ช่วงนี้ต้องแบกร่างออกไปทำงานข้างนอกบ่อยๆมลภาวะก็เยอะ เจอทั้งควันทั้งฝุ่น ผิวหน้าที่เคยสดใส ก็ดูหม่นหมอง ดูไม่สะอาดสดชื่น แถมสิวยังถามหาอีกโอ้โห! นี่มันเรื่องปวดใจของผู้หญิงอย่างเราจริงๆ ล่าสุดโฟมที่บ้านหมดพอดี นี่ก็เลยแวะซื้อโฟมตัวใหม่มาใช้ บังเอิญไปเจอโฟมตัวนี้เข้าKA White MagicWhipFoamสูตรPollute Clearลองเปิดรีวิวดู ก็เห็นหลายๆ คนบอกว่าวิปโฟมของเค้านุ่มมาก แถมยังล้างหน้าได้สะอาดหมดจดอีกนี่ก็เลยหยิบโฟมตัวนี้มาลองซะเลย และเราก็ได้ลองแล้วค่ะซิส! ถึงได้มีรีวิวนี้ออกมาไงคะเชื่อว่าหลายๆ คนก็คงอยากจะรู้แล้วว่าโฟมตัวนี้เค้าดียังไง ใช้แล้วชอบมั้ยและทำไมต้องเป็นวิปโฟมด้วย วันนี้จะบอกหมดเปลือก เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวทั้งหมดในวันนี้กันเลยดีกว่า○

รูปภาพ:

ถ้าถามว่าทำไมต้องเลือกวิปโฟม จริงๆ ขอบอกก่อนว่า เวลาเราเลือกโฟมล้างหน้าสักตัวไม่ใช่แค่ล้างสะอาดนะ แต่สิ่งแรกที่เราจะดูเลยคือ ส่วนผสมของเค้า ว่ามันอ่อนโยนต่อผิวมั้ยพราะนี่เป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก อย่างตัวนี้เค้าปราศจากAlcoholและสาร SLSอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการระคายเคืองผิวนอกจากนี้แล้วในตัววิปโฟมของเค้ายังเต็มไปด้วยสารบำรุงดีๆ มากมายอีกก็เลยไม่ลังเลที่จะเลือกมาใช้แล้วด้วยความที่เค้าเป็นแบบวิปโฟมใช่ปะ ข้อดีก็คือเวลาเราล้างหน้า โอกาสที่มือของเราจะสัมผัสโดนผิวหน้าก็น้อยลงซึ่งมันจะช่วยลดการระคายเคือง และชะลอการเกิดริ้วรอยเบื้องต้นได้ด้วยเวิร์คขนาดนี้ จะไม่ให้หยิบมาใช้ ก็กระไรอยู่นะ

โฟมล้างหน้าเนื้อวิป KA มีให้เลือกหลายขนาด อย่างที่เพื่อนๆ เห็นอยู่ตอนนี้ เราซื้อมาทั้งแบบหลอดและแบบซองเลย

จริงๆ ก็อยากลองแบบซองก่อน ถ้าโอเคกับผิว ก็จะได้ใช้แบบหลอดต่อไปเลยทีเดียว แพ็กเกจสีชมพูน่ารัก ปริมาณแบบหลอดจะอยู่ที่ 100 กรัม และแบบซอง 15 กรัมค่ะ

รูปภาพ:

เรามาดูที่แพ็กเกจแบบซองกันก่อน มาในรูปทรงเหมือนหลอดบีบเลยค่ะ น่ารักมาก ใช่งานง่าย พกพาสะดวก นี่ใช้เสร็จก็สามารถปิดฝาได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะแต่อย่างใด

รูปภาพ:

อีกหนึ่งขนาดที่ซื้อมาเผื่อไว้ เป็นแบบหลอด แพ็กเกจหวานๆ น่ารักมากๆ ด้านหน้าเค้าก็จะเขียนไว้ด้วยนะว่า 0 % Alcohol และสาร SLS สาวคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบเรา สามารถใช้ได้นะ

รูปภาพ:

คราวนี้เรามาดูกันที่เนื้อโฟมของเค้ากันบ้างดีกว่าค่ะ โทนสีขาวสะอาดตา นี่ขนาดยังไม่ตีฟองโฟมนะ สัมผัสได้เลยว่าแน่นจริงๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย

รูปภาพ:

ดูก่อนตีโฟมและหลังจากที่เราตีเป็นฟองโฟมแล้ว ความฟูคือเต็มๆ ตามากๆ

วิปโฟมเนื้อแน่นหนานุ่ม กลิ่นหอมเบาๆ

รู้สึกสดชื่นดี

สัมผัสแบบละมุนมาก

นี่เพิ่งเคยลองใช้โฟมที่ฟูขนาดนี้ครั้งแรก ชอบสุด! แถม

ตีโฟมง่ายด้วยนะ โฟมบางตัวตียาก กว่าจะฟูได้ขนาดนี้ เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน แต่ตัวนี้ไม่เลย

รูปภาพ:

ดูสภาพผิวหน้าแบบซอฟต์ๆ ก่อน จะเห็นได้ชัดว่าหน้าหมอง มัน เยิ้มแบบสุดๆ คราวนี้เรามาเอาฟองโฟมนุ่มๆ แนบลงที่ผิวหน้ากันเถอะ คุณ! มันนุ่มมากๆ คือจังหวะที่นวดๆ ลงไปที่ผิว รู้สึกดีมาก ทั้งนุ่ม ทั้งนิ่ม ละมุนไปหมด ไม่มีความระคายเคืองใดๆ เกิดขึ้นเลยประทับใจที่ตรงนี้!

รูปภาพ:

ดูความแตกต่างให้เห็นกันไปแบบเต็มๆ ตาเลยจ้ะ ขอพูดแบบสั้นๆ ก่อนที่เราจะไปสรุปทั้งหมดกัน วิปโฟมเคลียร์คราบมลภาวะ ความมันที่เกิดขึ้นบนใบหน้าออกได้อย่างหมดจด สะอาดแบบเห็นได้ชัด ผิวหน้าดูนุ่ม ไม่เอี๊ยด ทั้งยังกระจ่างใสขึ้นด้วย

รูปภาพ:

First Impressionทำความสะอาดได้ล้ำลึก:เคลียร์ความมันและสิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจดส่วนตัวรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นแบบจริงๆ( คะแนน 5 / 5 )เนื้อสัมผัส: จุดที่เราชอบอย่างแรกคือเนื้อโฟมทั้งนุ่ม ทั้งแน่น เป็นโฟมที่ตีออกมาได้ง่ายมากเคยลองใช้ตัวก่อนๆ กว่าจะตีได้ขนาดนี้ เหนื่อย! แต่ตัวนี้คือง่าย แค่ถูกับตาข่ายตีโฟมแป๊บเดียว ก็ได้วิปโฟมนุ่มๆ แล้ว( คะแนน 5 / 5 )ให้ความขาวกระจ่างใส (Whitening): หลังล้างเสร็จหน้านุ่มขึ้น แถมยังดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแต่ไม่ได้ขาวปัง! ขนาดนั้น เหมือนผิวมันสะอาดขึ้น ดูใสขึ้นเท่านั้นเอง ส่วนตัวรู้สึกว่าจะขาวแค่ตอนที่หลังล้างหน้าเสร็จ สักพักก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม( คะแนน 4 / 5)

รูปภาพ:

อ่อนโยน: ถึงตัวโฟมจะเคลมว่าอ่อนโยน แต่อ่อนโยนในเรื่องของส่วนผสมที่ไม่มีAlcoholและ สารSLSแต่อาจไม่เหมาะสำหรับคนที่แพ้พวกน้ำหอมเพราะน้องวิปโฟมตัวนี้มีการแต่งกลิ่นอ่อนๆ อาจทำให้คนที่แพ้หรือไวเรื่องกลิ่นเกิดการแพ้ได้แนะนำให้ลองเป็นแบบซองก่อนหากใครสนใจ( คะแนน 4 / 5)


ชุ่มชื้น:สัมผัสแรกหลังล้างหน้าเสร็จ เรารู้สึกว่าหน้าแห้งอันนี้น่าจะอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วย อย่างเราเป็นคนผิวแห้งมากๆ หลังล้างหน้าเสร็จ ก็มีบ้างที่รู้สึกว่าหน้าแห้ง อาจจะไม่ถึงกับแห้งตึง แต่ก็แห้งอะสำหรับคนที่หน้าแห้งมากๆ เหมือนกัน สัมผัสแรกหลังล้างเสร็จอาจจะไม่แฮปปี้เท่าไหร่นัก( คะแนน 3 / 5 )


ความสะดวก

: เรื่องแพ็กเกจไม่ต้องพูดเยอะ เห็นๆ กันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เค้าเป็นวิปโฟมใช่ปะ

แนะนำว่าให้เก็บผมดีๆ ไม่งั้นเลอะเทอะแน่นอน  อย่างเราคือเลอะผมด้านหน้าหมดเลย ล้างทีเหมือนจะอาบน้ำใหม่

เศร้า ( ขำตัวเอง )

( คะแนน 3 / 5 )

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง พูดได้เต็มปาก อย่าคิดว่าอวยนะ เราว่านี่ก็เป็นอีกหนึ่งโฟมดีๆ ที่อยากให้ลอง อาจจะไปลองใช้แบบซองดูก่อนก็ได้ค่ะ โดยรวมชอบนะ ทั้งเนื้อโฟม ทั้งการทำความสะอาด ไม่รู้สึกเสียดายเงิน อาจจะมีบางจุดที่ไม่โอเคสำหรับเราบ้าง แต่ก็อย่างที่บอก มันอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคน บางคนใช้แล้วอาจจะดีก็ได้ ฉะนั้นไปลองกันดูสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย