ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงอะเนอะ โอ้ยยกลัวได้สารพัดแหละ !

รูปภาพ:

แต่มีอยู่ไม่กี่อย่างหรอกที่เป็นความกลัวพื้นฐานของผู้หญิงทุกคน จนกีดขวางให้เราทำอะไรไม่สำเร็จซักที แบบนี้ก็ไม่ไหวป้ะแม่! ยังไงวันนี้ต้องกำจัดให้สิ้นซาก ทริคง่ายๆ ในการเลิกกลัวให้ท่องไว้ว่า#อย่ากลัวที่จะกล้าอะไม่ต้อง งงก็คืออะไรที่เปลี่ยนได้ก็ต้องกล้าเปลี่ยน โอเคนะคะซิส!

เอาล่ะรออะไรกัน ไปเช็คดูว่ากลัว 4 สิ่งนี้อยู่เป็นประจำใช่มั้ย ถ้าใช่ก็เปลี่ยนซะ!

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

♡ 4 ความกลัว ที่กำจัดได้แล้วชีวิตจะดี #มูฟออนต่อไม่ต้องรอแล้ว ♡

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เพศไหน อายุเท่าไหร่ ก็ต้องมีความกลัวกันทั้งนั้นแต่ถ้าพวกเราก้าวข้ามผ่านความกลัวไปได้ เปลี่ยนความกลัวเป็นแรงผลักดันให้ตัวเองได้เปลี่ยนแปลงไปสู่ตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าได้ล่ะก็ ต่อจากนี้ก็เตรียมหันมามองดูความสำเร็จของตัวเองด้วยสีหน้าที่ภาคภูมิใจได้เลยเอ้าไหนดูซิ กลัวอะไรกันนักหนาเนี่ย!

♒ 1. กลัวไม่สวย – กลัวหน้าพัง กลัวแก่ ♒

รูปภาพ:

อันดับแรกก็ต้องข้อนี้เท่านั้น ก็กลัวไม่สวยน่ะสิ เพราะความสวยงาม ความอ่อนเยาว์และความน่ารักสดใสจากใบหน้าของเราเป็นความสุขและความมั่นใจของผู้หญิงอย่างสูงสุด ถ้าใครมาทำลายมันลงไปด้วยการทักว่า ‘ไปทำอะไรมา ทำไมหน้าเป็นแบบนี้’ ล่ะก็ รับรองว่าไม่มีทางอยู่เป็นสุขแน่

วิธีแก้: จะไปยากอะไรล่ะ ถ้าเรากลัวไม่สวย กลัวแก่ กลัวหน้าไม่ใส เราก็ป้องกันหรือแก้มันซะสิ วิธีง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ Search Google เลยค่ะ“ อยากสวยต้องเริ่มจากอะไร ”ถ้าต้องเริ่มแก้จากปัญหาผิวหน้า ก็เริ่มทำเลย หรือใครผิวหน้าได้ เบ้าหน้าดี แต่ยังแต่งหน้าไม่เข้าที่ก็ Search ไปเลย“ แต่งหน้าให้เข้ากับตัวเอง ”ก็จะเจอทริคแต่งหน้าเสริมลุคให้ดูดี หรือแม้แต่ข้อควรระวังที่หลายคนไม่รู้ว่าแต่งหน้าผิดชีวิตเปลี่ยนก็ยังมีจ้า

♒ 2. กลัวอ้วน - รูปร่างไม่ดี ♒

รูปภาพ:

ตามกันมาติดๆ ก็กลัวอ้วนนี่ล่ะค่ะ จริงๆ ต้องบอกว่าสาวๆ มักจะกลัวรูปร่างไม่ดีกันนั่นแหละ พอรูปร่างไม่ดีก็จะรู้สึกไม่มั่นใจ ไม่สวย ทำอะไรก็หงุดหงิดตะขิดตะขวงใจได้บ่อยๆ แต่เราจะมัวกลัวอ้วน กลัวเชพเสียจนพลาดของกินอร่อยๆ บนโลกใบนี้ หรือไม่เป็นอันทำอะไรมันก็ไม่ดีใช่ป้ะ

วิธีแก้: แค่ลองฝึกออกกำลังกายในแบบที่เราถนัดและสนใจ ทำเวลาว่างๆ เพลินๆ นอกจากจะทำให้เรารูปร่างดีขึ้นแล้ว ยังได้กินของอร่อยๆ ในโลกนี้ได้มากขึ้นด้วยไง 5555 ;P ลองดูนะ หาวิธีเผาผลาญแคลอรี่ในแบบที่เราชอบและถนัด ทำเพลินๆ เวลาดูซีรีส์ เล่นโทรศัพท์ หรือก่อนนอนดู มีส่วนไหนของร่างกายที่เป็นปัญหาส่วนเกินบ่อยๆ แล้วอยากเบิร์นก็ไปหาวิดีโอหรือบทความที่ชอบ กด follow เค้าไว้เลย จะได้กลับมาดูใหม่ซ้ำๆ ได้ง่าย กดหัวใจไว้ดูต่อก็ได้เตง

♒ 3. กลัวตัวคนเดียว - ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนเข้าใจ ไม่มีหลัววว ♒

รูปภาพ:

นอกจากรูปลักษณ์ภายนอก ผู้หญิงก็มีสิ่งที่กลัวทางด้านจิตใจนะ ก็แหมคนมันขี้เหงากันนะเดี๋ยวนี้ เวลาจะชอบอะไร ทำอะไร ก็มักจะไม่มั่นใจ ไม่รู้จะดีมั้ย มีคนชอบเหมือนเรา คิดเหมือนกันรึเปล่า หรือถ้าแสดงตัวตนออกไปก็กลัวเค้าจะไม่ยอมรับ เดี๋ยวจะไม่มีเพื่อน ไหนจะยังต้องหาหลัวอีกโอ้ยคิดเยอะไปหมดนะผู้หญิงเนี่ย!

วิธีแก้: ไม่ต้องเซ็งจ้า ใครๆ ก็กลัวเรื่องแบบนี้กันทั้งนั้น แต่ขอแค่ให้ทุกคนใจเย็น keep calm แล้วตั้งสติหาสิ่งที่ชอบจริงๆ ไม่ต้องตามใครค่อยๆ ดูว่าเรามีความสุขกับอะไร มีอะไรเป็นแรงบันดาลใจ แล้วก็เลือกเข้าสังคมนั้นๆ อย่างที่เราพอใจ จำไว้ว่าคนใกล้ชิดรอบตัวเราไม่ต้องมีมาก ขอแค่มีคุณภาพแค่นั้นพอ! เพราะงั้นถ้าเจอแล้วก็ keep connection ไว้ ที่สำคัญต้องกล้าที่จะแตกต่างบ้าง หากไม่ทำความเดือดร้อนให้ใคร กลัวทำไม ใครแคร์อะเนอะ

♒ 4. กลัวจน - ไม่มีตังค์ทำสวย ซื้อเครื่องสำอางไม่ได้ ♒

รูปภาพ:

ข้อสุดท้ายความกลัวจนของผู้หญิงคือเดี๋ยวไม่มีตังค์ทำสวย ซื้อเครื่องสำอางไม่ได้ เอ้าเรื่องใหญ่นะนั่น! แต่เดี๋ยวก่อน Stop ความฟุ้งซ่านไว้ค่ะ ทางแก้มีให้ ง่ายนิดเดียววิธีแก้: หาทางเลือกที่จะทำตัวเองให้ดูดีขึ้นได้ในทุกวันที่มีอยู่มากมายบนโลกออนไลน์นี่แหละ ทั้งฟรี มีมากมาย ดูซ้ำได้ด้วย เราต้องฉวยโอกาสนั้นและใช้ให้เป็นประโยชน์นะจ๊ะซิส และถ้าเจอแล้วก็กอดเค้าให้แน่นๆ ไม่ว่าจะอัปเดตแฟชั่น เทรนด์ใหม่ๆ เทคนิคดูแลผิวหน้า ทริคแต่งหน้าสวยเป๊ะ รวมท่าออกกำลังกายง่ายๆ เรื่องราวไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่เราสนใจ ฯลฯ เก็บไว้ดูไว้อ่าน ไว้ใช้ครั้งต่อไปเรื่อยๆสะดวกใจ สบายกระเป๋าสุดๆ !

รูปภาพ:

รูปภาพ:

SistaCafeเองก็เพิ่งปรับรูปโฉมใหม่ แถมปรับฟีทเจอร์ใหม่ๆ ให้สามารถ,มีครบจบในที่เดียว ที่สำคัญฟรี ไม่เสียตังค์แค่Loginก่อนเท่านั้นเองลองใช้ดูแล้วจะรู้ว่าอยู่ๆ ความกลัวก็หายไป กลายเป็นตัวเองช่วยคนอื่นได้ อาจกลายเป็นInfluencerเองในวันนึงก็ได้นะ พอหายกลัวแล้ว ดูดีขึ้นแล้วก็จะได้มูฟออนต่อ ไม่รอแล่ว !

เอาเป็นว่าความกลัวต่างๆ น่ะมีได้ เป็นเรื่องธรรมดา แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะหากเราแก้ไขมันซะ ด้วยวิธีที่แนะนำเหล่านี้ และวิธีที่ง่ายที่สุดแถมฟรีด้วยก็ลองLog in เข้า SistaCafe โฉมใหม่ดูจะได้ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องกลัวไม่สวย กลัวรูปร่างไม่ดี กลัวแก่ กลัวจน กลัวนั่นนี่อีกต่อไป เพราะที่นี่มีเรื่องราวและแรงบันดาลใจดีๆ ให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้นได้แบบครบหมด จบในอันเดียว และเป็นหนทางใหม่สำหรับสาวๆ ที่จะได้ป๊อปอัพสไตล์ของเราขึ้นมาได้อีกด้วย

อ้อ แต่ถ้าใครกลัวไม่มีเงินใช้ อยากหาเงินต้องทำไงอันนี้ตัวใครตัวมันเนาะ สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ ทางเราขอMove Onต่อ ไม่รอแล้วจ้า ;P

#อย่ากลัวที่จะกล้า!

#เปลี่ยนแล้วดีเชื่อดิ!

#PopUpYourStyleLOGIN เลย!