✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿น่ารัก! พูดได้แค่คำเดียวว่าน่ารักในที่สุดก็ได้มาครอบครองจนได้ แพ็กเกจสุดคิ้วท์EglipsxNaluSpecial Collectionถ้าสร้างความอิจให้กับเพื่อนๆ คนไหน โปรดอย่าว่ากล่าวกันวันนี้ไม่ได้จะมาอวด แต่จะมาแกะกล่องรีวิวไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆในคอลเลคชั่นนี้มีทั้งEglips Slim Fit Shading2 เฉดสี และEglips Cheek Fit Blusher6 เฉดสี ออกใหม่มาแบบสดๆ ร้อนๆ ส่วนแพ็กเกจสุดบ๊องแบ๊วนี้ มีจำหน่ายแค่ที่ไทยเท่านั้นนะ บอกไว้ก่อนพร้อมจะส่องความน่ารักของเซ็ตบลัชสุดคิ้วท์นี้แล้วรึยังงั้นเราไปแกะกล่องพร้อมๆ กันเลยค่ะเพื่อนๆ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬เรามาสรุปถึงความประทับใจกันหน่อยดีกว่า อย่างแรกเลยสีบลัช น่ารักมากๆเนื้อบลัชเนียนละเอียด เกลี่ยง่ายเป็นโทนสีที่เราสามารถหยิบมาทาได้บ่อยๆที่สำคัญตัวบลัชยังสามารถเบลอรูขุมขนให้กับใบหน้าของเราได้ด้วยเก๋มาก! ส่วนเฉดดิ้งก็เช่นเดียวกัน เป็นโทนสีธรรมชาติ ไม่เข้มไปชอบที่เฉดดิ้งแล้วหน้าดูมีมิติแบบธรรมชาติ ไม่แข็งทื่อ ไม่โดดเกินไปดี!บลัชตัวนี้ไม่สามารถใช้คู่กับแปรงอะไรก็ได้ได้นะเพราะเราลองแล้วแปรงธรรมดาๆ ปัดไม่ติดค่ะ (คนอื่นเป็นรึเปล่าไม่รู้ แต่เราเป็นนะ)ฉะนั้นควรมีแปรงดีๆ ติดตัวไว้ความติดทน ส่วนตัวรู้สึกว่าสองสีสุดท้ายติดดี ส่วนสีแรกๆ จะเฟดค่อนข้างเร็วซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของบลัชแบบฝุ่น▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬ ▬

รูปภาพ:

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ใครที่ชื่นชอบความน่ารัก ละมุนๆ แบบนี้ สามารถไปจับจองกันได้ เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นใหม่ที่เราว่าน่าตำอยู่นะ สีบลัชก็น่ารัก สีเฉดดิ้งก็ดี หวังว่ารีวิวในวันนี้จะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น ของมันต้องมี น่ารักซะขนาดนี้ ใครเล่าจะอดใจไหว!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย