สวัสดีค่า สาวๆ SistaCafe ทุกคนสกินแคร์ที่เราจะแนะนำ 7 ตัวนี้ เราว่าคู่ควรแก้การลงทุนมากๆๆ เพราะช่วยลดทั้งสิวแถมบางตัวช่วยเรื่องคุมมัน กระจ่างใส ที่ราคาไม่แพงมาก อยู่ในระดับหลักสิบ -หลักร้อย!เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา หรือคนงบน้อยแบบสุดๆ( เน้นคุณภาพ ราคาไม่แพง แถมใช้ได้นานนนนนเสียตังค์ทั้งที ต้องใช้แล้วคุ้มด้วยนะ อิอิ )ไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

รูปภาพ:

BK Acne Balancing Mask( 35กรัม )

หรือแค่ชื่อก็รู้แล้วว่า เน้นช่วยเรื่องอะไร

นอกจากลดสิวแล้ว ตัวนี้ยังกระชับรูขุมขน พร้อมได้ผิวใสกิ๊กไปอี๊กกกใครสิวขึ้นบ่อย หรือรูขุมขนกว้างแนะนำให้ลองใช้ตัวเลยจ้าา ต้องโดนนนน

รูปภาพ:

Mizumi Extra Mild Facial Cleanser Gel-To-Milk Texture(100 กรัม )

เป็นเหมาะกับคนเป็นสิวมั๊กๆแถมมีค่า pH ที่เหมาะกับผิวของเรา ไม่ทำให้ระคายเคือง ไม่แห้งเพราะมีพวกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ผิวสะอาด ไม่เอี๊ยด ไม่ตึง

รูปภาพ:

BK Acne Serum(28 กรัม )

ตัวนี้เราก็จะใช้ ทุกวัน เช้า-เย็น เป็นประจำก่อนลงครีมตัวอื่นๆ เป็นการเตรียมผิวช่วยทั้งลดสิว ลดรอย กระชับรูขุมขน ผิวใสขึ้นแถมช่วยคุมมันได้นาน 12 ชม. เลยอ่ะซึมไวดี ไม่เหนอะหนะจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย คือใช้ได้หมด

รูปภาพ:

BK Acne Loose Powder(12 กรัม)

เป็นที่เหมาะกับคนเป็นสิว และคนผิวมันมากๆ เลยนอกจากจะลดสิวและยังคุมมันนาน แถมหน้าดูเนียน ผ่อง ไม่ดรอประหว่างวันและที่สำคัญเนื้อแป้งเนียนระเอียด สีก็ดีงามเวอร์ กระปุกเดียวจบ! คุ้ม!

รูปภาพ:

Oab's Soap(100 กรัม)

ใครที่เป็นสิวที่หลัง ต่อโดนก้อนนี้~ คือได้ทั้งลดสิวช่วยดีท็อกซ์ผิว แถมได้ผิวเรียบเนียนด้วย ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า พวกจุดด่างดำต่างๆ เนี่ยก็จะจางลง ถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว คือดีงามมม

รูปภาพ:

Boots Vitamin C Brightening & Toning Wate( 100 ml.)

เป็นที่ใช้แล้วสิวลดลง รอยสิวค่อยๆจางลง แถมหน้าดูขาวขึ้นไม่แสบหน้า เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์แถมช่วยให้หน้าชุ่มชื้นขึ้นด้วยนะ ตัวนี้ตอนเช็ดหน้าจะได้กลิ่นเเปลกๆ นิดๆ อธิบายไม่ถูก เเต่โอเคพอรับได้

รูปภาพ:

ภูมิพฤกษา(40 กรัม)

เป็นสบู่ที่สายสิวปลื้ม ยิ่งเป็นสิวผด สิวอักเสบ รวมถึงสิวเสี้ยนใช้แล้วสิวลดแถมยิ่งใช้ ผิวก็ยิ่งใสด้วยนะ คือดีงามม แถมราคาอยู่แค่หลักสิบเองงง  ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวนะ ใครชอบเป็นสิวที่หลังคือโดนมากกก ถูกและดีของจริง!

เป็น 7 ไอเทมลดสิวที่ใช้ดี น่าบอกต่อเเบบสุดๆ  เราว่าเหมาะมากๆ กับ คนที่มีปัญหาสิว + อยากผิวใส เเละที่สำคัญเลยคือราคาไม่เเพง นักเรียน นักศึกษา จับต้องได้ ใช้หมดก็หาซื้อใช้ต่อได้ง่ายๆ ไม่ต้องคิดหนัก อิอิ ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองใช้ตัวไหน เราเเนะนำให้ลองงงง มันเริ่ดทุกตัวววว  คอนเฟิร์ม!