♡ ฮายจ้าาา สาวๆSistaCafeที่รักยิ่งทุกคน ♡

หน้าฝนมาถึงเต็มตัวแล้ว ♡ น้ำฝนเปียกเฉอะแฉะถนน ยังไม่เซ็งเท่าไหร่ แต่ไร้คนข้างกาย นี่มันหนาวใจจริงๆ เลยนะคะลูก!คนมีหลัวเขากางร่มเดินกับแฟนกันมุ้งมิ้ง แต่ตัวเรานี่สิ ผ่านร้อนผ่านหนาวมากี่รอบละ ยังแห้ง ( หมายถึงเสื้อผ้าแห้ง! ) อยู่เลยนิ หน้าฝนปีนี้ก็ยังคงหวังว่า เราจะเจอคนรู้ใจ มีความรักกับเค้าบ้าง! แต่ความมโนเพ้อพกของเธอนั้นจะสมหวังหรือไม่ ลองมาเช็ค' ดวงความรัก ท้าลมฝน 12 ราศี 'ของมาดามกันก่อนดีกว่า จะได้เตรียมใจไว้แต่เนิ่นๆ ว่าในเดือนกันยายนนี้ รักจะรุ่งหรือร่วง มาดูได้ที่นี่แม่นมาก มาดามคอนเฟิร์ม พลาดแล้วพลาดเลย ตั้งใจอ่านกันให้ดีล่ะ!!!

✧ ดูดวงความรัก ท้าลมฝน 12 ราศี ปี 2019!!! ✧


ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีเมษ ( ARIES ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :

สำหรับคนโสดในช่วงนี้ จะมีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจ และพัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกัน คนคนนั้นจะเป็นคนใกล้ตัว อยู่ในสายอาชีพ บริษัท หรือรั้วโรงเรียนเดียวกัน

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :

ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกับคนรัก หากใครแต่งงานมีครอบครัวแล้ว บุตรหลานจะนำพาข่าวดีมาสู่ครอบครัวค่ะ

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

อย่างที่มาดามบอกว่า คนโสดมีเกณฑ์จะได้เจอคนถูกใจ ได้สานความสัมพันธ์ร่วมกัน และคนมีคู่ก็มีโอกาสได้ไปเที่ยว ไปพักผ่อนด้วยกัน

การดูแลตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะการใช้' สกินแคร์บำรุงผิวหน้า 'ที่ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว ให้ผิวหน้านุ่มเนียน กระจ่างใส

มาดามจึงขอแนะนำไอเทมเสริมดวง  เป็น

' Cinelle WhitenUp Brightening Night Cream '

ที่เนื้อครีมเนียนนุ่ม มี

ส่วนผสมจากดอกไม้และวิตามินซี ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเหี่ยว ผิวแก่ก่อนวัย ช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ สามารถทาทิ้งไว้ข้ามคืน เพื่อเป็นเกราะป้องกันผิว

ตื่นเช้ามาก็ได้ผิวนุ่มเด้ง กระชับ กระจ่างใส มั่นใจ พร้อมพบปะผู้คนได้เลย

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีพฤษภ ( TAURUS ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :เดือนนี้ึค่อนข้างเสน่ห์แรง ใครเหี่ยวเฉาเปล่าเปลี่ยวใจมานาน ช่วงนี้จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีโอกาสเจอคนใหม่ๆ เจอคนที่ทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว มีโอกาสจะได้คบหา หรือลงหลักปักฐานกัน จะเจอในสถานที่เปิดโล่ง เช่น ทะเล สวนสาธารณะ อาจมีคนมาขอไลน์ สานสัมพันธ์กับคุณก็เป็นได้ แต่ก่อนจะเจอชายในฝัน อย่าลืมดูแลสุขภาพผิวให้สวย เฮลตี้ กินวิตามินซีเป็นประจำ เพราะผู้ชายคนนั้นชอบคนดูแลตัวเอง และมีผิวสวยนะคะ

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :ความรักมีเกณฑ์ ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น ทั้งความมั่นคง หน้าที่การงาน เงินทอง และมีโอกาสได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมาย แต่งงาน แต่ในขณะเดียวกัน ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้ง เพราะช่วงนี้คุณจะเนื้อหอมมาก จนมีคนอื่นๆ เข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์ มันอาจไม่ใช่ความผิดของคุณหรอก แต่ถ้ามีเรื่องกัน ก็ขอให้ใจเย็น และค่อยพูดค่อยจากันนะคะ

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

ทั้งคนโสดและมีคู่ มีเกณฑ์เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดี คนโสดก็เสน่ห์แรง มีโอกาสเจอหนุ่มคนใหม่ๆ คนมีแฟนก็เนื้อหอมสุดๆ จนมีคนมาสนใจมากมาย ดังนั้น

มาดามขอให้คุณดูแลตัวเอง โดยเฉพาะผิวพรรณให้ดูกระจ่างใส สุขภาพดีอยู่เสมอ ด้วยการกิน' วิตามินซี 'เป็นประจำนั่นเองค่ะ

ซึ่งไอเทมเสริมดวงที่มาดามนำเสนอ ก็คือ

' Mega Wecare Nat C '

วิตามินซีสูตรธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร เพราะมีวิตามินซีอัดแน่นถึง 1000 มก. จากแอสคอร์บิก แอซิด 400 มก. มีส่วนผสมของโรสฮิปและอะเซโรลา ไม่มีสารกันบูด สี หรือกลิ่นสังเคราะห์ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน เพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรคหวัดและภูมิแพ้ กินได้ต่อเนื่อง ไม่มีผลข้างเคียง

เพียงกินบำรุงสุขภาพเพียงวันละ 1 เม็ดพร้อมอาหาร ก็พร้อมมีผิวใส ผิวสวย จนผู้ชายต้องหลงรัก

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีเมถุน ( GEMINI ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :อย่าเพิ่งไขว่คว้าหารักแท้ ใช้ชีวิตโสดสวยๆ ไปก่อน ช่วงนี้ยังไม่ใช่เวลาที่คุณจะตกร่องปล่องชิ้นกับใคร มาดามแนะนำให้ใช้เวลานี้ไปกับการท่องเที่ยว สำรวจ ทบทวนความต้องการของตนเอง ทำในสิ่งที่อยากทำให้เต็มที่นะคะ

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :ช่วงนี้คุณอาจไม่ค่อยเข้าใจตนเองว่า ทำไมไม่อยากอยู่กับแฟน อยากใช้ชีวิตคนเดียว หรืออยู่ดีๆ ก็เบื่อคนรักที่ทำอะไรก็ดูขวางหูขวางตาไปหมด นั่นเพราะชาวเมถุนเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบอยู่ใต้การควบคุมของใคร แต่มาดามจะเตือนว่า บางทีการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ก็ควรจะปรับตัวเข้าหากันด้วย อย่าเอาแต่ใจมากจนเกินไป

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

เนื่องจากคนโสดในช่วงนี้ ยังต้องใช้เวลาในการค้นหาตัวเอง และคนมีคู่ ก็ต้องรู้จักปรับตัว คุยกับอีกฝ่ายให้เข้าใจกัน

สิ่งที่คนราศีนี้ควรพัฒนาก็คือ' เสน่ห์ 'เสน่ห์หรือ sex appeal เนี่ย ถือเป็นอาวุธที่สำคัญของผู้หญิง สังเกตว่าใครมีเสน่ห์สูงๆ จะมีแต่คนเข้าหา ถ้ามีแฟนก็คุยกันเข้าใจ ปรับเข้าหากันได้ง่ายว่าผู้หญิงธรรมดา ที่แค่พูดจาก็อาจไม่เข้าหู

มาดามจึงขอแนะนำไอเทมเสริมดวง ให้ทุกคนต้องยอมสยบกับเสน่ห์ของเรา อย่าง

' Oriental Princess Charisma The Art of Fragrance Layering '

น้ำหอม 5 กลิ่น จากโอเรียนทอล พริ้นเซส ช่วยสร้างเสน่ห์สุดแสนประทับใจได้นับร้อย แพ็กเกจเรียบหรู มินิมอล ในราคาที่เอื้อมถึงได้ค่ะ

5 กลิ่นนี้ จะแบ่งเป็นห้ากลิ่น ห้าสไตล์

( กลิ่น

Sweet Angel

หอมหวาน น่ารัก ชวนหลงใหล,

Floral Paradise

มีชีวิตชีวา สดใส น่าดึงดูด,

Lovely Fruity

ขี้เล่น ซุกซน,

Summer Citrus

ให้ความมั่นใจ มีอิสระ และกลิ่น

Garden Wonderland

แนวธรรมชาติ สงบ รักษ์โลก )

โดยคุณสามารถสร้างสรรค์ ครีเอท 3 กลิ่น เป็น ' รหัสลับความหอม ' ในแบบฉบับของตัวเองได้ เพียงเท่านี้ คุณก็จะมีกลิ่นกายหอม น่าสัมผัส ให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักได้ง่ายๆ แล้ว

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีกรกฎ ( CANCER ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :อย่าไปขวนขวาย หารักที่อยู่ไกลตัว รักที่เป็นไปได้ยาก วิ่งตามหาให้เหนื่อย มาดามว่าลองมองดูรอบๆ ตัว แล้วคุณจะพบว่า ความรักดีๆ ไม่ได้อยู่ไกลตัวเลย ในทุกวันนี้ ลองถามตัวเองดูว่า คุณได้ให้ความรัก ความสุข กับคนที่เขารักคุณจริงๆ เช่น พ่อแม่ ดีพอแล้วหรือยัง

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :ใครที่เพิ่งคบกันใหม่ๆ ก็อาจกำลังเห่อซึ่งกันและกันอยู่ เหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามันทั่วไปนั่นแหละ แต่อย่าเพิ่งให้ความรักมันล้นเกินไป จนเป็นความหลงล่ะ ชีวิตคู่ยังต้องเจออะไรอีกเยอะ พร้อมต้องเสียสละอะไรอีกหลายๆ อย่าง ถ้าคุณจะรัก ควรรักอย่างมีสติ รักตัวตนที่แท้จริงของอีกฝ่าย อย่ารักแค่เปลือกนอกของกันและกัน

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

แม้ในช่วงนี้ คนโสดจะยังไม่มีเกณฑ์เจอคนรัก และคนมีคู่ ก็ต้องระวังที่จะทะเลาะเบาะแว้งกัน แต่เราก็ยังหนีไม่พ้นความรักดีๆ จากคนที่ห่วงใยเราอย่างแท้จริง

เช่น พ่อแม่พี่น้อง ครูบาอาจารย์ หรือถ้ารักกัน ก็ต้องรักอย่างมีสติ มองให้เห็นถึงตัวตนข้างใน

ซึ่ง


' ดวงตา '

ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ

แค่เรามองสายตา หรือแววตาของใคร เราก็รู้แล้วว่าเขาจริงใจกับเราหรือไม่

ไอเทมเสริมดวงของราศีนี้คือ

' Maybelline Snapscara '


มาสคาร่าสูตรใหม่ล่าสุดจากเมย์เบลลีน สูตรเจลอิ๊งค์เนื้อบางเบา ปัดง่ายและเร็วในชั่วพริบตา เข้าซอกซอนขนตาทุกเส้น สีดำสนิท ไม่จับตัวเป็นก้อน ปัดแล้วไม่เลอะเปรอะเปื้อน ล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น โดยไม่ต้องถูตาให้ระคายเคือง

มาดามแนะนำตัวนี้ ปัดอย่างตั้งใจ ขนตาที่ยาวงอน จะช่วยส่งเสริมดวงตาให้สวย ดูคบหา น่าเข้าใกล้มากยิ่งขึ้น

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีสิงห์ ( LEO ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :คนโสดช่วงนี้ต้องระวัง จะมีเกณฑ์มีเรื่องทะเลาะ หรือมีปากเสียงกับเพศตรงข้าม ซึ่งเรื่องอาจรุนแรง ความสัมพันธ์ถึงขั้นแตกหัก ขอให้ใจเย็นๆ และมีสติเข้าไว้

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :คนรักของคุณ มีเกณฑ์จะประสบปัญหาเรื่องเงินทอง หนักหน่อยก็อาจต้องเดือดร้อน จนต้องเอ่ยปากของหยิบยืมของคุณ ก็อยู่ที่คุณแล้วว่า จะจัดการแก้ปัญหาอย่างไรนะคะ

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

คนโสดช่วงนี้ดวงความรักอาจไม่ค่อยดี มีโอกาสทะเลาะกัน และคนมีคู่ ก็อาจมีโอกาสลำบากเรื่องเงินทอง ดังนั้น คุณต้องตั้งสติโดยเริ่มจากตัวเองก่อน

ถ้าเราเตรียมพร้อมตัวเองแล้ว การรับมือเรื่องอื่นๆ จะง่ายขึ้น โดยเริ่มจากการแต่งตัวที่ดี ซึ่งไอเทมเบสิกสุดของผู้หญิงก็คงหนีไม่พ้น' บรา 'ที่ควรใส่กระชับกับลำตัว เนื้อผ้านุ่มสบายตลอดวัน

ไอเทมเสริมดวงที่สาวราศีนี้ควรมีก็คือ

' Wacoal Smart Size Bra '


บราของสาวยุคใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ ต้องการชุดชั้นในที่ใส่ง่าย สบาย ไม่ต้องคิดเยอะ ลดความยุ่งยากของการเลือกไซซ์ เหลือเพียง S M L LL ที่ครอบคลุมทุกรูปร่าง ไม่ต้องเลือกเผื่ออ้วน เผื่อผอม


แถมเป็นบราไร้โครง ใช้นวัตกรรม 3D Fit Function เต้าโมลโค้งตามสรีระผู้ใส่ได้ดี ฟองน้ำนุ่ม เบาสบาย แห้งไวไม่อับชื้น ใส่แล้วกระชับสุดๆ

มาดามแนะนำเป็นลาย Plain ที่แมทช์ได้กับเสื้อผ้าทุกสไตล์


แค่คุณใส่ ก็มั่นใจ เป็นสาว Gen ใหม่ที่พร้อมรับมือในทุกสถานการณ์ ทำให้ช่วยจัดการกับปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดได้ดีขึ้นนั่นเอง

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีกันย์ ( VIRGO ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :คนโสดมีโอกาสพบเจอชายในฝัน หรือคนที่ใช่ในเร็วๆ นี้ แม้คุณกับเขา จะเหมือนอยู่กันคนละวงสังคม หน้าที่การงานคนละสไตล์ ไม่น่ามาเจอกันได้ แต่จะมีเหตุการณ์บางอย่าง นำพาให้คุณและเขาได้โคจรมาเจอกัน และมีโอกาสจะได้ศึกษานิสัย พัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกันค่ะ

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :นอกจากให้ความรัก ความเอาใจใส่แล้วนั้น สิ่งที่คุณและคู่ของคุณควรเพิ่มเติมเข้าไป คือความเชื่อใจ ความเข้าใจกัน แม้ที่ผ่านๆ มา ชีวิตคู่ของคุณอาจมีปากเสียงกัน หรือไม่เข้าใจกัน แต่ก็ควรลองเปิดอก พูดปรับความเข้าใจกันดู ชีวิตคู่ มันถึงจะยั่งยืนขึ้นกว่าเดิม

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

อย่างที่มาดามบอกว่า ช่วงนี้คนโสดมีโอกาสพบเจอชายในฝัน หรือคนที่ใช่ ก็ต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้า ผม เพื่อดึงดูดชายหนุ่มเข้ามา หรือคนมีคู่ที่อาจมีปากเสียงกัน บางคู่การปรับความเข้าใจ อาจต้องลองเปลี่ยนบรรยากาศ ไปนั่งคุยในร้านอาหาร คาเฟ่ หรือเที่ยวต่างจังหวัด

จะให้คนนอกมาเห็นคุณในใบหน้าโทรมๆ ก็คงจะไม่ได้ ต้องแต่งหน้าสักหน่อย มี' ใบหน้าเนียนกริบ เป๊ะ ไม่มันเยิ้ม 'เท่านี้ก็ชนะแล้วค่ะ

ไอเทมเสริมดวงที่ควรมีสุดๆ ของคนราศีนี้ก็คือ

' Chaonang แป้งเจ้านาง Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20/PA+++ '


แป้งผสมรองพื้นคุณภาพสูง มีสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม เกลี่ยง่ายแต่ระดับการปกปิดสูง สีแป้งเหมาะกับผิวสาวไทย ใช้ครั้งเดียวหน้าฉ่ำวาว สุขภาพดีทั้งวัน ทนน้ำทนเหงื่อ ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ไม่คราบ และยังมีสารป้องกันแสงแดดถึง SPF20


หากต้องการแป้งดีๆ เสริมโชคสักตลับ เลือกเจ้านาง ไม่ผิดหวังแน่นอน

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีตุลย์ ( LIBRA ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :ในช่วงนี้ คุณอาจเริ่มลังเลว่า สรุปคุณเป็นเพศอะไรกันแน่ เพราะดันมีเกณฑ์ค่อนข้างสูง ที่จะไปตกหลุมรักคนเพศเดียวกัน หรือบางเวลาก็แอบมองคนเพศเดียวกันที่หน้าตาดี แต่มาดามแนะนำว่า ถ้าหากรักไปแล้ว ก็ลองเปิดใจพูดคุยกันค่ะ ความรักมันไม่มีนิยาม ไม่จำกัดเพศหรอก บางที อาจจะมาถูกทางแล้วก็เป็นได้!

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :มีเกณฑ์ได้พบเจอกับคนรักเก่า หรือได้รื้อฟื้นความทรงจำดีๆ ที่เคยมีร่วมกัน แต่คุณควรจะหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่ตรงนั้น อย่าไปสานต่อ เดี๋ยวจะมีเรื่องน่าปวดหัวตามมากับชีวิตคู่ปัจจุบันของคุณนะคะ

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

ดวงคนโสดราศีนี้ มีโอกาสได้ศึกษาดูใจเพศเดียวกัน และคนมีคู่ก็มีโอกาสได้เจอคนรักเก่า ดังนั้นจะปล่อยให้ตัวเองหน้าเยิน หน้าโทรม หน้าสดกับคนเหล่านี้ ก็คงจะไม่งาม

ต้องใช้เครื่องสำอางเติมแต่งบ้างอะไรบ้าง แต่จะให้พกหลายๆ ตัวก็หนักกระเป๋า ไหล่จะทรุดเสียเปล่าๆ มาดามแนะนำเป็น' เมคอัพพาเลท 'จะตอบโจทย์มากกว่าค่ะ

ไอเทมเสริมดวงดีๆ ในช่วงนี้ที่ควรมีคือ

' Artistry Studio Bangkok Edition On-The-Go-Palette Golden Realm ( eyeshadow + blush on ) '


พาเลทที่รวมอายแชโดว์ บลัชออน และไฮไลท์เตอร์ไว้ด้วยกัน แพ็กเกจดีไซน์น่ารักแบบไทยๆ พกพาไปได้ทุกที่ โทนสีกลาง ใช้ได้ทุกวัน กับสาวไทยทุกสีผิว คุณสามารถครีเอทเมคอัพลุคธรรมชาติได้ใน 5 นาทีเท่านั้น!

แค่ใช้ ก็สวยได้ในเวลาเร่งด่วน พร้อมลุยกับความรักได้ไม่ติดขัดอย่างแน่นอน

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีพิจิก ( SCORPIO ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :มีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่แปลกใหม่ ที่ไม่เคยไปมาก่อน หรือได้ศึกษาต่อในสาขาวิชาที่ตัวเองสนใจ หรืออาจได้ปริญญาบัตรที่สูงขึ้น ดังนั้นในตอนนี้ คุณควรทุ่มเท ใส่ใจกับตัวเองมากกว่าจะสนใจ ไขว่คว้าหาคนอื่น เพราะโอกาสดีๆ กำลังเข้ามา

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :คุณทั้งคู่ ควรรู้จักเก็บเงินเพื่อสร้างความมั่นคง สร้างอนาคตของตัวเองในวันข้างหน้า อย่าฟุ่มเฟือย เพราะที่มีอยู่ในตอนนี้ อาจไม่เพียงพอสำหรับวันข้างหน้าค่ะ

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

ในช่วงนี้ คนโสดอาจต้องไปสำรวจสถานที่ใหม่ๆ ซึ่งอาจรวมถึงการผจญภัย เจอสภาพอากาศที่ไม่แน่นอน ทั้งลมแดด ลมฝน ส่วนคนมีคู่ก็ต้องหาหนทางเก็บเงิน อาจต้องทำงานกลางแจ้ง ที่ต้องเจอแสงแดด หรือแสงไฟจากหน้าจอมือถือตลอดวัน

ดังนั้นต้องใช้สกินแคร์บำรุงผิว ที่ช่วยปรับสีผิวจากแสงสีฟ้า และแสงแดดจากดวงอาทิตย์ไปด้วยค่ะ

ไอเทมเสริมดวงของราศีนี้ มาดามแนะนำเป็น

' H-I-R-V (All My Day) Skin Serum Foundation SPF 50PA+++  ( เฮิร์ฟ ออล มาย เดย์ สกิน เซรั่ม ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ) '

ซรั่มกันแดด ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีและสารสกัดจากเปลือกแอปเปิ้ล ช่วยป้องกัน บำรุง และเป็นรองพื้นได้ในตัวเดียว ยับยั้งการระคายเคืองของผิว กระชับผิว ลดริ้วรอย ลดเมลานินในชั้นผิว มีพิเทร่า กระตุ้นเซลล์ผิวให้เติบโต ผิวแข็งแรงดูแน่นขึ้น รูขุมขนเล็กลง อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดสิว ผิวอักเสบ มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย ใช้ได้กับสาวๆ ทุกสภาพผิว

แค่ใช้เป็นประจำ มาดามรับรองว่าผิวของคุณก็จะสวย แข็งแรงจากภายใน ใช้ชีวิตได้มีความสุขมากขึ้นค่ะ สาวๆ Working Woman งานยุ่ง ภารกิจติดพันทั้งวัน ห้ามพลาด

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีธนู ( SAGITTARIUS ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :ช่วงนี้ เรื่องปากท้องเป็นเรื่องสำคัญ อย่าเพิ่งสนใจเรื่องไกลตัวอย่างความรัก มาดามแนะนำว่าให้โฟกัสเรื่องหน้าที่การงาน และเรื่องเงินทองเป็นหลักก่อน

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนรัก จะนำพาโชคลาภ หรือของมีค่า ของถูกใจมาสู่คุณ

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

ราศีนี้ดวงจะค่อนข้างแตกต่างกันชัดเจน คนโสดควรทุ่มเทกับตัวเองไปก่อน อย่าเพิ่งมีใคร ในขณะที่คนมีคู่ จะมีโชคลาภมาสู่ ให้โชคดีกันทั้งสองคน แต่อย่างไรก็ตาม

การเสริมแต่งตัวเองให้ดูดี โดยเฉพาะ' ทำสีผม 'เพื่อบุคลิกภาพที่ดี หากเป็นคนโสด ก็ช่วยให้มั่นใจ ส่งผลให้เรื่องงาน เรื่องเงินราบรื่นขึ้น หรือถ้ามีคู่แล้ว ก็ทำให้สวยเป๊ะ เสริมดวงให้ตัวเองและคู่ของตนมากขึ้นด้วย

ไอเทมนั้นก็คือ

' Loreal Paris Excellence Fashion '


ครีมเปลี่ยนสีผมยอดนิยมจากลอรีอัล ปารีส โทนสีผมแนวแฟชั่นสุดหรูจากปารีส เพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ให้สีผมสวยสดชัด ติดทนนาน ผมดูเปล่งประกายเงางาม นุ่มลื่นดุจแพรไหม มีชีวิตชีวา และมีส่วนผสมช่วยปกป้อง ฟื้นบำรุงเส้นผม ให้เส้นผมดูสุขภาพดี

อีกด้วย

มาดามแนะนำว่าสีนำโชคช่วงนี้คือสี 10.11 เป็นสีบลอนด์อ่อน ช่วยขับหน้าให้สว่าง เมื่อหน้าสว่าง โชคดีก็เข้ามาหาด้วยค่ะ

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีมังกร ( CAPRICORN ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :ช่วงนี้มีเกณฑ์จะป่วยไข้ หรือต้องรับมือกับเรื่องเครียดๆ รบกวนจิตใจจนไม่เป็นสุข มาดามแนะนำให้พักผ่อน ปล่อยวาง ทำใจให้สบาย หรือออกไปท่องเที่ยวผ่อนคลายบ้าง อะไรๆ จะดีขึ้นเอง

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :ในการใช้ชีวิตคู่ ต้องอาศัยความพอดี อย่าน้อยหรือมากเกินไป เอาใจเขามาใส่ใจเรา ดูแลซึ่งกันและกัน เป็นห่วงเป็นใยกันและกันสม่ำเสมอ คอยเติมเต็มกันและกันอย่าให้ขาด และควรหมั่นจูงมือ พากันไปทำบุญด้วยจะดีมาก ชีวิตคู่จะได้มีความสุข เชื่อมาดาม

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

แม้ดวงคนโสดช่วงนี้จะไม่ค่อยดี มีโอกาสป่วยไข้ ส่วนดวงคนมีคู่ก็กลางๆ ไม่ดีไม่ร้าย ต้องคอยหมั่นเติมรักให้กันเพื่อชีวิตรักที่ดีขึ้น ก็ควรแต่งหน้า แต่งตัวสวยๆ ออกไปผ่อนคลาย ไปเที่ยวข้างนอกบ้าง

ซึ่ง' แป้งผสมรองพื้น 'ถือเป็นไอเทมหลัก ที่ช่วยเนรมิตผิวหน้าให้สวยใส เนียนเด้ง สร้างกำลังใจ เจริญหูเจริญตาให้คนรอบข้าง

มาดามขอแนะนำ

' Chaonang เจ้านาง Diamond Translucent Powder '


แป้งฝุ่นเจ้านาง เนื้อเนียนละเอียดบางเบา มีสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม ใช้แล้วผิวผ่องมีออร่าเปล่งประกาย ดุจดั่งอัญมณี พร้อมคุณสมบัติควบคุมความมันส่วนเกิน ให้หน้าไม่เยิ้ม ไม่เมือก แป้งตัวนี้จะใช้หลักกระเจิงแสงของเพชร เมื่อปัดแป้งบนผิวแล้ว จะช่วย ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส และยังบำรุงให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นทั้งวัน แถมยังกันน้ำ ติดทนนาน แต่ผิวยังดูใสเป็นธรรมชาติอยู่


มาดามขอให้คุณลองใช้ แล้วจะรู้ว่า ที่หน้าผ่อง หน้าเด้ง เป็นไอเทม Must Have มาดามไม่ได้พูดเกินจริงแต่อย่างใด

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีกุมภ์ ( AQUARIUS ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :มีโอกาสได้เดินทางไกลในช่วงระยะเวลาหนึ่ง จะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ แต่ค่อนข้างกะทันหัน จนอาจทำให้คุณไม่ได้เตรียมตัวอย่างเต็มที่ ขอให้เตรียมตั้งรับมือไว้

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :คนรักของคุณ จะนำพาโอกาสที่ไปสู่ชื่อเสียง เงินทอง และเกียรติยศมาสู่คุณ นับว่าเป็นคู่ที่เกื้อกูล และเกื้อหนุนกันโดยแท้

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

ในช่วงนี้ ทั้งคนโสดและมีคู่ ค่อนข้างจะมีดวงกะทันหัน คือมีเรื่องที่ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนทั้งสิ้น คนโสดก็ต้องเดินทาง คนมีคู่ก็อาจเจอโอกาสนำพาสู่โชคลาภและชื่อเสียง

คุณจึงควรเตรียมความพร้อม เริ่มจากเรื่องพื้นฐานอย่างการดูแลผิวด้วย' กันแดด 'ไม่ให้ผิวถูกทำร้ายจากแสงแดด พร้อมเดินทางผจญภัย หรือทำสิ่งต่างๆ ได้อย่างมั่นใจเต็มร้อยนะคะ

ไอเทมเสริมดวงที่มาดาม Proudly Present ขอยกให้

' Supergoop! ZincScreen 100% Mineral Lotion SPF 40 '

ลชั่นกันแดดเนื้อบางเบา โลชั่นจะมีสีเนื้อ จึงช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส เรียบเนียนยิ่งขึ้น เหมาะกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวมีสิว และผิวมัน เนื้อบางเบาไม่อุดตันผิว จุดเด่นของเขาคือ ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า จากหน้าจอคอมและมือถือ ปกป้องมลภาวะ ลดสิวอักเสบ และยังบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วย


มีพกไว้ใช้ อุ่นใจกว่า ถ้าหน้าไหม้แล้ว ถึงเป็นมาดามก็รักษาให้ไม่ได้นะคะ

ดวงความรัก หน้าฝน ปี 2562 ❤ ราศีมีน ( PISCES ) ❤

รูปภาพ:

ดวงความรัก ของคนโสด :ในช่วงนี้ จะมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกวุ่นวายในหัวใจ โดยเข้ามาขอคำปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือในเรื่องไม่เป็นเรื่อง จนทำให้คุณรู้สึกลำบากใจ มาดามแนะนำว่า ถ้าปฏิเสธได้ ก็ควรตอบปฏิเสธไปจะดีกว่า

ดวงความรัก ของคนมีคู่ :ความรักช่วงนี้ไม่สมหวัง มีปากเสียง และไม่เข้าใจกัน ลองถอยห่างออกมาคนละก้าว สำรวจใจตัวเองว่า ยังรักกันอยู่หรือเปล่า ถ้ายังรักกัน ก็ปรับความเข้าใจกันซะ ก่อนจะสายเกินไป

☆ ไอเทมเสริมดวงความรัก ☆ :

รูปภาพ:

ราศีนี้ดวงไม่ค่อยดี คนโสดเองก็มีเรื่องให้ลำบากใจ เพราะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจนเกินเหตุ และคนมีคู่ก็มีเกณฑ์เสี่ยงทะเลาะกัน แน่นอนว่าอาจส่งผลต่อจิตใจ ให้ใบหน้าดูโทรม หมอง ไม่สดใส

ควรปรับส่วนต่างๆ บนใบหน้าให้ดูดี มีมงคล โดยเฉพาะส่วนที่เห็นชัดเจนอย่าง' คิ้ว 'ก็ควรทำให้สวย รับกับหน้า เพื่อช่วยดึงดูดโชคดีเข้ามาหาคุณมากยิ่งขึ้น

เสริมดวงได้ง่ายๆ ด้วยการไปร้าน' Anastasia Beverly Hills ( อนาสตาเซีย เบเวอร์ลี่ ฮิลส์ ) 'ร้านบริการจัดแต่ง ออกแบบทรงคิ้ว และทรีทเมนต์ดูแลคิ้วแบบครบวงจร ให้คุณดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตา ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านคิ้ว วิเคราะห์ถึงโครงสร้างกระดูก กล้ามเนื้อ องค์ประกอบบนใบหน้า เพื่อให้คิ้วสวยสมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับคุณโดยเฉพาะแค่คิ้วสวย ก็เหมือนเปลี่ยนชีวิตแล้ว เชื่อมาดามสิ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