สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคนเป็นยังไงกันบ้างเอ่ยย วันนี้มีเคล็ด (ไม่ลับ) ที่จะช่วยดูแลสุขภาพของสาวๆ ให้ดีขึ้นมาบอกต่อกันด้วยค่ะ นั่นก็คือFish Oil ผลิตภัณฑ์จาก Mega We careหรือว่าเจ้าน้ำมันปลาสารพัดประโยชน์ ที่บอกว่าสารพัดประโยชน์นี่ไม่ได้เวอร์แต่อย่างใดนะคะ ไม่เชื่อก็ลองมาตามมาค่าา จะได้รู้ว่าเจ้าน้ำมันปลาเนี่ยสารพัดประโยชน์จริงจริ๊งงง!

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8873081700382.jpg

สาวๆ อาจจะเคยได้ยินชื่อและประโยชน์ของน้ำมันปลากันมาบ้างใช่มั้ยล่ะคะ วันนี้เราเลยจะพาสาวๆ ไปรู้จักกับเจ้าน้ำมันปลาให้มากขึ้นว่ามันคืออะไรและมีประโยชน์ยังไงน้าา มาดูกันเล้ยย

รูปภาพ:https://www.maerakluke.com/wp-content/uploads/2014/01/0867537424718-696x418.jpg

น้ำมันปลา คือ

น้ำมันที่ได้จากกระบวนการสกัดเอาน้ำมันออกมาจากส่วนต่างๆ ของปลา โดยปลาทะเลที่จะนำมาสกัดนั้นจะเป็นปลาทะเลน้ำลึกเขตหนาวเย็น จึงมีโอเมก้า 3 มากกว่าปลาน้ำจืดค่ะ


น้ำมันปลามีส่วนประกอบสำคัญคือกรดไขมันโอเมก้า 3ซึ่งเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัว ซึ่งกรดไขมันโอเมก้า3เนี่ยมีความสำคัญต่อร่างกายเรามากก! แถมร่างกายเราไม่สามารถสร้างมันขึ้นมาเองได้นะจ๊ะ ต้องอาศัยสารอาหารที่เราทานเข้าไปเท่านั้น ซึ่งมันก็มีอยู่ในอาหารจำพวกปลาทะเลอย่างเช่น ปลาซาดีน ปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาซาบะ ปลาเฮอริ่ง ปลาแมคเคอเรล ดังนั้นเราก็ต้องทานเมนูปลาอย่างสม่ำเสมอ


แล้วถ้าเราไม่ชอบทานปลาหรือไม่ได้ทานอย่างสม่ำเสมอล่ะ?

ก็

น้ำมันปลานี่แหละค่ะที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญให้เราได้รับกรดไขมันโอเมก้าไปเต็มๆ!

รูปภาพ:https://www.honestdocs.co/system/blog_articles/main_hero_images/000/002/943/large/iStock-535458250_%281%29.jpg

ส่วนวิธีรับประทานนั้นก็ง่ายแสนง่ายค่ะ แค่ทานวันละ 3 แคปซูลหลังอาหารเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบรรเทาอาการข้อเสื่อม หรือต้องการลดระดับไขมันไตรกลีเซอร์ไรด์ และผู้ที่ต้องการบำรุงสมองและสายตาค่ะ

Fish Oil Mega We Care

เนี่ยประกอบไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า-3 ซึ่งมันมีประโยชน์ยังไง มาดูกันค่าา

1. ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ที่เป็นอันตราย

2. ป้องกันหัวใจเต้นผิดจังหวะ

3. ลดความเสี่ยงในการเกิดลิ่มเลือดในกระแสเลือด

4. ลดความเสี่ยงของมะเร็งเต้านม

5. ช่วยให้ผิว ผม เล็บสวยงาม

6. ช่วยบรรเทาอาการของโรคผิวหนัง เช่น โรคสะเก็ดเงิน7. เสริมสร้างพลังให้สมองและความจำ8. ช่วยให้เห็นผลลัพธ์ของการออกกำลังกายชัดขึ้น

รูปภาพ:https://www.midphase.com/blog/wp-content/uploads/2014/07/eyes-710x345.jpg

แต่ในการทานปลาเนี่ยก็ยังมีข้อจำกัดในบางเรื่องอยู่นะคะ เพราะปลาบางประเภทอย่างปลาอินทรีย์ ปลาไทล์ฟิช ปลาทูน่า ปลากระพง อาจจะมีสารปรอทปนเปื้อนสูง

แล้วอย่างนี้การทานน้ำมันปลาจะปลอดภัยมั้ยนะ?

ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะ


Fish Oil จาก Mega We Care

เนี่ยเค้าผลิตด้วยมาตรฐานยาสากลจากยุโรปและออสเตรเลีย ผ่านการตรวจสอบสารปนเปื้อนอย่างเช่น ปรอท ตะกั่ว สารหนูและเชื้อโรคต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดโรคมาแล้วค่ะ สาวๆที่จะทานจึงสบายใจหายห่วงได้เลยค่า

รูปภาพ:https://i0.hippopx.com/photos/723/114/448/fish-underwater-sea-ocean-preview.jpg

สุดทายนี้ก็อยากฝากให้สาวๆ ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงปราศจากโรคภัยต่างๆ กันด้วยนะคะ เพราะนอกจากความสวยแล้วร่างกายที่แข็งแรงนี่แหละค่ะจะเป็นตัวช่วยให้บุคลิกภาพของเราดูดียิ่งขึ้นไปค้าา เพราะถ้าหากสวยแต่ป่วยออดๆ แอดๆ บางทีก็ไม่ไหวเด้อออ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรมาแนะนำอีกต้องรอติดตามกันนะคะ บ๊ายบายค่าาา