Hello~ยินดีต้อนรับสู่โลกเวทมนตร์ :)ถ้าพูดถึงความงานแล้วนั้นก็มีมาทุกยุคทุกสมัยเหตุใดมนุษย์ทุกคนจะไม่สนใจเล่า จริงไหมเอ่ย บางครั้งต่างก็ทำสิ่งต่างๆหลายวิธีเพื่อทำให้ตัวเองดูดี ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เหอะๆ ความงามเหมือนเป็นเวทมนต์วิเศษที่ใครๆก็ต้องการทั้งนั้นแหละงั้นวันนี้เรามาพูดถึงเวทมนต์ที่ทำให้ตัวเองดูดีขึ้น ดีไหม? ของใหม่ด้วยนะบอกเลย อืมมม เอาอะไรดีน้า อ่ะเอาอันนี้ดีกว่าของRoyal Beauty

รูปภาพ:

และสิ่งนั้นก็คือ!Hyaluron Collagen Serumเป็นสูตรใหม่แหนะอ่ะมาดูกันซิว่ามีส่วนผสมอะไรที่เด่นๆบ้างHyaluronicตัวนี้พลาดไม่ได้เลยที่ช่วยในเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้นทำให้ผิวยืดหยุ่นลดการระคายเคือง ผิวเรียบเนียนกระชับ ละเค้าให้ไฮยาลูรอนมาสองเท่าด้วยนะ หูยยย ให้มาเยอะเลยCrystal Whiteเป็นเปปไทด์ที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนจึงช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว ฝ้า กระ จากแดดอีกด้วย ทำให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติสรรพคุณดีมากๆอ่ะ มีแค่นี้ก็สวยใสได้ละไหม ว้ายๆตื่นเต้น ทำไงดี อยากได้อยากมีแล้ว เดี๋ยวขอปรุงยาแป๊บโอเคคค มาดูกันว่าที่เราผสมในหม้อกันเอง นั้นจะได้ผลแบบไหนปุ๊ง!

รูปภาพ:

โอเค-_- เลิกทำเองเหอะ  จริงๆตอนนี้เค้าก็มีออกมาวางขายละแหละ จะทำเองทำไม เอ้อออ

รูปภาพ:

ตอนนี้เค้ามีวางขายที่7-11ราคาเพียงซองละ39บาทขนาดซองสำหรับพกพาสะดวก

หาซื้อง๊ายง่าย ใกล้บ้านท่าน เดินเข้าไปหยิบจ่ายเงินละเอามาทาหน้าได้เลยจ้า

รูปภาพ:

ส่วนตัวก็ได้ลองซื้อมาใช้เองดู รู้สึกชอบนะ เนื้อครีมจะสีขุ่นๆ มีกลิ่นหอมๆนิดนึง ทาตอนแรกก็เหมือนจะเหนียวหน้า แต่ไม่จ้า ทาๆไปมันก็จะซึมเข้าหน้าเองไม่ได้เหนียวขนาดนั้น ใช้บำรุงผิวหน้าได้ทั้งเช้าและเย็นเลย


ของดีรวมกันอยู่ในซองเดียวขนาดนี้อย่ารอช้ารีบไปจัดเลยจ้าาาาาา


“Royal Beauty Hyaluron Collagen Serum”