เวลคั่มมม ขอต้อนรับสาวทุกคนเข้าสู่เดือนกันยายนอย่างเป็นทางการค่ะ \(≧∀≦)แหมมม! แต่ถึงปฏิทินจะเปลี่ยนผัน ผ่านไปแล้วเดือนแล้วเดือนเล่า แต่ความสนใจใคร่รู้ของผู้หญิงเราดูเหมือนจะไม่เปลี่ยนแปลงไปเลยนะคะก็เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่น่ะให้ความสำคัญแล้วก็สนใจในเรื่องความรักกันแบบสุดๆ เลยน่ะซิ เรียกได้ว่าต่อให้งานยุ่ง เรียนหนักแค่ไหน แต่ถ้ามีใครเปิดประเด็นเม้าท์เรื่องรักๆ ใคร่ๆ หรือเรื่องผู้ชายเมื่อไหร่ พวกเธอก็ออกอาการหูผึ่งพร้อมที่จะละทิ้งทุกอย่างที่กำลังทำอยู่ เพื่อมาร่วมวงสนทนาพาเพลินกันแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะถ้าใครเป็นแบบนี้ เราคือเพื่อนกันค่ะ อิอิวันนี้มาดามลูลู่เลยจะมาเอาใจขาเม้าท์สายมูทั้งหลาย ด้วยการพาไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 1 กันยายน 2562ต้อนรับเดือนใหม่กันถ้าอยากรู้ว่าในวันต้นเดือนแบบนี้ดวงชะตาความรักของเธอจะพุ่งทะยานขึ้นฟ้า หรือดิ่งลงต่ำติดดินกันแน่? ก็ตามไปดูคำตอบพร้อมกันได้เลยค่ะ เริ่มมม มม!

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดคะ! ไหนๆ วันนี้ก็เป็นวันหยุดทั้งที หัดออกไปเที่ยวกับเพื่อนให้มันสำเริงสำราญใจกันดีกว่านะ อย่ามัวแต่นอนอุดอู้ซังกะตายอยู่ในห้องแคบๆ คนเดียวเลยค่ะเดี๋ยวชีวิตมันจะดูเหงาๆ เกินไป ที่สำคัญอาจทำให้คุณเธอทั้งหลายฟุ้งซ่านซะเปล่าๆ ลองออกไปเปิดหู เปิดตา ปล่อยใจให้สบายบ้างเถอะนะคะ ถือว่ามาดามขอ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่อยู่ในสถานะมีเจ้าของหัวใจพอใครๆ เค้าเห็นว่าชีวิตคู่ของเธอและคนรักนั้นไปได้ดี มีแต่ความหวาน มีแต่ความสุข เลยทำให้คนอื่นเค้ารู้สึกว่าความรักของเธอน่ะน่าอิจฉา แบบนี้หลายคนเลยชอบเข้ามาขอคำปรึกษาปัญหาหัวใจกันทั้งนั้นเอ้า… แบบนี้เปิดคอร์สสอนพิชิตใจผู้เลยมั้ยล่ะแม่ ?!?


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่เคยผ่านประสบการณ์ความรักมาแล้ว แต่ตอนนี้ยังคงเกาะความโสดเอาไว้อย่างเหนียวแน่น มาดามก็ขอบอกเอาไว้ตรงนี้เลยว่าหากเธอคิดอยากจะมีรักครั้งใหม่ นอกจากจะต้องลองเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ เค้าแล้ว ก็อย่าลืมเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วยนะคะให้ลองนำรักครั้งเก่าๆ ที่เธอรู้ว่ามีจุดบกพร่องตรงไหนที่ทำให้ความรักมันไม่เวิร์กจนต้องโบกมือบ๊ายบายใส่กัน ก็อย่าให้มันมาทำลายชีวิตคู่ในอนาคตได้อีก

>> คนมีคู่ <<

หื้มมม ดวงชะตาของคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันจันทร์ช่วงนี้ความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงเอามากๆ เลยนะคะ เพราะทั้งเธอและคนรักต่างก็มีปัญหาเรื่องการเงินด้วยทั้งนั้นแหละตอนนี้เอาเป็นว่า… เวลาจะจับจ่ายใช้สอยอะไรก็คิดหน้าคิดหลังระมัดระวังกันหน่อยนะจ๊ะ อย่าชวนกันออกไปกิน ไปเที่ยวเล่นกันจนมือเติบล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๋ๆๆๆ สาววันอังคารที่ยังโสดสนิทแบบจริงๆ จังๆดวงความรักในวันนี้ของพวกเธอก็ยังคงนิ่งเงียบเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลงเลยค่ะ เอาน่าๆ ให้คิดซะว่าการเป็นโสดในครั้งนี้ ตัวเธอเองก็จะได้มีเวลาทำในสิ่งที่อยากทำ หรือลองในสิ่งที่ไม่เคยลองแบบเต็มที่จัดหนักจัดเต็มอย่าไปมองว่าต้องมีแฟนเท่านั้นแล้วชีวิตถึงจะมีความสุขได้ เพราะตัวเราเองก็สามารถหาความสุขให้ตัวเองได้เหมือนกันนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันอังคารที่มีแฟนสุดที่รักอยู่แล้ว ก็ไม่ต้องเที่ยวตามไปหึงไปหวงคนไกลๆ ที่อยู่ใกล้ตัวเค้าหรอกค่ะ เพราะดวงชะตาความรักในช่วงนี้ของเธอ ศัตรูตัวจริงที่ต้องระวังเอาไว้ให้ดีก็คือพวกเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อทั้งหลายนี่แหละค่ะ ที่ชอบตีเนียนเข้ามาในรูปแบบของเพื่อน แต่จุดประสงค์ที่แท้ทรูของพวกนางคือต้องการที่จะเข้ามาแทรกกลาง พังทลาย และกลายเป็นมือที่ 3 ระหว่างความรักของเธอ#มันน่าจับมาตีนักนะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาาา าา! ดวงความรักของสาววันพุธที่ยังโสดเนี่ย เรียกได้ว่าน่าสงสารสุดๆ ไปเลยค่ะ เพราะเป็นคนโสดอย่างเดียวไม่พอ อยู่ดีๆ เธอก็ดันไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของซะอย่างนั้นมาดามแนะนำว่าให้รีบถอนตัว ถอดใจ ถอยออกมาจากวังวนคนแอบรักด่วนๆ เลยค่ะ ก็การไปรักคนที่เค้ามีแฟนอยู่แล้วน่ะไม่น่ารักเอาซะเลย

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านดวงความรักของคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันพุธในช่วงนี้เธอมีโอกาสที่จะได้รับของถูกใจจากคนรัก หรือไม่แน่ก็อาจได้ลาภผลอย่างไม่คาดฝันแบบไม่ทันได้ตั้งตัวถ้าไม่เชื่อก็ลองสะกิดถามหนุ่มคนข้างกายของเธอดูซิคะว่าเมื่อคืนเค้าฝันถึงเลขอะไร?ไม่แน่ชีวิตเธออาจพลิกผันได้เป็นเศรษฐีนีกับเค้าบ้างก็คราวนี้แหละ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามเข้าใจดีเลยนะคะว่าสำหรับคนโสด มันก็จะมีบางโมเมนต์อ่ะเนอะ ที่เธอๆๆๆ แล้วก็เธอคิดว่าการอยู่คนเดียวมันทำให้รู้สึกสบายใจกว่า แถมถ้าได้อยู่พร้อมหน้ากับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง แค่นี้ก็โอเคแล้วสำหรับชีวิตนี้ถ้าหากว่าเธอคิดเหมือนกันกับที่มาดามบอกไป มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอกค่ะ เพราะการมีคู่ มีรัก ก็เหมือนมีห่วงมาคอยรัดตัวเราให้รู้สึกอึดอัดได้เช่นกัน#โสดมานานมันก็จะปลงหน่อยๆ

>> คนมีคู่ <<

คนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี รีบเตรียมเสื้อผ้าสวยๆ มาแพ็คใส่กระเป๋ารอกันได้เลยค่ะ… เพราะดวงชะตาความรักของพวกเธอในช่วงนี้ มีโอกาสจะได้เดินทางท่องเที่ยวไปกับคนรัก คนรู้ใจ ให้ฟีลคล้ายๆ กับทริปฮันนีมูนในฝันยังไงยังงั้นเลยล่ะถ้าใครมีโอกาสได้ออกทริปกับคนรัก ก็พยายามเก็บเกี่ยวความสุขในช่วงเวลานั้นเอาไว้ให้เต็มที่เลยนะคะ รับรองได้เลยว่าหวานเวอร์สมใจกันแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สำหรับคนเกิดวันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้วี่แววเนื้อคู่มาดามว่าช่วงนี้ถ้าเธอหันไปโฟกัสในเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือโชคลาภ ดูท่าว่าจะดีกว่าสนใจเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อะไรทำนองนั้นนะคะเชื่อมาดามซิว่าถ้าเราสวย รวย เพรียบพร้อม ต่อให้ไม่มีผู้ชายข้างกายก็สามารถใช้ชีวิตโสดแบบสุขๆ ได้ แถมยังไม่มีภาระเพิ่มในชีวิตอีกต่างหาก

>> คนมีคู่ <<

ฝั่งสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่ถ้าหากเธอมีลูกแล้ว เจ้าตัวน้อยเหล่านั้นก็จะนำข่าวดีหรือลาภผลมาให้แหม… มีลูกทั้งทีต้องให้ได้ยังงี้ซิคะ!แต่ถ้าหากว่าใครที่ยังไม่มีเบเบี๋ตัวน้อยเป็นของตัวเอง ก็อย่าลืมพากันจูงมือกับแฟนไปทำบุญกับเด็กกำพร้าหรือเด็กด้อยโอกาสก็ดีเหมือนกันนะเผื่อผลบุญเหล่านั้นจะส่งผลย้อนกลับมาให้ชีวิตของทั้งเธอและคนรักพบเจอแต่สิ่งดีๆ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอบอกเลยนะคะว่าสำหรับคนโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ตอนนี้เธอกำลังมองหาและให้ความสำคัญกับเรื่องความมั่นคงเป็นหลัก เพราะฉะนั้นหากพวกเธอคิดจะมีความรัก คู่ของเธอก็ต้องเป็นคนที่มีพร้อมทุกอย่าง และดูสมฐานะกับเธอด้วยเช่นกันไม่อย่างนั้นก็คงไม่สามารถตอบโจทย์ความสมบูรณ์แบบที่เธอใฝ่หาได้หรอก

>> คนมีคู่ <<

หยุดเลยค่ะ! สาวๆ ที่เกิดวันเสาร์และมีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วหากเธอคิดจะทำอะไรแบบหลบๆ ซ่อนๆ ไม่ให้แฟนของตัวเองรู้ จำคำมาดามไว้เลยนะคะว่า‘ ความลับไม่มีในโลก ’ดีไม่ดีหากเค้าจับได้ขึ้นมา เดี๋ยวจะทำให้ทะเลาะกันเป็นเรื่องราวใหญ่โตไปอีกนะแบบนี้เธอเลยไม่ควรคิดปิดบังหรือทำอะไรนอกลู่นอกทาง ที่จะทำให้คนที่เค้ารักเธอต้องผิดหวังจะดีกว่านะคะ ถ้าเธอไม่อยากโดนเทจนต้องเซกลับมาโสดอีกครั้ง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้กันไปแล้ว ผลดวงบอกออกมาว่ายังไงกันบ้างคะ? แหม… มันก็คงจะต้องมีทั้งคนที่สุขสมหวัง ความรักดีสมใจทุกประการ แล้วก็คนที่ยังคงต้องรอคอยจนกว่าดวงความรักจะเปิด ผสมปนเปกันไปเป็นเรื่องธรรมดาอ่ะเนอะ แต่มาดามเชื่อนะคะว่าดวงชะตาของคนเราเนี่ยมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา สำหรับสาวคนไหนที่ดวงความรักยังไม่รุ่งเท่าไหร่ ก็ใช่ว่าพวกเธอจะต้องนั่งเหงาเศร้าใจไปตลอดชีวิตนี่นา แค่ต้องรอให้ถึงเวลาที่ใช่ จังหวะที่เหมาะสม แล้วเมื่อนั้นเดี๋ยวฟ้าเบื้องบนก็คงจะส่งคนดีๆ ที่ถูกใจมาให้เธอเองนั่นแหละ ก็ความรักน่ะไม่ต้องวิ่งไล่ตาม ถ้าใช่เมื่อไหร่เดี๋ยวมันก็มาเองค่ะ… ถ้าซิสอยากรู้ว่าในวันต่อไปจะเป็นยังไงบ้างก็กลับมาเจอกันพร้อมได้ใหม่ในวันพรุ่งนี้ ขอให้ทุกคนโชคดีค่ะ ^^ …