ฮัลโหลววว วว ทักทายสาวSistaที่น่ารักทุกคนเลยนะค้าาา าา ~ヾ(^∇^)

วันนี้เราก็แวะมาเม้าท์มอยกับคุณสาวๆ กันอีกเหมือนเดิมเลยล่ะ แต่ก่อนอื่นก็ขอสอบถามกันหน่อยสิคะว่าผู้หญิงที่ดูดีมีเสน่ห์สำหรับซิสแล้วเนี่ย พวกเธอเหล่านั้นต้องเป็นคนแบบไหน?ฮั่นแน่… เราเชื่อว่าสาวส่วนใหญ่ก็คงจะตอบตรงกันว่าต้องเป็นคนที่หน้าตาสวยเป๊ะ ผิวขาว หรือหุ่นดีกันทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่ะแต่เราขอบอกตรงนี้เลยนะคะว่าไม่จริงเสมอไป เพราะว่าผู้หญิงบางคนต่อให้ไม่ได้หน้าตาดีหรือดูโดดเด่นกว่าใคร ก็สามารถเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์น่ามองได้จากบุคลิกภาพและนิสัยภายในได้ยังไงล่ะคะ

แล้วถ้าสาวคนไหนอยากจะเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนที่ดีเริ่ดกว่าเดิม ก็ต้องรีบตามเรามาดู7 เรื่องที่ช่วย ‘ เสริมเสน่ห์ ’ ให้ผู้หญิงเรามีดีไม่ใช่แค่ที่ความสวยเท่านั้นคอนเฟิร์มเลยว่าใครก็ตามที่มี 7 สิ่งเหล่านี้ ก็จะช่วยเสริมบุคลิกให้กลายมาเป็นคนที่ดูดีมีเสน่ห์ จนใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ได้แน่นอน

。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。


♡ 1. มีความมั่นใจในตัวเอง ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/98/52/c2/9852c2819fe4eb89985d713abd9d2b27.jpg

ถ้าอยากจะเป็นคนที่ดูดีในสายตาของคนอื่น สิ่งแรกที่สาวซิสควรจะต้องมีก็คือ‘ ความมั่นใจในตัวเอง ’นี่แหละค่ะก็เพราะถึงแม้ว่าผู้หญิงเราจะหน้าตาดีขนาดไหนแต่ถ้าขาดความมั่นใจในตัวเอง ทำตัวเก้ๆ กังๆ ก็อาจทำให้ความสวยที่มีดูดรอปลงไปได้ แถมยังทำให้บุคลิกภาพดูแย่ลงไปอีกด้วยนะแบบนี้เราเลยอยากจะแนะนำให้คุณสาวๆเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองซะใหม่ ด้วยการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองโดยให้มองข้ามเรื่องแย่ๆ เลิกเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่นเค้าซะที แต่ให้ลองมองหาข้อดีในตัวเองว่าชั้นคนนี้มีดีอะไร? เก่งเรื่องไหน?แล้วนำสิ่งนั้นมาเติมเต็มความมั่นใจให้ตัวเองจะดีกว่านะ


♡ 2. เป็นคนฉลาด เก่ง สตรอง ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f4/1f/55/f41f556478d9318adc5dfb3581294634.jpg

โอ๊ยยย!!! บอกเลยว่าสมัยนี้น่ะผู้หญิงเราไม่จำเป็นจะต้องสวมบทเป็นนางเอกสายอ่อนแอ ที่ต้องรอให้พระเอกมาดูแลหรือคอยช่วยอย่างเดียวแล้วนะจ๊ะ เพราะว่ายุคนี้น่ะสาวๆ อย่างเราแค่สวยอย่างเดียวคงยังไม่พอ แต่ต้องทั้งเป็นคนที่ทั้งฉลาด เก่ง และสตรองด้วยถึงจะสวยดูดีแบบครบสูตรได้แต่ความฉลาดในที่นี้ก็ไม่ได้หมายความว่าซิสจะต้องเป็นคนที่เรียนเก่ง สอบได้ที่หนึ่งของห้อง หรือต้องมีไอคิวเหนือคนอื่นเค้าหรอกนะคะแค่เป็นคนที่เก่งเรื่องการใช้ชีวิต ทำงานเก่ง ดูแลตัวเองได้แบบไม่ต้องง้อใคร ประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเองเท่านี้ก็กลายมาเป็นคนที่ดูดีมีเสน่ห์ด้วยสมองได้ แบบไม่ต้องพึ่งเรื่องหน้าตาเลยล่ะ


♡ 3. มีแพชชั่นกล้าทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/58/7c/65/587c659d2980fd65067fbed25213ab2a.jpg

สาวซิสเคยรู้สึกอิจฉาคนที่เค้ามี ‘เป้าหมายในชีวิต ’หรือหาตัวตนของตัวเองเจอแล้วว่าอยากที่จะเป็น / อยากที่จะทำอะไร เหมือนกับเราบ้างมั้ยคะ?แหมๆ ก็กว่าที่คนเราจะรู้ตัวว่าตัวเองชอบหรือไม่ชอบอะไร หรืออยากทำอะไรในชีวิตเนี่ยไม่ใช่เรื่องที่จะทำกันได้ง่ายๆ เลยนะแล้วถ้ายิ่งเธอคนนั้นมีแพชชั่นในสิ่งที่ตัวเองรัก และกล้าเสี่ยง กล้าลงมือทำ กล้าทุ่มสุดตัวเพื่อสิ่งๆ นั้นก็จะยิ่งทำให้พวกเธอดูมีเสน่ห์ขึ้นเยอะเลยล่ะแบบนี้สาวคนไหนที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมก็อย่าลืมลองมองหาสิ่งที่ตัวเองรัก ตั้งเป้าหมายในชีวิตแล้วลงมือไล่ตามความฝันนั้นให้เต็มที่และทำให้กลายเป็นจริงให้ได้ด้วยล่ะ


♡ 4. ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/da/d7/f0/dad7f0e35b679df6b3d098c88ee48dab.jpg

ซิสคะ! ถึงใครๆ เค้าจะพูดกันว่าความสวยไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดก็จริงแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะปล่อยตัวให้ดูโทรม ดูสกปรกซกมกได้นะจ๊ะไม่งั้นคนรอบข้างได้ร้องยี๊ไม่กล้าเข้าใกล้แน่นอนเลยล่ะเพราะฉะนั้นถ้าอยากจะเป็นคนที่ดูดี มีเสน่ห์ มีแต่คนอยากเข้าหามาขอทำความรู้จัก คุณสาวๆ ก็ต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา หัดทาครีม เข้าฟิตเนส กินอาหารดีๆ แต่งหน้า แต่งตัวให้ดูดีเท่านี้ก็จะช่วยเสริมบุคลิกให้เราเป็นคนที่ดูสวยน่ามองขึ้นได้ง่ายๆแถมการที่เรารู้จักดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ก็จะแสดงให้คนอื่นเค้าเห็นได้เลยว่าเรารักตัวเองเป็นและดูแลตัวเองได้นั่นเองค่ะ


♡ 5. พูดจาน่าฟัง รู้จักใช้คำพูด ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/22/95/7b/22957beb54df40c429104bb91575cb0e.jpg

เคยเจอแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ?เวลาที่ได้คุยกับสาวสวยหน้าตาดี แต่พวกเธอเหล่านี้ชอบพูดจาห้วนๆ หรือพูดเสียงดังโวยวายไม่สนใจฟังใครขอให้ชั้นได้พูดได้เม้าท์เข้าไว้ก็พอใจแล้ว…แหมๆ ถ้าใครที่ได้เจอกับสาวประเภทนี้ก็คงจะรู้สึกเซ็งไม่แพ้กันเลยใช่มั้ยล่ะคะแบบนี้ถ้าสาวซิสคนไหนอยากจะลองเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่ดูดีมีเสน่ห์แบบง่ายๆ ก็ลองปรับเปลี่ยนนิสัยให้กลายมาเป็นคนที่พูดจาน่าฟังโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องแอ๊บเสียงสองหรือประดิษฐ์คำพูดมากเกินไปจนดูไม่จริงใจนะคะ แต่ให้รู้จักใช้คำพูดให้เหมาะสมกับสถานการณ์ คิดก่อนพูดทุกครั้งแบบนี้ก็ช่วยทำให้คนที่เข้าหาเราเค้ารู้สึกดีได้แล้ว


♡ 6. ยิ้มแย้มแจ่มใส ใส่ใจคนรอบข้าง ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/34/e4/44/34e4447c13a520914aefc7de07824969.jpg

ถ้าให้เลือกระหว่างคนที่ชอบทำหน้าตาบูดบึ้ง ดึงหน้าตึงตลอดเวลากับคนที่ยิ้มแย้มแจ่มใสแผ่รังสีความเฟรนด์ลี่ออกมารอบตัวเราเชื่อว่าคุณสาวๆ ร้อยทั้งล้านก็คงจะเลือกเข้าไปชวนคุยหรือทำความรู้จักกับผู้หญิงลักษณะแบบหลังกันทั้งนั้นแน่นอนเลยล่ะแบบนี้เราเลยอยากจะแนะนำให้สาวซิสลองส่องกระจกเช็กดูซิว่าตัวเองชอบเผลอทำหน้ามุ่ยบ้างรึเปล่า? ถ้าคำตอบคือ ‘ ใช่ ’ ก็ถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองซะใหม่แล้วล่ะพยายามยิ้มออกมาบ่อยๆ ทำตัวเป็นมิตร แล้วหัดใส่ใจคนรอบข้างซะบ้างรับรองได้เลยว่าถ้าสาวคนไหนทำได้ตามนี้ ก็จะกลายมาเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะขึ้นได้แน่ๆ


♡ 7. มองโลกในแง่ดี มีพลังบวก ♡

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6d/6b/03/6d6b03c28e02894a14a4e3c603b2fe65.jpg

คุณสาวๆ คนไหนที่อยากจะดูดีมีเสน่ห์เบอร์แรงโดยที่ไม่ต้องใช้ความหน้าตาดี งานนี้เราขอบอกเลยว่าแค่ซิสเปลี่ยนทัศนคติของตัวเอง ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้น่าเข้าใกล้ได้ง่ายๆ แล้วล่ะก็จากเมื่อก่อนที่ชอบเอาแต่มองโลกในแง่ลบ นึกถึงแต่เรื่องแย่ๆ คิดแต่สิ่งที่ทำให้ไม่สบายใจ ช่างว่า ช่างติ คิดร้ายกับคนอื่นเค้าไปซะหมด ก็ให้รีบหยุดพฤติกรรมแบบนี้กันให้ไวเลยนะคะ แล้วเปลี่ยนมาเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี คิดดีกับคนรอบข้าง มองคนอื่นในแง่ดีซะบ้างพอในจิตใจของเรามีความสุขกับสิ่งดีๆ รอบตัว ก็จะช่วยส่งพลังบวกแผ่กระจายออกมา ทำให้คนอื่นรอบๆ ตัวเค้าสัมผัสได้ถึงความสุขนั้นแล้วก็อยากอยู่ใกล้ๆ กับเรามากขึ้นไงล่ะ


。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。。

คอนเฟิร์มแรงๆ ตรงนี้เลยว่าถ้าสาวซิสคนไหนทำได้ตามที่เราเอามาฝากกันวันนี้ทั้ง 7 ข้อ ก็จะช่วยเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายมาเป็นคนที่ดูดีขึ้นได้แบบไม่ต้องใช้หน้าตาเข้ามาเกี่ยวเลยล่ะ อ๊ะๆ แล้วสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่จะมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือ คุณสาวๆ จะต้องไม่ลืมเป็นตัวของตัวเอง มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องแอ๊บมากเกินไป เท่านี้ก็สวย ดูดี มีเสน่ห์จนใครๆ เห็นก็ตกหลุมรักได้ง่ายๆ แล้วล่ะค่ะ#สวยไม่มาก แต่มีเสน่ห์หนักมากที่แท้ทรู٩(♡ε♡ )۶