รูปภาพ:

ตามหาเอสเซนส์ที่ตอบโจทย์สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายมาได้สักพัก อยู่ๆ ก็ไปเจอตัวนี้มาในทวิตเตอร์มีคนแนะนำมาว่ามันดีและตอบโจทย์สาวๆ ผิวแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ ผิวแห้งกร้านมากๆนี่ก็เลยหาข้อมูลเพิ่มเติม เลยรู้มาว่า เจ้าเป็นหนึ่งในเอสเซนส์ที่ดังมากๆ มีหลายๆ คนแนะนำกันค่อนข้างเยอะเลยเห็นขวดเล็กๆ แบบนี้ แต่พูดได้คำเดียวว่า นางแจ๋วสุดๆ ไปเลยค่ะซิส!หลังจากได้ลองใช้มาแล้วสักระยะนึง ขอรีวิวหน่อยแล้วกันเพื่อประโยชน์ต่อใครอีกหลายๆ คนที่กำลังอยากอ่านรีวิวนี้เพิ่มเติมเนอะมาดูกันซิว่าน้ำตบตัวดังที่ใครๆ ก็ออกปากชมตัวนี้ จะดีจริงอย่างที่เขาพูดกันรึเปล่าเราไปดูรีวิวในวันนี้พร้อมๆ กันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เอสเซนส์ตัวนี้เป็นตัวที่หลายๆ คนแนะนำ แถมยังได้รับรางวัลด้วยแหละ เจ้าเอสเซนส์ตัวนี้เค้ามีSodium PCAที่จะช่วยปรับสภาพผิว ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิวและมีSodium Hyalironateที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวยาวนานทั้งวันพูดง่ายๆ ก็คือเค้าจะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เมื่อผิวชุ่มชื่นดีแล้ว ผิวก็จะเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขึ้น ทั้งยังช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ได้อีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายๆ หยดลงไปที่ฝ่ามือของเรา เสร็จแล้ววอร์มที่มือก่อน แล้วตบเบาๆ ลงที่ผิวหน้าแบบนี้เลย จากนั้นก็ค่อยๆ เกลี่ยๆ ตบๆ ให้ทั่วผิวหน้าเนื้อผลิตภัณฑ์จะหนึบๆ ในช่วงแรก สัมผัสได้ว่าจะมีความหนืดบนผิวเล็กน้อย แต่สักแป๊บนึงความหนึบมันจะหายไปทิ้งไว้เพียงความชุ่มชื้นเท่านั้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต้องบอกก่อนว่านี่เป็นคนผิวแพ้ง่ายและแห้งมากๆ ปกติถ้าใช้สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นไม่พอ หน้าจะรู้สึกได้เลยว่าแห้งและต้องการน้ำมาเติมเต็มอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหลังจากที่ได้ลองใช้เอสเซนส์ตัวนี้มาประมาณอาทิตย์กว่าๆสิ่งที่เราชอบที่สุดคือ หน้าไม่แห้ง จากใจเลยว่าเค้าเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีจริงๆที่สำคัญไม่แพ้ด้วยนะ เราจะใช้เค้าเป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงเลย หลังลงเอสเซนส์ รู้สึกได้ทันทีว่าหน้าเด้ง เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นด้วยแต่เค้าไม่ได้ช่วยลดพวกสิวหรืออะไรนะคะ เพียงช่วยทำให้ผิวเราแข็งแรงขึ้นเมื่อผิวเราแข็งแรงขึ้น สิวผดหรือสิวใหม่ก็จะไม่ขึ้นค่ะใครที่คาดหวังเรื่องของความกระจ่างใส อาจจะไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ส่วนตัวไม่รู้สึกว่าใช้แล้วหน้าดูขาวขึ้นเราว่าเค้าเหมาะที่จะเติมเต็มความชุ่มชื้นมากกว่า

รูปภาพ:

อีกหนึ่งเอสเซนส์ที่ไม่ควรพลาด จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวล ก็อยู่ที่สภาพผิวของแต่ละคนด้วยแหละ ส่วนตัวเราใช้แล้วรู้สึกแบบนี้ แล้วเพื่อนๆ รู้สึกยังไง ก็แวะมาแชร์ต่อกันบ้างนะจ๊ะ ก็หวังว่ารีวิวในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ อีกหลายๆ คนเลยเนอะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย