เคยมั้ยคะ ที่ได้กลิ่นน้ำหอมของคนอื่นที่ติดทนนานตลอดทั้งวันแต่กลับกันกลิ่นน้ำหอมของเราที่เพิ่งฉีดประโคมใส่ตัวออกมาจากบ้านได้ไม่ทันไร กลิ่นกลับจาง ความหอมหายไปหมดแบบดื้อๆ ซะงั้น แล้วรู้มั้ยคะว่าถ้าอยากให้น้ำหอมติดทนนานบ้างต้องทำยังไง??

เพราะการจะฉีดน้ำหอมให้ติดทนนานนั้น มันมีเคล็ดลับอยู่นะเธอ! ซึ่งวิธีนี้เนี่ยมันจะช่วยทั้งประหยัดน้ำหอม และช่วยให้น้ำหอมติดทนนานมากขึ้นด้วยนะ

วันนี้เราเลยจะพามา“ไขรหัสลับความหอม” วิธีสร้างให้น้ำหอมติดทนนานด้วยน้ำหอม Layeringเทคนิคสร้างเสน่ห์ที่หลายคนอยากรู้ พูดเลยว่าใช้น้ำหอมน้อยลง แต่กลิ่นน้ำหอมหอมฟุ้งยาวขึ้นตลอดทั้งวันแน่นอน เอาล่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีเคล็ดลับอะไรกันบ้าง มาดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/66/c8/b5/66c8b53dc6d737f9aaf86b2ae79a4fd0.jpg

♡ วิธีสร้างให้ น้ำหอมติดทนนาน ด้วยเทคนิค Layering ♡

ต้องบอกก่อนเผื่อใครหลายๆ คนยังไม่รู้จักกับ*เทคนิค Layeringเลเยอริ่งมันก็คือการฉีดผสมผสานน้ำหอมหลายๆ กลิ่นเข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดแนวกลิ่นแบบใหม่ หลากหลายสไตล์มากขึ้น และที่สำคัญวิธีช่วยให้น้ำหอมติดทนนานตลอดวันด้วยนั่นเองค่ะโดยเทคนิค Layeringสร้างกลิ่นสามารถทำได้โดย เลือกน้ำหอมที่ชอบ 3 กลิ่นมา ซึ่งจะมีวิธี Layering อยู่ 2 แบบ ตามนี้เลย

1. ฉีดน้ำหอมสามกลิ่นนี้ทับในจุดเดียวกัน เพื่อเพิ่มให้น้ำหอมติดทนนาน เช่น หลังใบหู หรือ ข้อพับแขน

2. ฉีดน้ำหอมสามกลิ่นในจุดที่แตกต่างกัน เพื่อให้น้ำหอมติดทนนานและกระจายกลิ่นทั่วทั้งตัว เช่น กลิ่นที่1 หลังใบหู ตามด้วย กลิ่นที่2 หลังข้อพับ กลิ่นที่ 3 ที่ข้อมือโดยทั้ง 2 แบบนี้ นอกจากจะช่วยให้กลิ่นติดทนนานขึ้นแล้ว ยังช่วยให้กลิ่นหอมของน้ำหอมที่เราเลือกมาผสมผสานเข้าด้วยกัน และสร้างเป็นกลิ่นใหม่ สร้างเสน่ห์และบุคลิกใหม่ได้นั่นเองค่ะ

...แต่ใช่ว่าเราจะหยิบน้ำหอมที่มีมาฉีดปนกันได้นะ โนๆ ตีมือเลย ถ้าใครทำแบบนั้น เพราะนั่นอาจจะเป็นวิธีที่ทำให้ กลิ่นที่เคยหอมกลายเป็นกลิ่นฉุนแบบชวนปวดหัวได้...เพราะจะบอกว่า เทคนิค Layering นี้เป็นเทคนิคพิเศษแบบใหม่ของทาง❋ ORIENTAL PRINCESS ❋เค้าเลยแหละค่ะ ซึ่งมีอยู่ในน้ำหอม Layeringที่มีชื่อว่า ”CHARISMA THE ART OF FRAGRANCE LAYERING” เท่านั้นค่ะ บอกเลยว่า มันเริ่ดมาก!

► ORIENTAL PRINCESS ◄

❋ CHARISMA THE ART OF FRAGRANCE LAYERING ❋

รูปภาพ:

ไม่ต้องเดาก็รู้ว่า เค้าขึ้นชื่อเรื่องน้ำหอมมานานอยู่แล้วสำหรับORIENTAL PRINCESSและล่าสุดเค้าได้คิดรังสรรค์นวัตกรรมความหอมสารสกัดธรรมชาติCHARISMA THE ART OF FRAGRANCE LAYERINGที่สามารถฉีดทับซ้อนแบบLayeringกันได้อ่ะเธอออ! มันเก๋มากซึ่งได้ถูกคิดค้นออกแบบมาพิเศษให้สามารถฉีดทับซ้อนกันได้ถึง 3 เลเยอร์เลยค่ะใช่ค่ะ ฟังไม่ผิดฉีดทับกันได้ถึง 3 กลิ่นไปเลยจุกๆ จะกลายเป็นมิติใหม่แห่งความหอมครั้งแรกในโลก ที่ช่วยเปลี่ยนคาแรคเตอร์ให้ตัวเอง สร้างSurpriseให้กลายเป็นคนที่น่าค้นหาได้ไม่รู้จบเลยแหละโดยน้ำหอมCHARISMAรุ่นนี้เป็นกลิ่นที่โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้ และผลไม้หลากหลายสายพันธุ์กลิ่นน้ำหอมติดทนนาน ถึง 8 ชั่วโมงเลยแถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ที่สำคัญไม่ได้นำไปทดลองกับสัตว์อีกด้วยนะใครสายรักษ์โลกรักธรรมชาติและรักสัตว์ ต้องสนับสนุนแล้วมั้ยแบบนี้

♡ #Charisma 5 กลิ่นน้ำหอมติดทนนาน ♡

ซึ่งน้ำหอมCHARISMAของเค้ามีกลิ่นทั้งหมด 5 กลิ่นด้วยกันค่ะ และจาก 5 กลิ่นนี้ก็สามารถสร้างสรรค์กลิ่นใหม่ๆ ได้มากถึง 100 กลิ่นกันเลยทีเดียวนะแต่ก่อนจะไปสร้างLayering ให้น้ำหอมเราต้องมาดูกันก่อนดีกว่าว่า น้ำหอมทั้ง 5 กลิ่นของเค้าเนี่ยมีกลิ่นอะไร และเป็นมีกลิ่นNOTESในแต่ละกลิ่นเป็นแบบไหนเหมาะกับบุคคลิกแบบไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

Charisma # 1 Sweet Angel

รูปภาพ:

TYPE : SWEET WOODYTOP NOTE :RED APPLE, LEMON, GREENMIDDLE NOTE :LOTUS, CASIS, ROSE, JASMINE, GERENIUMBASE NOTE :VANILLA, SANDAL WOOD, CEDAR

โดยรวมของกลิ่นน้ำหอมติดทนนานนี้จะเป็นกลิ่นหอมหวาน ละมุนๆ นุ่มๆ ที่ได้จากกลิ่นของ Red Apple และยังได้ความสดชื่นของ Lemon พร้อมเสริมด้วยกลิ่นหอมกรุ่นสุดละมุนของ Vanilla ผสานความหอมของ Sandalwood และ Musk สุดเย้ายวนชวนหลงใหล กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับหญิงสาวแสนหวานที่มีบุคลิกของความน่ารัก สดใส แต่แฝงความอ่อนโยนไว้นิดๆ ค่ะ

Charisma # 2 Floral Paradise

รูปภาพ:

TYPE : MY FLORALTOP NOTE :APPLE, STRAWBERRYMIDDLE NOTE :MUGUET, SWEET PEABASE NOTE :GOURMAND, MUSK

โดยรวมของกลิ่นน้ำหอมติดทนนานนี้จะเป็นกลิ่นที่มีความหอมแบบหวานลึก บวกกลิ่นที่ให้อารมณ์ดูน่าเอ็นดูนิดๆ ที่ได้จากกลิ่นของ Floral Paradise และผิวแอปเปิ้ล ผสานกับความสดฉ่ำของความหอมจาก Strawberry & Sweet Pea และรวมกับ Musk กลิ่นหอมละมุน ชวนดึงดูด กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ดูน่าทะนุถนอม สดใสและมีชีวิตชีวาค่ะ

Charisma # 3 Lovely Fruity

รูปภาพ:

TYPE : TROPICAL FRUITS MUSKYTOP NOTE :MELON, LILY, GREEN APPLEMIDDLE NOTE :ORCHID, OSMANTHUS, TROPICAL FRUITSBASE NOTE :WHITE MUSK, FREESIA, WOOD

โดยรวมของกลิ่นน้ำหอมติดทนนานนี้จะเป็นกลิ่นที่มีความหอมหวานปนความสดชื่น ที่ได้จากความหอมเย้ายวนระหว่าง Green Apple และ Lily ให้อารมณ์กลิ่นอายดอกไม้แห่งฤดูร้อน ผสานกับดอก Freesia ที่ให้ความหวานสดชื่น กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบร่าเริงสดใส และรักความสนุกสนานค่ะ

Charisma # 4 Summer Citrus

รูปภาพ:

TYPE : CITRUS FLORALTOP NOTE :CITRUS, CASSISMIDDLE NOTE :FLORAL, JUSMINE, YLANG YLANG, ROSEWOOD, LILY OF THE VALLEYBASE NOTE :CEDARWOOD, MUSK, WOOD, SANDALWOOD

โดยรวมของกลิ่นน้ำหอมติดทนนานนี้จะเป็นกลิ่นความหอมแบบสดชื่นมีชีวิตชีวา ที่ได้จากกลิ่นของ Cassis ผสานกับ Cedarwood, Musk และ Wood ที่จะมาให้ความรู้สึกของกลิ่นความหอมแบบนุ่มละมุนแต่ไม่เลี่ยน กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับคนมีความมั่นใจในตัวเอง รักอิสระ กล้าและชอบที่จะเผชิญกับสิ่งใหม่ๆ เสมอ

Charisma # 5 Garden Wonderland

รูปภาพ:

BLACKCURRANT, BERRIES, BRIGHT BERGAMOT, ZEATY LAMONMIDDLE NOTE :PINK FREESIA, DELICATE PEONY, ROMANTIC ROSEBASE NOTE :CHIC OAKMOSS, WARM AMBER, CLEAN MUSK

โดยรวมของกลิ่นนี้จะเป็นกลิ่น ความหอมแบบอ่อนหวานแต่ลึกลับน่าค้นหา ที่ได้จากกลิ่นความหอมหวานลุ่มลึกระดับตำนานของ Romantic Rose ผสมผสานเข้ากับ Warm Amber ความหอมที่ดึงดูดใจ ชวนลุ่มหลงกลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับคนที่รักธรรมชาติ ชอบความสงบ แต่ก็แอบชอบความเป็นจุดสนใจค่ะ

♡ Find your Secret Perfume ค้นหารหัสลับความหอม ♡

พอรู้ฐานกลิ่นของทั้ง 5 กลิ่น กันไปแล้ว มาFind your Secret Perfumeค้นหารหัสลับความหอมในสไตล์ตัวเองกันดีกว่าค่าสาวๆเพราะเสน่ห์ของผู้หญิง คือการมีบุคลิกที่แตกต่างและกลิ่นหอมที่แตกต่างก็คือ สิ่งที่ช่วยเผยเสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ในตัวของเราได้ ให้เราดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น และนี่แหละค่ะที่จะเป็นครั้งแรกที่เราสามารถสร้างรหัสลับความหอมของตัวเอง และก็ยังเปลี่ยนกลิ่นได้ตามสไตล์ของตัวเองด้วย แถมยังช่วยให้น้ำหอมติดทนนานตลอดวัน จบครบในสูตรเดียว!

รูปภาพ:

โดยเราได้เลือกกลิ่น 3 กลิ่นที่ชอบ แล้วนำมามาสร้างเป็นรหัสลับของตัวเอง โดยรหัสลับของเราก็คือ# รหัส 123 #

และลองฉีดด้วยเทคนิคLayeringซึ่งจะเป็นการผสานกลิ่น# 1 Sweet Angel +# 2 Floral Paradise + # 3 Lovely Fruityโดยจะออกเป็นกลิ่นหวานหอมละมุนสบายๆ และสดชื่นไปพร้อมๆ กัน และคาแรกเตอร์นี้จะให้ความรู้สึกว่า เป็นสาวโรแมนติกชวนฝัน

** แต่ไม่หมดเพียงแค่นั้นนะคะ เพราะจาก 3 กลิ่นโปรดของเราที่เลือกมานี้ ก็สามารถนำมาจับมาเล่นเพื่อสร้างกลิ่นใหม่ๆ ด้วย การสลับลำดับการลงเลเยอร์ริ่ง จะทำให้ได้กลิ่นที่แตกต่างออกไปแบบที่สามารถเปลี่ยนลุคเราไปได้เลย**

อย่าง จากการลงเลเยอร์#1#2#3ที่ให้ผลลัพธ์แบบสาวโรแมนติกชวนฝันแต่เมื่อสลับการลงเลเยอร์เป็น#3#2#1ที่จะให้ผลลัพธ์แบบเฟรนด์ลี่ขี้เล่นวันไหนอยากจะสลับลุคก็ทำได้ง่ายๆ เพียงแค่สลับเลเยอร์การฉีดน้ำหอม ง่ายๆ แค่นี้เอง! ><

เป็นยังไงบ้าง กับน้ำหอมติดทนนานLayeringจากน้ำหอมORIENTAL PRINCESSCHARISMA THE ART OF FRAGRANCE LAYERINGหากใครอยากให้และไม่อยากจะฉีดน้ำหอมให้เสียไปเปล่าๆ ก็ลองเอาวิธีที่เรานำมาบอกต่อสาวๆ วันนี้ไปใช้กันดูนะคะ บอกเลยว่างานนี้ได้น้ำหอมติดทนนาน พร้อมได้น้ำหอมคาแรกเตอร์พิเศษเฉพาะตัวไปอีก

อย่างที่บอก ว่าเจ้ากลิ่นหอมจากน้ำหอม เนี่ยล่ะค่ะ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญบ่งบอกเสน่ห์ได้หลายอย่างเลยนะ ทั้ง เสน่ห์ รสนิยม และการดูแลตัวเอง กลิ่นกายเป็นสิ่งที่สาวๆ ไม่ควรละเลยเป็นอย่างมากเลย อย่าลืมใส่ใจกลิ่นหอมๆ ที่สร้างเสน่ห์ความหอมแบบเฉพาะตัว แค่นี้ก็อาจจะทำให้คนอื่นหลงคุณได้แบบไม่รู้ตัว><มาหารหัสลับของความหอมของตัวเอง ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านORIENTAL PRINCESSทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือที่ได้เลย โดยตอนนี้มี 2 ไซส์ให้เลือก แถมราคาก็น่ารักกรุบกริบมากแบบไม่ต้องกลัวกระเป๋าแบนเลย(ขนาด: 30 ml.ราคา 355 บาทขนาด : 8.5 ml.ราคา 195 บาท)https://www.orientalprincess.com/blog/tag/charisma-eau-de-toilette.htmlhttps://www.orientalprincess.com/blog/tag/rhaslabkhwaamhm.htmlhttps://www.orientalprincess.com/blog/tag/orientalprincess.htmlhttps://www.orientalprincess.com/blog/tag/keepbeautiful.htmlhttps://www.orientalprincess.com/blog/tag/phuuhyingyaahyudswy.html#OPCharisma