๆ อยู่ในตัวด้วย ใครที่ไม่อยากหวานเลี่ยนเกินไปต้องโดนเลย!


รูปภาพ:

ยังอยู่ที่โทนสีลิปสีส้มอีกหนึ่งสีกับ

#14 SPICY PLUM

แค่ชื่อก็แซ่บ มีความเผ็ชชชขนาดนี้ กับโทนสีแดง ๆ ออกส้มอิฐหน่อย ๆ ซึ่งทาแล้วแซ่บมากขอบอก โทนสีนี้เหมาะกับทุกสีผิวด้วยนะ ทาแล้วขับผิวดี ทำให้หน้าไบรท์ ดูหน้าสว่างเพิ่มขึ้นด้วย


รูปภาพ:

เปลี่ยนอารมณ์มาเป็นสาวหานกันบ้าง กับโทนสี

#15 PEACH DIVA

ลิปโทนสีพีชที่กำลังเป็นสียอดฮิตเลย โทนสีนี้ไม่อ่อนจนเกินไปนะ กำลังกลบสีปากได้ดี ทาแล้วดูละมุนมาก ๆ แถมยังแมทช์เข้ากับการแต่งตัวได้ง่ายด้วย


รูปภาพ:

มาต่อกันที่เบอร์

#16 Ginger Me

โทนสีนี้จะมีความน้ำตาลอมส้มนิด ๆ ทาแล้วชิคมาก ดูทันสมัยมาก ๆ เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้มิด ใครที่ปากคล้ำ ๆ นี้ทาสีนี้เข้าไปคือเอาอยู่ และสวยฟาดมาก! ทาไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หมด ไม่ว่าจะเปรี้ยวแซ่บ หรือลุคผู้ดีก็ได้


รูปภาพ:

โทนสีเบอร์

#17 Sweet Raspberry

สีนี้เรียกได้ว่าหวานละมุน อุ่นละไมสุด ๆ ในบรรดาโทนสีทั้งหมด 555+ เป็นโทนสีชมพูราสเบอร์รี่ ให้ลุคแบบคุณหนู ๆ ดูเป็นคิ้วท์เกิร์ล แต่ก็ไม่ได้ดูเป็นบาร์บี้ไปนะ เป็นสีที่ดูสุภาพกำลังงาม ไม่ว่าเลี่ยน สีนี้ทาแล้วริมฝีปากดูสุขภาพดีมีความชมพูระเรื่อมาก เลิฟเลย


รูปภาพ:

ขอปิดท้ายด้วยโทนสีสุดจัดจ้าน อย่างเบอร์

#18 Cherry Bomb

โทนสีแดงเข้มสีโทนแดงก่ำ ๆ เป็นไวน์ ๆ เหมือนสีแดงกำมะหยี่ ให้ความแซ่บเบอร์แร๊งงงง สีนี้ขับผิวมาก ๆ ทาแล้วฟันขาวเลยเธอว์ 555 ถ้าใครเบื่อลิปสีแดงแบบสีสด ๆ แนะนำโทนสีนี้เลยนะ ให้อารมณ์แบบสาวปากแดงชั้นสูง ดูแพงอยู่ ไม่ได้แดงสดลาบก้อยแบบน้านนนน เอาเป็นว่าคือสวยปัง จบ!


รูปภาพ:

เรามาดูกันในเรื่องของความติดแน่นทนนานกันบ้าง ออมลองทานข้างด้วยช้อนพลาสติกดู ช้อนก็มีรอยเลอะอยู่บ้างนะ แต่นิดเดียว ไม่ได้เยอะมากมาย สีที่ปากก็ยังอยู่ ส่วนที่หลอดนั้นแทยจะไม่เลอะเลยเด้อออ ถือว่าติดแน่นทนนานอยู่ ผ่านจ้า!!


รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ MALISSA KISS Velvet Matte Lip Color สำหรับออม ออมชอบที่มันเป็นเนื้อแมท แต่ทาแล้วปากไม่แห้งไม่ตกร่อง เนื้อลิปทาง่ายมาก ๆ มีความนุ่มสมูท และกลบสีปากได้มิดดี

อีกอย่างที่ชอบคือ โทนสีเค้าคุมโทนได้ดี เป็นสีที่ทาแล้วรอดไม่ว่าจะผิวขาวหรือผิวคล้ำ คือทาแล้วปากไม่ลอยอะ! ทำให้มั่นใจเวลาทาว่า ไม่ว่าจะเลือกสีไหนมาก็รอด หน้าไม่โทรมแน่นอน 555+


รูปภาพ:

ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะฮะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังหาสีลิปที่ถูกใจกันนะ หรือใครที่สนใจตัวนี้ก็ไปลองหา ไปเล่น ไปลองเนื้อลิปกันก่อนก็ได้ จะได้รู้ว่าสีไหนใช่ สีไหนโดน สำหรับเราจริง ๆ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย^///^