รูปภาพ:

ต้องบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่บูมมีโอกาสได้ไปร่วมงานกับทางJeban x Sulwhasooซึ่งหากใครติดตามบูมคงจะรู้ว่าบูมเป็นสาวกSulwhasooอยู่แล้ว พอได้รับคำเชิญไปร่วมงานในครั้งนี้เรียกว่าดีใจที่สุดเลยหละฮะ และแน่นอนว่านางเอกของงานในครั้งนี้คือ คุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดอย่างSulwhasoo : Snowise Brightening Cushionที่เจ๋งทั้งในเรื่องส่วนผสม เนื้อสัมผัส รวมไปถึงเฉดสีที่มีให้เลือกมากถึง 6 เฉดสี

ซึ่งทั้ง 6 เฉดสีทีทางแบรนด์ดีไซน์มานั้นมีความน่าสนใจคือ นอกจากจะมีในเรื่องความสว่างของเฉดสีแล้ว ยังมี Under Tone ชมพูและเหลืองเพื่อให้เหมาะกับผิวของแต่ละท่านอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกจุดเด่นเลยก็ว่าได้ แต่จะให้พูดแค่นี้ก็คงไม่เห็นภาพกันใช่มั้ยหละครับ งั้นบูมพาไปดูเลยดีกว่าฮะ....

The Claim

รูปภาพ:

Snowise Brighteing Cushionมอบผิวสวยเจิดจรัส มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ด้วยประกายแห่งไข่มุก

Texture / Coverage / Colors / Slim fit Technology

รูปภาพ:

Texture: เนื้อสัมผัสบางเบาเมื่อ Tap ด้วยพัฟที่ออกแบบมาเป็นพิเศษจะได้ลุค Make up no make up ที่แท้ทรูเรียกว่าใครที่เป็นสายแต่งหน้าเผยผิวอยู่แล้วคงโดนใจกันไม่น้อยหละฮะCoverage: ด้วยเทคโนโลยี Air Glow Formula ทำให้ได้ผิวที่ปกปิดแต่บางเบาในระดับ Light-to-Medium อ๋อสามารถบิ้วในจุดที่ต้องการการปกปิดเป็นพิเศษได้ด้วยนะ

รูปภาพ:

Colors: เป็นอีกไฮไลท์ของคุชชั่นตัวนี้เลยก็ว่าได้เพราะเค้าออกมาให้เลือกถึง 6 เฉดสี เรียกว่าครอบคลุมผิวคนเอเชียส่วนใหญ่เลยหละฮะ

รูปภาพ:

Slim fit Technology: อีกจุดเด่นนึงก็คือเจ้าตัวฟองน้ำที่ทางแบรนด์ Design รูปแบบใหม่เพื่อให้สามารถปล่อยผลิตภัณฑ์ได้อย่างพอเหมาะ ไม่มากไป ไม่น้อยไป แถมยังได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ละเอียดขึ้นอีกด้วยแหละฮะ

Key Ingredients :

รูปภาพ:

Pearlescent Complex EX: สารสกัดผงไข่มุก Pearlescent Complex EX สูตรเฉพาะของโซลวาซู ช่วยเพิ่มประกายให้ผิว บูมว่าความเด็ดอยู่ที่ความละเอียดของ Pearlescent Complex EX เนี่ยแหละครับ ที่ทำให้ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ดูมีมิติ แถมยังช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้แลดูสว่างเรืองรองขึ้นได้อีกด้วย

รูปภาพ:

White Lily Extract: สารสกัดจากดอกลิลลี่สีขาว อุดมไปด้วยสารบำรุงที่ประกอบด้วยสารอะมิโนและฟลาโวนอยด์ ช่วยยับยั้งการก่อตัวของเมลานินได้ และลิลลี่สีขาว ยังมีไกลโคอิกแอซิก มีส่วนช่วยในการขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก จึงช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำ บริเวณใต้ผิวหนัง คืนความสดใสโดยการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มนวลและชุ่มชื้นอยู่เสมอ

รูปภาพ:

Enriched White Ginseng Polysaccharides: มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูรวมถึงซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เป็นตัวการสำคัญช่วยกระตุ้นผิวให้ดูเปล่งปลั่ง นำความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ

Let's Try...

รูปภาพ:

เล่ากันมาซะยาวเราไปลองดูดีกว่าผลลัพธ์ที่ได้จากเจ้าSulwhasoo Snowise Brightening Cushionจะเป็นอย่างไรกันบ้าง และหลังจากผ่านกิจกรรมต่างๆ ทั้งแดด ลม เหงื่อ ความร้อนระหว่างวันผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลยจ้า....

ผลลัพธ์หลังทา Sulwhasoo Snowise Brightening Cushion No.23

รูปภาพ:

สังเกตุว่าก่อน และหลังลงSulwhasoo Snowise Brightening Cushion No.23สีผิวแทบจะเป็นสีเดียวกันเลยหละฮะ คือเวิร์คมาก ลงตัวสุดๆ หลังทาเสร็จก็รอให้เค้าเซทตัวซักแปปนึง ทุกอย่างก็จะลงตัวพอดิบพอดี ในเคสที่เพื่อนๆ มีสภาพผิวค่อนข้างแห้ง หรืออยู่ในสภาพอากาศที่หนาวบูมว่าสามารถจบได้ใน Step นี้เลยนะ แต่ด้วยความที่เราอยู่ในสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน อบอ้าวการที่จะออกไปใช้ชีวิตโดยไม่เซทด้วยแป้งฝุ่นนั้น มนุษย์ผิวผสม-มันอย่างบูมไม่น่ารอด จึงขอหยิบแป้งฝุ่นโปร่งแสงขึ้นมาปัดเบาๆ เพื่อเซทให้ทุกอย่างเข้าที่เข้ามาทางซักเล็กน้อยนะฮะ

หลังผ่านไป 8 ชั่วโมง

รูปภาพ:

สรุป

รูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหาคุชชั่นที่มีFinish Look แบบ Semi-Matteปกปิดในระดับ Light-Medium แต่ยังให้ความรู้สึกบางเบา สบายผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี เปล่งประกาย แถมสีเฉดสีให้เลือกค่อนข้างเยอะทั้ง Under Tone เหลืองและชมพูแล้วหละก็Sulwhasoo Snowise Brightening Cushionน่าจะตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้อย่างแน่นอนเลยหละหละ ยังไงก็ลองไปเล่นกันที่เค้าเตอร์ Sulwhasoo ทุกสาขาได้แล้วนะครับข้อดี :- เนื้อคุชชั่นบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว- ติดทนกำลังดี อยู่ได้เกือบทั้งวันข้อเสีย :- สีคุชชั่นอาจจะมีให้เลือกจำกัด อาจไม่ครอบคลุมกับสีผิวของบางท่าน โดยเฉพาะคนผิวเข้มๆ- ราคาจัดว่าแรงทีเดียวฮะ T T

ก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยเน้อ หากตกหล่น หรือผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค๊าบ หากอยากรู้ว่าบทความหน้าจะเป็นผลิตภัณฑ์อะไรอย่าลืมติดตามบูมในช่องทางต่างๆ นะครับทั้ง Facebook, Ig และ Youtube Chanel : Bro Sis ติดรีวิวนะครับ