สาบานซิว่านี่หน้าฝน!แต่ทำไมแดดมันแรงขนาดนี้ล่ะแม่จ๋าแพรนี่อยากจะร้องไห้ก็เห็นว่าหน้าฝน + ความงก เลยไม่ทา"ครีมกันแดด"เป็นยังไงล่ะ หน้าก็พังแบบนี้แหละ

ทีนี้ก็ต้องมานั่งหาวิธีโกง แก้หน้าหมองแบบเร่งด่วนแบบนี้แหละ ระหว่าง แต่งหน้าแน่น โบกไปเลยโบกจนผิวหน้าไบรท์เวอร์ กับ แต่งหน้าธรรมชาติโชว์ผิวไบรท์ๆ อ่ะ วิธีไหนจะช่วยกลบหน้าหมองเหมือนโดนของได้แบบไม่โป๊ะ แบบไหนดีนะ? คิดไม่ตก ฮือออออ TT เครียด!!!!!

รูปภาพ:

ถ้ามัวแต่คิดเอาเอง ถามตัวเองวันนี้ก็คงตัดสินใจไม่ได้สักที ว่าจะแก้ปัญหาหน้าหมองแบบเร่งด่วนนี้ด้วยวิธีไหน ถ้าปล่อยให้หน้าหมองกัดกินไปเรื่อยๆ แบบนี้มีหวังผู้ชายหนีแน่ งั้นรอบนี้ระหว่างกับอู้ยยย แซ่บบบ!อะอย่ารอช้า ลองมาฟังกันดีกว่าว่า ผู้ชายเค้าคิดยังไงกัน ในประเด็นนี้ จะได้มาเป็นไอเดียในการช่วยเราให้ตัดสินใจเริ่มแต่งหน้าออกจากบ้านได้ง่ายขึ้นกัน! ปะลุยยย

Watch on YouTube

► 3 - 0 เฉลยคำตอบผู้ชาย : ชอบแต่งหน้าธรรมชาติให้ดูผิวไบรท์แบบไม่ปลอมมากกว่า! ◄

ว่ผู้ชายเค้าชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าธรรมชาติมากกว่าและไม่ชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าจัดเกินไป แต่สิ่งนี้กลับเป็นสิ่งที่ผู้หญิงชอบทำมากๆ เพราะคิดว่าการแต่งหน้าแบบนี้ผู้ชายชอบ ทราบแล้วเปลี่ยนนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นก็พักก่อนกับการแต่งหน้าแน่นหนา เพื่อหลอกผู้ชาย แกร๊ เค้าดูออก แถมยิ่งแต่งเยอะ หน้ายิ่งหมองขึ้นเรื่อยๆ ได้อีกนะเธอออ!!!' แต่งหน้าธรรมชาติลุคใสๆ 'ก็พอเนอะ พักผิวก่อนเนอะ

งั้นมาดูกันดีกว่าว่ารอบนี้เราใช้ไอเทมกู้ผิวหมองแบบด่วนๆ เด็ดๆ อะไรมาช่วยครีเอทลุคนี้ปิดหน้าหมองจนจับไม่ได้กัน รับรองว่าช่วยให้เราได้โชว์ผิวหน้าสวยไบรท์หน้าพุ่งแบบไม่โป๊ะด้วยนะ อะ อยากรู้ตามมาจ้า!

▽ พลิกหน้าหมองให้ผิวไบรท์ดูเป็นธรรมชาติ ด้วย กันแดดหน้าพุ่ง ▽

รูปภาพ:

แท้นนนนนนนไอเทมเด็ดที่ช่วยสร้างงานผิวกลบความหมองเหมือนโดนของให้หายวับรอบนี้ นั่นก็กันแดดหน้าพุ่งBiore UV Bright Milk SPF50+/PA++++ใช่แล้วค่ะ ไม่ต้องขมวดคิ้วสงสัยว่าแค่ครีมกันแดดตัวเดียวจะคุมได้ยังไง ก็หน้าเธอหมองซะขนาดนี้ บอกเลยว่า อย่าดูถูกเค้าค่ะ เพราะว่าความต่างที่สุดพิเศษของกันแดดหน้าพุ่งตัวนี้คือ เค้าเป็นครีมกันแดดแบบ3 in 1 สามารถทำให้เราสวยจบครบในตัวเดียวได้ ที่จะมาช่วยทั้งปกป้องผิวจากแดด + เป็นเมคอัพเบสปรับสีผิวไบรท์กระจ่างใส + เป็นไฮไลท์เตอร์ปิดจ็อบหน้าพุ่งแบบเนียนๆ ให้ผิววาวแบบธรรมชาติงานนี้ไม่ต้องพึ่งรองพื้นเลย แต่ถ้ายังไม่เชื่อแค่ลองมาทำตามสเต็ปหน้าพุ่งได้ง่ายๆ ตามข้างล่างนี้ แค่นี้ปัญหาผิวหมองก็หายแบบไม่ต้องโบกผิวให้หน้า แถมได้ผิวไบรท์แบบที่ผู้ชายชอบด้วยนะเธอ!

▽ STEP พลิกผิวหมองให้ไบรท์กับ ครีมกันแดดหน้าพุ่ง Biore UV Bright Milk ▽

รูปภาพ:

ที่ต้องเรียกBiore UV Bright Milk SPF50+/PA++++ว่าเป็น'3 in 1กันแดดหน้าพุ่ง '

ข้อที่ 1 คือSPF สูงถึง SPF50+ PA++++ช่วยกันแสงรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ก็ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัยจากแสงแดดได้ดี ปิดจ็อบปัญหาหมองเหมือนโดนของ ไปหนึ่งสเต็ปเลยจ้ะข้อที่ 2 มีเมคอัพเบสสีชมพูผสาน Light Correcting Powder ที่ช่วยปรับพื้นสีผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ แต่ไม่ดรอป เลยช่วยทำให้งานผิวกริบ แบบไม่ต้องลงรองพื้นต่อเลยเห็นมั้ยคะว่า เพียงทาลงผิวหน้าด้านเดียวหน้าพุ่งดูไบรท์กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมขึ้นทันทีจากอีกข้างฝั่งที่ไม่ได้ทาเยอะเลย

ข้อที่ 3 ด้วยความที่เป็นกันแดดสูตรเนื้อน้ำนม Smooth Milk เลยทำกันแดดหน้าพุ่งตัวนี้ให้สัมผัสที่นุ่ม บางเบา รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะเหมือนกันแดดตัวอื่นๆแถมยังช่วยให้กันแดดติดทนนาน ด้วยเทคโนโลยี Waterproof UV Film ที่เค้าผ่านการทดสอบว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยนะ จะเอามาเติมทับเป็นไฮไลท์ให้ผิวไบรท์ หรือเติมก่อนออกแดดระหว่างวันก็ได้ไม่ต้องห่วงเรื่อง สิวอุดตัน หรือรูขุมขนกว้างเลยจ้าา

รูปภาพ:

หลังจากลงกันแดดหน้าพุ่งBiore UV Bright Milk SPF50+/PA++++ทั่วหน้าแล้ว รู้สึกเลยว่าผิวไบรท์ขึ้นเลยกระจ่างใสหลายระดับ แต่ไม่ลอยไม่หลอก ไม่โป๊ะ ดูยังเป็นผิวของเราดูธรรมชาติอยู่แถมไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนพวกกันแดดทั่วไปเลยที่สำคัญลงตัวนี้ตัวเดียวก็พร้อมแต่งหน้าต่อแบบไม่ต้องง้อรองพื้นเลยแค่เขียนคิ้ว ทาปาก ก็อยู่เลย ได้ลุคใสแบบไม่ต้องโบกให้แน่น ก็ปกปิดความหมองคล้ำได้อยู่หมัดแล้วล่ะค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากแต่งหน้าเรียบร้อย'ได้ลุคงานผิวแบบธรรมชาติใสๆ 'แบบที่ผู้ชายชอบแล้ว คือ สังเกตได้เลยว่าช่วงของผิวหน้าที่เคยหมอง จุดบนหน้าที่เคยดับ อย่าง พวกขอบใต้ตา หน้าผาก ร่องแก้ม คือหายเกลี้ยงแบบไม่ต้องโบกรองพื้นให้หนา หรือลงคอนซีลเลอร์ให้แน่นเพื่อปกปิดไว้ ด้วยความที่เนื้อน้ำนมสีชมพูเลยทำให้ผิวไบรท์พุ่งออร่าเปล่งประกายทันที ไม่โป๊ะไม่หลอก ไม่ลอย ไม่ปลอมแต่อย่างใดเลยแถมได้งานผิวที่เริ่ดมาก ผิวไบรท์เป็นธรรมชาติ ที่สำคัญประหยัดเวลาลงไปเยอะมากก็โชว์ผิวไบรท์แบบไม่โป๊ะแล้วล่ะค่ะไม่อยากให้ผู้ชายกลัว หยิบกันแดดหน้าพุ่งตัวนี้มาใช้เลยจ้า

▽ ทริคพุ่งขั้นสุด ด้วย Biore UV Bright Milk ไฮไลท์จนผู้ชายหันมอง ▽

รูปภาพ:

