สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

กำลังเป็นละครที่มีกระแสมาแรงมาก ๆ เลยนะคะ สำหรับ เรื่อง“ ใบไม้ที่ปลิดปลิว ”ที่ออกอากาศทาง ช่องวัน 31 ละครดราม่าสุดเข้มข้น ที่มาจากบทประพันธ์ ของนามปากกา ระดับตำนานอย่าง“ ทมยันตี ”แถมเรื่องนี้ยังไม่เคยนำมาทำเป็นละครมาก่อนด้วย

นอกจากบทละครจะร้อนแรงแล้ว เรื่องของการแคสติ้งนักแสดงที่เหมาะกับบทมาก ๆ และบทที่ไม่ผู้ถึงไม่ได้เลยก็คือบทของ ชนันธวัช หรือ นิรา ( รับบทโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ) ก่อนแปลงเพศ ซึ่งรับบทโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์ทราใครหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้งตาเค้าจากบท พีท ใน บังเอิญรัก แต่สำหรับคนที่ไม่รู้จัก ไม่เป็นไรค่า เพราะว่านี้เราจะพาเพื่อน ๆมาส่องความน่ารัก หน้าหวาน ของ หนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ กันจะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูกันเลยค่า>///<

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByjtLutAprM/

ในละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว มีสามรุ่นด้วยกันคือ ด.ช. ชนันธวัช / นาย ชนันธวัช และนางสาว นิรา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwCU-d2nYbY/

หืมมมมมม มาดเท่มาก ๆ เลยค่ะ กับหนุ่ม เซ้นต์ ในลุคเซ็ตผมเปิดเหม่ง ในชุดเสื้อไหมพรมโทนสีเทา ใส่เสื้แจ้คเก็ตเท่ ๆ สีแดงคลุมทับ หล่อมาก ๆ เลยค่า


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bye_FwPA2Yu/

ไม่ว่าจะหันมุมไหนก็ดูดี แค่หันข้าง ขอดูมีออร่า ดูผ่องมาก ๆ เลยค่ะ แถมยังใส่เสื้อเชิ้ตฮาวายสีเหลืองด้วยแล้ว ยิ่งขับผิวให้ไบรท์สุด ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxfLS3Qgl7q/

มาดูโมเมนต์การถ่ายแบบ ของหนุ่มเซ้นต์กันบ้างค่ะ สายตาและแอตติจูดดีมาก ยิ่งใส่เสื้อคอกว้าง เปิดแผงอกด้วยแล้ว สาว ๆ ต้องใจละลายแน่ ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByGLoe1gwQ9/

ลุคสบาย ๆ เท่ ๆ ของหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ กับการใส่เสื้อชอปโทนสีกรมท่า คุมทับเสื้อยืดสีขาวด้านใน แมทช์กับกางเกงโทนสีเดียวกัน และรองเท้าผ้าใบสีขาวเท่ ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxxZSs9A6ot/

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีผิวพรรณที่ดีมาก ๆ แถมยังหน้าหวานสุด ๆ ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็ขึ้น ก็ปัง โดยเฉพาะชุดกีฬาในเสื้อฮู้ดสีดำแบบนี้เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByIMellAYfo/

ดูขาวผ่อง มีความน่ารักสุดละมุนมาก ๆ เลยค่ะ แถมยังเข้ากับโทนสีผมสีน้ำตาลประกายทอง ที่แมทช์เข้ากับเสื้อยืดคอกลมสีเหลืองตัวโอเวอร์ไซส์ ดูขาวไบรท์ไปทั้งภาพเลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByvHYFzgDYY/

มุมเผลอ ๆ แบบแคนดิท เวลาหันมาของหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์  ในลุคเสื้อเชิ้ตสีขาว ใครที่แพ้ผู้ชายใส่เสื้อเชิ้ต เจอเข้าไปต้องใจละลายแน่ ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqeipDLHhtB/

รอยยิ้มสุดน่ารัก ด้วยยิ้มกว้างรูปนี้ ที่ส่งยิ้มให้เป็นแฟนของหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ เห็นแบบนี้แล้วดูโลกสดใส ดูแล้วแฮปปี้สุด ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvRQ5jFn0Kk/

ไม่เพียงมีแต่มุมหน้าหวาน ๆ เท่านั้นนะ แต่หนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ เค้าก็มีมุมที่กร้าวใจสาว ๆ เหมือนกัน อย่างท่าโพสท่านี้หรี่ตานิด ขมวดคิ้วหน่อย เห็นแล้วอยากจะกรี๊ด หลงเสน่ห์เข้าจัง ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bv-0Ae7Haci/

เรามาดูสไตล์สตรีทแบบเท่ ๆ มีความสปอร์ตหน่อย ๆ  กันบ้างกับลุคเสื้อยืดสีขาว สกรีนลาย adidas และ กางเกงโทนสีขาวขายาว ใส่เข้ากับรองเท้าผ้าใบ เท่ ๆ แถมด้วยเครื่องประดับเงินแบบนี้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bms1jq0h2oO/

รอยยิ้มอ่อนหวาน ด้วยการยิ้มมุมปาก ของหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ คนนี้ แค่เห็นก็ต้องอมยิ้มตาม แถมใส่เสื้อผ้าโทนสีสบายตา ยิ่งดูสดใสน่ารักไปหมดเลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmaFbjHluYb/

มาดูภาพแคนดิดแบบเผลอ ๆ ตอนที่กินขนมของหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ กันบ้าง ดูน่ารัก น่าหยิกมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BnfyYaoliYt/

ดูปากนิด จมูกหน่อย แถมด้วยการเซ็ตผมสั้นเท่ ๆ  ใส่เสื้อยืดสีขาวธรรมดาเรียบ ๆ แต่มีพับแขนให้ดูเก๋ ดูละมุนไปทุกส่วน อ่อนหวานไปทุกตรงเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BoEDNL4F8kq/

เปลี่ยนลุคมาเป็นโอปป้ากันบ้างค่ะ กับหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ ในทรงผมแสกข้างเหมือนหนุ่มเกาหลี แถมด้วยการแต่งตัวเท่ ๆ เสื้อยืดแขนยาวโอเวอร์ไซส์ สีน้ำตาล-ส้ม ใส่เข้ากับกางเกง ลายทางตรงโทนสีกรมท่า และผ้าเช็ดหน้าผูกที่คอ มีความชิคเข้าไปอีก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk4zWFaliGv/

โชว์ของให้สาว ๆ ได้กรี๊ดกันบ้าง กับภาพเท่ ๆ ภาพนี้ ด้วยการใส่ชุดสูท โทนสีเบอร์กันดี โชว์แผงอก แมน ๆ แค่นี้ สาว ๆ ต้องมีใจละลายกันบ้างล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkzymyUFudf/

เปลี่ยนลุคมาเป็นสไตล์หนุ่มแว่นกันบ้างค่ะ กลับ กับหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ ในลุคโทนผมสี Ash Brown ประกายทอง ดูเข้ากับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเหลือง ให้อารมณ์ความเป็นเด็กเนิร์ดมาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmQaMonlu89/

ใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์สกรีนลายสีแดง แมทช์กับกางเกงโทนสีแดงเดียวกัน แถมด้วยหมวกเท่ ๆ แบบนี้ก็ให้ความ Street Style อยู่ไม่น้อยเลยนะคะ หนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bv6s7q4H30P/

เซลฟี่เบา ๆ สไตล์หนุ่มกันบ้างค่ะ แค่ โพสท่าเซลฟี่แค่นี้ ต้องมีสาว ๆ อยากไปถ่ายรูปข้าง ๆ หนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ กันแล้วใช่ไหมล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu3kwIhHOtI/

มุมเผลอ ๆ ของ หนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ ในระหว่างที่ซ้อม กับการแต่งตัวคุมโทนสีดำ ดูเท่มาก ๆ เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BcmrTp6AQxY/

ลุคทรงผม ซอยสั้นแบบนี้ ความเป็นหนุ่มญี่ปุ่น หน้าละมุน สุดน่ารัก แถมด้วยการแต่งตัวคุมโทน สีชมพู แดงกลีบกุหลาบ และกางเกงสีเทา ยิ่งเสริมลุคเข้าไปใหญ่!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeiFt02AHT_/

ปิดท้ายกันที่ สไตล์เด็กเนิร์ด ของหนุ่ม เซ้นต์ ศุภพงษ์ กับแว่นทรงน่ารัก และทรงผมชิค ๆ  ใครที่แพ้หนุ่มแว่นล่ะก็ โดนดาเมจในภาพนี้เข้าไป ต้องมีตายสงบ ศพสีชมพูกันบ้างล่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับความสดใส น่ารัก สุดละมุน ของหนุ่มหน้าหวาน หนุ่ม“ เซ้นต์ ศุภพงษ์ ”คนนี้ ที่ได้รับบทเป็น ชนันธวัช หรือ นิรา ก่อนการแปลงเพศ ในเรื่องละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว หน้าหวานของหนุ่มคนนี้ ได้ใจแม่ยกไปเต็ม ๆ เลยใช่ไหมล่ะคะ ยังไงแล้วถ้าสาว ๆ หรือเพื่อน ๆ คนไหน อยากติดตามผลงาน หรือชื่นชอบหนุ่มคนนี้ล่ะก็ ไปตาม Follow IG เค้ากันได้นะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ ต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าเราจะพาหนุ่มคนไหน มาให้ส่อง มาให้ร่วมฟิ

นกันอีกนั้น ต้องคอยติดตามกันนะ บ๊ายบายค่ะ>///<