เฮโหลลลล สวัสดีค่า เพื่อน ๆ ทุกคน

เรื่องความสวยความงาม โดยเฉพาะการใส่ใจในเรื่องผิวพรรณของเราเนี่ยเป็นสิ่งที่ ผู้หญิงอย่างเรา ๆ ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ เพราะใคร ๆ ก็ต้องอยากมีผิวที่ขาว กระจ่างใส ดูมีออร่ากันทั้งนั้น ซึ่งนอกจากการทาครีม ทาโลชั่น ทาอายครีมต่าง ๆ แล้ว ผิวของเรายังต้องการ การปรนนิบัติผิวหน้า เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวดูฟูอิ่มน้ำ อย่างการมาส์กหน้าด้วย“ ชีทมาส์ก ”นั่นเอง

และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากเน้นในเรื่องของการเพิ่มความขาว ความกระจ่างใส ให้ผิวดูฟูละเอียดล่ะก็วันนี้เราได้รวบรวม 8 ชีทมาส์ก เพื่อเป็นตัวเลือกให้สาว ๆ ได้ลองใช้กันจะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่า

รูปภาพ:https://media.timeout.com/images/103459986/630/472/image.jpg

#1. It'S Skin Wedding Dress Pink Mask Sheet

เรามาเริ่มกันที่แบรนด์เกาหลีตัวนี้กันก่อน กับIt'S Skin Wedding Dress Pink Mask Sheetซึ่งชีทมาส์กนี้เค้าก็เน้นในเรื่องของความขาวกระจ่างใส โดยการรวบรวมสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยในเรื่องการปรับสีผิวให้เรียบเนียนเสมอกับ มีสารไวเทนนิ่งทำให้ผิวมีความไบร์ทมากขึ้น ช่วยลดรอยแดง และรอยดำ เนื้อเอสเซ้นส์เป็น Water-Type ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ แผ่นมาส์กเป็นสีชมพู ทำจาก Microfiber Sheet ซึ่งแนบสนิทกับผิวหน้าได้ดี ช่วยทำให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่

มาส์กตัวนี้ไม่มีสารอันตรายและสารก่อระคาย ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน จึงปลอดภัยและอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายด้วย เหมาะสำหรับใครที่กำลังจะมีงานสำคัญ แล้วต้องดูแลผิวอย่างเร่งด่วย เพราะ มาส์กแล้วตื่นมากจะรู้สึกได้เลยว่าผิวดูผ่อง ๆ มีออร่า หน้าใสขึ้นเลย

รูปภาพ:https://itsskinusa.com/wp-content/uploads/2018/12/1-2.png

#2. Faith In Face I Am Always Bright

มาต่อกันที่ ชีทมาส์ก อีกหนึ่งตัวที่เรามักจะเห็นบ่อย ๆ และราคาไม่แพงกัน เป็นแบรนด์ MADE IN KOREA อีกตัวที่คนนิยมใช้ กับชีทมาส์กรุ่น

Faith In Face I Am Always Bright

ตัวนี้ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส ช่วยจัดการกับความหมองคล้ำบนใบหน้าได้ด้วย ไนอะซินาไมด์ และสารสกัดจากสมุนไพรแถบเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด อย่าง สารสกัดจากดอกมาลโลว์ ดอกคาวสลิพ และเลม่อนบาล์ม ช่วยดีท๊อกซ์ผิว ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดรอยแดง รอยดำ ทำให้ผิวเนียนเสมอกัน ตัวนี้เป็นมาส์กที่ไม่มี ผสมของพาราเบน ไม่มีน้ำมันแร่ และ ไม่มีสี

รูปภาพ:https://www.faithinfacethailand.com/wp-content/uploads/2018/06/Truly-Waterly-Cleansing-Water-500-ml-4-600x600.jpg

#3. Lululun Whitening Mask

มาดูแบรนด์ของทางฝั่นญี่ปุ่นกันบ้าง ซึ่ง

Lululun Whitening Mask

(ลูลูลูน) ตัวนี้ เป็นมาส์กสูตรพิเศษ ที่มีสารสกัดจากไฮยาลูโรนิค, พริมโรส, ใบเชอรรี่, ส้มแมนดาริน และวิตามินซี ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ล้วนเป็นสารที่ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ทำให้ผิวเนียนนุ่มกระชับ ลดการอักเสบของผิว และยังคงความชุ่มชื้นได้ดีด้วย ชีทมาส์กตัวนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมันแร่ ไม่มีน้ำหอม และ ไม่มีสีด้วย

รูปภาพ:https://www.faithinfacethailand.com/wp-content/uploads/2018/06/Truly-Waterly-Cleansing-Water-500-ml-4-600x600.jpg

#4. SK-II Facial Treatment Mask

คงไม่มีมีใครไม่รู้จักแบรนด์สกินแคร์อย่าง SK-II แน่นอน ซึ่งเค้าก็มีชีทมาส์กอย่าง

SK

-II Facial Treatment Mask

ออกมาเหมือนกัน โดยตัวนี้เน้นในเรื่อง การฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดพิเทร่าเข้มข้นมากถึง 90% ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ดูสดใสเปล่งประกาย เหมือนได้ปรับสมดุลให้กับผิว และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยเซลล์ผิวใหม่ ทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:https://www.faithinfacethailand.com/wp-content/uploads/2018/06/Truly-Waterly-Cleansing-Water-500-ml-4-600x600.jpg

#5. Missha Pure Source Cell Sheet Mask

ใครที่ชอบสายธรรมชาติ ต้องลองมาส์ก

Missha Pure Source Cell Sheet Mask

ซึ่งจริง ๆ แล้วรุ่นนี้เค้ามีออกมาด้วยกันหลายสูตรมาก ๆ แต่สำหรับตัวที่ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใสแล้ว ก็คือสูตร Pearl ที่มีส่วนผสมของผงไข่มุก โดยแผ่นมาส์กไม่ระคายเคืองผิวหน้า เพราะทำด้วยผ้าคอตตอน 100% แถมมีนวัตกรรม Water Zet Technology ที่ช่วยเก็บน้ำเอสเซ้นส์ได้ดี ใช้แล้วรู้สึกชุ่นชื้น สบายผิว เมื่อให้อย่างต่อเนื่องจะทำให้ผิว ดูไบรท์ กระจ่างใส และเนียนนุ่มขึ้น

รูปภาพ:https://ae01.alicdn.com/kf/HTB1BEmufIbI8KJjy1zdq6ze1VXav/MISSHA-Mask-Sheet-15.jpg_640x640.jpg

#6. My Beauty Diary Mask Arbutin Whitening Mask

My Beauty Diary Mask Arbutin Whitening Mask

ตัวนี้เป็นสูตรอาร์บูติน ไบรท์เทนนิ่ง ที่มีสารสกัดจากต้นเบียร์เบอร์รี่ ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว และสารสกัดจากใบมัลเบอร์รี่ กับดอกซากุระญี่ปุ่น ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส นอกจากนั้นยังมีมีสารสกัดจากยีสต์ เกรปฟรุ๊ต สาหร่าย และโสม ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวสวยเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นได้

รูปภาพ:https://ae01.alicdn.com/kf/HTB1BEmufIbI8KJjy1zdq6ze1VXav/MISSHA-Mask-Sheet-15.jpg_640x640.jpg

#7. Leaders Clinic Regeneration Mask With Snail Extract

มาต่อกันที่มาส์กหน้าของเกาหลีอีกแบรนด์ กับ

Leaders Clinic Regeneration Mask With Snail Extract

โดยสูตรที่ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส ก็คือ Regeneration Mask ตัวสีม่วงนี้เลย โดยเค้ามีสารสกัดมาจากเมือกหอยทาก ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเผยผิวขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูลดลง ลดเลือนรอยดำจากทำให้ เรียบเนียน แบบผิวสุขภาพดี แต่ตัวนี้แอบมีกลิ่นน้ำหอมจาง ๆ แต่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

รูปภาพ:http://buydiscountgiftcards.net/wp-content/uploads/2019/05/15000213179003_600x600.jpg

#8. Sulwhasoo Snowise Brightening Mask

ปิดท้ายกันด้วย ชีทมาสก์ สูตรเข้มข้นของ

Sulwhasoo Snowise Brightening Mask

ซึ่งมีสารสกัดมาจาก โสมขาว (White Ginseng) ช่วยในเรื่องของความฟื้นฟูสภาพผิวให้เปล่งประกายเป็นธรรมชาติ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดความหมองคล้ำ และฟื้นฟูคอลลาเจนในชั้นผิว ที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดได้ด้วย เนื้อเอสเซ้นส์ชุ่มฉ่ำ กลิ่นผ่อนคลาย สบายผิว

รูปภาพ:http://buydiscountgiftcards.net/wp-content/uploads/2019/05/15000213179003_600x600.jpg

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/4e/e9/90/4ee990ed9a9794f1744155da736241af.jpg

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับทั้ง 8 ชีทมาส์ก ที่ช่วยในเรื่องของการดูแลให้ผิวมีความกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เสมอกัน ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ เพียงแค่มาส์กหน้าชิลล์ ๆ เพลิน ๆ ก็สามารถดูแลตัวเอง ดูแลผิวหน้ากันได้แล้วนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย^///^