Hi Girls~ วันนี้เราก็แวะกลับมาทักทายสาวSistaCafeทุกคนแล้วก็ไม่พลาดที่จะหยิบสิ่งดีๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยเลยนะคะ (•́ ◡ •̀)/♡คุณสาวๆ คิดเหมือนกันรึเปล่าว่าถ้าจะให้เลือกเครื่องสำอางชิ้นเด็ด ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวโทรมๆ ที่มีความหมองคล้ำให้กลับมาสดใส รวมทั้งกลบปกปิดร่องรอยต่างๆ บนผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว จุดด่างดำ หรือริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูเนียนกริบได้ก็คงไม่มีไอเทมชิ้นไหนมาแทนรองพื้นได้หรอกว่ามั้ยคะ?แล้วเทรนด์เมคอัพที่กำลังมาแรงแซงทุกโค้งสุดๆ ในตอนนี้ ก็ต้องเป็นเมคอัพงานผิวที่เน้นความเป็นธรรมชาติ เวลาลงรองพื้นก็ต้องลงบางๆ เบาๆ โนเทา โนลอยเด็ดขาดเลยนะคะ ไม่อย่างงั้นได้พังตั้งแต่ยังไม่ทันเริ่มแต่งหน้าแน่นอน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8e/e1/33/8ee133890a7f6ae99b2ecb315de3962f.jpg

แล้วสำหรับสาวไทยอย่างเรา นอกจากจะต้องเลือกรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองแล้วเนี่ยยังต้องเลือกรองพื้นให้เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ แดดแรงเปรี้ยงของเมืองไทยกันด้วยนะก็แหม... ไม่เคยเจอปัญหาแต่งหน้าสวยออกจากบ้านไม่ทันไร เผลอแป๊บเดียวหน้าก็มันแผลบระหว่างวันกันบ้างหรอคะเราขอเตือนไว้เลยว่าถ้าคุณสาวๆ เลือกรองพื้นผิด ใช้รองพื้นเนื้อหนา หรือมีความฉ่ำมากจนเกินไป ก็อาจทำให้เครื่องสำอางพังไหลมากองรวมกันกับเหงื่อได้เลยนะคะ#น่ากลัวเวอร์แต่ถ้าใครกำลังอยากได้รองพื้นคุณภาพดีเบอร์แรง แต่ราคาไม่แพงจนเกินไป แล้วก็สามารถตอบโจทย์แมทช์เข้ากับผิวของสาวไทยได้ดีเราก็มีมาบอกต่อกันด้วยล่ะมาค่ะ! เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมเงินให้พร้อม แล้วตามไปส่องความดีงามของรองพื้นที่เราหยิบมาแนะนำกันได้เลย Let's Go!!!

●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●


【 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation 】

รูปภาพ:

เราต้องขอออกตัวก่อนเลยนะว่าปกติแล้วเราเป็นคนที่มีสภาพผิวผสมค่อนไปทางมัน ก็เลยชอบใช้รองพื้นที่ให้ฟินิชลุคแบบแมทท์ มากกว่ารองพื้นเนื้อวาวๆ โกลว์ๆเพราะรู้สึกว่ารองพื้นแบบนี้ช่วยคุมความมันระหว่างวันได้ดี แถมยังช่วยทำให้เมคอัพติดทนอยู่บนผิวนานขึ้นกว่าเดิมด้วยพอได้มาเจอกับ‘ 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation ’รองพื้นเนื้อแมทท์ตัวนี้เข้าไปก็รู้สึกเลิฟแบบสุดๆ เลยล่ะ เพราะถึงเนื้อรองพื้นจะเป็นแบบแมทท์ แต่ก็มีความบางเบาสบายผิวถึงขีดสุดราวอากาศ( สมชื่อ Airy Matte ของจริง )แล้วก็ปกปิดพวกจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิวได้แบบเนียนสนิทผิวเนียนกริบไม่เหลือร่องรอยกวนใจแล้วสิ่งที่ทำให้สาวผิวมันอย่างเราต้องกระทืบไลก์แรงๆ เลยก็คือเจ้ารองพื้นรุ่นนี้ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง กันน้ำ กันเหงื่อ และไม่เป็นคราบงานนี้ต่อให้เจอแดดร้อนๆ เหงื่อไหลย้อยหนักเบอร์ไหน ผิวก็ยังดูเป๊ะไม่เปลี่ยนไปจากตอนที่เพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ เลยอ๊ะ! ส่วนสาวๆ ผิวแห้งก็อย่าเพิ่งคว่ำปากมองบนใส่นะคะ เพราะว่าต่อให้เป็นคนผิวแห้งขาดน้ำก็สามารถใช้รองพื้นตัวนี้ได้เหมือนกัน ก็เนื้อรองพื้นมาพร้อมสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ทาแล้วกลืนไปกับผิวถึงจะให้ฟินิชลุคงานผิวแบบแมทท์ แต่ก็ไม่ทำให้ตกร่องใช้แล้วไม่ทำให้ผิวเป็นคราบขุยๆ แน่นอนค่ะ


