CLEANSING ก็คือ Product ที่เจ้คิดว่าสำคัญมากต่อผิวหน้า เพราะ เจ้แต่งหน้าทุกวัน ต้องรักษาความสะอาดให้ผิวหน้าสักหน่อยแหละเน้อเพื่อผิวหน้าอันอ่อนวัยของเจ้เองนี่คือ Cleansing ทั้งหมดของเจ้ที่เจ้ใช้มาตลอดไม่เปลี่ยนใจ

Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing Acne & Pore Care 50 ml.

รูปภาพ:

ทดสอบความสะอาด!!!ลองเช็ดลิปสติกแค่ครั้งเดียว

รูปภาพ:

BIODERMA LABORATOIRE DERMATOLOGIQUE SEBIUM H20 250 ML.

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าและเช็ดเครื่องสำอาง สูตรน้ำ ชนิดไม่ต้องล้างออก สูตรพิเศษสำหรับผู้ที่มีผิวมันและผิวเป็นสิว ด้วยนวัตกรรม Micelle Solution ซึ่งเป็นการผลิตแบบพิเศษที่รวมเอาน้ำกับน้ำมันเป็นหนึ่งเดียว Micelle Solution จะช่วยดูดซับและขจัดสิ่งสกปรกออกได้ง่าย

รูปภาพ:

ทดสอบความสะอาด !!! ลองเช็ดลิปสติกแค่ครั้งเดียว

รูปภาพ:

Bifesta ACNE CARE Cleansing Lotion 300 ml.

โลชั่นสูตรน้ำ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว Oil-free ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายสดชื่น มีสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว พร้อมสารลดการอักเสบ สารบำรุง Hyaluronate ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน

รูปภาพ:

ทดสอบความสะอาด !!! ลองเช็ดลิปสติกแค่ครั้งเดียว

รูปภาพ:

NIVEA MICELL AIR SKIN BREATHE MICELLAR ROSE WATER 400 ML.

คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสำหรับทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำและติดทนแน่นได้อย่างล้ำลึก สูตรนำเข้าจากเยอรมัน คลีนซิ่งที่จะช่วยคงความอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และพิเศษด้วยสูตร 0% ความมัน จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ทิ้งความมันและสารตกค้างที่ก่อให้เกิดสารพัดปัญหาผิว

รูปภาพ:

ทดสอบความสะอาด !!! ลองเช็ดลิปสติกแค่ครั้งเดียว

ก่อนใช้แค่เขย่าขวดให้ส่วนผสมเข้ากัน รู้สึกถึงความชุ่มชื้น สดชื่นผ่อนคลายจากกลิ่นหอมสไตล์ดอกกุหลาบ ให้ความรู้สึกแบบอโรม่าสุด ระงับความมันบนหน้าได้ดีมากก โดนตาไม่ทำให้ระคายเคือง

รูปภาพ:

FAITH IN FACE TRULY WATERLY CLEANSING WATER 500 ML.

เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางสูตรน้ำ อ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิดช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวพิเศษตรงที่ เป็นคลีนซิ่งรูปแบบน้ำสูตรอ่อนโยน ที่เป็นได้ทั้ง Cleansing Water ทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง พร้อมเป็น TONER ช่วยเตรียมผิวก่อนลงครีมบำรุงเรียกว่า คุ้มแบบ 2 in 1 …. ใช้ได้ 2 ขั้นตอนในขวดเดียว

รูปภาพ:

ทดสอบความสะอาด !!! ลองเช็ดลิปสติกแค่ครั้งเดียว

รูปภาพ:

เป็นคลีนซิ่งที่ ลดราคาบ่อยมากกกกก !!! บางทีซื้อมาตุนเยอะใช้ไม่ทันก็เอาไปส่งต่อบ้างค่ะ 55555555+ ขวดนี้คุ้มใช้ได้นาน เช็ดสะอาด คลีนซิ่งดี ไม่มีกลิ่น ไม่มีแอลกอฮอล์ สิวหาย

รูปภาพ:

เพื่อน ๆ เคยลองตัวไหนกันบ้างคะ ที่ใช้แล้วว้าววว !!! แบบเด็ดดวงจริง อย่างไรมาแนะนำเจ้บ้างนะคะ ขอบคุณค่า