เฮโหลลลล สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

สมัยนี้สกินแคร์เนี้ย มีมากมายหลากหลายประเภทเลยจริง ๆ นะคะ นอกจาก ครีม โทนเนอร์ เซรั่ม หรือเอสเซ้นส์ แล้ว ก็มีสกินแคร์อีกประเภทที่ฮอตฮิตในเกาหลีมาก ๆ อย่างแอมเพิล ( Ampoule )ด้วย ซึ่งเจ้า แอมเพิลนี้ เป็นสกินแคร์ที่มีความเข้มข้นกว่าเซรั่ม แต่เนื้อบางเบา ทาแล้วไม่หนักหน้า ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวไม่ต่างจากเซรั่มเลย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแก้ไขปัญหาผิวอย่างเร่งด่วน เหมือนเป็นตัวช่วยในการ Boost ผิวสาว ๆ ให้กลับมาใส มีสุขภาพดีอีกครั้ง

และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจเจ้า แอมเพิล ( Ampoule ) นี้ล่ะก็วันนี้เราได้รวบรวม 6 Ampoule สกินแคร์ที่เข้มข้นมากกว่าเซรั่ม!มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน จะมีตัวไหนน่าใช้กันบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่า>///<

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DpjCLSvVsAEz70w.jpg

#1. MISSHA Vitamin B12 Double Hydrop Ampouler

เรามาเริ่มที่แบรนด์ดังเกาหลี กับ

MISSHA Vitamin B12 Double Hydrop Ampouler


ซึ่งมีสารสกัดจากวิตามิน B12 บวกกับ มัลติ วิตามิน ซึ่งเป็นสารสำคัญ สำหรับผิว ที่ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ลดความแห้งกร้านของผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่านานถึง 72 ชม. เลยทีเดียว

เนื้อเค้าจะเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่ซึมเข้าสู่ชั้นของผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังช่วยแก้ไขปัญหาผิวอย่าง การลดริ้วรอย และรอยแดง รอยสิวต่าง ๆ ได้ดี เพิ่มความกระจ่างใส จากภายในสู่ภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้หน้าอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทนนาน อีกอย่างคือ แอมเพิลตัวนี้เค้าไม่มีพาราเบน รวมถึงสารกันเสียด้วยคะ เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวที่ท็อปฟอร์มของแบรนด์นี้สุด ๆ

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DpjCLSvVsAEz70w.jpg

#2. Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules

มาต่อกันที่แบรนด์ดัง อย่าง

Estee Lauder Advanced Night Repair Ampoules

โดยตัวนี้เค้ามาในรูปแบบของกระปุกแคปซูล ที่ผสมผสานสารสกัดที่มีคุณประโยชน์กับผิวที่มีเทคโนโลยี ChronoluxAI ใช้แล้วรู้สึกช่วยปลอบประโลม สบายผิว และช่วยฟื้นบำรุงผิว กู้หน้าโทรม ๆ ให้ดูสดใสอย่างรวดเร็ว เร่งด่วน ตามคำเคลมว่า สามารถทำให้ผิวแลดูเปล่งประกาย ดูสุขภาพดีเพียงช่วงข้ามคืนได้เลย

รูปภาพ:https://res.cloudinary.com/feelunique-com/image/upload/f_auto,t_product_main/v1/live/product/alt-image/69736/etzrq6allpijt30k042a.jpg

#3. Cathy Doll Power On L-Glutathione Ampoule

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdzoom/285409_01_cathy_doll_power_on_l_glutathione_ampoule_5_ml.jpg

กลับมาที่แบรนด์ไทยกันบ้างค่ะ กับ

Cathy Doll Power On L-Glutathione Ampoule

เป็นเซรั่มเข้มข้น ที่อุดมไปด้วย อุดมไปด้วย Hyaluronic acid เข้มข้น 40% ที่เติ่มน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื่น รักษาสมดุลให้กับผิว และมีส่วนผสมของ L-Glutathione, Witch Hazel, Allantoin และ De-collagen Hydrolase Rise ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย ลดความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส เต่งตึงกระชับ


#4. Skinfood Black Raspberry Saeng-gi Ampoule

รูปภาพ:http://thaicoffin.com/userfiles/product-image3/d8c6ef33-5d6a-41f3-9694-6aebbd1f4c9b/30.jpg

Skinfood Black Raspberry Saeng-gi Ampoule

เป็นแอมเพิล สกินแคร์เกาหลี ที่มีส่วนผสมจากสมุนไพร รวม 12 ชนิด รวมถึงสารสกัดจาก black raspberry และอุดมด้วยสาร Peptide ที่ช่วยทำให้ผิวมีความเต่งตึงกระชับ มีความยืดหยุ่นดี ดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี และยังมีประสิทธิภาพที่ช่วยทำให้ริ้วรอยดูจางลง ปรับสีผิวที่หมองคล้ำ ให้ดูกระจ่างใสมากขึ้น เนื้อเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ black raspberry ทำให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาใช้ค่ะ

รูปภาพ:http://thaicoffin.com/userfiles/fckeditor/9341/image/raspberry_resize(5).gif

#5. Coreana Lab Ample N Peptide Shot Ampoule

หลาย ๆ คนอาจจะเคยผ่านตามาแล้วกับ

Coreana Lab Ample N Peptide Shot Ampoule

ตัวนี้ ซึ่งเป็นเซรั่มบำรุงผิวสูตรเปปไทด์ ที่มี สารสกัดจาก Peptide Thread , Peal Extract ในรูปแบบของ Liposome ที่ช่วย เพิ่มความเรียบเนียนและเปล่งประกายให้แก่ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน แข็งแรง มีความฟู อิ่มน้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีรูขุมขนกว้าง แต่งหน้าไม่ติดทน หรือคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย

รูปภาพ:http://thaicoffin.com/userfiles/fckeditor/9341/image/raspberry_resize(5).gif

#6. HERA White Program Capsule Ampoule ปิ

รูปภาพ:https://www.hera.com/sg/en/products/skincare/white-program-capsule-ampoule/_jcr_content/feature/image_4.jpg/1557736842251.jpg

ปิดท้ายด้วยแบรนดืจากเกาหลีอีกแบรนด์ กับ

HERA White Program Capsule Ampoule

เป็นเซรั่มเข้มข้นที่มาในรูปแบบของ ไวท์เทนนิ่งแคปซูล และเอสเซ้นส์ ซึ่งมีสารอาหารสำคัญของผิว ช่วยปรับให้สีผิวเรียบเนียน กระจ่างใส สม่ำเสมอกัน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ อย่างพวก กระ ฝ้า ได้ด้วย โดยตัวนี้ถูกออกแบบให้เหมาะกับลักษณะผิวหนังของผู้หญิงเอเชียด้วยค่ะ


รูปภาพ:https://pm1.narvii.com/6564/141eddfc13315db3e83ead8f1b45d924a157037d_hq.jpg

จบลงไปแล้วค่า กับ สกินแคร์ แอมเพิล ( Ampoule ) ทั้ง 6 แบรนด์ ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ แต่ละตัวมีตัวไหนที่เพื่อน ๆ ใช้อยู่เป็นประจำกันอยู่แล้วบ้างไหมเอ่ย หรือใครที่มีสกินแคร์ตัวไหนแนะนำก็มาบอกมาแชร์กันได้เลยนะคะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย^///^