อย่างที่บอกว่าความเริ่ดของกันแดดหน้าพุ่งตัวนี้ คือสามารถใช้เป็นไฮไลท์ผิวแทนไฮไลท์ปกติได้เลย คือแค่ลงทับปิดเมคอัพก็ช่วยให้หน้าพุ่งมีมิติขึ้นได้ ไม่ต้องกลัวเป็นคราบเพราะนางซึมลงผิวได้ดีเวอร์ๆ แถมยังทำให้ผิวดูพุ่งแบบไม่เนียนไม่โป๊ะด้วยนะเธอหรือถ้าระหว่างวันต้องออกไปเจอแดด เจออยู่แล้วแหละค่ะแดดเมืองไทย ก็แค่หยิบBiore UV Bright Milk SPF50+/PA++++เติมเข้าไปอีกได้เติมลงจุดกระทบแสงจุดที่ผิวไหม้แดดง่าย หน้าผาก โหนกแก้ม ใต้ตาช่วยปกป้องผิวจากแดดแบบขั้นสุดแค่นี้ก็หน้าพุ่งแบบเนียนๆ จนผู้ชายหันมองแล้วโดยที่ไม่ต้องปัดไฮไลท์จนหน้าเป็นหนังปลาทู แบบนั้นผู้ชายเค้าจะไม่โอเคเอานะคะ

▽ของดีไม่ได้มีแค่ตัวเดียว กันแดดหน้าพุ่ง สูตรน้ำนม 3 สูตร 3 สไตล์ ▽

รูปภาพ:

ต้องขยายความต่ออีกนิดว่า กันแดดหน้าพุ่งเนื้อน้ำนม ของ BIORE รุ่นนี้ เค้าไม่ได้มีแค่สูตรสีชมพูนี้สูตรเดียวเท่านั้นนะคะ เพราะยังมีอีก 2 สูตรแน่นๆ ให้เลือกใช้ตามสภาพผิว และความต้องการเลย ได้แก่สูตรสีส้มBiore UV CC Milk SPF50+/PA ++++ กันแดดรองพื้น เนื้อน้ำนมผสานรองพื้นบางเบา หน้าเนียนกริบ แถมยังกันน้ำ ช่วยเมคอัพไม่ไหลเยิ้มและอีกตัวสูตรสีขาว Biore UV Face Milk SPF50+/PA ++++ กันแดดซับมัน เนื้อน้ำนมผสานเมคอัพเบสคุมมัน ช่วยควบคุมความมันให้เมคอัพติดทนนานหน้าไม่หมองระหว่างวันใครหน้ามันง่าย จัดตัวนี้เลยจ้า

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ กับกันแดดหน้าพุ่ง3 in 1 ทั้ง++ปิดจ็อบหน้าพุ่งแบบเนียนๆ ให้ผิววาวแบบธรรมชาติช่วยปรับผิวให้ดูไบรท์สม่ำเสมอทั่วใบหน้าไม่ลงรองพื้นซ้ำให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ระหว่างวันหน้าก็ไม่หมอง ช่วยทำให้หน้าดูมีมิติขึ้น ทาทัชอัพหลังแต่งหน้าก็ได้ไม่ลอกไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบครบจบในตัวเดียวแล้วจริงๆ ถ้าถามเรื่องคุ้มไม่คุ้มไม่ต้องพูดกันแล้วเนอะ!กันแดดหน้าพุ่ง นี่เริ่ดจริง เป็นไอเทมใหม่ของ Biore อีกตัวที่ควรไปตำเลย

ส่วนใครที่อยากจะได้Biore UV Bright Milk SPF50+/PA++++ไปใช้แก้หน้าหมองเหมือนโดนของให้ตัวเองบ้างนั้นสามารถไปหาซื้อได้แล้วตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ หรือถ้าไม่มีเวลาก็สั่งซื้อแบบออนไลน์รอใช้ที่บ้านแบบฟินๆ ได้ที่ลิงก์ >>http://hyperurl.co/watsonbiorelink<<นี้เลยราคาก็แสนจะน่ารัก แค่ 260 บาท แถมตอนนี้จัดโปรลดราคาอยู่ด้วยเหลือ 200 ต้นๆเท่านั้นเองจ้า กดตุ่มไปซื้อด่วนๆหรือถ้าใครสนใจรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ของBIOREอื่นๆ ก็แวะเข้าไปสอบถามได้ที่http://hyperurl.co/FBbiorelink

แต่ตอนนี้แพรต้องขอตัวไปเหมา กันแดดหน้าพุ่งนี้ก่อนแล้วนะคะ บายค่าา