รูปภาพ:

เป็นสาวผิวสวย ลองให้ผู้ชายได้สัมผัส ตกหลุมรักทุกราย!สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมใหม่มารีวิวจ้า ใครที่อยากผิวสวยมีออร่า เชิญแวะมาทางนี้ของใหม่น่าลองในวันนี้ช่วยเพื่อนๆ ให้ผิวสวยปิ๊งได้รับรองว่าได้ลองแล้วแฮปปี้ล้านเปอร์เซ็นต์!!Scentio Pink Collagen Radiant & Firm Body EssenceและScentio Pink Collagen Radiant & Firm Shower Serumใช้คู่กันนี่แหละ ปังคูณสอง สองไอเทมนี้เป็นของใหม่ แพ็กเกจหวานๆ ที่มาพร้อมกับสารบำรุงที่ดีต่อผิวมากเวอร์อย่างคอลลาเจน มะเขือเทศ และไฮยาลูรอนิคแอซิด 4 ชนิดพูดง่ายๆ เลยว่าบำรุงผิวแบบจุกๆใช้แล้วผิวก็จะสวยปิ๊ง มีออร่า ว้าวว้าวว้าวไปเล้ย!และวันนี้เราก็จะหยิบไอเทมบำรุงผิวนี้มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้เห็นกัน เผื่อใครที่กำลังมองหาสกินแคร์บำรุงผิวราคาหลักร้อย คุณภาพปังๆสักตัวนึงอยู่ นี่ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เริ่ดมากไปดูกันดีกว่าค่ะว่าเค้าจะช่วยให้ผิวของเราสวยได้ขนาดไหน First impression เป็นยังไง บอกหมดแบบไม่มีกั๊กพร้อมยัง....ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!!

Scentio Pink Collagen Radiant & Firm Shower Serum

รูปภาพ:

เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยดีกว่าก่อนจะเข้าสู่ขั้นตอนของการบำรุงผิว มันก็ต้องเริ่มจากการทำความสะอาดผิวกายก่อนซิค่ะนี่เลยค่ะซิส จัดตัวนี้ไปเลยScentio Pink Collagen Radiant & Firm Shower Serumรู้มั้ยว่าครีมอาบน้ำก็สำคัญนะ นี่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยผิวสวย ที่สาวๆ ต้องใส่ใจเลือก เจอของดี ผิวปังก็แฮปปี้หรือว่าไม่จริง

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Scentio Pink Collagen Radiant & Firm Body Essence

รูปภาพ:

อาบน้ำเสร็จแล้ว มาบำรุงกันต่อเลยจ้า โลชั่นที่เราเลือกมาตัวนี้ จัดว่าเป็นคู่ดูโอ้กับครีมอาบน้ำเมื่อกี้นี้เลยนะ ตัวนี้จะเป็นScentio Pink Collagen Radiant & Firm Body Essenceขวดสีขาวนะจ๊ะ เช่นเดียวกันค่ะโลชั่นตัวนี้ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้มาพร้อมส่วนผสมดีๆ พร้อมดูแลผิวแบบจัดหนักเวอร์ใช้แล้วแฮปปี้แน่นอน!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวรู้สึกชอบเนื้อเอสเซนส์ของเค้านะ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีสัมผัสแรกที่รู้สึกหลังทาโลชั่นตัวนี้คือผิวดูฉ่ำ อิ่มน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวดูชุ่มชื่นและเนียนนุ่มขึ้นยิ่งใช้คู่กับตัวครีมอาบน้ำยิ่งเหมาะเจาะเลยค่ะเพราะอย่างตัวครีมอาบน้ำนี่ชอบที่เค้าล้างออกง่าย ครีมอาบน้ำบางตัวกว่าจะล้างออกได้ใช้เวลาพอตัว แต่ตัวนี้คือดีหลังอาบเสร็จผิวดูชุ่มชื่นและนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ไม่ชอบกลิ่นของเค้าเท่าไหร่คนอื่นๆ อาจจะคิดต่างก็ได้นะ แต่นี่ไม่ชอบรู้สึกงงๆ กับกลิ่นของเค้า มันไม่หอม แต่ก็ไม่ได้ฉุนพูดง่ายๆ คือไม่โอเค เราใช้มาได้สักระยะนึงแล้วอะนะณ ตอนนี้ยังไม่รู้สึกว่าผิวขาวขึ้นนะ แต่ก็มีรู้ว่าสึกมันใสๆ ขึ้นนิดนึง อาจจะเพราะเราเพิ่งได้ลองใช้เมื่อไม่นานมานี้เองด้วยแหละ เลยยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าใช้แล้วจะกระจ่างใสได้ขนาดไหนแต่โดยรวม ถ้าใครที่ผิวแห้งมาก อยากผิวฉ่ำเด้งสุขภาพดี นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่อยากให้ไปลอง

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย จริงๆ สองสิ่งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่อยากให้ได้ไปลองกัน ด้วยราคาเบามากๆ แต่คุณภาพคือดี ไม่ว่าจะครีมอาบน้ำหรือโลชั่น ก็น่าลองทั้งคู่ จริงๆ ไม่ต้องเชื่อเราก็ได้นะ เก็บไว้เป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจของสาวๆ ก็พอ ของแบบนี้มันต้องไปลองกันเองถึงจะรู้ ก็หวังว่ารีวิวในวันนี้จะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้นนะคะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย