รูปภาพ:

✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎กลับมารีวิวกันอีกแล้ว วันนี้เรามีไอเทมน่าลองมาบอกต่อ พร้อมรีวิวแบบจัดหนักจัดเต็มเลยจ้าเรื่องอวยไม่มีแน่นอน อะไรดีเราก็ว่าดี อะไรไม่ดีก็จะพูดตรงๆ เพื่อประโยชน์ต่อเพื่อนๆและวันนี้ไอเทมที่เราหยิบมารีวิวคืออายไลเนอร์ค่ะสวย เนื้อดี แถมติดทนใครที่งบน้อย แต่อยากได้ของดี รีวิวนี้นี่แหละ เพื่อคุณ!!Bbia Last Auto Gel Eyeliner 2019เป็นรุ่นที่แปลงโฉมมาจากรุ่นเดิม เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่หมดมีให้เลือกทั้งหมด 10 เฉดสีสิ่งที่ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกเลยคือเนื้อสัมผัสและความติดทนแต่จะเป็นยังไง ก็ต้องไปดูรีวิวกันสิคะบอกหมดแบบไม่มีกั๊กไปอ่านรีวิวกันเลยจ้า!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎สรุปLIKE: ชัดเจนเลยคือความติดทนของเค้าไม่ต้องกลัวหลุด ไม่ต้องกลัวแพนด้าระหว่างวัน คือติดทนมากถึงมากที่สุดน้ำธรรมดาเอาไม่อยู่ ถ้าจะลบต้องใช้รีมูฟเวอร์นะจ๊ะ ถึงจะลบออกสีสวย เม็ดสีชัด เขียนง่าย เนื้อไลเนอร์คือนุ่มมากๆเราชอบ ปกติเป็นคนไม่กรีดไลเนอร์ เพราะรู้สึกว่ายาก แต่พอได้ลองแล้ว ชอบจริงๆ รู้สึกว่าใช้งานง่าย ประทับใจสุดๆ ไปเลยUNLIKE: เค้าบอกว่าสามารถใช้เป็นอายแชโดว์ได้ ตามคำแนะนำคือต้องรีบๆ เกลี่ย นี่ก็ลองแล้ว แต่ก็ไม่ได้ คือเค้าแห้งไวมาก เกลี่ยไม่ได้เลยรู้สึกขัดใจแบบสุดๆที่เห็นๆ ทาเปลือกตา คือได้แค่ทาๆ แต่เกลี่ยไม่ได้ เพราะถูไปก็ไม่ออก ติดทนแบบสุด!เลยรู้สึกว่าเขียนเป็นไลเนอร์แหละ ดีที่สุดแล้ว

รูปภาพ:

✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎ ✎เป็นยังไงกันบ้างคะ ของเค้าดีใช่มั้ยล่ะ แต่! ก็อย่าเพิ่งเชื่อเรานะ ไปลองใช้กันดูก่อน เก็บคำรีวิวทั้งหมดนี้ ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการตัดสินใจแล้วกันเนอะ เพราะบางทีจุดที่เราทำไม่ได้ เพื่อนๆ ที่เก่งกว่าเราอาจจะทำได้ก็ได้ ฉะนั้นถ้าอยากรู้ว่าดีจริงอย่างที่เราโม้ไว้รึเปล่า พูดได้คำเดียวว่า มันต้องลอง แล้วจะเก็ทก็หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์ต่อเพื่อนๆ นะคะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบาย