สวัสดีค่า สาวๆ หนุ่มๆ ชาว SistaCafe ทุกคนนน กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เราก็มารีวิวเครื่องสำอางค์กันอีกแล้วค่ะ สงสัยกันใช่มั้ยคะ ว่ามันคืออะไร ซึ่งสิ่งที่เราจะมารีวิวกันวันนี้คือออออ เจ้า IN2IT BB Bright นั่นเองค่า *ปรบมือ เป็นรองพื้นของแบรนด์เครื่องสำอางค์ถูกและดีที่เราเห็นกันมานานนั่นเองถ้าอยากรู้ว่าเราใช้แล้วได้ผลเป็นยังไง มารับชมกันได้เลยค่า

แต่เดี๋ยวก่อนนน ต้องบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่า ทาง IN2IT เนี่ยไม่ได้มีรองพื้นบีบีแค่สูตรเดียว แต่มีถึง 3 สูตรด้วยกัน นั่นก็คือ BB Aqua , BB Whip และท้ายสุดคือเจ้าตัว BB Bright ตัวที่เราจะมารีวิวกันในวันนี้ เจ้าสามสูตรนี้เนี่ยแต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไป ซึ่งทางแบรนด์ทำออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของสาวๆ ทุกคนนั่นเอง

แล้วก็มาถึงตัวไฮไลท์ของเรา เรามาดูกันที่เจ้า BB Bright กันดีกว่านะคะ เจ้าสูตรนี้ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นบีบีครีม “ สูตรปกปิดสูงสุด พิเศษ 5 ประการใน 1 เดียว เป็นทั้งรองพื้น เมคอัพเบส ไพรเมอร์ กันแดด และคอนซีลเลอร์  ”ว้าวว คือเราเห็นแล้วแบบทำไมน่าใช้จัง คือแบบใช้แค่อย่างเดียวก็ครบเลย ไม่ต้องยุ่งยากทาอย่างอื่นด้วย เหมาะมากๆ สำหรับวันรีบๆ แถมมันยังปกปิดสูงสุดอีกต่างหาก เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวสุดๆ พอคิดว่าน่าใช้เราก็จัดเลยค่ะ ไปซื้อมาลอง อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนอื่นพอเราเปิดฝามา ลองเทสเนื้อผลิตภัณฑ์ดู พบว่าเจ้าตัวนี้เนื้อของเขาค่อนข้างมีความข้น แต่แปลกที่เกลี่ยง่ายดี เกลี่ยแปบๆ ก็กระจายได้ทั่วแล้ว ถือว่าโอเคเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากเราลองที่แขน เราก็มาลองที่หน้าบ้าง คือต้องบอกสภาพผิวหน้าของเรากันก่อนนะคะ เราเนี่ยเป็นคนผิวมัน ผิวสองสีโทนเหลือง แล้วก็มีปัญหารอยสิวมากๆ*ร้องไห้ มาพูดถึงการปกปิดกันก่อน เจ้าตัวเนี้ยปกปิดได้ค่อนข้างดี ระดับ medium to full coverage เลย ถ้าทารอบเดียวก็จะปกปิดได้ปานกลาง บิ้วด์เพิ่มได้จนระดับสูงสุดเลยคะ อันนี้เราทาแค่รอบเดียวแต่ก็ปิดรอยสิวเราได้ค่อนข้างดี ให้ฟินิชแบบ semi-matte finish ด้วยค่ะ ดูไม่มันเยิ้มแล้วก็ไม่แห้งแมทเกินไป แต่ที่เราว้าวว! เลย คือมันช่วยพรางรูขุมขนค่าคุณณ กรี๊ด ดีอ่ะ รูขุมขนเราดูเบลอหายไปเลยค่ะ แต่ๆๆๆ เราติดอยู่อย่างเดียวคือเราเสียดายนะคะ ซื้อสีมาผิด แงงงงง ทาไปแล้ว มันก็จะเทาๆ นิดนึง แต่ก็พอทาเต็มหน้า แล้วแต่งหน้า ทาบลัชออน ลงคอนทัวร์ มันก็ดีขึ้นมากเลยค่ะ โอเชชช

รูปภาพ:

หลังจากนั้นเราก็ไปเดินเที่ยวค่ะ ดูนั่นนี่ ผ่านอากาศร้อนๆ ผ่านลม ผ่านหนาว สักประมาณ 4-5 ชั่วโมงได้ เรามาดูอีกที เจ้า BB Bright ก็ยังติดหน้าเราอยู่ค่ะ คุณผู้ชมมม มันหลุดออกไปนิดหน่อย มีอาการตกร่องและก็เป็นคราบนิดนึง ส่วนเรื่องการควบคุมความมันเจ้าตัวนี้ก็ถือว่าไม่แย่นะคะ มันมีความมันขึ้นนิดหน่อย ถ้าเทียบจากหลังทานะคะ แค่นี้ก็ถือว่าโอเคแล้วค่ะ ก็นะสภาพอากาศเมืองไทยไม่ปรานีเราอยู่แล้ว 5555

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดูบทสรุปกันค่ะ เจ้า IN2IT BB Bright เนี่ยเรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์เราให้ 4/5 หักนิดหน่อยตรงเรื่องสี น้อยเกินไปหน่อย มีแค่ 2 สีเองค่ะ ถ้าผิวเข้มมากๆ ก็ไม่น่ารอดแล้วค่ะ ในเรื่องของการปกปิด ก็คือทำได้ดีเลย ปกปิดปานกลาง บิ้วต์เพิ่มได้จนถึงปกปิดสูงสุด แถมยังเบลอรูขุมขมอีกต่างหาก ดีงามค่ะ 5/5 เรื่องของฟินิชหลังทารองรองพื้นเสร็จก็คือดีค่ะ เราชอบความไม่เยิ้มไม่แมทมากอยู่แล้วค่ะ รับได้ 5/5 ในเรื่องของการควบคุมความมัน การติดทน อาการตกร่อง เราให้ 4/5 หักนิดหน่อยตรงมันมีอาการตกร่องให้เห็น แค่นั้นเองค่ะ

มาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดู มาชมกันนะคะ ถ้าเกิดถูกใจ ชอบใจยังไง ฝากกดหัวใจให้กันด้วยน้า ขอบคุณมากๆค่ะ ลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายยยย