ซิสสสสรู้ยัง ?แอป SistaCafe เค้าอัพเกรดเปลี่ยนโฉมใหม่

New me !ไม่ธรรมดาเพราะ#โตแล้วจ้ะแม่ !!

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/h1R1z5lLfsKDk6YHSB/giphy.gif

Say Hi ค่าาา สาวซิสหลายคนคงจะรู้จักแอป SistaCafe กันอยู่แล้วใช่มั้ย ?อะ...ถ้าใครที่ยังไม่รู้ หรือไม่มี อย่าช้าค่ะ !เริ่มแรกสาวซิสจะต้องทำการติดตั้งแอปพลิเคชั่น SistaCafe มาไว้บนสมาร์ทโฟนของเราก่อนแอปเรารองรับทุกระบบ เพื่อสาวซิสทุกคนเลยน้าาา

>>และ>>

และขอบอกเลยว่าครั้งนี้นอกจากสาวซิสจะได้อัพเดทและแชร์เทรนด์ต่าง ๆ ทั้งหมวด Cosmetic, Fashion, Beauty, Hair, Love, Nail, Food, Heath, Travel, Lifestyle, Horoscope, Cartoon และ Cafe คิดว่าแค่นี้ว่าเยอะแล้วใช่มั้ยละ ? แต่เราเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้ถูกใจซิสมากขึ้นเกริ่นเลยว่า ! ใครก็สามารถเป็น Influencer คนใหม่ได้ แจ้งเกิดไม่รู้ตัว แค่ Log in เท่านั้น !!ใครที่ยังไม่ Get มาจ้ะแม่ เดี๋ยวเราสอนเองตามไปดูกันเลยยยย !!


Ⓢ ⓘ ⓢ ⓣ ⓐ Ⓒ ⓐ ⓕ ⓔⒶ ⓟ ⓟ ⓛ ⓘ ⓒ ⓐ ⓣ ⓘ ⓞ ⓝ


◣ Please Log in ! ◥

สอนซิสเล่นแอป SistaCafe อัพเกรดโฉมใหม่ ฟาดมาก!

① สร้าง Account เพื่อเข้า Log in !

รูปภาพ:

มาจ้า

~

ขั้นตอนแรก หลังจากดาวน์โหลดแอปแล้ว เราจะต้องทำการสมัคร Account ของเรา เพื่อ Log in เข้าไปในระบบซึ่งวิธีการสมัครก็คือง่ายมาก เลือกช่องทางได้ตามสะดวกเลยซิส ไม่ว่าจะสมัครแบบปกติ กรอกข้อมูลต่าง ๆ หรือจะผูกบัญชีผ่าน Facebook, Twitter หรือ Google แอปเราก็รองรับ สะดวกมากเวอร์ ไหนลอง

http://hyperurl.co/sign_in


ดูหน่อยสิ

มั่นใจได้เลยว่าใช้เวลาในการสร้าง Account แค่ 3 นาทีเท่านั้น ! กรอกเฉพาะข้อมูลที่สำคัญ แล้วข้ามไป เพื่อมากรอกที่หลังก็ทำได้หู้ยยย ขั้นตอนง่าย ๆ อย่างนี้ ซิสจะไม่สมัครจริงหรอแต่ ! ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ข้อมูลที่เรากรอกสามารถ Pop Up Your Style ได้เลยทันทีอะ... อยากรู้ว่า Pop Up Your Style คืออะไรตามเราไปดูข้อ 2 กันเลยดีกว่าาา~


② Pop Up Your Style หน้าโปรไฟล์ของคุณ

รูปภาพ:

“  POP UPYOUR STYLEเลือกสิ่งที่ใช่ในแบบที่ชอบ

ข้อมูลที่กรอกจากขั้นตอนสมัคร Account จะช่วยให้คุณ Pop Up Your Style ได้ ! เวลาที่เราเปิดแอปมาหน้า Home ของซิส จะเป็นหมวดบทความที่ตรงตามความสนใจของเรา'เราเลือกหมวดบทความ Beauty, Love และ Horoscopeบทความต่าง ๆ ในหมวดนั้น จะมาอัพเดทบนหน้า Home ของเราทันที !'

ที่สำคัญ ! หน้าโปรไฟล์ของเรา เป็นเหมือนขุมทรัพย์ดี ๆ ที่บ่งบอก Style ความเป็นคุณผ่านบทความของเรา ถ้าเขียนได้ดีมีสไตล์ ถูกใจผู้อ่านจนยอด Follow เพิ่มมากขึ้น เราอาจจะกลายเป็น Influencer คนใหม่เลยก็ว่าได้นะ(เดี๋ยวๆๆๆ ! ระบบ Follow ด้วยหรอ ? )บอกแล้วไงซิส ว่าแอป SistaCafe อัพเกรดโฉมใหม่ ฟาดมาก ! มาเดี๋ยวจะอธิบายให้รู้กันไปเลย กับ...


③ Follower ที่ดี ต้องอย่าลืม Following !

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/f4VlC9EaimB8NOtz6N/giphy.gif

" Follower = ผู้ที่ติดตามบทความของเราFollowing = ผู้ที่เราติดตามบทความ"

อัพเกรดแอปกันด้วย

ระบบ Follow ที่เพิ่มขึ้นมาก็เพื่อให้ผู้อ่านมาติดตามบทความของเรา หรือให้เราติดตามนักเขียนคนอื่นได้ด้วยเช่นกัน

เพิ่มกำลังใจในการเขียนบทความกันหน่อย ฮึ

บ !

เพราะบทความของเรา อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ใครหลายคนกลายเป็น Influencer คนใหม่โดยไม่รู้ตัว#SistaCafeNewMeไม่ได้เปลี่ยนใหม่แค่เรา แต่เราจะเปลี่ยนไปพร้อมกับคุณโตไปด้วยกันแบบนี้เรื่อย ๆ น้าาา


④ อัพเดท Your Style ต้องไม่พลาดทุกการแจ้งเตือน

รูปภาพ:

ใครว่าไลฟสไตล์เราเอ้าท์ โชว์หน้าแอปให้รู้กันไปเลยว่า' Sorry นะคะ ! ฉันอัพเดทเทรนด์ใหม่ตลอด ถ้าไม่รู้ฝากโหลดแอปเก็บไว้นะจ๊ะ '

แอป SistaCafe ของเรามีบทความอัพเดทใหม่ ๆ ตลอดเวลาแถบ

New

และ

Ranking

จะคอยเสิร์ฟบทความใหม่ บทความที่กำลังเป็นที่นิยมด้วยการจัดอันดับ รวมไปถึงบทความDaily อัพเดทรายวันแต่ ! แค่นี้มันก็จะไม่แตกต่างอะไรจากแอปเวอร์ชั่นเดิมซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ เราได้เพิ่มหน้าการแจ้งเตือน ที่จะคอยมาอัพเดทการเคลื่อนไหว Account เราแบบเรียลไทม์ใครมากด Follow หรือ กด Like บทความของเรา

รับรองได้ว่าซิสจะไม่มีพลาด และเกาะติดข่าวสารได้แบบไม่เอ้าท์มันดีงามขนาดนี้แล้ว ต้องลองโหลดมาเล่นดูนะคะซิสสส


º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º º

◣ Don't forget to Download SistaCafe Application ◥

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/W6i0CCqVfSnnAWMp4V/giphy.gif

ถ้าอยากจะพบคำตอบที่ใช่ ในแบบของคุณ

หรืออยากลองเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ในแบบที่ชอบ

เจอกันได้ที่แอป SistaCafe พร้อมตัวตนของคุณ !

º ถ้าคุณพร้อมแล้ว ก็อย่าลืม LOG IN เพื่อเลือกสิ่งที่ใช่ ในแบบที่ชอบกันด้วยนะ ! º