รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/chuukr/www.chuu.co.kr/Cosmetic/171108_lipbalm04.jpg

▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ปากลอก ปากแห้ง ปากเป็นขุย ไม่สวยเลยอะ แบบนี้ผู้ชายเห็นต้องวิ่งหนีแน่ๆไม่ได้การแล้วค่ะซิสอย่างนี้มันต้องบำรุง ต้องดูแล ปากเยินๆ จะได้กลับมาน่าจุ๊บดูมีเสน่ห์ เพราะงั้นใครที่กำลังมีปัญหาริมฝีปากแห้ง เป็นขุย ไม่สวย วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาฝากรับรองเสกปากเยินๆ ให้กลับมาปิ๊งได้แน่นอนวันนี้เรารวมไอเทมปากนุ่ม น่าจุ๊บมาฝากเพื่อนๆ ถึง10สิ่งไม่ว่าจะเป็นมาส์กริมฝีปากหรือสครับหยิบมาให้สาวๆ ได้เลือกแบบจุกๆพร้อมจะเสกปากเยินให้สวยแล้วรึยังคะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปส่องไอเทมทั้งหมดในวันนี้กันเลย▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣

1. Unpa Bubi Bubi Lip

รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/chuukr/www.chuu.co.kr/Cosmetic/171108_lipbalm04.jpg

มาเริ่มกันเลย ตัวแรกเป็นสครับที่กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้ แพ็กเกจสีชมพูหวานๆ น่ารักมากUnpaBubi Bubi Lip Exfloliationรีวิวจากสาวเกาเยอะมาก ก็ไม่แปลกใจว่าทำไมสาวไทยอย่างพวกเราถึงได้วอแวกันยกใหญ่ เหมาะกับคนที่ปากลอก เป็นขุย แห้งหนักๆเค้าสามารถเปลี่ยมปากเยินๆ ของสาวๆ ให้กลับมาสวยปิ๊งได้ทันตาเห็นเลยเนื้อสัมผัสจะมาเป็นแบบโฟมสครับ สกัดมาจากธรรมชาติฟองนุ่มไม่บาดปากช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากได้อย่างดีเยี่ยมหลังใช้แล้วจะทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่น ไม่เป็นคราบ ทาลิปแล้วริมฝีปากก็เรียบเนียนสวย ไม่มีรอยแตกวิธีใช้ก็ง่ายมาก เพียงแค่ทาสิ่งนี้ที่ปากของเราทิ้งไว้ประมาน 1 นาที จะเกิดฟองขึ้นมา จากนั้นก็ค่อยๆ นวด ขัดวน ประมาน 1-3 นาที เเล้วค่อยล้างออก เสร็จแล้วทาลิปบำรุงทับอีกครั้งนึงเพียงเท่านี้เราก็จะมีปากสวยๆ เหมือนใหม่แล้ว!!

2. Skinfood Avocado & Sugar Lip Scrub

รูปภาพ:http://blogfiles.naver.net/MjAxNzAxMjNfMSAg/MDAxNDg1MTcyMjEwMjQ0.0OH4HSUmSnnmvY9P-GCs7APFPqkaDxbvzcdoqI8FwLsg.48imX5w1TAEGuTJ4RicHeStHEJ8Lk6yr3IZ5516oQG0g.JPEG.beauty_ring/main.JPG

ไม่ใชแค่แพ็กเกจเท่านั้นหรอกที่น่ารัก แต่สครับตัวนี้ก็น่าใช้เหมือนกันนะจ๊ะพี่จ๋าSkinfood Avocado & Sugar Lip Scrubเป็นอีกหนึ่งสครับดีๆ ที่อยากให้ลองตัวนี้เป็นสครับจากธรรมชาติ 100%มีทั้งอะโวคาโดที่อุดมไปด้วยวิตตามิน E และสครับจากน้ำตาลธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์เสื่อมสภาพที่ริมฝีปากให้หลุดออกอย่างอ่อนโยนทำให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน ริ้วรอยต่างๆ ดูจางลง พร้อมเผยริมฝีปากที่ดูสดใสและชมพูระเรื่ออีกครั้งนอกจากนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากจากความแห้งกร้านด้วยวิตตามินอีจากผลอะโวคาโด ช่วยบำรุงอย่างล่ำลึกทำให้ริมฝีปากกลับมาเนียนนุ่มชุ่มชื่นแบบสุดๆ เป็นอีกหนึ่งสครับเริ่ดๆ ที่พลาดไม่ได้ สาวปากแห้งทั้งหลายต้องได้ลองสิ่งนี้!

