เฮนโหล่ววว ทักทายสาวที่รักทุกคนเลยค่าาา (੭╹▿╹)੭เห้อออ ออ ช่วงนี้เนี่ยเรียกได้ว่าสภาพอากาศเมืองไทย ออกอาการแปรป่วนเก่งจริงๆ เลยว่ามั้ยคะ?เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก เดี๋ยวลมพัดแรง เรียกได้ว่าไม่สามารถเดาใจนางได้เลยทีเดียวแต่สำหรับสาวซิสที่มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้ว เวลาที่ต้องเจอกับแดด ลม ฝน ก็คงจะอุ่นใจเพราะมีคนคอยเดินเคียงข้างกายไงล่ะ แต่ทางด้านสาวๆ ที่ยังโสดใสไร้คู่ก็คงจะออกอาการเซ็งไปตามๆ กัน เพราะต้องฝ่าฟันอากาศแย่ๆ ไปคนเดียวเพียงลำพัง แบบนี้หลายคนเลยภาวนาขอพรให้เบื้องบนส่งคนดีๆ มาอยู่ด้วยกันซะทีใช่มั้ยล่ะ?แล้วเธออยากรู้กันรึเปล่าว่าสิ่งที่หวังไว้เกี่ยวกับความรักจะสามารถเป็นจริงได้รึเปล่าในวันนี้?ถ้าอยากรู้จนตัวสั่นเก็บอาการไม่ไหว ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 25 กันยายน 2562กันได้เลยจ้า

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าๆๆๆ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะ อย่ามัวแต่ทำตัวแห้ง… เหี่ยวเฉา เพราะนั่งจมกับความเหงากันอยู่เลยค่ะเพราะว่าดวงชะตาในช่วงนี้สิ่งที่เธอตั้งเป้าหรือคาดหวังเอาไว้ ก็มีเกณฑ์ว่าจะเกิดขึ้นได้จริง สำเร็จตามที่ตั้งใจดังนั้นหากเธอกำลังลงมือทำอะไรแล้ว ก็ขอให้ตั้งใจทำให้เต็มที่ รับรองว่าสมหวังแน่นอน!

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วดูเหมือนว่าช่วงนี้เธอจะมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เข้ามาในชีวิต เลยทำให้ต้องปวดหัวหรือเป็นปัญหาที่กวนใจเธออยู่ตลอด แต่ถ้าหากไม่อยากทะเลาะกันกับคนรักจนถึงขั้นแตกหัก มาดามก็ขอแนะนำให้แยกมุมชั่วคราวให้ต่างฝ่ายต่างสงบปากสงบคำเอาไว้ แล้วเดี๋ยวอะไรๆ มันก็จะดีขึ้นเองค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ปรบมือดังๆ เพื่อแสดงความยินดีให้กับสาววันจันทร์ที่ยังโสดหน่อยซิคะ เพราะดวงชะตาของเธอถึงเรื่องรักจะไม่รุ่งแต่ดวงเรื่องการเรียนหรือการงานน่ะพุ่งสุดอะไรสุดไปเลยนะจ๊ะ ก็มีเกณฑ์ว่าผู้ใหญ่จะมอบโอกาสให้ได้ลองทำในสิ่งที่อยากทำตอนนี้โชคเข้าข้างเธอแล้ว ถ้าคิดอยากทำอะไรก็ขอให้ทำอย่างเต็มที่ไปเลยค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์คะ! รีบดึงสติกันให้ไว เพราะถึงแม้ว่าเธอจะมีแฟนหรือคู่ครองอยู่แล้วก็จริง แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะต้องหัวอ่อน หรือยอมให้เค้าชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ตลอดไปนี่ค่ะมาดามว่าถึงเวลาแล้วล่ะที่เธอจะต้องคิดถึงตัวเองบ้าง อย่าปล่อยให้เค้าเข้ามามีอิทธิพลในชีวิตของเธอมากจนเกินไป ไม่งั้นอึดอัดแย่


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารคะ ช่วงนี้ก็อย่าทำตัวลั้นลามากเกินไปนะ เพราะดวงชะตาของเธอมีเรื่องให้ต้องระวังว่าจะเกิดอาการปวดศีรษะ เป็นไข้ ไม่สบาย เรียกง่ายๆ ว่าจะป่วยเป็นโรคภัยที่เกิดจากสภาวะอากาศที่แปรปรวนได้ง่ายนั่นเองค่ะรู้แบบนี้แล้วก็ต้องหมั่นดูแลสุขภาพของตัวเองบ้างนะ มาดามขอร้อง

>> คนมีคู่ <<

เปิดดวงชะตาความรักของสาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีคู่แล้ว มาดามก็ถึงกับต้องถอนหายใจแรง เพราะช่วงนี้ทั้งตัวเธอเองและคนรักต้องระวังปัญหาที่จะนำไปสู่การทะเลาะกันในอนาคต โดยสาเหตุมันก็มาจากความไม่พอใจของทั้ง 2 ฝ่ายที่เก็บสะสมกันมานานนั่นแหละทางที่ดีค่อยๆ คุย ค่อยๆ เคลียร์จะเวิร์กสุดค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันพุธคนไหนที่ยังโสดใสหัวใจว่างสุดๆมาดามก็อยากแนะนำให้พวกเธอพยายามทำตัวให้น่ารักๆ อ่อนโยน อ่อนหวาน มีความเป็นกุลสตรีซะหน่อยนะคะ ก็เพราะว่าเดี๋ยววันนี้จะมีหนุ่มๆ เค้าเข้ามาแจกขนมจีบ หรือเข้ามาให้ความสนใจในตัวเธอไงล่ะฉะนั้นสร้างภาพให้เค้าประทับใจไว้ก่อนจะดีกว่าค่ะ เชื่อแจ้!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ถือเป็นวันที่ดวงความรักของสาวๆ วันพุธที่มีเจ้าของหัวใจแล้วอยู่ในเกณฑ์ดี ที่ชีวิตรักมีความแฮปปี้สำหรับทั้งตัวเธอเองและคู่รักเลยนะคะ เพราะว่าเธอทั้งสองคนมีโอกาสได้รับข่าวดี หรือได้ออกไปทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ฉะนั้นก็ให้รีบเก็บตุนช่วงเวลาดีๆ เหล่านี้เอาไว้ให้เต็มที่ไปเลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี แล้วมีวี่แววว่าจะต้องครองความโสดแบบยาวๆ ไปมาดามว่าเธอก็ควรที่จะเตรียมตัวให้พร้อมด้วยการเก็บหอมรอมริบเอาไว้บ้างนะคะ ก็เพราะมาดามรู้ไงว่าช่วงนี้เธอใช้เงินมือเติบมากเอาการเลยนะยะงานนี้ถ้าไม่อยากนั่งตัวเบา ( เพราะตังค์หมด ) อยู่บนคาน ก็รีบเก็บเงินให้ไวเลย!

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่รักหรือคู่ครองอยู่แล้ว ควรจะหันหน้าเข้าหาธรรมะก็จะช่วยทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นได้ค่ะลองนั่งสมาธิ สวดมนต์วนไป เพื่อให้จิตใจมันสงบลงบ้าง อย่าเพิ่งเอาความคิดหรือจิตใจไปจดจ่อกับความฟุ้งซ่านจากเรื่องไม่เป็นเรื่องเลยนะไม่อย่างนั้นตัวเธอเองก็มีแต่จะรู้สึกแย่ลงไปเรื่อยๆ เท่านั้นแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ เธอจะไม่มีเวลามานั่งกลุ้มใจเรื่องความโสด หรือคิดอยากจะมีแฟนเลยล่ะก็เธออาจจะค่อนข้างวุ่นจนหัวหมุน มีเรื่องเข้ามาให้ต้องแก้ปัญหามากมาย เอาเป็นว่าสิ่งที่เธอควรทำในตอนนี้แบบด่วนจี๋เลยก็คือการตั้งสติให้ดี และเรียงลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ก่อนลงมือแก้ไข

>> คนมีคู่ <<

เพราะว่าเธอและเขา ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวันรื้อฟื้น~ยังไงคะยังไง? ก็ดวงชะตาความรักของสาววันศุกร์ที่หัวใจไม่ว่างแล้วมีเกณฑ์ว่าต้องระวังคนรักเก่าจะเข้ามาสร้างเรื่องน่าปวดหัวให้ทั้งตัวเธอเองและชีวิตรัก มาดามว่าช่วงนี้เธอต้องระมัดระวังตัวให้ดีไม่งั้นเดี๋ยวเรื่องเล็กน้อยเหล่านี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ในอนาคตได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สำหรับสาววันเสาร์ที่ยังกอดความโสดเอาไว้แน่นในวันนี้มันก็จะเป็นวันเหงาๆ หน่อยสำหรับเธอนะคะ เพราะว่าไม่มีใครเดินเข้ามาทำให้หัวใจเธอเต้นแรงเลยยังไงล่ะแต่ให้คิดในแง่ดีว่าอย่างน้อยพวกเธอก็จะได้ใช้เวลาว่างๆ เหล่านี้ ไปสำรวจตัวเองว่าอยากจะทำอะไรต่อไป? จะเอายังไงกับอนาคตของตัวเองดี?

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันเสาร์ที่กำลังอินเลิฟกับหวานใจดวงความรักในวันนี้ก็มีเกณฑ์ว่าเธอทั้งคู่จะมีโอกาสได้ไปหวนรำลึกถึงอดีตร่วมกัน แถมบรรยากาศสุดโรแมนติกหวานๆ แบบนี้ ก็อาจเป็นใจจนทำให้ตัวเธอเองและคนรักลืมเรื่องที่มันไม่ดี หรืออะไรที่เคยผิดใจกันไปได้มาดามขออวยพรให้คู่เธอหวานต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ เลยนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ? หลังจากที่ได้กันไปแล้ว วันนี้มีแววว่าความรักจะสุขสมหวังเหมือนที่ตั้งใจเอาไว้บ้างรึเปล่า… สำหรับสาวๆ ที่ดวงความรักเปิดสุด มีความสุขสุดๆ มาดามก็ขอให้เธอดื่มด่ำกับช่วงเวลาเหล่านี้ให้เต็มที่เลยนะคะ แต่ถ้าใครที่ดวงความรักเข้าสู่โหมดร้ายๆ ก็อย่าเพิ่งนอยด์กันมากไป คิดซะว่าช่วงนี้เป็นเวลาดีที่เธอจะได้พักตัว พักสมอง พักหัวใจ แล้วใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้น ไม่แน่พอดวงความรักเปิดอีกครั้ง ก็อาจทำให้เธอรู้สึกแฮปปี้กว่าเดิมหลายเท่าเลยนะ… ส่วนในวันพรุ่งนี้จะออกมาในรูปแบบไหน?ก็กลับมาเจอกันได้ใหม่ แล้วไปด้วยกันนะคะ รัก! …