ทุบ ทุบ ทุบงานนี้มีทุบแหลก เพราะวัตสันแจกโปร 1 แถม 1อีกแล้วแม่ แต่ไม่ใช่แค่โปรนี้เท่านั้น เพราะล่าสุดเค้าใจดีมีให้ลุ้นรางวัลกันแบบตู้ม ๆ แจกรถ แจกคะแนน แบบแตกแตนเวอร์แบบนี้ต้องเจอกันที่วัตสันหน่อยแล้ว ว่าแล้วก็ตามเราไปดูกันเลยค่า...

รูปภาพ:

1 2  3...ท้าดาล่าสุดก็มากันอีกแล้วจ้า กับวัตสันเจ้าเก่า เจ้าเดิมเพิ่มเติมคือ" แจกเก่งเวอร์ "กับแคมเปญWatsons Big Bang Beautyที่ปล่อยโปร1 แถม 1ออกมาแบบจุก ๆ แต่ที่เห็นจะจุกแบบสุดคือ เค้ามีให้ลุ้นรางวัลใหญ่ แจกรถโตโยต้า ยาริส พร้อมลุ้นรับคะแนนสะสม 100,000 คะแนน !!!พิเศษเฉพาะสมาชิกวัตสันเท่านั้นจ้า....

งานนี้ ได้แถม ได้แต้ม แถมได้ลุ้นอีก ฟินเวอร์

Big Bang Beauty ( ได้แถม ) Buy 1 Get 1 Free เฉพาะสมาชิกวัตสันเท่านั้น !

มาระเบิดความ ลด แรงBig Bang Beauty( ได้แถม )กับโปรโมชั่น 1 แถม 1เฉพาะสมาชิกวัตสันเท่านั้น บอกเลยว่า โปรนี้เขาใจดีกับบรรดาสมาชิกมาก ใครที่ไม่เคยสมัครสมาชิกวัตสันเลย ต้องรีบไปสมัครแล้วล่ะ เพราะสินค้าที่เข้าร่วมโปรนี้มีเกือบยกร้านเลยทีเดียวค่า สังเกตง่าย ๆจะมีป้ายสติกเกอร์สีเหลืองอยู่ด้านหน้าสินค้าค่ะไปดูกันว่า มีไอเทมไหนน่าตำกันบ้าง >>>

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Big Bang Beauty ได้แต้ม ได้ลุ้น เฉพาะสมาชิกวัตสันเท่านั้น

รูปภาพ:

มาถึงไฮไลท์แล้วค่ะ ที่เราอยากแนะนำสาว ๆ เลย ก็คือBig Bang Beauty ( ได้แต้ม ได้ลุ้น )เฉพาะสมาชิกวัตสันเท่านั้นเมื่อช้อปสินค้าที่ร้านวัตสันครบ 600 บาทขึ้นไป ( หลังหักส่วนลดแล้ว )มีสิทธิ์ลุ้นรถยนต์ Toyota Yaris 2019 รุ่น Jมูลค่า 539,000 บาทจำนวน 1 รางวัลหรือลุ้นแต้ม 100,000 คะแนน ทุกวัน จำนวน 28 รางวัล

ตั้งแต่วันนี้ - 24 ก.ค. 62 นี้เท่านั้นค่ะ

วิธีร่วมสนุก > <

รูปภาพ:

วิธีร่วมสนุกง่ายๆคือ สาว ๆ ที่เป็นสมาชิกวัตสัน เมื่อซื้อสินค้าในร้านวัตสันครบ 600 บาทขึ้นไปหลังจากที่หักส่วนลดแล้วจะได้รับคูปองลุ้นโชคทันที 1 ใบต่อ 1 ใบเสร็จ

และพิเศษกว่าใครสำหรับสมาชิกวัตสันEliteรับคูปองลุ้นโชค 2 เท่า เช่นถ้าสาว ๆ ซื้อ 1,200 บาท สาว ๆ สมาชิดEliteจะได้ คูปองลุ้นโชค 2 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จ

เมื่อสาว ๆ ได้รับคูปองลุ้นโชคแล้วเขียนชื่อ-นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์ลงในคูปองชิงโชค เลือกรางวัลได้เพียง 1 รางวัล/1ใบเสร็จว่า จะลุ้นรถ หรือลุ้นคะแนนจากนั้นหย่อนคูปองลุ้นโชคลงในกล่องรับคูปองลุ้นโชคค่า

รูปภาพ:

พิเศษสุดๆเมื่อสาว ๆ  ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายRexona, Dove หรือ Vaselineจำนวน 2 ชิ้นต่อใบเสร็จ จะได้รับคูปองลุ้นโชคทันที 1 ใบ โดยไม่ต้องซื้อสินค้าให้ครบ 600 บาท

ที่สำคัญเลยนะคะ

ทุกคูปองลุ้นโชค สาว ๆ จะต้อง

เก็บใบเสร็จไว้เป็นหลักฐานในการรับรางวัลด้วยนะถ้าหายก็ถือว่าอด สละสิทธิ์นะคะ ทุกคน

Only Watsons

ลุ้นโชคกันพอหอมปากหอมคอไปแล้ว วัตสันยังมีไอเทมเด็ดอีกมากมายที่สาว ๆ ต้องร้อง วู้ว!!! ไม่ตำไม่ได้อย่างเช่น สินค้าOnly at  Watsonsหรือสินค้าที่หาซื้อได้เฉพาะร้านวัตสันเท่านั้น มีไอเทมไหน ต้องทุบกันบ้างตามเราไปดูกันเลย >>>

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

New Products

นอกจากสินค้าOnly Watsonแล้ว ยังมีสินค้าNew Productsสินค้าที่เพิ่งออกมาใหม่ ๆ แบบสด ๆ และมีวางขายแล้วที่วัตสัน ใครที่ชอบรีวิวสินค้าใหม่ ๆ หรือเห่อของใหม่ อยากมาลองต้องรีบไปดูเลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แตกแตนมาก ๆ ที่สุดของที่สุดเลยค่ะ ช้อปกันแหลกลานไปเลย วัตสันเขาใจดีลดแล้วลดอีก แล้วยังจะแจกโชคให้ลุ้นรางวันกันอีก สายช้อปอย่างเราจะรอช้าอยู่ทำไมล่ะคะ ต้องรีบไปบุกร้านวัตสันแล้วล่ะค่ะ งานนี้นอกจากได้ไอเทมราคาถูกสุด ๆ คุ้มสุด ๆ แล้วยังมีโอกาสได้ลุ้นรถ ลุ้นแต้มกันอีก และขอย้ำกันอีกที จำกันให้ดี ๆ แคมเปญBig Bang Beautyมีตั้งแต่วันนี้ มิ.ย. - 24 ก.ค. 62 นี้เท่านั้นค่ะ

>>>สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่>>>