3. Fresh Sugar Lip Polish

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/72d9d7a909800ebb0a2916f81da3c12e

ตัวที่สามราคาอาจจะสูงหน่อย อยู่ที่หลักร้อยปลายๆFresh Sugar Lip Polishตัวนี้จะเป็นสครับริมฝีปากสูตรอ่อนโยนเหมือนกันด้วยส่วนผสมจากเกล็ดน้ำตาลธรรมชาติช่วยขัดริมฝีปากที่แห้งแตกลอกเป็นขุยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ริมฝีปากเรียบเนียนและนุ่มขึ้นพร้อมบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นขึ้นด้วยส่วนผสมของเชีย บัทเทอร์ และโจโจบา ออยล์เค้าสามารถเปลี่ยนปากแห้งแตกเป็นขุยของเรา ให้กลายเป็นปากที่ดูสวยเรียบเนียนได้แม้ราคาจะสูงไปสักนิด แต่คุณภาพดีงาม เอาใจไปเลยค่ะ

4. Laneige Lip Sleeping Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/2Xixiw8

ลิปสลีปปิ้งมาร์คตัวเด็ดที่สาวๆ ใช้แล้วแฮปปี้เวอร์Laneige Lip Sleeping Maskคือดี ไม่งั้นคงไม่ฮิตกันทั้งบ้านทั้งเมืองหรอก ตัวสีชมพูที่เห็นอยู่นี้ เป็นสูตรที่นิยมมากๆ ซึ่งจริงๆ เค้ามีหลายสูตรนะ ก็ลองไปเลือกสูตรหรือกลิ่นที่ชอบมาใช้กันดูเนอะ ตัวนี้เค้าจะเป็นทรีทเมนต์มาสก์สูตรเข้มข้นช่วยเติมความชุ่มชื้นสู่ริมฝีปากอย่างล้ำลึกตลอดคืนเนื้อเจลบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะสามารถใช้มาสก์ริมฝีปากก่อนนอน หรือใช้แทนลิปบาล์มได้เลยนอกจากกลิ่นหอมๆ ที่ชวนหลงใหลแล้ว เค้ายังสามารถช่วยพลิกฟื้นผิวริมฝีปากที่แห้งเป็นขุยให้หลุดลอก พร้อมเผยเรียวปากเรียบเนียน ดูสวยขึ้นใครที่มีปัญหาปากแห้งบ่อยๆ ทาลิปก็ตกร่อง ปากแตกไม่สวย ตัวนี้เค้าช่วยได้การันตีจากสาวๆ ที่ใช้จริงอีกหลายๆ คน รับรองว่าปั๊วะจริง ไม่ได้โม้!

5. Mamonde Lip Sleeping Mask

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DtFgAaZU4AAX62A.jpg

ตัวที่ห้าMamonde Lip Sleeping Maskเค้าเป็นลิปมาสก์บำรุงริมฝีปากอีกหนึ่งแบรนด์เกาหลีที่ดังมากๆ เหมือนกัน ไม่ใช่แค่ชื่อ แต่เรื่องของส่วนผสมก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ อย่างลิปมาส์กตัวนี้มาพร้อมกับนวัตกรรมเทคโนโลยีPlum-Enzyme 2-Step Peeling SystemและAlpha Hydroxy Acidsเอนไซม์สกัดจากผลแอ็พริคอตและดอกพลัมผสานกับสาร AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอวบอิ่มสุขภาพดีตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวที่สาวๆ หลายๆ คนชอบนะกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมยังมีส่วนผสมดีๆ อีกมากมาย ที่พร้อมจะมาเติมเต็มริมฝีปากของเราให้สวยน่าจุ๊บเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกไม่ควรพลาด ใช้แล้วแฮปปี้แบบสุดๆ ไปเลยละ

6. Clinique's Pep-Start Pout Restoring Night Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/2IZlrik

ตัวที่หกClinique's Pep-Start Pout Restoring Night Maskราคาจุกๆ อีกแล้วจ้าตัวนี้เป็นทรีตเม้นท์แบบไม่ต้องล้างออก ใช้ทาตอนกลางคืนจะทำให้ริมฝีปากของเราดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้เชื่อเลยว่าสาวปากแห้งจะต้องชอบสิ่งนี้อย่างแน่นอน ทรีตเม้นท์ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้านขณะที่คุณนอนหลับหรือเมื่อใดก็ตามที่ริมฝีปากต้องการการบำรุงเป็นพิเศษมาส์กตัวนี้สามารถช่วยสาวๆ ได้ เป็นอีกหนึ่งไอเทมน่าลองแค่ทามาส์กเอาไว้ข้ามคืน ตื่นมาปากสวยเรียบเนียนเลยว้าวมั้ยละ!

7. Kiehl's Buttermask For Lips

รูปภาพ:https://cdn.shopify.com/s/files/1/0037/5111/6870/products/DeNInppXUAEPSZT_1200x.jpg?v=1546065292

ต้องการฟื้นบำรุงริมฝีปากแบบด่วนๆ ตัวนี้เลยKiehl's Buttermask For Lipsลิปมาสก์บำรุงริมฝีปากชนิดพอกทิ้งไว้ข้ามคืนสูตรฟื้นบำรุงเร่งด่วนที่ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งแตกให้เนียนนุ่มขึ้นในเช้าวันถัดมาอุดมไปด้วยน้ำมันมะพร้าวและไวลด์แมงโก้บัตเตอร์ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนขึ้นและเผยริมฝีปากที่ดูสุขภาพดี พร้อมเสริมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากรู้สึกชุ่มชื้นตลอดวันพิสูจน์มาแล้วว่าลิปตัวนี้สามารถช่วยคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเค้าว่ากันว่าใช้แล้วดีเห็นการเปลี่ยนแปลงได้แบบชัดเจนและิรมฝีปากดูสวยขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอยากรู้ว่าจริงหรือจกตา ไปลองหามาใช้กันดู ได้ผลเป็นยังไง แวะมาแชร์ต่อกันบ้างเด้อ

8. Queen Helene Veggieto Cherry & Collagen Hydrating Lip Mask

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/D6up79eUcAALxZY.jpg

ปิดท้ายกันด้วยไอเทมมาส์กริมฝีปากสามตัวที่เราหยิบมาแชร์ ตัวแรกQueen Helene Veggieto Cherry & Collagen Hydrating Lip Maskแพ็กเกจแบบชิคๆ เก๋ๆ มาก เค้าจะเป็นมาส์กแบบแปะไปที่ริมฝีปากของเราจะช่วยดูแลริมฝีปากที่หมองคล้ำ แห้งเป็นขุย ให้กลับมาดูสุขภาพดีด้วยสารสกัดเชอร์รี่, คอลลาเจน และมอยซ์เจอไรเซอร์ช่วยเติมความชุ่มชื้นพร้อมบำรุงริมฝีปากให้แลดูอิ่มเอิบแดงอมชมพูเป็นธรรมชาติใครที่ชอบมาส์กหน้าบ่อยๆ อย่าลืมมาส์กริมฝีปากกันด้วยนะ ปากของสาวๆ จะได้อิ่มเอิบ ดูสุขาพดี ผู้ชายเห็นจะไปหลงๆ ไอเทมดีๆ มีให้ใช้ อย่าทนกับปากแห้งเป็นขุยอีกเลย

9. Etude House Cherry Lip Gel Patch

รูปภาพ:https://d3fa68hw0m2vcc.cloudfront.net/bb5/201691694.jpeg

มาส์กตัวถัดมา เป็นมาส์กที่เรารู้จักกันดีEtude House Cherry Lip Gel Patchมาส์กแบบเจลมาเป็นแผ่นรูปปากบิ๊กเบิ้ม! ตัวนี้เค้าจะช่วยดูแลริมฝีปากของสาวๆ ให้ชุ่มชื่น อวบอิ่ม มีชีวิตชีวาด้วยสารสกัดจากเชอร์รี่, ไฮยาลูรอนิค แอซิด และคอลลาเจนช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของเรา ทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากที่แห้งแตกเป็นขุยกลับมาเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยวิธีใช้ก็แค่แปะสิ่งนี้ลงไปที่ริมฝีปากของเรา ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที จากนั้นลอกออก แล้วตบลงไปที่ปากเบาๆ เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ริมฝีปากได้ดีขึ้นเพียงแค่มาส์ก ปากก็สวยลองไปหาไอเทมนี้มาใช้กันดูนะ

10. Patchology - FlashPatch Hydrating Lip Gel

รูปภาพ:https://www.thirteenthoughts.com/wp-content/uploads/2017/01/patchology-flashpatch-lip-hydrogels.jpg

ตัวสุดท้ายราคาจุกที่สุดในบรรดาทั้งหมดที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ แต่เค้ามาเป็นแบบกระปุกเลยนะกระปุกนึงมีทั้งหมด 24 แผ่นนะจ๊ะ ถามว่าคุ้มมั้ย เอาจริงๆ ก็คุ้มแหละลงทุนแบบครั้งเดียว ใช้ได้นานๆเหมาะสำหรับคนที่ชอบมาส์กปาก ปากแห้งหนักๆ มีเก็บไว้ก็ไม่เสียหายPatchology FlashPatch Hydrating Lip Gelsเจลมาร์คสีชมพูที่จะมาซ่อมปากของเราภายใน 5 นาทีจากปากพังๆ จะชุ่มชื่น นุ่มนิ่ม ดูเรียบเนียนขึ้นทันที ร่องปากหายวับ!มีสารสกัดดีๆ ใช้แล้วปากจะดูสวยอมชมพู นุ่ม อวบอิ่มน่าจุ๊บมากขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คนปากแห้งตลอดหรืออยากมาส์กไปแต่งหน้าไป ลอกออกแล้วทาลิปได้เลยก่อนออกจากบ้านจัดเลยรับรองว่าจือปากแค่ไหน ก็สวย ใครเห็นเป็นต้องหลงแรง!

รูปภาพ:https://en.stylenanda.com/2017/3ce/181031-CLEAR(7).jpg

▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ ▣ใครที่มีปัญหาปากแห้ง แตก เป็นขุยแบบหนักมากๆ ทาลิปบาล์มก็ไม่หาย บำรุงยังไงก็ไม่ดีขึ้น อยากให้ลองไอเทมเหล่านี้ดู ดีๆ ทั้งนั้นเลยนะ ราคาอาจจะแตกต่างกันออกไป ก็ลองเลือกแบบที่ตัวเองสู้ไหวมาใช้กันดู บำรุงปากไรบ้าง ปากจะได้สวยๆ น่าจุ๊บ เวลาแฟนขอคิสจะได้ไม่รู้สึกผิดยังไงล่ะค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย