" สีมาแรงสุดในปีนี้คือสีอะไรเอ่ย? "

แน่นอนว่าต้องเป็น " Living Coral " หรือสีส้มปะการังน่ะสิ ถ้าอย่างนั้นคงมีสาวๆ หลายคนเลยที่หันมาใช้ข้าวของหรือแต่งตัวโทนสีนี้กันแน่เลย แล้วมีใครอยากได้อะไรใหม่ๆ เพื่อให้ตัวเองดูเข้าเทรนด์ไหมคะ? งั้นเธอต้องมาส่อง

Suites Coral หรือสินค้าออกใหม่จากไดโซะเกาหลี

กันแล้วค่ะ รับรองว่าสีเจ็บจี๊ด เข้าเทรนด์สีมาแรงของปี 2019 และของแต่ละชิ้นใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้แน่

ส่วนจะมีอะไรมาให้เลือกเปย์กันบ้าง ไปส่องพร้อมๆ กับเรากันได้เลยค่ะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzwdrEhFixt/

ได้เวลาพักผ่อนกายใจไปกับ

" Suites Coral "

คอลฯ ใหม่ของ

ไดโซะเกาหลี

ที่

เพิ่งวางขาย

กันหน่อยดีกว่าค่ะ! คราวนี้ก็มาในธีมพักผ่อนหย่อนใจแถวชายหาดกันเลยทีเดียว ทว่าโทนสีกลับไม่ได้เลือกฟ้าแบบท้องทะเลหรือเขียวของต้นมะพร้าวไปเลยนะ คราวนี้

เน้นโทนสีคอรอลหรือสี

มาแรงในปี 2019 แทนล่ะ สินค้าในคอลฯ นี้ก็จะมีพวกของใช้ส่วนตัวเช่นกระเป๋า ที่ปิดตา รองเท้าใส่ในบ้าน ฯลฯ

พูดยั่งมาขนาดนี้แล้ว สาวๆ ที่กำลังหาของโทนสีคอรอลมาใช้ให้เข้ากับเทรนด์ของสีปี 2019 กันอยู่คงตาลุกวาวไปด้วยความสนใจเลยล่ะสิ

งั้นเราไปส่องสินค้าแบบละเอียดกันต่อเลยดีกว่าเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzzJJpMFaMI/

เรามาเริ่มกันด้วยภาพรวมของสินค้าในคอลฯ นี้กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ เธอเห็นไหม ว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นโทนสีส้มปะการังทั้งหมดเลยน่ะ ส่วนลวดลายเองก็เน้นแถวริมชายหาดล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzzJP8Elmnl/

ภาพรวมก็ได้เห็นไปแล้ว คราวนี้มาเรื่องของใช้ส่วนตัวกันก่อนดีกว่าเนอะ อย่างพวกรองเท้าสลิปเปอร์โทนสีคอรอลไว้ใส้เดินในบ้าน หรือจะเป็นผ้าปิดตาไว้ใส่นอนตอนกลางคืนเพื่อให้ห้องมิดกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นชิ้นไหนก็น่าสนใจเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzzJUSWFT8j/

ซองขนาดเล็กโทนสีคอรอลสะดุดตา ลายต้นมะพร้าวกับแบบเน้นข้อความ น่ารักขนาดนี้ เอามาใส่เก็บพวกบัตรสำคัญๆ ก็น่าจะโอนะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzzJYbPl_RQ/

เธอกลัวพาสปอร์ตตัวเองเสียหายจัง ไม่ก็อยากหาอะไรมาใส่เพิ่ม ตัวพาสปอร์ตจะได้ไม่เสียหายง่าย สินค้าใหญ่จากคอลฯ Suites Coral ก็มีมาให้เธอได้เลือกเช่นกันล่ะ ลายบานหน้าต่างเห็นต้นมะพร้าวกับโรงแรมหรู สวย สีสด น่าเปย์เวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzzG2XllYpe/

เจอแต่ของใช้ส่วนตัวกันมาเยอะแล้ว ตอนนี้อยากได้อะไรที่จะมาใช้เก็บของพวกนี้บ้างจังเลย งั้นเธอก็ต้องมาส่องกระเป๋าแบบใสดูแล้วล่ะ มีให้เธอเลือกหลายขนาดเลยนะ ลวดลายเองก็เน้นริมหายชาดเป็นหลักด้วยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzzJcEUFM88/

กระเป๋าขนาดใหญ่โทนสีคอรอลแต่เป็นแบบใสแทนล่ะ มองเข้าไปปุ๊บ เห็นปั๊บเลยว่าด้านในใส่อะไรเข้าไปบ้าง อย่างนี้ก็ไม่มีปัญหาเรื่องหาของในกระเป๋าไม่เจอแล้วเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzzJgNMl7-M/

กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊คเก่าหมดแล้ว งั้นก็ได้เวลาเปลี่ยนใหม่พอดีเลยสิ เพราะในคอลฯ Suites Coral เองก็มีกระเป๋าโน๊ตบุ๊คมาขายเช่นเดียวกันล่ะ สีคอรอลสะดุดตาเวอร์ ลายเป็นต้นมะพร้าวขนาดเล็ก มุ้งมิ้งเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzzJjX-lBDL/

เห็นแต่พวกของที่สามารถหยิบมาใช้งานได้เยอะแล้ว เรามาเปลี่ยนอารมณ์กับหน่อยดีกว่าเนอะ มาส่องพวกของตกแต่งบ้านอย่างกรอบรูปธีมชายหาดกลิตเตอร์บ้างดีกว่า ขยับทีก็มีประกายวิ้งวับเข้าตาที สวยขนาดนี้ น่าเปย์มาตั้งโชว์ที่บ้านจัง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzzJmyNloPL/

ชีวิตรักการติดสติ๊กเกอร์มาก! เพราะถ้าในสมุดโน้ตของเรามีอะไรแบบนี้แปะอยู่นะ มันดึงความสนใจในการอ่านโน้ตของเราได้เยอะเลย แถมยังทำให้รู้สึกอยากจดมากขึ้นกว่าเดิมด้วยล่ะ งั้นต้องไม่พลาดสติ๊กเกอร์ในคอลฯ Suites Coral เพราะไม่ว่าจะเป็นลวดลายหรือสีสัน ล้วนแล้วแต่ดูคิ้วท์เข้ากับวัยใสเวอร์!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BzzJqSlFo1x/

เธอๆ อยากได้สติ๊กเกอร์เอาไปติดภาพถ่ายสวยๆ บนผนังบ้านป่ะ ในคอลฯ นี้ก็มีมาให้เธอเลือกเปย์ด้วยนะจ้ะ เป็นวงกลมโทนสีหวานสดใส เอาไว้แต่งผนังบ้านได้สนุกมือเลยนะเนี่ย

+++++++++++++++++++++

น่ารัก! น่าเปย์!

เธอก็ดูสินค้าแต่ละชิ้นในคอลฯ

" Suites Coral "

สิ สีสันสดใสมาก ลวดลายเองก็เน้นธีมชายหาดเป็นหลัก มองแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ไปพักร้อนเลยอะ เจอความคิ้วท์จากสินค้าออกใหม่ของ

Daiso เกาหลี

เข้าไป อย่างนี้สาวคนไหนจะอดใจกันไหวล่ะ มันต้องเปย์มาสักชิ้นสองชิ้นแล้วสิ! ถ้าอย่างนั้นพวกเราแยกย้ายกันไปช้อปเลยดีกว่าเนอะ

เจอกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ บ๊ายบายจ้า