ขอเสียงสายเกาหลีกันหน่อยเร็วววว ~

ผ่านไปแล้วกับงาน K-Culture สุดยิ่งใหญ่แห่งปี!! ที่CJ ENM รักษาสัญญาไว้ว่าจะกลับมาอีกครั้งและได้สร้างสำหรับปรากฏการณ์ความฟินสองวันเต็มของงานเทศกาลดนตรีและคอนเวนชั่นระดับโลกKCON 2019 THAILANDขึ้น ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมกิจกรรมเกี่ยวกับเกาหลีมากมายให้แฟนเพลง K-POP ได้สัมผัสกันอย่างอัดแน่น เต็มพื้นที่เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 28-29 กันยายนที่ผ่านมา

งานนี้เรียกได้ว่าได้ฟินกันเต็มๆ เพราะครั้งนี้งานใหญ่ขึ้น สนุกขึ้น

ส่วนคอนเวนชั่นเองก็เพิ่มพื้นที่จากเดิม 2 เท่า

ไปเลยทีเดียว แถมมี

กิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ

ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับศิลปินแบบตาสบตากันทั้งวันกันเลย ก่อนจะปิดท้ายกันด้วย

ทัพศิลปินระดับท็อปของเกาหลี ที่จะมาขึ้นคอนเสิร์ต สร้างความสุขกันแบบเต็มๆ ทั้ง 2 วัน

และไม่รอช้าจ้าาา เรามาดูภาพบรรยากาศงานทั้ง 2 วันกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

DAY 1


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจากนี้ยังมีงานมีตแอนด์กรี๊ดที่แฟนๆ ตั้งตารอ เพราะงานนี้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เห็นความน่ารักของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งวันเสาร์มีทั้ง THE BOYZ (เดอะ บอยซ์), ITZY (อิทจี),

ONEUS (วอนอัส) และ KIM JAE HWAN (คิม แจฮวาน) และในช่วงค่ำก็พบกับอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน ในช่วง M COUNTDOWN CONCERT ซึ่งปีนี้ก็ได้นิชคุณ 2PM มารับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษ พาทุกคนสนุกไปด้วยกันเช่นเดิม


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

DAY2


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะ ? จัดเต็มทั้ง 2 วันเลยจริงๆ ถือเป็นการต่อยอดความสนุกจากปีที่แล้วได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับงานKCON 2019 THAILANDที่ปีนี้อัดแน่นและยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทั้งกิจกรรมในนคอนเวนชั่น ที่แม้พื้นที่จะใหญ่ขึ้นแล้ว กิจกรรมก็แน่นไม่แพ้กัน แถมยังมีทัพศิลปินมาร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดทั้งวัน อีกทั้งยังต่อเนื่องกันด้วยความฟินแบบจุกๆ กับการแสดงในคอนเสิร์ตอีกด้วยเรียกว่าเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อนฮัลยูร (Hallyu) อย่างแท้จริงมารอติดตามปีต่อๆ ไปของ KCON กันเนอะ ส่วนวันนี้ขอไปฟินกับ KCON ต่อก่อนแล้วนะ บ๊ายบายยยย