ฮัลโหลวๆๆๆ มาดามลูลู่แวะมารายงานตัวแล้วข่าาา าา (╯✧∇✧)╯แวะมาเจอะเจอกันแบบนี้ มาดามก็ไม่พลาดที่จะนำสิ่งดีๆ มานำเสนอสาวอีกเช่นเคยเลยนะคะมาดามพูดเลยว่าวันนี้ทางเราได้จัดหนักจัดเต็มทุกคำตอบมาไขปัญหารักให้กับคุณสาวๆ แบบครบถ้วนทั้งคนโสดและคนมีคู่เลยล่ะเพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่อดรนทนรอไม่ไหว อยากรู้แบบว่าดวงชะตาความรักในวันนี้ของตัวเธอเองจะเป็นไปในทิศทางไหน ก็ตามมาดามลูลู่คนนี้ไปของสาวแต่ละวันเกิดพร้อมกันได้เลยค่ะ เริ่มมม มม!!!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาเริ่มต้นเปิดตำรับตำราดูดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่ยังโสดก่อนเลยค่ะดวงความรักของพวกเธอช่วงนี้จะมีคนในแวดวงเดียวกัน หรือคนที่มีความชอบเหมือนๆ กันกับเธอเข้ามาให้ความสนใจ อย่างเช่น เพื่อนร่วมชั้นหรือเพื่อนที่ทำงาน รวมถึงคนที่อยู่ในชมรมหรือคลาสเดียวกันกับเธอเองก็เป็นได้ทั้งนี้ก็ลองเปิดใจค่อยๆ ทำความรู้จัก ค่อยๆ ศึกษากันไปดูนะคะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วมาดามพูดเลยนะว่าถ้าเธอทั้งสองคนรักกันจริง ก็ต้องรู้จักให้โอกาสกันและกันบ้างนะคะ ถ้าเธออยากจะให้รักครั้งนี้ดำเนินต่อไปได้แบบยาวๆ ก็จงมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นปัญหาชีวิตไปบ้างเท่านี้ก็ทำให้รักราบรื่นแบบไม่สะดุด แถมยังช่วยให้เธอใช้ชีวิตแบบมีความสุขขึ้นด้วยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดโปรดระวังตัวเอาไว้! เพราะสาววันจันทร์ที่ยังอยู่ในสถานะโสดดวงชะตาในช่วงนี้ของเธอมีเกณฑ์ที่เพศตรงข้ามจะคิดมิดีมิร้ายกับเธอเอาได้#น่ากลัวมากแม่ฉะนั้นมาดามขอให้พวกเธอระวังตัวให้ดี ยิ่งช่วงเวลาอันตรายแบบนี้ ก็พยายามอย่าไปมีเรื่องบาดหมางกับใครอะไรยอมได้ก็ยอมไปก่อนเถอะ ณ จุดๆ นี้

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันจันทร์ที่มีคู่เดินเคียงอยู่แล้ว ดวงความรักของพวกเธอดูเหมือนจะไม่ค่อยแฮปปี้สมดังใจซะเท่าไหร่เพราะมีแววว่าเธออาจต้องทนอยู่อย่างเหงาๆ ไปก่อนในวันนี้ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้เธอรู้สึกเหงาก็มีได้หลายแบบ บางทีคนรักอาจรู้สึกเฉยชา ไม่ค่อยให้ความสำคัญ หรืออาจเป็นเพราะว่าช่วงนี้เค้ามีปัญหาส่วนตัวที่อยากใช้ความคิดเงียบๆ คนเดียวอยู่ก็ได้ระหว่างนี้ก็ทำใจร่มๆ อย่านอยด์มากไป มาดามเป็นกำลังใจให้ค่ะ!


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวคนไหนที่เกิดวันอังคารแล้วมีแววจะขึ้นคานเพราะความโสดวันนี้ก็ถือเป็นวันดีที่ดวงความรักเปิด แถมอยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ เพราะเธอจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจโอ๊ยยย จากประสบการณ์อันโชกโชนที่ผ่านมาของมาดาม พูดก็พูดเถอะนะคะว่ายิ่งฝ่ายชายเป็นเด็ก เค้าก็จะยิ่งออดอ้อนเอาใจคุณเธอเป็นพิเศษ ทำให้เธอรู้สึกกระชุ่มชวย หัวใจเต้นตึกตักเอามากๆ เชียวล่ะ แซ่บบบ บบ!!!

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของดวงชะตาความรักของเธอและเค้าก็ดูเหมือนว่าความรักมั่นคงดี แต่ก็อย่าให้คบกันเพียงแค่ในนามเท่านั้นนะคะ โปรดจงใส่ความรู้สึกร่วมเข้าไปในชีวิตคู่ด้วยไม่งั้นขืนทำตัวแบบนี้ต่อไป ต้องมีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดที่เกิดอาการเบื่อหน่ายตายซากจนทนไม่ไหวกับความรักครั้งนี้แน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธมาดามบอกเลยนะว่าคนที่เข้ามาในชีวิตของเธอในช่วงเวลานี้ ล้วนมาจากผลบุญและกรรมที่เธอได้ทำเอาไว้ ถ้าหากว่าเธอและเค้ามีกรรมดีต่อกัน ก็จะมีโอกาสคบกันยืดยาว อยู่ร่วมกันแบบแฮปปี้ชีวิตหวานแหวว แต่หากเค้าคนนั้นเป็นคนที่เคยทำกรรมต่อกันมา ยิ่งอยู่ด้วยกันไปก็จะยิ่งเป็นทุกข์ ชีวิตจะไม่มีความสุข หากต้องคบกันในระยะยาวฉะนั้นก็อย่าลืมเลือกให้ดีก่อนตัดสินใจด้วยค่ะ

>> คนมีคู่ <<ฝั่งคนมีคู่ที่เกิดในวันพุธดวงชะตาความรักของเธอก็ยังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าเป็นห่วงอีกเช่นเคย เพราะพวกเธอต้องคอยระวังอุบัติภัยร้ายแรงที่จะเกิดขึ้นกับคนรักให้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเค้าคนนั้นเป็นคนใจร้อนอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ก็ควรจะต้องเตือนสติและคอยห้ามปรามให้เค้าระมัดระวังตัวมากเป็นพิเศษเลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพฤหัสบดีที่ยังกอดสถานะโสดเอาไว้อย่างเหนียวแน่นดวงความรักของพวกเธอในช่วงนี้นอกจากจะไม่มีเกณฑ์ความรักดีๆ ผ่านเข้ามาแล้ว ยังมีโอกาสเกิดปัญหาจากเพศตรงข้ามเป็นเหตุอีกด้วยนะจ๊ะ#เคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่แท้ทรูหรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเธอจะได้พบเจอคนรักเก่าที่เคยหักอกเธอดังเป๊าะในอดีต แล้วทำให้รู้สึกปวดแปลบแสบสะท้านทรวงได้เพราะฉะนั้นก็เข้มแข็งเข้าไว้นะคะ สู้ววว!!!

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีดวงความรักในวันนี้ก็อาจมีเรื่องบางเรื่องที่กลายมาเป็นชนวนปัญหาที่สำคัญเอามากๆ ในชีวิตคู่ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องหลัก และสามารถทำให้คุณกับคนรักถึงขั้นแตกหักได้เพราะฉะนั้นก็ควรระวังเอาไว้ให้ดี รีบเคลียร์สิ่งที่ค้างคาในใจให้ไวก่อนระเบิดดังตู้มนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอแสดงความยินดีให้กับว่าที่คุณหญิงคุณนายทั้งหลายเลยนะคะอ๊ะๆ ก็ดวงความรักของสาววันศุกร์ที่ยังโสดเนี่ยถือได้ว่ารุ่งสุดจริงอะไรจริง เพราะจะมีคนที่มีอำนาจวาสนา คนใหญ่คนโต หรือมียศฐาบรรดาศักดิ์ มีชาติตระกูลดีมาให้ความสนใจในตัวเธอยังไงล่ะคะถึงแม้ว่าเค้าคนนั้นจะอายุมากกว่า หรือเคยผ่านการมีคู่มาแล้ว ก็ขอให้คุณสาวๆ ลองเปิดใจดู นับว่าพวกเธอโชคดีเอามากๆ ค่ะ บุญวาสนาโดยแท้!

