รูปภาพ:

✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹เพราะแดดไม่ใช่เรื่องตลกแม้จะเข้าสู่หน้าฝน แต่แดดก็ยังน่ากลัวสำหรับประเทศไทยไม่ว่าจะฤดูไหน สาวๆ อย่างเราก็ควรทาครีมกันแดดกันไว้เสมอและวันนี้เรามีครีมกันแดดดีๆ มาแนะนำจ้า อยากหน้าเด็กใช่มั้ย อยากมีผิวสวยเรียบเนียนรึเปล่า ตำเลยซิ กันแดดตัวนี้ไงKAUVProtectionBabyFaceSPF 42 PA+++กันแดดหน้าเด็กช่วยให้หน้าเนียน ผิวใส ไม่อุดตันที่สำคัญกันแดดปัง ปัง ปังมากแม่! อีกหนึ่งครีมกันแดดที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ใครที่มีงบน้อยด้วย อยากได้กันแดดดีๆ สักตัวไปใช้ ตัวนี้เลยค่ะซิสวันนี้เราจะมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกัน ดูซิว่าจะดีจริงหรือจกตาขอบอกตรงนี้ก่อนเลยว่าเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก แถมยังผิวแห้งด้วย มาดูซิว่าน้องกันแดดจะตอบโจทย์กับเรารึเปล่าพร้อมที่จะดูรีวิวครีมกันแดดตัวนี้กันแล้วรึยัง ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูรีวิวทั้งหมดในวันนี้กันเลยค่า~

✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลองทาลงที่ผิวหน้าให้ดู เค้าปรับสีผิวของเราให้สม่ำเสมอขึ้น ดูกระจ่างใสเบาๆ ได้ผิวเรียบเนียน ฉ่ำๆ แบบสาวเกาหลี ไม่แมทนะคะ เรื่องของการปกปิด เราว่าน้อยมากๆ ส่วนตัวถ้าคนผิวดีทาอาจจะรอด แต่ถ้าคนที่มีรอยสิว รอยแดงเยอะๆ อาจจะต้องพึ่งการปกปิดอีกขั้นนึง

รูปภาพ:

First impression

มาสรุปความรู้สึกหลังใช้กันหน่อยดีกว่าเนอะ อย่างแรกเรื่องของเนื้อสัมผัส เกลี่ยง่าย เนื้อครีมบางเบา ไม่หนักหน้าชอบฟินิชลุคที่ทาเสร็จแล้วได้ผิวที่ดูเนียนใส มีความฉ่ำแบบสุขภาพดี สำหรับเราที่เป็นคนผิวแห้ง รู้สึกประทับใจกับกันแดดตัวนี้มากๆคือทาแล้วหน้าไม่แห้งจนเกินไป ได้ผิวที่เป็นผิวแต่กับคนที่หน้ามันมากๆ อาจจะไม่เวิร์คเท่าไหร่ เราว่าถ้าเนื้อเค้าแมทกว่านี้น่าจะเหมาะกับสาวผิวมันนะ( คะแนนเนื้อสัมผัส 5 / 5 )อีกหนึ่งจุดที่สำคัญคือครีมกันแดดไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และเบสซิลิโคน จึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันของผิวด้วยแต่เค้าแอบมีน้ำหอมอยู่ สำหรับคนที่แพ้น้ำหอม เราแนะนำว่าให้ลองแบบซองก่อนนะจ๊ะส่วนตัวไม่ชอบกลิ่นของเค้าเท่าไหร่ค่ะ ( คะแนน 4 / 5 )

ถัดมาที่เรื่องของการปกปิด หลายๆ คนเห็นเค้าเป็นกันแดดเนื้อสีเนื้อ ก็คาดหวังในเรื่องของการปกปิด ขอบอกแบบไม่อวยเลยว่าเค้าปกปิดน้อยมากอย่างที่บอก ถ้าสาวๆ ผิวดี ตัวนี้จะยิ่งทำให้คุณผิวสวย แต่ถ้ามีรอยสิว รอยแดง รอยดำแบบชัดเจนเวอร์ๆ อาจจะต้องพึ่งเมคอัพช่วยอีกขั้น ( คะแนน 3 / 5 )

รูปภาพ:

ถัดมาที่เรื่องของการคุมมันเนอะส่วนตัวรู้สึกว่าคุมมันโอเคอยู่อาจจะมีมันหนักๆ หน่อยที่ช่วงของทีโซน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้ามันเยิ้มจนดูไม่ได้แม้จะมีความมันระหว่างวันบ้าง แต่หน้าก็ไม่เมือก ไม่เยิ้ม สีไม่ดรอประหว่างวันถือว่าโอเคสำหรับคนผิวแห้งถึงผิวผสมแต่กับคนผิวมันหนักๆ รู้สึกว่าไม่โอเคเท่าที่ควร ( คะแนน 3 / 5 )

ประสิทธิภาพการกันแดด ถือว่าสูงนะปกป้องผิวครอบคลุมทั้งรังสี UVB และ UVA ด้วยค่า SPF 42/ PA+++สามารถกันแดดได้ดีมากๆใช้แล้วผิวไม่คล้ำเสีย ไม่แสบผิว ทำให้เราสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องผิวคล้ำเสียเลย (คะแนน 5 / 5 )

รูปภาพ:

✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ ✹ใครที่กำลังมองหากันแดดถูกและดี เราว่ากันแดดตัวนี้เริ่ด อาจจะมีบางจุดที่เรารู้สึกว่าไม่โอเคสำหรับตัวเอง แต่ก็ใช่ว่าจะไม่โอเคสำหรับเพื่อนๆ นิ ถ้าอยากรู้ว่าดีหรือไม่ดี มันก็ต้องไปลองกันซิ นี่เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่เป็นตัวเลือกดีๆ ที่อยากให้ไปลอง ใครที่อยากมีหน้าสวยใส เรียบเนียน กล้าท้าแดดแบบปังๆ ลองเลยจ้าก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อสาวๆ นะคะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย