ปัญหาสิวนี่เป็นปัญหากวนใจสาวๆ หลายคนเลยทีเดียวเนอะ โดยเฉพาะสิวอักเสบเนี่ยทั้งเจ็บ ทั้งทรมาน บีบก็ไม่ได้ยิ่งเพราะอักเสบ แถมฝากรอยสิวทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าไม่ยอมหายสักทีอีกน่าหงุดหงิดมาก เราเข้าใจเป็นอย่างดี เพราะเราก็เจอปัญหานี้เหมือนกันและเวลาเป็น สิว เนี่ยค่ะตัวดี ก็มักทำให้ความมั่นใจเราลดฮวบพวกนางทำให้หน้าพัง สิวเห่อ หมดสวยไปเลย T - Tแต่จะยอมให้หน้าพังเพราะสิวแบบนี้ไม่ได้ จะต้องหาตัวช่วยอย่าง...ยาแต้มสิว...มาแต้มซักหน่อย แต่ เอ๋า!!! ยาที่ใช้อยู่ แต้มไปแต้มมาไงสิวไม่ยุบซะล่ะ เป็น งง!??วันนี้เราเลยชวนสาว ๆ มาเลือก ยาแต้มสิวตัวเด็ดๆ ตัวเทพๆ ไว้จัดการกับเจ้าสิวสารพัดรูปแบบที่มากวนหน้าและกวนใจสาว ๆ กันค่ะ ด้วย5 ยาแต้มสิว ที่จะมาช่วยให้สิวหายเร็ว ยุบไว หายเกลี้ยง!ช่วยให้สาวๆ ที่มีปัญหาสิวซื้อพกติดกระเป๋ากันนน มาจ้ะ ไปดูกันเลย!


เทคนิคทา ' ยาแต้มสิว ' ให้ได้ผล !

อ่ะ ไหนใครทายาแต้มสิวแล้วสิวไม่ยุบบ้างยกมือซิ ?////ลองมาเช็กกันหน่อยสิว่าการทายาแต้มสิวของคุณสาวๆ ที่ทำอยู่มันถูกหรือเปล่า? เพราะการทายาแต้มสิวแบบผิดๆ เนี่ยอาจจะทำให้ดื้อยา หรือทายาเท่าไรสิวก็ไม่หายซักทีนั่นเองค่ะตามเช็กก่อนไป ดูTop  5 ยาแต้มสิว แนะนำในปี 2019นี้กันดีกว่าค่าGo Go !

- ทายาสิวอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ-

การทายาสิวอักเสบติดเชื้อ ก็ไม่ต่างจากเวลารับประทานยาปฏิชีวนะรักษาอาการต่างๆ เมื่อทาไปวันสองวันแล้วสิวยุบ บางคนหยุดทายาไปเลย แบบนี้ทำให้มีโอกาสดื้อยาสูง แม้สิวจะยุบหรือหายแล้ว ก็ควรทายาต่อเนื่อง 5 วัน ไม่ควรใจร้อนจะดีที่สุด หากใช้ยาไม่ถูกต้องแล้ว นอกจากสิวไม่หาย แถมอักเสบกว่าเดิมอีกค่ะ


-ทายาแต้มสิวก่อนเป็นอันดับแรกหลังการล้างหน้า-

ผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามที่มีคุณสมบัติเป็นยา ควรทาก่อนเป็นอันดับแรกหลังการล้างหน้า เพราะว่ายาจะออกฤทธิ์ได้เร็วและซึมซาบเข้าสู่ผิวก่อนจะลงครีมบำรุงตัวอื่นๆ ในลำดับต่อไป

-ใช้ยาให้ตรงกับประเภทของสิว-

สิวมีหลายแบบมากแต่แบ่งออกได้เป็น สิวไม่อักเสบ กับสิวอักเสบ ดังนั้นการจะทายาแต้มสิว เราต้องรู้ว่าตัวเองเป็นสิวประเภทไหนก่อน ซึ่งสิวประเภทแรก อย่าง สิวไม่อักเสบ ก็จะเป็นพวกสิวหัวดำ สิวหัวขาว สิวเสี้ยน ที่กดแล้วไม่รู้สึกเจ็บ สิวแบบนี้รักษาได้ง่าย แค่ล้างทำความสะอาดหน้าให้สะอาด แต่สำหรับสิวอักเสบ สิวนี้มักจะมีลักษณะบวม แดง เมื่อใช้มือกดแล้วเจ็บ การรักษาทำได้โดยใช้ยาปฏิชีวนะชนิดทา หรือยาแต้มสิวนั่นเองค่ะ

-ใช้พยายามเลี่ยงการใช้มือทายาแต้มยาสิว-

ถึงแม้ว่าเราจะล้างมือสะอาดแค่ไหนก็ตาม แต่การใช้คอตตอนบัตทายาแต้มบริเวณที่เป็นสิวก็ยังสะอาดกว่าใช้มือทาอยู่ดีค่ะ แถมยังช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ด้วย และอาจทำให้ไม่เกิดรอยดำ รอยแดง ที่สำคัญระหว่างที่หน้ากำลังเป็นสิว ก็ไม่ควรใช้มือจับหน้าบ่อยๆ ด้วยนะคะ

-

ยาแต้มสิวควรทาเฉพาะจุด ไม่ใช่ทาทั่วใบหน้า


-

การทายาสิวที่ถูกต้องควรทาเฉพาะจุดที่เป็นสิวเท่านั้น เพื่อให้ยาออกฤทธิ์รักษาสิวได้ตรงจุด และไม่สร้างการระคายเคืองให้กับผิวหนังบริเวณอื่นที่ไม่เป็นสิว หากใช้ทาทั่วใบหน้า เมื่อแพ้ยาสิวอาจเห่อทั่วหน้า และสร้างปัญหาใหม่ให้ผิวบอบบางและระคายเคืองมากกว่าเดิมได้นั่นเอง

♡ 5 อันดับ ยาแต้มสิว 2019 ♡

รูปภาพ:

► ยาแต้มสิว Pair Acne Cream W ◄

เริ่มกันที่Pair Acne Cream Wบอกเลยว่า คุ้นหน้ากันดีกับยาแต้มสิวตัวนี้ เพราะเค้าเป็นยาแต้มสิวตัวดังจากสัญชาติญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ ตัวนี้เค้าดังในเรื่องประสิทธิภาพในการทำให้สิวยุบลงได้เร็วขึ้น โดยไม่ทิ้งพวกรอยดำรอยแดงให้ช้ำหัวใจเลย สำหรับตัวเนื้อครีมเค้าจะเป็นเนื้อสีขาว เมื่อทาลงไปบนผิวแล้ว จะเปลี่ยนเป็นโปร่งแสง จึงไม่ทำเกิดเป็นคราบหลังทา  ที่สำคัญคือไม่ทำให้ผิวแห้ง หรือลอกเป็นขุยแบบยาแต้มสิวอื่นๆ เท่าไหร่นะ แต่ราคาก็เอาเรื่องแพงอยู่ที่ประมาณ 390 บาท และก็ต้องหาซื้อจากแหล่งดีๆ หน่อย และต้องระวังของปลอมด้วยนะคะ

รูปภาพ:

► ยาแต้มสิว Benzac AC Water Base Gel ◄

ต่อรัวๆ กันที่ยาแต้มสิว Benzac AC Water Base Gel ก็เป็นยาแต้มสิวอีกที่ดังพอสมควรตัวนี้จะช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว ช่วยลดทั้งสิวอักเสบ พวกสิวหนองสิวอุดตัน ใช้ได้ แต่และด้วยตัวยามีความเข้มข้นสูง เวลาทาควรใช้ในปริมาณน้อย ๆ ก่อน เพราะใครผิวแพ้ง่ายอาจระคายเคืองได้ เนื้อจะเป็นเนื้อเจลสีขาว เจลมีความหนักๆ หน่อย แต่รวมแล้วไม่ถือว่าเหนอะหน้าเกินไป ก็ซึมลงหัวสิวอยู่บ้าง ราคาก็น่ารักกรุบกริบอยู่ที่ 200 บาท เท่านั้นเอง

รูปภาพ:

► ยาแต้มสิว Clinelle Blemish Clear ◄

มาถึงตัวที่ 3 นี้กันแล้วกับ ยาแต้มสิวBlemish Clearตัวขายดีจากแบรนด์clinelleเค้าเลย ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเหมาะมากกับสาวๆ ที่ผิวค่อนข้างบอบบางแพ้ง่าย เพราะเค้าปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตราย 7 อย่าง :ไม่มีสี, ไม่มีน้ำหอม, ไม่มีลาโนลิน, ไม่มีน้ำมัน ,ไม่มีแอลก์ฮอล์ ,ไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้สิวอุดตัน , ไม่มีพาราเบน (สารกันเสีย)ใครที่ผิวแพ้ง่าย แล้วไม่กล้าใช้ยาแต้มสิวแรงๆ จัดตัวนี้เลยค่ะ เพราะตัวนี้เค้าขึ้นชื่อว่า“ลดสิว”แถมส่วนประกอบยังเต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่เน้นสรรพคุณเพื่อมาขจัดสิ่งสกปรกบนผิวและควบคุมการผลิตไขมันส่วนเกินสาเหตุการเกิดสิว พวกสิวอุดตัน สิวอักเสบและรอยแดงจากสิวด้วยตัวช่วยอย่าง Pro Vitamin B5 ที่อยู่ในตัวนี้ด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการลดอาการแสบคันและอักเสบของผิวอีกด้วย เพราะสารสกัดของเค้าเป็นสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติล้วนๆ แถมยังช่วยในการผ่อนคลายและฟื้นฟูผิวด้วย ใครที่มีปัญหาสิว ตัวนี้ตอบโจทย์คุ้มมากเลยค่ะ และสำหรับราคาของ

http://hyperurl.co/blemishclearonline

ตัวนี้ก็อยู่ที่ 380 บาทเท่านั้นเองค่ะ วิธีใช้ก็ง่ายๆ แต้มบริเวณที่เป็นสิวเพียง 2-3 ครั้งต่อวัน รับรองสิวยุบ ไม่ทิ้งรอยแดง รอยดำไว้ให้กวนใจแน่นอน

รูปภาพ:

► ยาแต้มสิว Himalaya Acne-n-Pimple Cream ◄

ถัดมาเป็น ยาแต้มสิวHimalaya Acne-n-Pimple Creamตัวนี้บอกเลยว่า เป็นครีมทาสิวที่ดีงามมาก ถ้าหากใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์ในไลน์ของHimalayaมาจะรู้ว่า เป็นแบรนด์ออแกนิค ตัวนี้กลิ่นจะออกสมุนไพรนิดๆ ถ้าใครไม่ชอบกลิ่นแนวนี้อาจจะทนๆ นิดหน่อย แต่เป็นเนื้อครีมสีขาวทาง่าย ไม่ต้องกังวลใดๆ ค่ะ เป็นครีมที่ใครต่อใครต่างก็บอกว่า ทาแล้วสิวอักเสบยุบไว สิวอุดตันหายเกลี้ยงจริงๆ จะทาแค่บริเวณที่เป็นสิวหรือทาทั่วหน้าก็ได้นะคะ เพราะเค้าจะช่วยให้ใบหน้านุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วย ราคา 30 กรัมที่อยู่ที่ 280 บาทเท่านั้นเอง

รูปภาพ:

► ยาแต้มสิว Hiruscar Anti-Acne Spot Gel ◄

มาถึง

Hiruscar Anti-Acne Spot Gel

ยาแต้มสิวตัวสุดท้ายกันแล้วค่ะ จากแบรนด์เวชสำอางที่มีทั้งรักษารอยแผลเป็น สิว และปัญหาผิวต่างๆ ซึ่งยาแต้มสิวตัวนี้ของเค้าก็ดีงามไม่แพ้กันเลยหลุดเข้ารอบ TOP 5 ของเรามาด้วย เนื้อครีมของตัวนี้จะเป็นเนื้อเจล หลายคนที่ได้ลองทาแล้วอาจจะมียุบยิบผิวเล็กน้อย แต่ไม่ตึง หรือทำให้ผิวแห้งนะคะ เพราะเค้ามีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ตัวนี้เลยจะทาบ่อยได้ ถ้าใครอยากยิ่งเห็นผลเร็ว สิวจะยุบลงทันใจ แถมไม่ค่อยทิ้งพวกรอยดำรอยแดงไว้ด้วย ส่วนราคาของเค้าก็อยู่ที่ 260 บาทเท่านั้น

﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋﹋

เห็นมั้ยคะ?สาวๆ ถึงจะเป็น...สิว...แต่เราก็ยังมีตัวช่วยดีๆ เยอะเลย สิวอักเสบแค่ไหนก็จัดการได้อยู่หมัด เพราะยาแต้มสิวตัวท็อป 5 ตัวที่เรารวมมาให้แล้ววันนี้ หวังว่าคงจะถูกใจสาวๆ ที่กำลังมีปัญหาสิวกันนะคะ ไม่ต้องคอยแต่งหน้ากลบสิว ไม่ต้องบีบสิว จนอักเสบหน้าพังอีกต่อไปแล้วค่ะ แต่แนะนำเพิ่มเติมอีกนิดสำหรับคนที่มีปัญหาสิว ที่กำลังอยู่ในช่วง รักษา การรักษาด้วยยาแต้มสิวเป็นเพียงแค่หนึ่งวิธีที่จะทำให้สิวยุบลงและหายเร็วขึ้นเท่านั้นแต่ถ้าไม่อยากให้มี สิว ขึ้นอีก ควรรักษาความสะอาด และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวเรา ที่สำคัญต้องดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อให้ผิวหน้าและผิวกายของเรามีแข็งแรงขึ้นด้วยนะคะ

ชอบกดไลก์ ใช่กดแชร์ และหากอยากอ่านบทความจากเราอื่นๆ เพิ่มเติม อย่าลืมกดตุ่มกันไว้ด้วยน้าาา