รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DvKe5whVsAApvni.jpg

● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ●เป็นคนหิวเก่ง มันอยากกินอยู่ตลอดเวลาเลยอะ แต่ก็ไม่อยากอ้วนไง เข้าใจป่ะเพราะงั้นวันนี้เรามีสนอง need เพื่อนสาวที่ชอบกิน แต่ไม่ชอบอ้วนด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ อยู่ท้อง อร่อย สดชื่น ที่สำคัญดื่มแล้วไม่อ้วน แถมมีประโยชน์ต่อร่างกายด้วยจ้าหยิบมาฝากวันนี้ถึง7 สูตรสมูทตี้น้ำผลไม้ลดความอ้วนอือหือ! ดีต่อใจน้องถูกใจสิ่งนี้สุดๆ ไปเลยอะพร้อมจะเติมความอร่อยและความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มละมุนๆ นี้แล้วรึยังถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูสูตรทั้งหมดกันเลยค่ะ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ●

สมูทตี้สีเหลือง (ช่วยย่อยอาหาร)


รูปภาพ:https://gimmedelicious.com/wp-content/uploads/2016/04/Mango-Orange-Banana-Smoothie-6-of-14.jpg

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม- กล้วยแช่แข็ง 1 ลูก- สับปะรดหั่นชิ้น 1 ถ้วย- โยเกิร์ตแบบ Non Fat 1/2 ถ้วย- น้ำมะนาว 1/2 ลูก- น้ำผึ้งเล็กน้อยวิธีทำ1. ใส่ส่วนผสมอย่าง กล้วย สับปะรดและโยเกิร์ต ลงในโถปั่นค่ะ ตามด้วยน้ำแข็ง แล้วปั่นให้เข้ากัน2. เสร็จแล้วเติมรสชาติเล็กน้อยด้วยน้ำมะนาวหรือน้ำผึ้ง ปั่นให้เข้ากันอีกครั้ง แล้วเทใส่แก้วดื่มได้เลยค่าประโยชน์สูตรนี้จะช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหารค่ะกล้วยนั้นมีส่วนช่วยในการลดความอ้วนได้ดีเวอร์เพราะเค้าให้พลังงานสูง ช่วยให้เรารู้สึกอิ่มท้องและสามารถลดความอยากอาหารได้ส่วนสับปะรดจะช่วยในเรื่องของการย่อยอาหารทั้งยังแก้อาการท้องผูกได้ดีอีกด้วยจ้า

สมูทตี้สีเขียว (ช่วยให้รู้สึกอิ่ม)


รูปภาพ:https://nadialim.com/wp-content/uploads/2016/04/Everyday-green-smoothie.jpg

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม- แอปเปิลเขียว 1 ลูก- กีวี่ 2 ลูก- ผักโขม 1 กำมือ- น้ำมะนาว 1/2 - 1 ลูก- น้ำผึ้งเล็กน้อยวิธีทำ1. เริ่มจากการหั่นแอปเปิลเขียวและกีวี่ให้มีชิ้นพอดีคำก่อน เสร็จแล้วใส่ส่วนผสมที่หั่นแล้วลงในโถปั่น ตามด้วยน้ำมะนาวและน้ำผึ้ง2. ปั่นให้ละเอียดจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นก็เทใส่แก้ว แล้วดื่มได้เลยค่าประโยชน์สูตรสมูทตี้ที่จะทำให้เรารู้สึกอิ่มท้อง ทั้งยังช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ของสาวๆ ได้ดีอีกด้วยเป็นสูตรที่เริ่ด! สำหรับการลดน้ำหนักที่แท้ทรูอุดมไปด้วยผักและผลไม้ที่มีไฟเบอร์มากมาย ทั้งแอปเปิล กีวี ผักโขม ดื่มสูตรนี้ตอนเช้า บอกเลยว่าดีงามต่อลำไส้เวอร์ๆ ไม่เชื่อ ลองทำดื่มกันดูซิ

สมูทตี้สีส้ม (ช่วยให้การเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้น)


รูปภาพ:https://www.culinaryhill.com/wp-content/uploads/2015/04/Mango-Carrot-Smoothie-Culinary-Hill-4-1-660x924.jpg

ส่วนผสมที่ต้องเตรียม- แครอท ½ หัว- มะนาว ½ ลูก- แอปเปิ้ลเขียว½ผล- ขิงหั่นแว่น-น้ำสะอาดหรือน้ำแข็งวิธีทำ1. เริ่มจากการนำส่วนผสมทั้งหมดที่เราเตรียมเอาไว้ มาใส่ลงในโถปั่น แล้วตามด้วยน้ำแข็ง เพื่อเพิ่มความเย็นสดชื่น จากนั้นปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เป็นเนื้อเดียวกัน ถ้ารู้สึกรสชาติแย่ สามารถเติมน้ำผึ้งลงไปได้นะคะ เสร็จแล้วเทใส่แก้ว แล้วดื่มได้เลยประโยชน์สูตรนี้จะเป็นสูตรที่ช่วยในเรื่องของการเผาผลาญให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น อย่างประโยชน์ของแครอท ก็จะสามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในร่างกายได้ ทั้งยังสามารถทำเป็นของว่างเพื่อสุขภาพได้ด้วยถัดมาคือขิง เค้าจะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบย่อยอาหารได้เป็นอย่างดีฉะนั้นสูตรนี้เริ่ดค่ะ ดื่มเช้าๆ ระบบเผาผลาญของเราก็จะยิ่งทำงานได้ดียิ่งขึ้น

สมูทตี้สีแดง (ช่วยกำจัดไขมัน)


รูปภาพ:http://www.giverecipe.com/wp-content/uploads/2015/01/Healthy-Red-Velvet-Smoothie-2.jpg

ส่วนผสมที่ต้องเตรียมวิธีทำ1.หั่นบีทรูท แอปเปิลเขียว ให้เป็นชิ้นพอดีคำ จากนั้นใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในโถปั่น ปั่นให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน เสร็จแล้วก็เทใส่ พร้อมดื่ม!ประโยชน์สีสันจี๊ดจ๊าดมากเวอร์ สำหรับสมูทตี้สีแดงนี้ จะช่วยในเรื่องของการขับถ่ายคล่องด้วยและการลดน้ำหนักได้ดีด้วยบีทรูทเต็มไปด้วยวิตามินมากมาย มีส่วนช่วยส่งเสริมการทำงานของร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งยังช่วยคุมคอเลสเตอรอลและระดับน้ำตาลได้ดีอีกด้วยค่ะส่วนแอปเปิลเขียวก็ช่วยคุมน้ำหนักได้อยู่หมัดบวกกับส่วนผสมอื่นๆ ด้วยแล้ว รับรองว่ามูทตี้แก้วนี้มีประโยชน์และทำให้สาวๆ สดชื่น อยู่ท้องได้แน่นอน

สมูทตี้สีฟ้า (ช่วยให้อิ่มอยู่ท้อง แถมผิวสวย)


รูปภาพ:https://healthiersteps.com/wp-content/uploads/2019/01/healthy-blueberry-banana-smoothie.jpg

ส่วนผสมที่ต้องเตรียมวิธีทำ1. วิธีนี้อาจจะซับซ้อนนิดหน่อย เริ่มจากให้เราตั้งน้ำให้เดือนเพื่อทำน้ำอัญชัน เมื่อน้ำเดือดใส่ดอกอัญชันลงไป คนเล็กน้อยแล้วปิดไฟ ตั้งทิ้งไว้ให้เย็น2. หั่นแก้วมังกรเป็นชิ้นขนาดกำลังดี แล้วใส่ลงในโถปั่น ตามด้วยน้ำอัญชันที่เย็นแล้ว น้ำมะพร้าว น้ำผึ้งเล็กน้อยและน้ำแข็ง ปั่นส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน แล้วเทดื่มได้เลยค่าประโยชน์วิธีอาจจะหลายขั้นหน่อย แต่มาดูที่ประโยชน์ของแก้วนี้กันค่ะซิส สมูทตี้สีฟ้าแก้วนี้จะช่วยให้อิ่มอยู่ท้อง แถมผิวสวยแก้วมังกรเป็นผลไม้ที่มีแคลอรี่ต่ำ เค้าช่วยควบคุมน้ำตาลได้ดีเยี่ยม ทั้งยังช่วยลดน้ำหนักได้ดีด้วยส่วนน้ำมะพร้าวช่วยแก้กระหาย เพิ่มความสดชื่น นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส กระชับ และป้องกันอันตรายจากแสงแดดอีกโอ้โห ล้ำเวอร์!

สมูทตี้สีขาว (ช่วยให้อิ่มอยู่ท้อง)


รูปภาพ:https://downshiftology.com/wp-content/uploads/2016/07/Cashew-date-shake-dairy-free-vegan-4.jpg

ส่วนผสมที่ต้องเตรียมวิธีทำ1. ส่วนผสมอาจจะหายากบ้างและดูเยอะไปหมด แต่วิธีทำง่ายมาก เพียงแค่ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในเครื่องปั่น จากนั้นปั่นให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน เทใส่แก้ว พร้อมเสิร์ฟประโยชน์ไม่ใช่แค่กล้วยหอมนะที่ช่วยให้เราอิ่มท้อง แต่จุดที่น่าสนใจคือเมล็ดเจียรู้มั้ยว่าสิ่งนี้จัดว่าเป็นซูเปอร์ฟู้ดเพื่อสุขภาพเลยนะ เพราะมล็ดเจียมีไฟเบอร์สูง จึงดีต่อระบบลำไส้และระบบขับถ่าย นอกจากนี้ยังช่วยให้อิ่มนาน สามารถช่วยลดความอ้วนจากการทานอาหารมากๆ ได้และยังมีประโยชน์อีกมากมาย เข้าใจแล้วแหละ ว่าทำไมเค้าถึงได้ใจสายสุขภาพไปเต็มๆ

สมูทตี้สีชมพู (ช่วยลดน้ำหนัก ช่วยระบาย)


รูปภาพ:http://www.healthyrecipeecstasy.com/wp-content/uploads/2014/07/frozen-strawberry-almond-smoothie-4.jpg

ส่วนผสมที่ต้องเตรียมวิธีทำ1. ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในโถปั่นค่ะ เมื่อส่วนผสมทุกอย่างเข้ากันดี ชิมและเติมรสชาติเล็กน้อยด้วยน้ำผึ้งประโยชน์ไม่ต้องกลัวอ้วน สมูทตี้แก้วนี้ดื่มแล้วไม่อ้วนแน่นอนค่ะ ทั้งยังช่วยในเรื่องของผิวพรรณได้ดีอีกด้วยนะ อย่างอีกด้วย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c9/2f/3c/c92f3caa95ed9418d0f84c6b8258dcd9.jpg

● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ● ▫ ●ละมุนไปหมดเลยอะ ณ จุดๆ นี้ แต่ละสูตรดี๊ดี เห็นแล้วก็อยากลองทำตามบ้าง นี่คือเมนูสำหรับสาวๆ ที่กำลังลดความอ้วน เอ้า! หิวกันรึยัง ถ้าหิวแล้วไปทำสมูทตี้น้ำผลไม้ดื่มกันเลยจ้า ทำง่าย กินง่าย อร่อยอยู่ท้อง แถมไม่อ้วน แบบนี้มันต้องจัดสักแก้วสองแก้วแล้วซิ!สำหรับวันนี้ ขอตัวไปหาเครื่องดื่มสมูทตี้เย็นๆ ดื่มเล่นก่อนนะจ๊ะ บ๊ายบาย