ถ้าพูดถึงทอยสตอรี่ก็ต้องนึกถึงโลกที่เหล่าของเล่นมีชีวิตกันใช่ไหมคะ แล้วการที่เราพูดประเด็นนี้ขึ้นมาเนี่ย ก็ไม่ได้จะมาเม้าท์มอยเกี่ยวกับหนึ่งในอนิเมชั่นของดิสนีย์หรอก เรามาเอาใจสาวๆ ที่ชอบสะสมของจากเรื่องทอยสตอรี่กันแทนดีกว่าค่ะ! แน่นอนว่าราคาต้องไม่แรงมากด้วย เพราะงานนี้ไดโซะเกาหลีเขาได้ออก

คอลฯ Toy Story Series

มาเอาใจแฟนๆ โลกของเล่นกันล่ะ!

แล้วมีอะไรน่าเปย์ไว้เก็บสะสมบ้างเหรอ? โอ๊ย! อย่าเอาแต่ฟังเราเล่าให้ฟังอยู่เลย

ในตอนนี้ก็เริ่มไปส่องสินค้าออกใหม่ของไดโซะเกาหลีกันเลยดีกว่าเนอะ!

พวกเรา... ลุย!!!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzW1OX7FTe9/

Toy Story Series

หรือคอลฯ ใหม่ของ

ไดโซะเกาหลี

ที่

เพิ่งวางขาย

กันนั่นเอง ในครั้งนี้ก็เน้นลายคาแรคเตอร์ที่เธอน่าจะคุ้นตากันเป็นอย่างดีเลย ไม่ว่าจะเป็นวู้ดดี้ บัซ ไลท์เยียร์ เจสซี่ ลอสโซ่ และเหล่าของเล่นอีกมากมายที่เธอคุ้นหน้าคุ้นตากันดี! และแน่นอนว่าไม่ได้มาเป็นแนวของสะสมไว้ดูให้ชื่นใจอย่างเดียวหรอกนะ พวกของใช้ส่วนตัวเองก็มีเช่นเดียวกันล่ะ

พูดมาขนาดนี้แล้ว สาวๆ หลายคนคงยิ่งอยากเห็นหน้าคาสินค้าในคอลฯ นี้กันแล้วละซิ...

งั้นก็อย่าได้รอช้าอยู่เลยค่ะ ไปส่องสินค้ากันต่อเลยเถอะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzW1UpqFsfQ/

เธอกำลังมองหาพวกกระดาษไม่ก็สมุดไว้จดบันทึกกันอยู่หรือเปล่า? ในคอลฯ Toy Story Series เองก็มีให้เธอได้เลือกเปย์ไว้ใช้งานด้วยนะ แถมแต่ละลายก็เน้นคาแรคเตอร์ให้เห็นกันชัดๆ อีกด้วยล่ะ! ขนาดมองแต่ตาอย่างเดียว ยังไม่ทันเปย์มาใช้ก็สัมผัสได้ถึงความน่ารักของเหล่าตัวละครแล้วนะเนี่ย!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzW1b1yFwet/

วางแผนไปท่องเที่ยวที่ไหนไกลๆ กันหรือเปล่า ถ้าอย่างซองไว้ในพาสปอร์ตก็ต้องมีพกติดไว้หน่อยแล้วสิ มันจะได้ดูน่ารักขึ้นแบบคูณ 100 แล้วถ้าอยากงีบหลับระหว่างทาง พวกหมอนรองคอลายคาแรคเตอร์ก็มีให้เลือกเปย์เช่นกันนะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzW1jPflnUV/

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย สาวหลายคนคงเริ่มมองหาร่มงามๆ ไว้พกติดตัวกันแล้วใช่ม้า งั้นร่มลายคาแรคเตอร์ทอยสตอรี่ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะ เพราะตัวร่มเป็นแบบใส เวลากางออกมาแล้ว เธอก็จะได้เห็นลายตัวละครบนร่มแบบชัดๆ เลยล่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzW1o23lIZu/

ในหน้าฝนแบบนี้ กระเป๋าที่สาวๆ ต้องการมากสุด มันก็ต้องเป็นกระเป๋าที่กันน้ำได้แน่เลย ของข้างในไม่เปียกแม้ฝนจะตก แต่จะไปหาจากไหนล่ะ... คอลฯ Toy Story Series ของไดโซะเกาหลีมีขายล่ะ ลายคาแรคเตอร์สุดน่ารัก นอกจากนี้ก็ยังมีพวกกล่องไว้ห่อเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ ด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzW1ubyFvZl/

รองเท้าไว้ใส่เล่นในบ้านก็ต้องเน้นความน่ารักกันเป็นพิเศษสิ! แล้วลายคาแรคเตอร์ทอยสตอรี่แบบนี้ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยนะ มีทั้งโทนสีน้ำเงินสดใส โทนสีฟ้าดูสบายตาเลยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzW10RslJek/

แก้มน้ำลายคาแรคเตอร์เด่นๆ อย่างวู้ดดี้ บัซ ไลท์เยียร์ และพวกเอเลี่ยนอยู่บนแก้วแบบมีฝาปิดดูน่าเปย์เอามาใช้มากเลยอะ แล้วนอกจากแก้วไว้ใช้ดื่มน้ำแล้ว พวกกระดิกน้ำไว้พกไปนอกบ้านก็มีให้เลือกเปย์ด้วยอะ หูย... น่าซื้อมาใช้ทั้งสองแบบเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzW1-jVlngn/

เอาใจสาวที่ชื่นชอบความน่ารักของพวกตุ๊กตากันเป็นพิเศษหน่อยค่ะ เพราะในคอลฯ นี้เองก็มีพวกตุ๊กตาขนาดเล็กขนาดใหญ่มาให้เลือกสะสมเช่นกัน! ไม่หมดเพียงเท่านี้ ที่รองมือเวลาใช้เม้าส์ก็มีมาให้เลือกเปย์ด้วยนะ สวย น่ารัก ใข้ประโยชน์ได้อีก ฟังดูแล้วคุ้มค่าต่อเงินที่ใช้เปย์ไปแน่นอน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzW2Dvylv6G/

มองหาของมาตกแต่งห้องนอนตัวเองเวลาปิดไฟกันไปแล้วอยู่หรือเปล่าคะ? ถ้าใช่ล่ะก็ พวกไฟ LED ลายคาแรคเตอร์ก็มีเช่นกันนะ ทั้งขนาดใหญ่ลายเอเลี่ยน เปิดไฟขึ้นมาล่ะเขียวตามตัวเลย หรือจะเป็นขนาดเล็กลงมาหน่อยแต่เน้นพวกตัวละครหลักให้เห็นเด่นชัด ก็มีให้เธอเลือกเปย์เช่นกันนะ

+++++++++++++++++++

ดีงามเวอร์!

ไม่ว่าจะเป็นพวกของใช้ส่วนตัวในชีวิตประจำวัน หรือจะเป็นพวกของที่มีไว้สะสมเพื่อความสุขส่วนตัวก็ตาม ในคอลฯ

Toy Story Series ของไดโซะเกาหลี

มีมาให้เลือกครบทุกแบบเลยอะ หูย... อย่างนี้ก็เดินเข้าร้านเดียวจบเลยสิ ได้ของตามที่ต้องการหมดเลย!


รอช้าไม่ได้ล่ะ ต้องรีบไปสอยเอาความน่ารักเหล่านั้นมาไว้กันตัวโดยด่วนที่สุด! พวกเรารีบแยกย้ายไปหาเปย์มากันเลยดีกว่าค่ะ!!!

แล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้า บ๊ายบายจ้า