รูปภาพ:

ก่อนอื่นใดใดขอบอกเลยว่ามาดามนั้นมีพื้นเพ ผิวหน้าที่ทนทาน แข็งแรงพอสมควรแต่เหนือสิ่งอื่นใด มาดามอยากบอกว่า มาส์กตัวนี้ สามารถใช้ได้ดี และละมุนนีต่อผิวหน้าของมาดามมากจ้าในวันที่รีบๆ พรุ่งนี้จะไปเจอเพื่อนหรือเจอแฟน ก็สามารถเอามาส์กนี้โปะหน้า เอาตัวรอดไปก่อนได้นะ อยากจะมารีวิวเลยว่า ของถูกและดี หาซื้อง่ายมีอยู่จริงนะจ๊ะที่รัก

สำหรับสาวคนไหนที่มีงบอยู่ในช่วงไม่เกิน 100 บาทนี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะจ๊ะ มาดามได้มาตอนมัน sale นะหนูซื้อมาเพียง 23 บาทเอง จากปกติ 69 บาทจ้าเลยไปซื้อมาลองดู ปรากฏว่า เริ่ดอยู่นะค่าาาาา งั้นไปดูกันเลยว่า มาส์กนี้โปะแล้วโป๊ะ!หรือปัง!

รูปภาพ:

อย่างแรกเลย คือความรู้สึกแรกที่มีต่อแพ็กเกจโอ้โหวววววน่ารักตะมุตะมิสุดๆเหมาะสำหรับสายหวานอย่างมาดามมากกกกก 555555ด้วยความที่นางมาในสีชมพูสูตรที่มาดามเลือกคือ Whiteningนะคะ เพราะหน้าเราหมองต้องการ การปรนนิบัติอย่างด่วนจี๋ พรุ่งนี้ต้องไปเจอผู้ชาย ฉันจะโทรมไม่ด้ายยยยยยย แน่นอนล่ะว่าพระเอกของเราคือ เจ้าวิตามินซี ที่ผสมมานั่นเองที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวของสาวๆ ให้ขาวกระจ่างใส ภายในชั่วข้ามคืน พร้อมสยายปีกกันในตอนเช้าพรุ่งนี้ 5555+คือนางมีหลายสูตรนะ หนูๆ ทั้งหลายก็ไปหาซื้อกันเอง นะลูกกกก แม่มาเพื่อสูตรนี้เท่านั้นแหละ อิอิอิ

" มาดามคะ ขอสูตรที่เหลือได้ไหมคะ "" หาเองนะจ๊ะในอินเทอร์เน็ตมี "" ทำไมไม่ให้มาหมดเลยล่ะคะ "" ฉันซื้อมาสูตรนี้สูตรเดียว เคป้ะ "" แต่ว่า..... "" เอาเถอะ ก่อนมันจะบ้าพูดคนเดียวไปมากกว่านี้ "

เอาล่ะค่าาาา เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า นอกจากแพ็กเกจที่ดีแบบนี้แล้ว ข้างในจะเริ่ดหรือพังมา ดูกันนนนนนนน!!!!!

รูปภาพ:

ขออภัยในการปิดหน้าปิดตา เป็นสาวลึกลับค่ะ อิอิอิอิอิมาโฟกัสในส่วนของแผ่นมาส์กกันดีกว่าค่ะบางสลิมติดเข้าหน้าได้ง่ายเริ่ด!!!!บางจริงค่ะ ดูได้จากคิ้วของมาดามที่แพล่บออกมา 555555กลิ่นน้ำเอสเซ้นส์หอมมากค่ะเป็นกลิ่นดอกไม้ผสมกลิ่นเปรี้ยวๆนิสๆๆไม่ใช่กลิ่นตัวฉันเด้อส่วนเรื่องน้ำ ของบอกเลยว่าให้เยอะจริง เข้มข้นสุดๆให้เยอะจน มาดามเอามาทาแขนทาขา พอกทั้งตัวน้ำนางยังไม่หมดซองงง !!!!!!!!!!ให้เยอะจริงจ้า ยอมมมมม

มาดามมีความอยากนำเสนอเจ้าน้ำเอสเซ้นส์ ของพี่เค้ามากเพราะมันมีความพิเศษค่ะ

สมชื่อที่เป็นJELLY MASKมากๆ เลย เพราะตัวน้ำนั้นมีความเป็นเยลลี่ข้นๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะมาดามเอานางไปแช่เย็นก่อนมาแปะหน้า บอกเลย รู้สึกฟินสุดๆ นุ่มๆ เด้งๆ แบบเยลลี่เลย อิอิอิ

รูปภาพ:

น้ำมีความเป็น เยลลี่ ข้นๆ ดูเหนียวๆ หน่อย แต่รับรองว่าพอเอามาแปะหน้าไม่เหนอะหนะแน่นอน!!!

มาดามเห็นแล้ว ก็มีความคิดบาปเบาๆ 555555 เอาเถอะ ปล่อยมันไป หนูๆ คนไหนไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไรนะลูกก แต่แบบเห็นแบบนี้แล้ว มันอดคิดไม่ได้ 5555 มาดามเปล่าน้าาาาา อิอิอิซ่าส์

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสที่คุ้นเคย เห็นแล้วหิวววววววว *///////*

โอเคคคคคคค โดยรวมมาดามขอให้คะแนน 3.5/10แล้วกันนะจ๊ะ

ตัดคะแนนที่อะไร ไม่แน่ใจ 55555+ ไม่อยากให้คะแนนเยอะเกินไป

เผื่อคนจะหาว่าอวยเกินจริงพอใช้แล้ว หน้ามาดามนุ่มละมุนนี ใสขึ้นค่ะ และตอนเช้าตอนแต่งหน้าก็แต่งง่าย ติดทนขึ้นอยากให้ไปลองนะก็พอแก้ขัดได้ ดีกว่าไม่มาส์กหน้าเลยแล้วปล่อยโทรมนะจ๊ะ ไม่เอาๆๆ เราเป็นผู้หญิงเราต้องสวยสิ จริงไหมล่ะ อิอิอิอิอิ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด สำหรับสาวๆ คนไหน อยากลองแต่กลัวหน้าพัง เพราะหน้าหนูบางกว่าของมาดามค่ะ ก็ไม่ต้องกังวลไปนะจ๊ะ เพราะว่าเขาไม่ใส่ สี พาราเบน ไม่ใส่แอลกอฮอล์ปลอดภัยไม่ต้องกลัวแพ้ ใช้แล้วผื่นไม่ขึ้นแน่นอนจ้า

รูปภาพ:

ก่อนจะจากกันไป ยังไงก็ฝากติดตาม กดไลก์กดแชร์ เป็นกำลังใจให้มาดามผู้น่ารักและแซ่บเวอร์คนนี้ ด้วยนะคะ ยังไม่ได้สมัครเฟสกะทวิตเตอร์ จะรอดังค่ะ แล้วค่อยสมัคร 5555555+ คนโบราณเนอะ เอาเป็นว่า ก็รอติดตามว่ามาดามจะไปรีวิวอะไรอีกนะคะเจอกันค่ะที่รัก เลิฟยูนนนน :D