ฮัลโหลลล ทุกคนเดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหน คนก็ทักว่าใช้แป้งอะไร เนียนมากกกเบอร์สิบเลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่าซึ่งเกลก็ใช้ตัวนี้เป็นประจำ นั่นก็คือDeesay Bright Skin Color Control Foundation Powder SPF 30 PA+++

รูปภาพ:รูปภาพ:

หน้าตาของนางก็ประมาณนี้ค่า เป็นกล่องสีม่วง ลายดำ สวยงามมีขนาด 11.5 g น้ำหนักเบา พกพาได้ง่ายและสะดวกมากค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทางแบรนด์เคลมมาเลยค่าว่าเป็น แป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียดบางเบาด้วยนวัตกรรม Color Control ทำให้สีแป้งไม่ดรอประหว่างวันเนื้อแป้งเนียนนุ่ม ติดทนและ กลืนกับสีผิวทันทีที่ใช้ทำให้ผิวเด้งสวยตลอดวัน พร้อมยังให้การปกปิดและพรางริ้วรอยได้อย่างเรียบเนียน กันน้ำ กันเหงื่อด้วยสรรพคุณ CALOPHYLLUM INOPHYLLUM SEED OIL ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะอันเป็นต้นเหตุของริ้วรอย ผิวเราเลยจะดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ และไม่เป็นคราบระหว่างวันพออ่านหลังกล่องแล้วเค้าเขียนแบบนี้ก็น่าสนใจขึ้นมาเลยแหละค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาซูมดูเนื้อแป้งและตลับที่มาพร้อมพัฟกับคันฉ่องของน้องงดีงาม และละเอียดมากตามคำเคลม

รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งสีที่เกลเลือกมานั้น เป็น No.1 ผิวขาวค่ะพอลองทาลงที่หลังมือจะเห็นว่าค่อนข้างละเอียดและกลืนกับผิวไปเลยความรู้สึกหลังทาที่มือ ก็คงความบางเบามากกไม่หนัก หรือดูหนาไป ชอบมากค่าเริ่มอยามาลองทาที่ใบหน้าของเราบ้างแล้วแหละ

รูปภาพ:

วิธีการใช้เกลจะใช้พัฟกดเนื้อแป้ง แล้วกดลงเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอหรือใช้พัฟชุบน้ำหมาดๆ เพื่อเพิ่มการปกปิดที่เรียบเนียนและทนนานมากยิ่งขึ้นค่าจากรูปจะเห็นว่าเกลแตะเนื้อแป้งที่ผิวนั้น เหมือนสีจะเข้มกว่าเล็กน้อยแต่เดี๋ยวมาลองดูตอนเกลี่ยครึ่งหน้ากันค่า

รูปภาพ:

แทแด้นนน เห็นได้ทันทีเลยว่าสีของแป้งสว่างกว่าผิวหน้าเกลเพียงเล็กน้อยนี่คือกืนไปกับผิวเลยยย หลังจากทาที่หน้าก็ไม่หนาแต่อย่างใดบางเบา เกลี่ยง่าย ทาระหว่างวันก็รอดค่ะถือว่าผ่านการทดสอบแป้งตลับของสเกลเกล อิอิ

รูปภาพ:

เรียบร้อยแล้วสำหรับการรีวิว เคล็ดลับแต่หน้าใส เนียนเด้งที่ใช้ตัวเดียวเอาอยู่จากแบรนด์DEESAYนะค้าถ้ามีอะไรเด็ดๆจะมาแนะนำกันอีกแน่นอนสำหรับวันนี้ของตัวลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่ รีวิวหน้า สวัสดีค่า