ฮัลโหลววว ได้เวลาเรียกรวมพลกันอีกแล้วค่ะซิส ^^ฮั่นแน่! เจอหน้ากันทีไร สาวๆ แต่ละคนก็ชอบทำหน้าเหมือนคนอมทุกข์ ที่แบกโลกทั้งใบเอาไว้บนบ่าตลอดเลยนะคะแล้วถ้าจะให้มาดามเดา… สิ่งที่ทำให้พวกเธอทั้งหลายหนักอกหนักใจได้ขนาดนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องราวเกี่ยวกับแน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะ?โอ๊ยยย ฝั่งคนโสดก็ร้องตะโกนเรียกหาว่า ‘ อยากมีแฟนใจจะขาดแล้วแม่! ’ ส่วนคนมีคู่ก็ขยันทะเลาะหรือมีปัญหากับแฟนหนุ่มซะเหลือเกิน#งงใจแล้วถ้าสาวSistaCafeคนไหนอยากจะได้ไกด์ไลน์ชีวิตรัก เพื่อนำไปเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมรับมือเอาไว้ล่วงหน้า ก็รีบตามมาดามลูลู่มา‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 7 กันยายน 2562สำหรับทั้งสาวโสดและสาวที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ใครพร้อมแล้วก็ตามไปอัปเดตเช็กดวงชะตาความรักพร้อมกันได้เลยข่าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์ที่โสดสนิทมากเวอร์ ก็อย่ามัวแต่มองหาความรักเชิงหนุ่มสาวที่ไกลตัวอย่างเดียวนะคะมาดามขอให้พวกเธอสละเวลามาอยู่กับครอบครัวของตัวเองบ้างจะดีกว่า อย่าเอาแต่ไปแสวงหาความสุขส่วนตัวจากข้างนอกเลยก่อนที่คิดจะรักใครให้ลองถามตัวเองดูซิว่า‘ ดูแลคนที่เค้ารักเธอที่สุดดีแล้วหรือยัง? ’

>> คนมีคู่ <<

ด้านคนมีคู่ที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ดวงชะตาของพวกเธอในวันนี้ก็ถือเป็นวันดีๆ อีกหนึ่งวันเลยล่ะ เพราะมีเกณฑ์จะมีโชคจากสัตว์สี่เท้า หรือไม่ก็มีโอกาสที่คนรักจะพาเธอไปซื้อสัตว์เลี้ยงมาไว้ดูเล่นเป็นเพื่อนแก้เหงาฉะนั้นถ้าคิดอยากจะเลี้ยงสัตว์ขึ้นมา ก็เตรียมตัวให้พร้อม ต้องมีความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นด้วยนะจ๊ะ จะมาเลี้ยงเล่นๆ ปล่อยทิ้งปล่อยขว้างยามเบื่อไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ มันบาปนะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๋เอ๋ๆ ไม่ร้องนะคะ ถึงแม้ว่าดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่ยังโสด มันจะยังเวียนวนอยู่ในวังวน#คนนกก็จริงแต่ข่าวดีก็คือในวันนี้พวกเธอจะมีโชค มีลาภเข้ามาแทนยังไงล่ะ ปรบมือแรงๆ งานนี้มาดามเลยอยากขอให้พวกเธอทั้งหลายโฟกัสเรื่องปากท้อง เงินทองเป็นหลักดีกว่าค่ะ อย่าเพิ่งไปสนใจเรื่องรักเลย

>> คนมีคู่ <<

แต่ทางสาววันจันทร์ที่มีคู่ชู้ชื่นอยู่แล้วดวงความรักของเธอในวันนี้เนี่ยเหมือนกำลังเปิดฟิลเตอร์สีเทาๆ หม่นๆ ยังไงยังงั้นเลยนะคะ เพราะมาดามลองเช็กดวงให้พวกเธอแล้ว ผลมันบอกออกมาว่ามีโอกาสแยกทาง หรือจบความสัมพันธ์กับคนรักค่อนข้างสูงเลยทีเดียวฉะนั้นขอให้เธอกับคนรักใจเย็นๆ ลองนั่งทบทวนถึงสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาของกันและกันดูก่อนตัดสินใจจะดีกว่านะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดคนไหนที่รู้ตัวว่าเกิดตรงกับวันอังคารดวงชะตาชีวิตในช่วงนี้ของเธอก็เริ่มที่จะมองเห็นและให้ความสำคัญ เกี่ยวกับชีวิตในอนาคตข้างหน้าเป็นหลักแทนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก็เพราะว่าอนาคตของตัวเธอเองน่ะมันเป็นสิ่งสำคัญ ถึงเธอไม่มีคู่ก็ไม่เห็นจะตายสู้เอาเวลาไปทำอะไรดีๆ ให้ชีวิตดีขึ้นแบบสวยๆ ยังจะดีซะกว่า

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันอังคารที่มีคนดูแลหัวใจอยู่แล้วถ้าเธอและคนรักยังไม่ได้แต่งงาน ก็จะมีโอกาสได้ลองใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในระยะเวลาสั้นๆ หรือบางรายถ้าลองอยู่ด้วยกันแล้วยิ่งรู้สึกใช่ ยิ่งรู้สึกผูกพัน ก็มีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างถาวรไปเลยนะคะโอ๊ยยย ขนาดมาดามยังอดอิจฉาสาววันอังคารไม่ได้เลยนะเนี่ย


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แหม!!! สาววันพุธที่ครองสถานะโสดมาอย่างเหนียวแน่นยาวนาน พอบทจะฮอต ดวงความรักเปิดขึ้นมา ก็จัดหนักจัดเต็มไม่ไว้หน้าใครเลยนะคะเพราะดวงความรักของเธอในช่วงนี้จะมีคนที่เข้ามาคุยกับเธอมากกว่า 1 คน#กรี๊ดดดและในหลายๆ คนนั้นก็ทำให้เธอรู้สึกดีด้วยเช่นกันดังนั้น ขอให้เธอตัดสินใจเลือกดีๆ อย่าเพิ่งเร่ง อย่างเพิ่งรีบ ค่อยๆ เลือกจนกว่าจะเจอของดี… เอ้ย! คนดีๆ ที่ถูกใจค่ะ

>> คนมีคู่ <<ซิสที่เกิดวันพุธและอยู่ในสถานะคนมีคู่ ฟังมาดามให้ดีเลยนะคะว่าความรักเนี่ย มันก็ต้องมีอุปสรรคหรือขวากหนามมาทดสอบใจของคนสองคนปะปนไปบ้าง จะให้มามีความสุขหวานชื่นอยู่อย่างเดียวมันก็ไม่ใช่รึเปล่าล่ะ?ที่สำคัญดวงชะตาความรักของพวกเธอในช่วงนี้ ความรักก็ดูมีหนทางว่าจะไปกันรอด แต่ต้องพยายามเอาใจใส่กันและกันให้มากๆ ถ้าหากเธอยังต้องการให้เค้าอยู่เคียงข้างต่อไป


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดโปรดระวังตัวให้ดี!!! โดยเฉพาะสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดเพราะว่าดวงความรักในวันนี้มีเกณฑ์ว่าจะมีเรื่องยุ่งเหยิงเกิดขึ้น พวกเธอต้องสับรางกันให้ทันนะคะ อย่าให้โป๊ะแตกได้ เพราะหนุ่มๆ ที่เธอคุยอยู่ในระยะนี้ ต่างคนต่างก็รุกเก่งซะเหลือเกินเลยทำให้คนที่ยังไม่พร้อมจะมีแฟนอย่างเธอ ถึงกับต้องกุมขมับปวดหัว ร้องขอพารากันด่วนๆ เลยจ้ะแม่

>> คนมีคู่ <<

ถึงแม้ว่าดวงชะตาความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้ว ระหว่างเธอและคนรักจะไม่มีปัญหาอะไรต่อกันก็จริง แต่อย่าได้วางใจกันไปก่อนค่ะ! เพราะมีโอกาสที่จะมีบุคคลที่ 3 เข้ามาสั่นคลอนในชีวิตคู่ของเธอมาดามเลยขอเตือนว่าอย่าพยายามรับใครเข้ามาเป็นอีกบุคคลหนึ่งในระยะนี้ เพราะคนคนนั้นอาจจะเป็นศัตรูตัวร้ายที่ทำให้ชีวิตรักของเธอพังได้#มันร้ายนะคะหัวหน้า


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์คะมาดามรู้นะว่าวันนี้เธออาจดูเหงาเป็นพิเศษ ก็แหมๆ ทั้งเพื่อนฝูงเอย หรือคนในครอบครัวเอย ต่างก็หนีหาย มีธุระปะปังที่ต้องรีบไปสะสางให้เสร็จสิ้น วันนี้คงเป็นวันที่เธอจะต้องอยู่คนเดียวไปสักพักนะคะอ่ะ! คิดในแง่ดีละกันว่าเธอจะได้ใช้เวลาพักผ่อนและอยู่กับตัวเองเต็มที่หนึ่งวันเต็มๆ

>> คนมีคู่ <<

หวานแค่ไหนถามใจดู้ววว!!! ก็ดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่มีคนข้างกายแล้วในช่วงนี้ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ดี ที่ทั้งตัวเธอเองและคนรักจะได้เดินทางออกไปท่องเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจร่วมกันเรียกได้ว่าการเดินทางครั้งนี้เป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ ช่วยให้ความรักแน่นแฟ้นฟินเวอร์ขึ้นอีกระดับเลยล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันเสาร์จ๋า… ถ้าเธอยังโสดอยู่ตอนนี้ มาดามลองพิจารณาดูจากดวงความรักของเธอแล้วช่วงนี้แนะนำให้เธออยู่คนเดียวแบบสวยๆ ไปก่อนจะเวิร์กสุดค่ะ เพราะบางครั้งสำหรับบางคน ความรักก็ไม่ใช่สิ่งที่ตอบโจทย์ความสุขในชีวิตได้เสมอไปนะเวลานี้เธอควรรักตัวเองให้เต็มที่และมีความสุขกับตัวเองจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

เป้ง เป้ง เป้ง… ดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่มีคู่แล้วตอนนี้ความรักของเธอทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขแบบสุดๆ เลยล่ะ เพราะเป็นฤกษ์ดีที่เธอจะได้ลั่นระฆังวิวาห์ ใส่ชุดเจ้าสาวเดินเข้าพิธีแต่งงาน ไปจนถึงการสร้างครอบครัวและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกันแอร๊ยยย แต่งเมื่อไหร่ร่อนการ์ดมาเชิญมาดามไปแย่งช่อดอกไม้บ้างก็ดีนะคะ ทางนี้ก็อยากแต่งบ้างแล้วเด้อออ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ? หลังจากที่ได้ตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว ผลดวงที่ออกมาทำให้คุณสาวๆ มีกำลังใจมากขึ้น หรือทำให้รู้สึกมึนๆ จนแอบเซกันแน่ล่ะ อ่ะๆ สำหรับสาวคนไหนที่ดวงความรักในวันนี้ของเธอดี๊ดีสมใจ มาดามก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ แต่ถ้าสาวซิสซี่ที่ดวงความรักในวันนี้ไม่ค่อยสดใส อะไรๆ ก็ดูจะไม่สมหวัง ก็อย่าเพิ่งคิดมากเกินไปนะ อย่าลืมซิว่าดวงชะตาชีวิตของคนเรามีการเปลี่ยนผันอยู่ตลอดเวลา แค่ต้องรอจังหวะเหมาะๆ เวลาที่ใช่กว่านี้ พอดวงความรักเปิดเมื่อไหร่ ช่วงเวลาแห่งความสุขของเธอก็จะผ่านเข้ามาในชีวิตเองนั่นแหละค่ะ สู้ววว !!!… ถ้าอยากรู้ว่าในวันพรุ่งนี้จะดีหรือร้าย?ก็ต้องแวะกลับมากันใหม่ในวันถัดไป แล้วเจอกันค่ะ …