แค่แปปเดียว ก็มาถึงครึ่งปีหลังของปี 2019 กันแล้ว เร็วเนอะ 5555+ ซึ่งปีที่ผ่านมารวมถึงต้นปีก็มีสกินแคร์ออกใหม่มากมายเต็มไปหมดเลย และก็เป็นข่าวดีของสาวๆที่กำลังเป็นสิว ผิวมัน และแพ้ง่าย วันนี้มีสกินแคร์หลายตัวค่ะ ใครที่อยากหน้าใสก่อนปลายปีนี้ บอกเลยว่าอย่าได้พลาดสกินแคร์หน้าใสครึ่งปี 2019 ที่เรานำมา Update กันวันนี้เด็ดขาด!!


โดยวันนี้เราก็ได้รวบรวมสกินแคร์ตัวเด็ดจากเซเว่น ที่ว่าช่วยให้หน้าใสจริง ลดสิวได้ดี ใช้แล้วผิวหน้าดีขึ้นมากๆ มาให้หลายคนได้ไปตำตามกันค่ะ แต่ละตัวบอกเลยว่าสาวผิวมัน หรือสาวผิวแพ้ง่ายต้องเลิฟแน่นอนน

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรก กลูต้าคอลลาเจนไวท์เซรั่ม ตัวนี้ช่วยให้ผิวใสอมชมพูและกระชับรูขุมขนมีส่วนผสมของกลูต้าคอลลาเจน ไวท์เซรั่ม ที่สุดของเซรั่มบำรุงผิวกระจ่างใสอมชมพูแบบสาวเกาหลีฉ่ำวาว เข้มข้นด้วยสารสกัดจากกลูต้าไธโอนและคอลลาเจน เซรั่มเป็นเนื้อมุกพอปาดแล้วเนื้อครีมเป็นสีชมพูเริ่ดไปอีก ตัวนี้ซึมง่ายไม่เหนอะหนะสาวหน้ามันปลื้มแน่นวลลลราคา ที่ 39 บาท ที่ 7/11 เลยเด้อ คอลลาเจนแน่นปึ๊กขนาดนี้ ใครอยากหน้าขาวใสต้องตำแล้ว

รูปภาพ:

ตัวนี้ก็จัดว่าเด็ด เพราะมีสุดยอด 8 อาหารผิวเข้มข้น (เยอะมากแม่) เพื่อผิวไบร์ท กระจ่างใส แข็งแรง ช่วยปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอผิวกระจ่างใส เติมเต็มความชุ่นชื้น ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ผิวเรียบเนียน รู้สึกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำ สารสกัดแน่นๆ ต้องลองเองแล้วจะเลิฟฟ

ซองละ 39 บาทเองน้า ที่เซเว่นเลยจ้า

รูปภาพ:

คอลลาเจนเซรั่ม+วิตามินซี สูตรเข้มข้นที่ให้ผิว ใสเด้ง ตึงกระชับ และ ลบเลือนจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ตัวนี้ซึมง่าย บวกกับอุดมด้วยสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ริ้วรอยล่องลึกดูตื้นขึ้นมีวิตามินซีที่ช่วยปรับสภาพผิว ให้จุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดที่สุด ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เลิฟมั๊กๆ ได้ยินมาว่าซองนี้ฮิตสุดๆ ต้องไปตำด่วนแล้ว!! ซองละ 39 บาทเองนะ

รูปภาพ:

เซรั่มของสมูทโตะตัวนี้ก็ไม่น้อยหน้าน้าาาตอบโจทย์หน้าโทรมผิวหยาบกร้านรูขุมขนกว้าง มีสารสกัดจากไข่แดง, อาร์บูติน, คอลลาเจน, วิตามินA B C และE (เยอะมากกกห) บำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ผิวหน้าเนียนละเอียด รูขุมขนกระชับ ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม

ใครหน้าโทรมต้องจัดซักซองแล้วววว 49 ไปตำเร็วว

รูปภาพ:

เป็นอีกตัวที่เลิฟมากๆอีกตัว เนื้อมาร์กบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน แค่มาส์กลงไปปุ้ปก็รู้สึกได้ว่าเย็นๆสบายหน้ามาก เหมือนตอนล้าๆแล้วเอาน้ำมาสาดหน้า(เรื่องจริงไม่ได้โม้555+) กลิ่นหอมสดชื่นมาก มาร์กทิ้งไว้พอตื่นมานี่รู้เรื่องเลยจ้า ผิวดีสุดๆ ลดความหมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ผิวโกลว์สวยมาก ใครนอนดึกหรือขึ้เกียจบำรุงหลายตัว ตอยโจทย์มาก ไปลองดู

ราคาาก็ซองละ 39 บาทเองง

รูปภาพ:

ตัวนี้ตามความรู้สึกนะถ้าใช้เอสเซ้นต์ของ BK ช่วงที่เพิ่งเกิดสิวใหม่ๆ นางจะช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีแล้ว พวกรอยแดง รอยดำจากสิวที่เพิ่งเกิดใหม่ หายไวขึ้น คือรอยสิวเก่าก็หายนะ แต่ใช้เวลานานกว่า เนื้อจะเป็นสีขาวขุ่น เกลี่ยง่าย บางเบา ที่สำคัญ คนท้องใช้ได้นะจะ

ราคา 49 บาท เริ่ดไปอีก หาซื้อง่ายในเซเว่นเลยจ้า

รูปภาพ:

อีกตัวของBK คือเริ่ดมากเด้อตัวนี้ ลองใช้มาได้ 2 สัปดาห์ รู้สึก หน้ามันลดลงอย่างเห็นได้ชัด สิวที่มีอยู่แห้งเร็วมากก และผิวแข็งแรงขึ้น ตัวนี้คือ BK ACNE SERUM ที่อ่อนโยนมาก ช่วยป้องกันสิวแบบไม่เป็นอันตรายต่อผิว ใช้ดีหมดหลายซองแล้ว ถูกและดีด้วยมีแบบซองขายในเซเว่น

bkserum 49 บาท ที่เซเว่นอยากให้ลอง...

รูปภาพ:

มีช่วงนึงสิวขึ้นแก้มเยอะมาก ได้ลอง BKMask เค้าบอกว่าเป็นมาส์กสิวในตำนาน เลยขอจัดมาสะหน่อย พอได้ลองแล้วขอบอกเลยปลื้มมากเวอร์ เค้ามีกลิ่นแบบสมุนไพรอ่อนๆ แต่รู้เลยว่ามาส์กเสร็จหน้าเฟรช สิวยุบตัวได้ดีมาก ขจัดพวกสิวเสี้ยนได้ค่อนข้างดีเลยแหละ พวกรอยแดงจากสิวก็ลดลง ลดความมันบนในหน้าได้ด้วย ซองเล็ก 49฿ (ซองนึงให้น้อยไปหน่อย แนะนำให้ซื้อแบบหลอดจะคุ้มกว่า)

รูปภาพ:

ลองแล้วโอเคเลยหน้าซองเคลมว่า ลดรอยสิว

รอยสิวจะเริ่มจางลงภายใน 7 วัน แต่ลองแล้วใช้แล้ว ยังดูไม่ค่อยออก แต่ตรงที่เวลาโบกก่อนนอน พอตื่นมาพวกรอยสิวอักเสบยุบตัวเร็วพวกรอยแดงก็เริ่มหายไปก็ถือว่าโอเคเลยนะกับตัวนี้ในเซเว่นมีขาย ลองไปสอยใช้ดูกัน

ซองละ 39 บาท

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายกันเเล้ว สำหรับตัวนี้อยากจะบอกว่าทุกคนนนน รูขุมขนเล็กลงจริงไม่ได้โม้ หลังใช้เซรั่มกระชับรูขุมขนของโรจูคิส ช็อคจริง ใช้ต่อเนื่องนี่หน้าเนียนละเอียดขึ้นมากกก พวกริ้วรอย รูขุมขนเล็กๆ ลดลงจริง พอเนียนขึ้น ก็แต่งหน้าง่ายขึ้นเลย ราคาเบามาก ซองละ 39 บาท ที่เซเว่น เอาเป็นว่าดีและหาซื้อง่ายมากกก อย่าลืมไปลองกันเด้อ

จบกันไปแล้วกับ 10 สกินแคร์ ตัวเด็ด 2019 ยังไม่ลองตัวไหนก็หามาลองกันได้เด้อที่เซเว่นแทบจะทุกสาขาเลย

สุดท้ายนี้ อ่ะยิ้มก่อน 1.....2.....3.....ยิ้มมมม อย่าลืมยิ้มให้ตัวเองนะ

ดูแลตัวเองตัวเองรักตัวเองให้มากๆทุกคนล้วนมีความสวยในแบบของตัวเอง อย่าดูถูกตัวเอง แล้วเรามาสวยไปด้วยกันนะ ~\(≧▽≦)/~

.

.

.

.

.

⬇️

.

.

.

.

.

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

...Ending...