เดี๋ยวนี้ถ้าพูดถึง

" ดิสนีย์ "

ขึ้นมาเมื่อไร คงไม่ได้นึกถึงแต่การ์ตูนกันอย่างเดียวแล้วใช่ไหมล่ะคะ เพราะสมัยนี้ก็มีนิทานหลายเรื่องเลยที่มาในรูปแบบ Live Action หรือภาคคนแสดง อย่างเรื่องที่เพิ่งฉายในโรงล่าสุดดก็คือ " อะลาดิน " นั่นเอง แล้วในตอนนี้ก็มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วนะ

กับชื่อนักแสดงนำที่จะมารับบทเป็นเจ้าหญิง Ariel จากเรื่อง The Little Mermaid ค่ะ !!!


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzeAQCcgwQu/

เจ้าหญิงคนถัดไปของดิสนีย์ ที่จะได้โลดแล่นในจอภาพยนตร์ก็คือสาวน้อย

" Halle Bailey "

นี่เองค่ะ เธอคนนี้จะมา

รับบทเป็น Ariel

หรือเจ้าหญิงแห่งโลกบาดาลนั่นเอง โอ๊ย! ประกาศตัวนางเอกของเรื่องออกมาแล้วก็แอบตื่นเต้นเบาๆ เลยนะคะเนี่ย ว่าโลกของเจ้าหญิงเงือกในครั้งนี้จะทำออกมาเป็นเช่นไร ดัดแปลงเนื้อเรื่องแบบเจ้าหญิงนิทราไหม หรือว่าจะดำเนินตามเนื้อเรื่องเหมือนในนิทานแบบโฉมงามกับเจ้าชายอสูรกันนะ

ตื่นเต้นอะ!

แต่ก่อนจะไปหวีดเรื่องที่หนึ่งในนิทานวัยเด็กได้กำลังจะกลายเป็น Live Action

เรามาทำความรู้จักกับสาวน้อยที่จะมารับบทเป็นเจ้าหญิงเงือกเพิ่มกันหน่อยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By8V2_NAME0/

Halle Bailey

หรือสาวน้อยผู้มารับบทเป็นเจ้าหญิงเงือกในครั้งนี้มีอายุเพียงแค่ 19 ปีเท่านั้นค่ะ ซึ่งถือได้ว่าอายุยังน้อยอยู่เลยนะคะเนี่ย แต่ก็มีผลงานออกมาแล้วอย่างมากมายเลยล่ะ เช่นผลงานเพลงก็มีอัลบั้ม

The Kids Are Alright

,

Urban Contemporary และร้องเพลงประกอบซีรีย์

Grown-ish

ด้านการแสดง เธอก็เป็นเรื่อง Last Holiday ค่ะ

ว่าแล้วก็ลองไปฟังเสียงร้องของเธอและพี่สาวกันหน่อยดีกว่า!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/By4I3W-AXMi/

เป็นยังไงบ้างคะ?

เสียงร้องเพลงของเธอคนนี้ไพเราะมากเลยใช่ม้า อย่างนี้น่าจะมีหลายคนอดใจไม่ไหวที่จะได้รอฟังเสียงเพลงของเธอในเวอร์ชันเจ้าหญิงเงือกแล้วเป็นแน่ เพราะอย่างที่รู้ๆ กันว่าภาพยนตร์ของดิสนีย์ ส่วนใหญ่แล้วจะเกี่ยวกับเสียงเพลงทั้งนั้นเลยล่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/5f/ba/ee/5fbaee3252fc3cbb8947c6984eb8a0b8.jpg

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเรื่อง " The Little Mermaid " เลยแม้แต่น้อย แต่อยากรู้ล่วงหน้าแล้วว่าเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร

งั้นเรามาเล่าเวอร์ชันการ์ตูนให้ฟังก่อนก็แล้วกันค่ะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/7e/73/66/7e7366eb4b322f6e3be7ab47099cde63.jpg

The Little Mermaid

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเจ้าหญิงเงือกที่มีชื่อว่า " Ariel " มีนิสัยอยากรู้อยากเห็นและให้ความสนใจโลกบนบกเป็นพิเศษเลย จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง เธอได้ช่วยเหลือเจ้าชายเอริคจากเรือล่มและตกหลุมรัก จากจุดนี้ไปนั่นแหละค่ะที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้น เพราะหลังจากนี้ก็เอาเสียงตัวเองไปแลกกับขามาเพื่อให้ขึ้นไปบนบกได้นั่นเอง ส่วนเรื่องราวต่อจากนี้ ไม่ขอเล่าต่อ เพราะถ้าเกิดภาคคนแสดงเอาตามนิทานแป๊ะๆ ขึ้นมา เดี๋ยวเราโดนหาว่าสปอยล์

รูปภาพ:https://pretty.imgix.net/wp-content/uploads/2019/07/ea7f41f2e2d2d12bb07adbe0c5e869bb.jpg

ประวัติสาวน้อยที่จะมารับบทเป็นนางเงือกก็รู้ไปล่ะ เนื้อเรื่อง The Little Mermaid เวอร์ชันนิทานก็พอทราบกันแบบคร่าวๆ แล้วเนอะ งั้นต่อจากนี้ไป เรามา

ส่องภาพ Halle Bailey เพิ่มเติม

กันหน่อยดีกว่าค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว ทรงผม หรือการแต่งหน้า!

+ ภาพเพิ่มเติม


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByMXb3bASGe/

สาวน้อยคนสวย Halle Bailey ถ่ายภาพคู่กับพี่สาวตัวเองในชุดราตรีสวยงาม คนหนึ่งก็โทนสีชมพูอ่อนหวาน อีกคนก็โทนสีน้ำเงินเข้ม ออกมาดูดีทั้งคู่เลย!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzJrmAQAP1q/

ชุดโทนสีดำแบบเน้นสัดส่วนให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย! แมทช์คู่กับรองเท้าผ้าใบแบบนี้ ลุคออกมาดูสปอร์ตเกิร์ลพร้อมไปออกกำลังกายหรือเต้นมากอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BxdsfU4B42L/

แดงคน เขียวคน พอสองพี่น้องคู่นี้มายืนอยู่ด้วยกันแล้ว สีสันของชุดยิ่งดูสะดุดตามากเลยนะคะเนี่ย แถมยังช่วยขับผิวให้ดูเปล่งประกายอีกด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwKr8ztAei_/

ส่องแต่ภาพอย่างเดียวกลัวเบื่อ ลองมาฟังเสียงเพลงหวานๆ ของสองพี่น้องจากวง Chloe X Halle กันเสียหน่อย เสียงร้องฟังดูไพเราะมากเลย!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuMlucGg4TF/

ว้าวววว ความอลังการของชุดมาแบบจัดเต็มมากเลยค่ะ เธอก็ดูสิ ทั้งชุดดูเหมือนมีพัดจำนวนมากอยู่เต็มไปหมด สีสันเองก็ดูสดใสมากด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bwh6K9zAxYA/

เห็นน้ำตามาแต่ไกลขนาดนี้ ชัดเจนเลยว่าชุดที่สองพี่น้องใส่ต้องเป็นชุดว่ายน้ำเพื่อลงเล่นแน่เลย แล้วก็เป็นจริงเสียด้วยล่ะ คนหนึ่งสีส้มลายดอกสดใส อีกคนก็เป็นชุดสีเลือดหมูเรียบๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwKWnlhgW-r/

สองพี่น้องมาชุดคล้ายๆ กันเลยเนอะ เดรสสีขาวลายดำดูเหมือนกับม้าลาย แต่ขุดของทั้งคู่ก็ไม่ได้เหมือนกันไปเสียหมดนะ เพราะเธอดูดีไซน์ชุดให้ดีสิ เห็นมะ มีความต่างกันอยู่!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwUuh73gFSP/

ก่อนหน้านี้ก็ได้เห็นสองพี่น้องในชุดว่ายน้ำแบบทูพีชไปแล้วเนอะ คราวนี้ลองมาส่องแบบวันพีชดูบ้างคะ มาโทนสดใสทั้งคู่เลย คนหนึ่งสีส้ม อีกคนสีเหลือง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BwF3T95AWFy/

เห็นสองพี่น้องใส่ชุดสีสันสดใสกันมาเยอะแล้ว เรามาเปลี่ยนอารมณ์ส่องชุดสีขาวล้วนของพวกเธอกันบ้างดีกว่า แต่ถึงจะบอกว่าเป็นสีขาวล้วนเลยก็เถอะ ดีไซน์ชุดก็ยังดูเก๋อยู่ดีนะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvrjvlUgWP1/

ลายอะไรไม่ต้องมีหรอก! ชุดของสองพี่น้องคู่นี้ดูสะดุดตาด้วยโทนสีส้มคนหนึ่ง โทนสีม่วงคนหนึ่งเลยค่ะ แถมดีไซน์ชุดเองก็ให้ความรู้สึกหรูหราเบาๆ นะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvhZdUVh4gf/

ส่องเห็นแต่ภาพตอนโตมาเยอะเกินไปแล้ว เรามาปรับอารมณ์ตัวเองให้ดูเป็นเด็กกันหน่อยดีไหมคะ ด้วยการส่องภาพวัยเด็กของสองสาว! ดูสิ น่ารักอย่าบอกใครเลยเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bvkm7R3AWe5/

ปกติเราจะเห็นสองพี่น้องใส่ชุดมีสีสันสดใสต่างเฉดกันเนอะ ยกเว้นครั้งนี้ที่มาแนวเดียวกันเลยค่ะ ม่วงอมชมพูทั้งคู่แต่ชุดต่างดีไซน์และลายล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvCO-oUgPKS/

วิ้งวับคู่กันไปเลยนะจ้ะ แต่ต่างอารมณ์กันหน่อยก็เท่านั้นเอง ในเมื่อคนหนึ่งมาโทนสีเงินทั้งตัวเลย ส่วนอีกคนมาโทนสีเข้มกว่าแต่ทั้งลายและชุดที่ดูเงางาม มันก็ให้ความรู้สึกวิ้งวับไม่แพ้กันล่ะ

++++++++++++++

หน้าตาของเจ้าหญิงดีสนีย์คนถัดไปก็ได้เห็นกันไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนเนื้อเรื่อง

The Little Mermaid

จะออกมาเป็นรูปแบบไหน สาวๆ คนไหนที่หลงรักโลกใต้ท้องทะเลลึกก็คงต้องรอให้ดีสนีย์ประกาศข่าวดีกันออกมาอีกทีละเนอะ ส่วนตอนนี้ก็ไปนั่งดูเรื่องเก่าๆ ของดีสนีย์ฆ่าเวลาไปแทนก็แล้วกัน!

เจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ้ะสาวๆ บัยบายจ้า