>> คนมีคู่ <<

เอ้ออ… เห็นดวงความรักของสาววันศุกร์ที่ยังโสดพุ่งกระฉูดขนาดนี้ แต่ทางฝั่งคนมีคู่ดวงความรักกลับดิ่งทิ้งตัวลงซะงั้นมาดามขอแนะนำว่าหากความรักมันเริ่มจืดจางและมองหาหนทางเดินไปต่อไม่ได้ ก็ถึงเวลาที่เธอและคนรักจะต้องมานั่งคุยกันแล้วค่ะว่าเธอทั้งคู่จะเอายังไงต่อกันดีจะเลิกราให้มันจบๆ ไป? หรือจะปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่เพื่อให้ความรักกลับมาดีเหมือนเดิม?


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม๊!!! ไม้เรียวในมือมาดามสั่นแล้วนะคะก็ช่วงนี้น่ะไม่รู้ว่าอะไรเข้าสิงสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ เพราะไฟราคะในตัวพวกเธอทั้งหลายมันครุกรุ่นร้อนระอุซะเหลือเกิน แถมยังชอบไปอ่อยนิดๆ อ้อนหน่อยๆ ใส่หนุ่มๆ ไปทั่วอีกต่างหากระวังไว้เถอะค่ะ! เดี๋ยวไปเจอคนมีเจ้าของเข้า เจ้าที่เค้าจะมาเอาคืนเด้อออ

>> คนมีคู่ <<

ปิดท้ายด้วยสาววันเสาร์ที่มีคู่ใจอยู่แล้วดวงความรักของเธอในช่วงนี้ก็มีเกณฑ์ว่าจะได้มีโอกาสยกระดับความสัมพันธ์ไปอีกขั้นแล้วนะคะ สำหรับบางคนอาจไม่ใช่แค่คนรักคอยเอาใจ หวานเวอร์เกินหน้าเกินตาคนอื่นเค้าเท่านั้น แต่อาจถึงขั้นได้รับข่าวดีเรื่องการหมั้นหมาย หรือการแต่งงานเลยก็เป็นได้รู้แล้วก็เตรียมขัดนิ้วนางข้างซ้ายรอไว้สวมแหวนเพชรแทนใจกันได้เลยล่ะตัวเธอ แอร๊ยยย ยย!!!


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หูยยย ยย เรื่องดวงชะตาเนี่ยถือเป็นเรื่องที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยนะคะ พอวันเวลาเปลี่ยนไปดวงของแต่ละคนก็เปลี่ยนแปลงตามได้ตลอดเลยล่ะ ก็หลังจากที่คุณสาวๆ ได้ลองไปแล้ว ก็คงจะรู้สึกเหมือนกันว่าสำหรับบางคนเมื่อวานดวงดี ในวันนี้ดวงอาจจะกลับกลายมาดิ่งขั้นสุดได้ หรือสาวซิสที่เคยดวงตกนกมาตลอด พอวันถัดไปอาจจะดวงดีดีดเด้งพุ่งเอาๆ แบบไม่ทันรู้ตัวก็ได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นมาดามเลยอยากจะแนะนำให้พวกเธอทั้งหลายขยันทำตัวเองให้ดีพร้อม ทำความดีสะสมแต้มบุญเอาไว้เยอะๆ จะได้ช่วยหนุนดวงให้ปังสุดจนอะไรมาหยุดก็ไม่ไหวไปเลยไงล่ะคะ โฮะๆๆๆอ๊ะๆยังไม่จบ ถ้าใครอยากรู้ว่าพรุ่งนี้เธอจะ ‘ นก ’ หรือเป็น ‘ ผู้ชนะ ’ เรื่องรัก?ก็อย่าลืมแวะกลับมาเจอกัน พร้อมได้อีกนะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บัยส์!!!