สวัสดีค่า รอบนี้มาดูสกินแคร์รักษาสิวกันหน่อยดีกว่า  ปัญหาสิวกับสาว ๆ เป็นปัญหาที่แก้ไม่หาย ถึงสิวหายก็จะทิ้งรอยไว้กวนใจเราอีก เฮ้ออออ ! ! เบื่อจริงจริ๊งงงง แต่งหน้ายังไงก็ไม่สวย ไม่มีความมั่นใจเลยจ่ะแม่ วันนี้เลยหยิบสกินแคร์ราคาที่พอจับต้องได้ ก็อย่างว่าอยากสวยต้องลงทุนนิสนึงงง อ่ะ ไปดูกันดีกว่าว่าตัวนี้ดีเปล่า ???

รูปภาพ:

1.C Extra Bright Boosterบูสเตอร์ขวดเหลืองตัวนี้จะเห็นนัดเคยรีวิวไปแล้วว่าพอใช้ไปสักพักรอยสิวเริ่มจาง ๆ ลงไปบ้าง ไม่เด่นชัดเหมือนแต่ก่อน ด้วยที่ใช้เปลืองมั้งเลยหมดไว นี่ต้องไปสอยมาเพิ่มแล้วมาได้หยิบมาแค่ตัวนี้นะ ลองซื้อมาหลายสูตร  อยากรู้ไงว่าตัวไหนดี  ส่วนตัวนี้ช่วยลดรอยสิวให้ผิวดูใสเรียบเนียนใน  9 วันอันนี้ Confirm  อีกเสียงจ้า!!! ส่วนเนื้อวิตซีเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีความเกลี่ยงง่าย ซึมไวไปอีกจ้า

รูปภาพ:

2.V Clear Boosterบูสเตอร์ขวดส้มตัวนี้กลิ่นแอบฉุนนะ ไม่แอบล่ะฉุนมากกก  ยาจ๋าเลยตัวนี้ แต่ถือว่าดีเลยนะ นางช่วยลดสิวผด สิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์  ให้จางลงใน 28 วันตัวนี้เหมือนจะใช้เวลานานกว่าตัวอื่น สิวเม็ดใหญ่ ๆ ขึ้นนิแห้งแล้วยุบเร็วมาก แถมไม่ค่อยขึ้นอีกต่างหากแกรร คอนเฟิร์มว่าเริศมากกก แค่ต้องทำใจเรื่องกลิ่นแค่นั้นแหละ 555

รูปภาพ:

3.  V Younger  Boosterตัวนี้ช่วยให้หน้าฟูเด้ง ชุ่มชื่น แลดูอ่อนเยาว์เหมือนเด็กใน 14 วันแล้วตัวนี้ยังช่วยเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง ลดการระคายอักเสบและระคายเคืองของผิว พร้อมเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวฟู เด้ง ตึง กระชับ และแข็งแรงขึ้น ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นไปอีกจ้า ทาแล้วหน้านุ่มนิ่มมากก ดีย์มากกก   เหมือนสาวสุขภาพดี ผิวดีไปอี๊กกกก !!!!

รูปภาพ:

4. V Smooth  Boosterบูสเตอร์ขวดเขียวชอบตัวนี้อย่างเดียวคือกลิ่น หอมดีย์ ตัวนี้ช่วยเน้นช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ใช้ตัวนี้แล้วผิวเรียบเนียนขึ้น เพราะช่วยปรับสมดุลให้ผิว  ลดการอุดตัน  ผดผื่นก็ลดลงด้วย ใน 15 วันตอนนี้ใช้ไปได้ไม่กี่วัน จึงยังไม่เห็นว่ารูขุมขนมันเล็กลงหรือเปล่า แต่ก็รู้สึกได้ว่าหน้าดีย์ หน้ามันน้อยลง ช่วงนี้เลยชอบจับหน้าตัวเอง อิอิ แต่ก็แอบงงว่าสรุปเห็นผลเพราะใช้ตัวไหน เพราะใช้เยอะเกิ๊นนนน

รูปภาพ:

V Clear หลอดส้ม สูตรลดสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ ควบคุมความมันส่วนเกินภายใน 28 วัน

ตัวนี้เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมไว แต่อาจจะซึมช้ากว่าตัวบูสเตอร์นิดหน่อย    เรื่องกลิ่นก็ฉุนน้อยกว่าตัวบูสเตอร์เหมือนกันจ้า และนางยังช่วยลดสิว เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่เป็นสิวมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ สิวสเตียรอยด์ เอาอยู่ทุกสิวไปเลยจ้าาาาา  !!!!

V White หลอดขาว สูตรผิวขาวกระจ่างใสเรียบเนียนสุขภาพดีขึ้นภายใน 14 วัน

ช่วยต้านอนุมูลอิสระและยับยั้งการเกิดเมลานินทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้ภายใน 14 วันเลยคร๊าาาา ตัวนี้ถ้าใช้คู่กันกับบูสเตอร์ขวดขาวน่าจะเวิร์มากกก

มีเพื่อน ๆ คนไหนใช้ตัวไหนในนี้หรืออเปล่าคร๊า ผลลัพธ์ที่ได้มาเป็นยังไงกันบ้าง ??? ดีหรือไม่ดียังไงมาเล่าสู่กันฟังหน่อยดิ แต่เพื่อประสิทธิภาพที่แนะนำให้ใช้บูสเตอร์กับครีมด้วยกันน่าจะเห็นผลไวกว่าจ้า วันนี้ลาแล้วว บ๊ายบายยยย >.<