【 รองพื้น 5 เฉดสี ที่เหมาะกับผิวของสาวไทย 】

รูปภาพ:

สำหรับใครที่เคยรู้สึกช้ำใจเบาๆ เวลาที่ไปเดินเลือกช้อปรองพื้นขวดใหม่ พอลองสวอชสีรองพื้นของบางแบรนด์ดูแล้ว ถ้าไม่ขาวลอยเกินไป ก็อาจติดอันเดอร์โทนชมพูจ๋า จนไม่เหมาะกับผิวโทนเหลืองของสาวไทยไปอีกกก#กรีดร้องเบาๆแต่ปัญหานี้จะหมดไป ถ้าซิสเลือกใช้รองพื้น Airy Matteหลอดนี้ค่ะ เพราะว่าทางแบรนด์เค้าผลิตรองพื้นออกมาให้ได้เลือกใช้กันแบบจุใจถึง 5 เฉดสี ได้แก่☑ เบอร์ 01 สี Porcelainเหมาะกับสาวผิวขาว☑ เบอร์ 02 สี Light Beigeเหมาะกับสาวผิวขาวอมชมพู☑ เบอร์ 03 สี Sand Beigeเหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง☑ เบอร์ 04 สี Medium Beigeเหมาะกับสาวผิวกลางๆ โทนเหลือง☑ เบอร์ 05 สี Golden Beigeเหมาะกับสาวผิวเข้มบอกได้คำเดียวว่ารองพื้นแต่ละเฉดสีเนี่ย ถือเป็นเฉดที่เหมาะกับผิวของสาวเอเชีย แถมยังแมทช์เข้ากันกับผิวของสาวไทยอย่างเราได้เนียนเวอร์คราวนี้ก็เลือกรองพื้นเฉดสีที่ใช่ ที่ตรงปกกับสีผิวของตัวเองได้แบบชิลล์ๆ หมดปัญหาหน้าขาวคอดำ หน้าลอยไปดาวอังคาร หรือหน้าเทาหลีกันได้ง่ายๆ แล้ว


【 BEFORE & AFTER ทดสอบความเนียนกริบ แบบไม่หนา ไม่โป๊ะ 】

รูปภาพ:

อย่างที่เราได้บอกไปก่อนหน้านี้แล้วนะคะว่ารองพื้น‘ 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation ’เนี่ยเป็นรองพื้นเนื้อบางเบา ที่พอทาลงไปบนผิวแล้วสามารถกลบปกปิดร่องรอยบนใบหน้าได้แบบเนียนกริบไม่ว่าสาวซิสจะรู้สึกกังวลใจกับพวกรอยดำ รอยแดง รอยสิว หรือแม้แต่รูขุมขนที่กว้างเวอร์พอทารองพื้น Airy Matte แล้วก็ช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ เหล่านั้นได้แบบเนียนสนิทไปกับผิวแบบไม่ดูหนาหรือดูโป๊ะเกินไป แล้วหลังจากที่ทิ้งให้รองพื้นเซ็ตตัวสักแป๊บนึง ก็จะสังเกตเห็นได้เลยว่างานผิวของเราจะดูมีความแมทท์สวยแบบไม่ต้องตบแป้งทับเพื่อซับความมันอีกรอบก็ได้ลุคผิวสวยใสๆ แต่เป๊ะปังโดนใจหนักมากแล้ว


●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●・●เชื่อกันรึยังล่ะคะว่า รองพื้น‘ 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation ’ที่เราหยิบมาแนะนำกันวันนี้น่ะ ถือเป็นรองพื้นดีๆ ที่สาวซิสทุกคนควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเลยนะ ก็เพราะนอกจากรองพื้นรุ่นนี้จะช่วยเสกงานผิวสวยเป๊ะ กลบผิวได้เนียนสนิทแบบไม่กลัวสะดุดแล้ว ยังเป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์สาวไทยอย่างเราแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของฟินิชลุคแบบแมทท์ การควบคุมความมันได้ยาวนาน ที่สำคัญเฉดสีของรองพื้นรุ่นนี้เค้าก็ผลิตมาได้แมทช์เข้ากับผิวของคนเอเชียได้ดีอีกด้วย หูยยย มองไปทางไหนก็มีแต่คำว่าดี คำว่าเริ่ดเต็มไปหมดแบบนี้ แล้วจะไม่ให้รักได้ยังไงไหวคะ ถามจริ๊งงง?!


ถ้าสาวSistaCafeคนไหนอยากจะลองเปย์‘ 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation ’มาพิสูจน์ความเริ่ดดูบ้าง ก็สามารถไปตามหาซื้อกันในได้ที่ช็อป Cute Press ทุกสาขาหรือใครเน้นความสะดวก รวดเร็ว ก็คลิกเข้าไปช้อปออนไลน์ที่https://www.cutepress.com/makeup/face/foundation-bb-cc-cream/1-2-beautiful-airy-matte-foundation.htmlได้เลยจ้าาา