><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Welcome totacafe

สวัสดีค่ะทุกท่าน!!!!!!!!อย่างแรกต้องขอแนะนำตัวก่อนเหมือนเป็นพิธีที่ทุกคนทำมารุ่นต่อรุ่น  จะขอเรียกตัวเองว่า“ใบ”เพื่อให้ง่ายต่อการเรียกขานนาม  ตอนนี้ใบอายุ 22 ปี อาชีพว่างงานจ้า เพราะพึ่งเรียนจบ งานไม่มี  เงินก็ไม่มี แฟนก็ไม่มี!!!! ทำไมชีวิตหญิงสาวในวัย  22  ถึงเศร้าได้ขนาดนี้t___tแต่ๆๆช่วงที่ว่างก็ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่ได้มองตัวเองว่าเห้ยยยยยยยยยยเราทะ…ทำไมดำขนาดนี้ดูดิ้ ผิวคล้ำแดด ผิวไม่เท่ากันอีก  ฉันไม่ได้อยากขาวแบบเอสี่นะ แต่แบบอยากให้ผิวดีในแบบที่เป็นเรา เก้ทม้ะ?  แบบอยากเป็นThe best versionของตัวเองไรงี้

เอาหล่ะไหนๆชีวิตว่างขนาดนี้ก็เลยถือโอกาสดูแลตัวเองเพราะก็อยากเป็นหญิงสาวที่บานสะพรั่งเหมือนคนอื่นๆบ้าง!!!  จึงมีโอกาสได้ศึกษาสูตรต่างๆที่จะทำให้ผิวดีขึ้น  ซึ่งก็มีหลายสูตรที่ดีทำแล้วเห็นผลแต่สูตรที่รู้สึกว่าทำแล้วเด็ดดวง  ต้องรีบเอามาบอกต่อมากที่สุด ก็คือสูตรที่ขาวขึ้นใน 1 คืน!!!! ด้วยของ 2 อย่างมันแบบOMG!!!มากแกรรรรร  ยิ่งถ้าใครแบบวันพรุ่งนี้มีงานสำคัญต้องสวยแบบกระเพราไก่ไข่ดาวคือสวยเป็นพิเศษก็สามารถเอาไปทำได้เลยค่า หลังจากที่เวิ่นเว้อมาประมาณ 2 เอสี่ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียนาฬิกาเอ้ยยย  เวลา(ไม่น่าเชื่อว่ายังมีคนเล่นมุกนี้อยู่) ไปดูกันเลยค่าาาาาาาา

สูตรผิวขาวขึ้นใน 1 คืน!!!!! ด้วยของเพียง 2 อย่าง ของที่ต้องใช้ก็คืออออออออออ1.เกลือขัดผิว2.มะนาวของธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของที่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันทำให้ผิวขาวขึ้นคุณคงคิดในใจซินะว่า“อิบ้านึกว่าจะเป็นของอะไรพีคๆ  ธรรมดาม๊ากกกก ยังกล้ามารีวิว” “โอ๊ยยยยย 2 อย่างเนี่ยชั้นใช้ตั้งแต่ร้องอุแว้คำแรกแล้วจ้ะ” “เห้อออ ผิดหวังอุส่าห์รออ่าน”กรี๊ดดดดดดดดด อยากให้ทุกคนใจเย็นอย่าพึ่งว่าใบเลยค่ะ เพราะของที่ธรรมดา หรือเคยใช้กันอยู่แล้วแต่ถ้าวิธีการมันไม่เริ่ดพอมันก็เท่านั้นปะแม่

รูปภาพ:รูปภาพ:


ซึ่งเหตุผลที่ใบเลือกเกลือสปาขัดผิวของ

A Bonne Spa Milk Salt

สูตรน้ำนม เพราะจะบอกว่าเกลือมัน

ละเอียดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

ละเอียดจนงงเลยแม่

ละเอียดจนมันละมุน


นุ่มๆ


หอมๆที่สำคัญหาซื้อง่ายมาก นี่เดินเข้าไปซื้อในเซเว่น แต่หมด เลยข้ามถนนไปซื้อที่ Big-C เล็ก ก็ยังเจอ ราคาอยู่ที่38-40 บาทเท่านั้นถูกและดีมีอยู่จริงเอาจริงๆใบเคยใช้เกลือขัดผิวมา 3-4 ยี่ห้อ แต่เกลือที่ละมุนที่สุดต้องยกให้

A Bonne Spa Milk Salt



รูปภาพ:

ซึ่ง

วิธีการใช้

ของ 2 ตัวนี้ก่อนอื่นก็ต้องคั้นน้ำมะนาวมาเทลงขวดสเปรย์เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน แล้วนำมาใช้ ดังนี้

1.ใช้เกลือสปาขัดผิวของA Bonne Spa Milk Saltก่อนอาบน้ำถูสบู่ (เอาจริงแค่ขัดผิวด้วยเกลือ ก็รู้สึกว่าผิวใสขึ้น เนียนขึ้นมากกกกก)

2.หลังอาบน้ำเสร็จให้เอาน้ำมะนาวมาฉีดใส่ผิวกาย เมื่อซึมลงผิวจึงค่อยทาโลชั่นที่ใช้ประจำตามลงไป

3.ตื่นมาดูผลลัพธ์ซึ่งขอเม้านิดนึงว่าพอทำสูตรนี้แล้ว แม่ถึงกับทักว่าขาวขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่ได้คิดไปเอง มันขาวขึ้นจริงๆๆๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ผลลัพธ์ที่ได้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างงงงงงกับวิธีการใช้งานของเกลือขัดผิวกับมะนาวที่บอกเลยว่ากรุบมากกกกอยากให้ทุกคนเอาไปลองดูกันมากๆๆๆว่าจะได้ผลแบบใบมั้ย ถ้าได้ผลก็จะดีใจมากกกกกกกกกกแต่ถ้าไม่ได้ผลก็อย่ามาด่าหนูนะแม่ถือว่าขอเพราะสูตรมันอาจจะไม่เหมาะกับทุกคนยังไงลองนำไปปรับใช้กันดูนะคะ


โอ๊ะ!!!!ลืมบอกไปอย่างว่า ตอนทามะนาวอาจมีแสบๆคันๆบ้างถ้าใครผิวบอบบางไม่แนะนำนะคะ ให้เลือกทำอย่างใดอย่างหนึ่งพอเช่น วันนี้ขัดผิว พรุ่งนี้ค่อยทามะนาว เป็นต้น แต่เนื่องจากใบเป็นคนที่ผิวด้านมากอีกนิดก็คือด้านเท่าตาตุ่ม555555ก็เลยทำได้ทั้งสองอย่างในคืนเดียวววว  แล้วก็ไม่ควรทำสูตรนี้ติดต่อกัน  หรือพูดง่ายๆว่า ควรทำแค่เดือนล่ะ 1-2 ครั้งก็พอค่ะ  แล้วอย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะ สำคัญมาก!!!!!

สรุปแล้วสูตรนี้สำหรับใบคือwork มากๆๆขาวขึ้นจริงขาวแบบกระจางใสขึ้น ไม่ถึงกับเปลี่ยนผิวไปเลย ซึ่งจะขาวถาวรหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวต่อจากนี้ คือการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอไม่ใช่ขัดตัว พอกตัวแล้วก็ปล่อยปะละเลยไม่ดูแลอีก มันก็เท่านั้น  เราก็ต้องมีวินัยในตัวเองคือสิ่งสำคัญค่ะ สุดท้ายแล้วขอฝากข้อความสวยๆปิดท้าย

"You deservethe bestin everything"

แล้วพบกันใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ

เดี๋ยว


เดี๋ยวก่อน


อย่าพึ่งงงงงงไปปปปป


ธนาคารมีไว้ฝากเงิน  ส่วนเธอมีไว้ฝากใจ

ใช่แล้วค่ะฝากกดตุ่มหัวใจให้หนูด้วยฮี่ๆ

><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><