แดดมันแร๊งงงง กันแดดเหนอะหนะ หลบไปจ้าาเดี๋ยวนี้เค้ามีกันแดดสูตรน้ำแบบซองกันแล้วเด้อหาซื้อง่ายไม่ใช่อะไร เหมาะกับวันขี้เกียจตื่นมาแต่งหน้าแบบเร่งรีบมากเราก็เลยวิ่งตรงไปเซเว่นไปถอยมาเลยฮะMISA UV Water Serum SPF50 PA+++ UVA/B

รูปภาพ:

หน้าตาของน้องเค้าก็เป็นซอง คาวาอิ เจแปนสุดๆซองนี้มีปริมาณ​ 8 กรัม คือเกลว่ามันใช้ประทังชีพได้เป็นสัปดาห์เลยสำหรับใครไม่รู้จะลองใช้กันแดดแบบไหน มาลองนี่ก่อนก็ได้เจ้าเพราะราคาก็ไม่แรง แค่ 39 บาท

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่า สามารถป้องกันแสงแดดสูงสุดแบบเต็มประสิทธิภาพเพราะเนื้อสำมผัสบางเบาอ่อนโยนดุจน้ำ ด้วยเทคโนโลยี อควาแคปซูลพร้อมปรับสีผิวสว่างใสและเพิ่มการบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งเสียช่วยลดการระคายเคืองผิวจากรังสีและมลภาวะต่างๆไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะการอุดตันรูขุมขน ลดโอกาสการเกิดสิวอีกด้วยยโอ้โหหห ซองเล็กแค่นี้ นางเคลมมาเลิศมากอ่ะะะ ต้องไปดูกันแล้วเจ้าค่า

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีม่วงอ่อนๆ ลักษณะเป็นน้ำเลยค่ะ บางเบามากกสำหรับใครไม่ชอบกลิ่นกันแดด ตัวนี้ไม่มีกลิ่นใดๆ

รูปภาพ:

เมื่อลองเกลี่ยที่มือนั้น เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นสีขาวเกลี่ยง่ายไม่มีสะดุด เหมือนเกลี่ยน้ำมากๆอ่ะ ฮ่าๆอยากให้นึกถึงตอนล้างมือ แล้วจะได้ความสดชื่นแบบนั้นเลยทุกคนลองนึกตามนะคะ

รูปภาพ:

พอเกลี่ยเนื้อครีมเรียบร้อย จะเหมือนว่าตัดกับสีผิวเกลและหลายคนกลัวว่าถ้าทากับหน้าแล้วจะลอยหรือไม่เรามาดูหลังจากเนื้อครีมเซตตัวกันค่า

รูปภาพ:

จะเห็นว่าเนียน สว่างกว่าสีเดิมเพียงเล็กน้อยชอบความกลืนกับผิวนี้

รูปภาพ:

รูปนี้เป็นการทาครึ่งหน้า สีจะสว่างเพียงเล็กน้อยเหมือนที่ทดสอบที่มือค่าบางเบา ไม่อุดตันผิวจริงๆถ้าตัวครีมกันแดดหลอดที่ใช้อยู่ประจำหมด คิดว่าตัวนี้ไม่พลาดแน่ๆได้ใช้ต่อยาวๆเลยยความรู้สึกหลังใช้ ระหว่างวันที่ไปข้างนอก กันแดดดี หน้าไม่คล้ำหลังกลับมาที่บ้านและบางเบาไม่เป็นคราบ เดินตลาดร้อนๆก็กันน้ำกันเหงื่อถือว่าผ่านสำหรับราคา และคุณภาพที่ได้เลยค่า

รูปภาพ:

สำหรับใครอยากลองใช้แบบเกล ก็หาซื้อได้ตามเซเว่นทุกสาขานะเจ้าเหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเสี่ยงต่อการเกิดสิวมากๆวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า