เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แต่เลิกแต่งหน้า ไม่ได้ ทำไงดี ???

เมคอัพกับผู้หญิงเป็นเรื่องที่แยกกันยาก แต่ก็หลายครั้งมาก ๆ ที่เมคอัพกลับเป็นตัวการทำลายผิว นำมาซึ่งปัญหาผิว ต่าง ๆ นา ๆ ทั้งปัญหาสิว ผิวมัน ผิวหมองคล้ำและยิ่งใครเกิดมาผิวแพ้ง่ายด้วย ก็ยิ่งน่าหนักใจ

รูปภาพ:

มุกเป็นอีกคนที่กำลังเผชิญปัญหานี้อยู่ ด้วยความที่พื้นเดิมเป็นคนที่มีผิวมัน ผิวแพ้ง่ายไม่ว่าจะใช้อะไรก็แพ้แต่ด้วยชีวิตประจำวัน ที่จำเป็นต้องแต่งหน้า แต่งตา จึงบอกลาเครื่องสำอางทั้งหลายไม่ได้ร้องไห้หนักมากแถมเงินก็เสียไปหลายแสนกับการพยายามหาผลิตภัณฑ์ที่ดี ไม่แพ้  แต่ก็สรุปว่าก็แพ้อยู่ดีวันดีคืนดีไม่ไหวแล้ว จึงต้องแบกตัวเองไปหาหมอผิวหนัง เล่าอาการ และปัญหาที่ที่เราเผชิญ จนในที่สุดฟ้าเปิด  ฟ้ายังมีตาเพราะคุณหมอแนะนำว่า" ถ้าเราเลิกแต่งหน้าไม่ได้ ก็ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดสิว "และก็แนะนำแป้งตัวนึง ที่บอกเลยว่าดีต่อผิว ดีต่อสิวมาก ๆ นั่นก็ คือ...

PharmaPure Young Natural Powder SPF 15

รูปภาพ:

แป้งที่คุณหมอแนะนำมุกมาก็คือPharmaPure Young Natural Powder SPF15เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ที่มีคุณสมบัติป้องกันสิว( Acne Free )พร้อมช่วยควบคุมความมัน ด้วยส่วนผสมของZincและSilicaจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยวิตามินE

และ

Luffa Cylindrica oilทำให้เจ้าแป้งตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวใช้ได้ ทั้งสาวผิวมันยันสาวผิวแห้ง

นอกจากนี้เจ้าตัวนี้ยังมีส่วนประกอบจากสารสกัดไข่มุก( Pearl )แร่ทัวร์มาลีน( Tourmaline )และวิตามิน C ที่ช่วยปรับผิวให้ดูเนียน กระจ่างใส อมชมพู และปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำจากแสงแดดด้วย  SPF 15 ปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผ่านการทดสอบจากสถาบันผิวหนัง( Dermatologically Tested )แล้วว่า อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

บางเบา ปกปิด ผิวเรียบเนียน

รูปภาพ:

เห็นคุณสมบัติของแป้งไปแล้ว เรามาดูความพิเศษของเนื้อแป้งกันต่อค่ะ เนื้อแป้งตัวนี้ เป็นแป้งเนื้อโปร่งแสง หรือTranslucentเนื้อเนียนละเอียด บางเบา ไม่มีส่วนผสมของรองพื้น จึงไม่อุดตันรูขุมขน ด้วยความเป็นแป้งโปร่งแสงจึงให้สีแป้งที่ดูเป็นธรรมชาติ และสามารถเข้าได้กับทุกเฉดสีผิวเลยค่ะไม่ว่าสาว ๆ จะมีผิวสีไหน ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยในเบอร์เดียวค่ะ

รูปภาพ:

ผิวสีไหนก็ใช้ได้ ✩✩✩

รูปภาพ:

ผลลัพธ์✔✔✔

รูปภาพ:

ผลลัพธ์:หลังจากการใช้ในระยะเวลานึง  2-3 ตลับ คือสิวลดลงมาก ๆ เนื้อแป้งดีงามมาก สามารถคุมความมันได้ตลอดวัน บางเบา แต่สามารถปกปิดได้ ที่บอกว่าเข้าได้กับทุกสีผิว คือเข้าได้กับทุกสีผิวจริง ๆ ไม่อิงนิยายจ่ะ เพราะเพื่อนที่ทำงานมุก เป็นสาวผิวเข้ม เมื่อลองใช้ดู ถึงกับต้องไปทุบต่อเลยค่ะ เพราะนางติดใจ ไม่วอกด้วย คอนเฟิร์ม !

Finish Look

รูปภาพ:

ไม่ต้องบอกลาเมคอัพ ไม่ต้องกลัวสิวถามหาอีกต่อไป ตบแป้งเท่าไหร่ก็ไม่แพ้ชี้เป้าให้สาว ๆ ไปตำกันได้เลยค่ะสามารถซื้อได้ที่ร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงโรงพยาบาล คลินิกผิวหนัง หรือแม้แต่ร้านค้าออนไลน์ซึ่งตัวมุกเดิมทีได้มาจากคุณหมอ แต่หลัง ๆ พอสิวเริ่มหาย ก็ไม่ค่อยได้ไปรักษา

ต่อ เลยมาซื้อที่ร้านขายยาใกล้บ้านแทน และนอกจากสูตร YoungNatural แล้ว เภสัชยังแนะนำอีก 2 สูตรคือPharmaPure UV natural Powder SPF 40แลPharmaPure Smooth & Radiance Powder SPF 50ซึ่งวันนี้มุกก็จะมารีวิว แบบกรุบกริบด้วยไปดูกันเลยค่ะ Let's go...

PharmaPure UV natural Powder SPF 40

รูปภาพ:

PharmaPure UV natural Powder SPF 40ตัวนี้เป็นแป้งกันแดดผสมรองพื้น ช่วยมอบความชุ่มชื่นด้วยวิตามิน E บำรุงผิวให้กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่น( Grape Seed )สารสกัดจากมัลเบอร์รี่( Morus Nigra )และวิตามินซี พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยSPF 40กันเหงื่อกันน้ำ ไม่วอกไม่เป็นคราบ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง( Dermatologically tested )แล้วว่า อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย สีเดียวสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว

รูปภาพ:

PharmaPure Smooth & Radiance Powder SPF 50

รูปภาพ:

PharmaPure Smooth & Radiance Powder SPF 50สำหรับตัวนี้เป็นแป้งกันแดดผสมรองพื้น เนื้อแมตต์ ให้ผิวเรียบเนียนด้วยนวัตกรรมSoft Focus Effectที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้า พร้อมปกปิดริ้วรอย และจุดด่างดำ มีZincช่วยดูดซับความมัน ป้องกันไม่ให้ผิวหมองคล้ำเมื่อเหงื่อออก มีส่วนผสมของวิตามิน C และน้ำมันอัลมอลด์( Sweet Almond Oil )

ช่วย

ให้กระจ่างใส ป้องกันการเกิดริ้วรอย มีส่วนผสมของLuffa Seed oilวิตามิน E และCeramideช่วยให้ผิวชุ่มชื้น มีน้ำมีนวล พร้อมสารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง( Dermatologically tested )แล้วว่า อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย สีเดียวสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วย 3 look 3 สูตรของแป้ง PharmaPure สาว ๆ คนไหนสนใจ ก็สามารถเลือกสูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวได้เลย

สาว ๆ ที่อยากได้แป้งที่ไม่มีส่วนผสมของรองพื้น  เนื้อแป้งบางเบาเป็นธรรมชาติ คุมมัน กันสิว ต้องขอแนะนำ >>>สูตร PharmaPure Young Natural Powder

แต่ถ้าอยากได้แบบมีรองพื้น เน้นผิวดูชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมกันแดดแบบปั๊วะ ๆ แนะนำ>>>สูตร PharmaPure UV Natural Powder SPF 40

ส่วนใคร เน้นผิวแมตต์ อยากเซ็ตผิวให้เนียนกริบ ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ พร้อมกันแดดสุด ๆ แนะนำให้ใช้ >>>สูตร PharmaPure Smooth &

และที่สำคัญเน้น หนา ๆ ว่าหาซื้อได้แล้วที่

- ร้านยาชั้นนำทั่วประเทศ

- โรงพยาบาล

- คลินิกผิวหนัง

- ร้านค้าออนไลน์

- PharmaPure Young natural Powder SPF 15 ราคา 330 บาท

- PharmaPure UV natural Powder SPF 40 ราคา 449 บาท

- PharmaPure Smooth & Radiance Powder SPF 50 ราคา 594 บาท***ราคานี้เป็นราคาข้างกล่อง ในแต่ละร้านจะมีโปรโมชั่นให้อีกค่า ช้าหมด อดนะคะสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่...