◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛มีหน้าม้าแล้ว ก็ต้องเซ็ตเขาสักหน่อย จะมาปล่อยให้แบนๆ ลีบๆ มันไม่คูลค่ะซิสเพราะงั้นวันนี้เราก็เลยมีไอเดียเซ็ตผมหน้าม้าฉบับสาวเกาหลีมาแชร์ต่อ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังงงๆ หรือเซ็ตหน้าม้าแบบเดิมๆ ซ้ำๆ แล้วเบื่อลองมาเซ็ตหน้าม้าน่ารักๆ ตามสาวๆ เกาหลีดูจากหน้าม้าลีบๆ ฟีบๆ จะดูมีวอลลุ่มขึ้นมาทันทีรับรองว่าเป็ะเวอร์แน่นอนมีหน้าม้าก็ว่าน่ารักอยู่แล้ว ถ้าเซ็ตให้คิ้วท์ขึ้นไปอีก มันจะไม่ยิ่งน่ามองหรอกเหรอเพราะงั้นอย่ารอช้า เราไปเซ็ตหน้าม้ากันเถอะ!◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/B1Yq1jXHhGx/

มาที่ทรงแรก เหมาะกับเพื่อนๆ ที่ตัดหน้าม้าพลาดเลยค่ะ ทรงนี้ง่ายมาก เริ่มจากแสกผมก่อน เลือกเอาว่าจะแสกกลางหรือแสกข้าง เสร็จแล้วใช้ไดร์นี่แหละเป่าให้กน้าม้าของเราอยู่ข้างแทน ถือว่าลุคเปลี่ยนไปเลยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bz7xfzqF3Jp/

สำหรับคนไม่มีเครื่องหนีบ แนะนำทรงนี้เลย เซ็ตง่ายๆ ใช้โรลม้วนธรรมดาๆ ม้วน แล้วเป่าด้วยไดร์ เราก็จะได้หน้าม้าเบสิคๆ แบบงุ้มๆ อย่างนี้แล้วจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BynRklQBEFj/

หน้าม้ายาวไม่เป็นไร ทรงนี้ก็น่ารัก ใช้โรลเล็กสองอัน แบ่งหน้าม้าเป็นสองข้าง เสร็จก็ม้วนเข้าเลยค่ะ ทิ้งไว้สักพัก เราจะได้หน้าม้าแสกกลางปลายเป็นตัวแอล น่ารัก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByDCXNaBtOz/

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่หน้าม้าอยู่ๆ ก็ไม่เป็นทรง แสกกลางเฉยเลย มาลองเซ็ตตามคลิปนี้ค่ะ เอาหน้าม้าที่แสกกลางของเรามาพันรวมกัน เสร็จแล้วเอาไดร์เป่าสักแป๊บนึง เท่านี้ก็กลับมาเป็นม้าซีทรูเหมือนเดิมแล้ว!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/B1I8J4zH5Xh/

ไอเดียถักผมเปียสองข้าง บวกกับวิธีเซ็ตหน้าม้าแสกข้างง่ายๆ ให้ดูงุ้มนิดๆ ปอยผมด้านข้างทำเป็นลอน น่ารักมาก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvWWISpg6Qc/

ไอเดียสาวผมสั้นลอยสุดเฟี้ยว มีวอลลุ่มมากแม่ เซ็ตหน้าม้าง่ายๆ งุ้มปลายปัดไปด้านข้าง เพียงแค่นี้ก็มีทรงผมน่ารักๆ แล้วจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByQPjd5HnlN/

ไอเดียเซ็ตหน้าม้าซีทรูให้เป็นลอนแสกกลาง น่ารักมากๆ เลย แถมยังทำได้ไม่ยากด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/ByMPg2qH163/

ไอเดียสำหรับสาวผมสั้น มัดรวบต่ำสไตล์สาวผมสั้น แมทช์เข้ากับไอเดียเซ็ตผมหน้าม้าลอนน่ารักๆ ได้ลุคใสๆ สไตล์สาวเกามาก เป็นลุคที่ทำไปเรียนพิเศษหรือไปทำงานได้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BsMx-T8AsIL/

น่ารักไม่ไหวแล้ว ไอเดียเซ็ตผมหน้าม้าลอนสุดคิ้วท์กับไอเดียทรงผมรวบครึ่งหัวง่ายๆ ชอบทรงนี้ที่สุด

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkEQqoKlkPI/

ผมสั้นหลายสวยๆ ได้ลุคสาวหวานที่ดูซุกซนหน่อยๆ บวกกับไอเดียเซ็ตผมหน้าม้าลอนคลายๆ ทรงนี้น่ารักมาก แถมยังทำตามได้ไม่ยากด้วยนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BblZ4LXgvBT/

ผมสั้นลอนคลื่นง่ายๆ แบบสาวผมสั้น บวกกับไอเดียหน้าม้าเต่องุ้ม เท่านี้ก็น่ารักแล้วค่ะซิส

ไอเดียหน้าม้าแบบไอดอลเกาหลี ที่ดูเหมือนจะเซ็ตยาก แต่จริงๆ แล้วเซ็ตง่ายมาก ทรงหน้าม้างุ้มข้างนึงคล้ายเครื่องหมาย question mark

ไอเดียเซ็ตหน้าม้าหยิก ทรงเก๋ๆ ที่ทำออกมาแล้วดูเป็นสาวแฟมากแม่ สวย น่ารัก ดูมีสไตล์แบบไม่ต้องพยายาม เซ็ตตามคลิปได้เลยค่ะซิส ง่ายๆ เอง!

ไอเดียเซ็ตหน้าม้าของสาวหน้าม้าเต่อ ทำผมงุ้มตามปกติ แต่ให้ดูงุ้มเยอะๆ หน่อย อาจจะดูเต่อขึ้นไปอีก แต่แบบนี้ก็น่ารักดีนะ

คิ้วท์สุดในสามโลก กับไอเดียเซ็ตผมหน้าม้ารูปหัวใจ ทำทีไรก็น่ารักไม่เปลี่ยน ดูแบ๊วขึ้นเยอะ ทำตามกันได้เลย ไม่ยากอย่างที่คิด

ไอเดียเซ็ตหน้าม้าแบบลวกๆ ดูเหมือนไม่ได้ตั้งใจเซ็ต แต่ออกมาสวยมากๆ ได้ลุคสาวซนๆ ดูสดใสสไตล์สาวเกาขึ้นมาทันที

ก่อนหน้านี้ปลายเป็นรูปหัวใจ แต่ไอเดียนี้โคนผมเป็นรูปหัวใจ ส่วนปลายจะงุ้มๆ เข้ามา น่ารักมากๆ

รูปภาพ:https://scontent-lhr3-1.cdninstagram.com/v/t51.2885-15/e35/65681513_206636996949199_366444037738646014_n.jpg?_nc_ht=scontent-lhr3-1.cdninstagram.com&se=7&oh=3d7309f24712b54a62d18d1ab7d07d6c&oe=5DE4F28C&ig_cache_key=MjA5MDM5Nzg5OTQyNzkzMjUzNg%3D%3D.2

◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ ◚ ◛ใครที่มีผมหน้าม้าเหมือนกัน ลองหยิบไอเดียเซ็ตผมหน้าม้าเหล่านี้ไปทำตามกันดูนะ น่ารักมากๆ ไม่ว่าจะแมทช์กับทรงผมแบบไหน ก็ดูดี ย้อนวัยขึ้นมาทันทีเลย ก็หวังว่าสาวๆ จะชอบกันน้าา~สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย