สวัสดีค่าสาวๆวันนี้จะมาเห่อของหนักๆ ให้ทุกคนดูกัน ขอบอกเลยว่าน้ำถูกใจของสิ่งนี้ม้ากมากกกน้ำได้ SET BOX จาก KMAมากรี๊ดดมากกกก เป็นผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว อายไลน์เนอร์ และมาสคาร่า ชื่อคอลเลคชั่นว่าKMA COSMETICS IT’S BROW TIME  2019 Creationที่จะช่วยเสกคิ้วของเราให้ปัง เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

KMA COSMETICS IT’S BROW TIME 2019

ส่วนตัวลองแล้วชอบมากเลยอยากมาเเนะนำ  เพราะรู้สึกว่าตัวดินสอเขียนง่าย ติดทน ให้สีที่สวยมาก ๆ แล้วไม่ต้องห่วงว่าสีคิ้วจะไม่แมทช์กับสีผมเลย เพราะเขามีหลากเฉดสีให้เลือก... กล่องเดียวครบเรื่องคิ้วและตามากๆ โดย KMA เค้าทำออกมาให้ทั้งสาวๆที่เขียนคิ้วไม่เก่ง หรือว่าเก่งแล้ว ให้เสกคิ้วได้เองตามตัวเองชอบโดยเซ็ทนี้ของนางจะประกอบไปด้วยยยยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

โดยแพ็กเกจตัวคอลเลคชั่นนี้ดูหรูหราหมาเห่ามากๆ เพราะนางมาในธีมสีแบบ Rose gold ที่เค้าทำออกมาได้ดูสวยมากๆ ยอมพ่ายแพ้ตั้งแต่แพคเกจ และทั้งหมดนี้เค้าก็บอกว่า เป็นสูตร long lasting กันน้ำกันเหงื่อ หมดกังวลเลยว่าระหว่างวันคิ้วเราจะหลุดหายไปปป

ไปกันที่ตัวแรกเลย

รูปภาพ:

KMA IT’S BROW TIME Slim Line Eyebrow

ดินสอเขียนคิ้วแบบสลิมขนาดหัวดินสอ 1.5 mm เท่านั้น หัวเล็กมากๆ นามีทั้งหมดด้วยกัน 3 สี NG Latte - สีน้ำตาลอ่อน , NR Almond - สีน้ำตาลกลางๆ , NB Choco - สีน้ำตาลเข้ม นางมาพร้อมกับหัวแปรงในตัว คนที่ชอบวาดคิ้วคมๆหรือว่า วาดเป็นเส้นๆ ตัวนี้เหมาะมากๆ



รูปภาพ:รูปภาพ:

KMA IT’S BROW TIME 2 in 1 Fix it Eyebrow

ดินสอเขียนคิ้วแบบหัวตัด ตัวนี้นางก็ทำออกมา 3 สีเช่นกัน มีสี NG Latte - สีน้ำตาลอ่อน , NR Almond - สีน้ำตาลกลางๆ , NB Choco - สีน้ำตาลเข้ม น้ำว่าหัวเขียนแบบนี้เขียนง่ายและเร็วมากๆ สำหรับคนที่เริ่มฝึกเขียนคิ้วอยากลองให้ใช้เจ้าหัวแบบนี้เขียนดู เหมาะนางมะมีมุมสามารถทำให้ตะดเส้นได้ ระบายได้ ยิ่งพอเราวาดจนชินมือ การเขียนคิ้วเราก็จะง่ายขึ้นไปอี๊กกกก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

KMA IT’S BROW TIME Eyebrows Kit

ตัวนี้นางมาด้วยกัน 2 เฉดสีจุกๆมีสี N1 Light Brown - น้ำตาลอ่อน  N2 Natural Brown - น้ำตาลเข้ม พร้อมกับด้ามเขียนคิ้วและปีดคิ้วให้ด้วย นางเป็นพาเลทเขียนคิ้วแบบฝุ่นและแบบเจล คือ 1 กล่องมีถึง 2 แบบเลยจุกๆ เนื้อฝุ่นดีดีงามมากมีทั้งโทนอ่อนและโทนเข้ม



รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อเม็ดสีชัดดี สีดีเป็นธรรมชาติน้ำตาลไม่ออกโทนแดงจนหลอดตา เนื้อฝุ่นของเค้ามันไม่ได้เป็นฝุ่นอะไรเบอร์นั้น นางให้ความแมทท์แบบติดผิว และเนื้อเจลก็ไม่ได้มาเป็นแบบน้ำ ไม่ได้มีความเหนียวและมันวาว มันมีความเป็นเนื้อเจลฟิวแบบครีมแมทท์ๆ ให้ความรู้สึกว่าเขียนง่ายและสีก็ชัดถูกใจน้ำมาก >////<



รูปภาพ:รูปภาพ:

KMA Eye Expert Eyeliner

หัวพู่กัน หัวเล็กเรียวมากๆ สีดำสนิท กันน้ำกันเหงื่อ ฟมีแพนด้าไม่ถามหาแน่นอน ปลายพู่กันคือดีมากอ่า มันไม่แข็งมากมีความอ่อนนุ่ม ทำให้เวลาเขียนมันพลิ้วๆ เสียดายเค้าทำมาสีเดียวน่าจะทำสีน้ำตาลมาด้วย



รูปภาพ:รูปภาพ:

KMA Lash Queen Mascara Long Lasting Volumizing

คือชอบมาสคาร่าตัวนี้มากๆเอาจริงๆ ที่สุดของนางคือกันน้ำแล้ว แต่ที่สุดอีกอย่างของนางคือเวลาปัดขนตามันจะไม่เป็นก้อน เอาดีดีคือขนตาเรียงกันสวยมากๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเพิ่มความหนาให้คนขาอะไรเบอร์นั้นแต่นางทำให้ขนตาดูยาวเรียวได้จริงๆ ปัดง่ายด้วยหัวแปรงเรียวๆ ของนาง โดยรวมคือเอาไปเลย 8 เต็ม 10



และเราก็จะมาทำ HOW TO ให้ดูกัน ไปกดูกันเลยจ้า

รูปภาพ:

น้ำจะใช้ KMA IT’S BROW TIME Eyebrows Kit สี N1 Light Brown ในการเขียนคิ้ว

1. วาดรงคิ้วด้วยสีเจลก่อนตามรูปทรงของคิ้วที่เราต้องการแต่เว้นช่วงหัวคิ้วไว้เพื่อความเป็นธรรมชาติ2. ใช้สีน้ำตาลเข้มระบายตามทรงคิ้วที่เราวาดไว้เว้นหัวคิ้วไว้เช่นเคย3. ใช้สีน้ำตาอ่อนทาที่หัวคิ้วแล่วไล่เกลี่ยๆ ไปยังกาางคิ้วเพื่อความเป็นธรรมชาติของคิ้วเลยยย

รูปภาพ:

4. แต่งตาเสร็จแล้วเราก็จะมากรีดอายไลเนอร์ที่ช่วงหางตาเบาๆ เพื่อเพิ่มความเฟียสคิ้วเก๋ความเทความคม ฮ่าๆๆๆ ให้กับดวงตา5. จากนั้นก็ดัดขนตาปัดมาสคาร่าได้เลยจ้าาาาาาาาาาาาาาาา

รูปภาพ:

เสร็จเรียบร้อยแล้ววววว งานคิ้วและงานตาของเรา ของพูดถึงเซท KMA COSMETICS IT’S BROW TIME  2019 หน่อย น้ำว่าเราสามารถเลือกใช้เจ้าไอเทมต่างๆ ได้ตามความชอบและความเหมาะสมของลุคที่เราต้องการได้เลย อย่างน้ำเวลาอยากได้คิ้วคมๆเส้นสวยๆ ก็จะใช้แบบดินสอ แต่ถ่าวันไหนอยากได้ลุคแบบฟุ้งๆ นัวๆ ก็จะใช้แบบฝุ่น หรือบางทีก็หยิบทั้งสองมาเขียนคิ้ว

เอาจริงๆ คือทุกชิ้นในคอลนี้น้ำใช้ได้ทุกชิ้นเลย แถมราคานางก็ไม่แพงเห็นอย่างนี้ราคาหลักร้อยนิดๆ เท่านั้น แถมยังกันน้ำกันเหงื่อไปอีก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จบแล้ววสำหรับการเห่อของ ของเราในวันนี้เพื่อนๆ คนไหนสนใจชิ้นไหนเค้าก็ขายแยกเด้ออออ ไม่ได้ขายเป็นเซ็ตอย่างเดียวววหาซื้อง่ายที่ EVEANDBOY หรือใน Facebook KMA เลย วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้ว ไว้มีไอเทมอะไรเลิศๆ จะหยิบมาแชร์อีกจ้าาาาาาาาา บะบาย